Top 10 Bungalow có view đẹp nhất tại Đà Lạt

Ly Ly 4219 0 Báo lỗi

Bungalow là một hình thức lưu trú được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Mỗi Bungalow được thiết kế chủ yếu dành cho 2 – 4 người, mang phong cách vintage, ... xem thêm...

  1. Top 1

    InThe Pines.DL

    Gọi điện

    InThe Pines.DL nằm cách trung tâm chỉ 4 km, được thiết kế với những ngôi nhà nhỏ được làm bằng gỗ nối liền nhau. Năm 2020 đánh dấu sự chuyển mình thật uyển chuyển của In The Pines với hai sự thay đổi mới đó chính là khuôn viên thưởng thức cà phê và sự xuất hiện của các căn phòng mới ở góc vườn phía sau.


    Phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấm áp đầy hoài niệm, mang đặc trưng của gia đình người Đà Lạt trước thập niên 90, đó cũng chính là những ký ức đẹp thời ấu thơ mà chủ nhân muốn lưu giữ mãi. Còn gì bình yên hơn khi thức dậy ở một nơi se lạnh cùng ly cà phê moka thơm dịu và hít thở bầu không khí trong lành, đầy quyến rũ của Đà Lạt.


    Bên ngoài các ngôi nhà nhỏ là một khoảng sân vườn rộng, ban công với những chậu hoa nhỏ xinh xinh được treo khắp nơi. Với toilet riêng, hệ thống đèn chan hoà với ánh nắng mặt trời tự nhiên vào buổi sáng và chiếc giường siêu thoải mái, có lẽ sẽ rất khó để các bạn ngồi dậy và đi khám phá Đà Lạt đây. Các bạn sẽ được ngập tràn bởi vị nắng dịu dàng vào sáng sớm, tận hưởng sự ấm áp của chiếc nệm vào tối muộn cuối ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 665 586
    Fanpage: www.facebook.com/INThePinesDL
    Gọi điện
    INThePines.DL
    INThePines.DL
    INThePines.DL
    INThePines.DL

  2. Top 2

    Cú Trên Cây Homestay

    Gọi điện

    Cú Trên Cây Homestay (Nhà Cú) là một ngôi làng với nhiều tổ chim ở đó. Các tổ chim được xây dựng trên triền đồi núi, quanh năm đón gió và nắng trời, bạn đến đây vào mùa nào cũng nghe được tiếng chim ca. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên đây hẳn sẽ là một thiên đường dành cho bạn đấy. Đến với nơi đây chúng ta hãy tận dụng cơ hội tạo ra những bức ảnh sống ảo. Thời cơ trình diễn máy ảnh đã đến, lúc này nó sẽ được vặn hết công suất tối đa. Hãy cùng selfie với bạn bè, gia đình để lưu lại những hình ảnh sống ảo.


    Nhà Cú ở khá gần trung tâm Đà Lạt (2km), đường vào Nhà có rất nhiều thông xanh nhưng bạn phải vượt qua 2 con dốc và đôi chục bậc thang nữa mới tìm thấy được. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần thể dục thể thao khi đến thăm Nhà Cú nhé. Khi đến khuôn viên này khách du lịch rất dễ bị chị thu hút bởi những chiếc lốp xe nhiều màu sắc nhìn rất độc đáo. Không gian xung quanh thoáng đãng, mát mẻ cùng với ánh đèn điện sáng trưng tạo nên buổi tối lung linh, rực rỡ. Ở một nơi như này, chúng ta có thể cùng với gia đình, bạn bè ngồi tụ tập để đốt lửa trại, ăn một bữa ăn nhẹ và tán gẫu với nhau. Hay thậm chí đánh đàn, hát hò và nhảy múa với những giai điệu quen thuộc. Nhân tiện đây, hãy lưu lại kỉ niệm bằng những video về khoảnh khắc tuyệt vời bên người mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 687 353 & 0916 151 925
    Email: cutrencayhomestay@gmail.com
    Website: https://cutrencay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cutrencay
    Gọi điện
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
  3. Top 3

    Zen Valley Đà Lạt

    Gọi điện

    Zen Valley Dalat là một trong những bungalow có view đẹp nhất tại Đà Lạt. Nơi đây cách biệt hẳn với mọi xô bồ, ồn ào phố thị, tọa lạc trên sườn núi tại độ cao 1.500m tính từ mặt biển và được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp. Hãy dành vài phút nhìn ngắm khung cảnh hữu tình của Zen Valley Dalat khi bạn nghỉ chân tại những biệt thự gần trăm tuổi vẫn lung linh vẻ cổ điển quý phái kiểu Pháp. Tại đây đa dạng các loại phòng như: Famaly Bungalow, Famaly Bungalow Deluxe, Roof Family Suite, Deluxe Bungalow,...


    17 căn biệt thự cổ nép mình bên những con đường trải đá uốn lượn mềm mại và các khu vườn xanh mướt. Xa xa đằng sau là đỉnh núi xanh mờ hùng vĩ dưới bầu trời trong vắt, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Vẻ đẹp đài các của những biệt thự tại Zen Valley Dalat được trân trọng bảo tồn, gìn giữ và tái tạo. Tất cả nhằm đưa quý khách về lại năm tháng đã qua, khi chủ nhân nơi đây dành cả ngày dài để dạo bước trên đồi cỏ xanh rì hay mơ màng bên ngọn lửa hồng tí tách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 7277 & 0969 706 222 & 0937 895 356
    Email: info@zenvalleydalat.com.vn
    Website: https://www.zenvalleydalat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/zenvalleydalat/
      Gọi điện
      Zen Valley Đà Lạt
      Zen Valley Đà Lạt
      Zen Valley Đà Lạt
      Zen Valley Đà Lạt
    • Top 4

      Cocoon Bungalow

      Gọi điện

      Cocoon Bungalow tọa lạc tại tuyến đường Trịnh Hoài Đức, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4 km. Bungalow với nhiều view đẹp để bạn thỏa sức tự sướng. Cùng những món ăn ngon đặc trưng của Đà Lạt. Cocoon chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đến với thành phố sương mù.


      Cocoon Bungalow có 4 loại phòng cho các bạn lựa chọn:

      • Superior Bungalow gồm 1 giường 1m6 - Rộng 22 mét vuông
      • Deluxe Bungalow gồm 1 giường 1m8 - Rộng 22 mét vuông
      • Triple Bungalow gồm 1 giường 1m6 và 1 giường 1m2 - Rộng 25 mét vuông
      • Family Bungalow gồm 2 giường 1m6 - Rộng 25 mét vuông

      Đến với Cocoon Bungalow bạn sẽ được trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời:

      • Khung cảnh thơ mộng trữ tình, hội đủ thần thái và background
      • Dịch vụ đa dạng - phong cách phục vụ chu đáo
      • Ngay trung tâm Đà Lạt - mọi thứ trong tầm tay

      Cocoon Bungalow còn có nhà hàng phục vụ món ăn cho bạn nên bạn không cần phải đi xa. Đến với Cocoon bạn chỉ cần tận hưởng dịch vụ ở đây và có một kì nghỉ thật tuyệt vời. Cocoon Bungalow chào đón bạn và gia đình, đến trải nghiệm không gian và dịch vụ lưu trú thú vị - duy nhất tại thành phố ngàn hoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0961 665 124
      Email: contact@cocoonbungalow.com
      Website: https://www.cocoonbungalow.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dalatbungalow
      Gọi điện
      Cocoon Bungalow
      Cocoon Bungalow
      Cocoon Bungalow
      Cocoon Bungalow
    • Cách trung tâm thành phố khoảng 4 km nhưng với con đường này bạn có thể dễ dàng di chuyển những địa điểm nổi tiếng Đà Lạt như cũng cùng tuyến đường đi Lang Biang. M & M Garden thiết kế những ngôi nhà san sát nhau, với nét tươi mới của hai màu chính là màu xanh và trắng. Phía trước sân được trồng nhiều cây cảnh và có hồ nước, có cả cây cầu nhỏ. Mở cửa sổ ra nhìn phong cảnh tươi mới bạn sẽ cảm giác mọi thứ ở đây thật trong lành.


      M & M Garden Bungalow Đà Lạt là không gian lưu trú dành cho các bạn yêu thích không gian mang phong cách trẻ trung năng động của Châu Âu. Các phòng tại M-M Garden Bungalow được xây liền kề nhau nhưng hệ thống cách âm tốt nên vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho các du khách. Không gian ngoại thất ở đây rất thích hợp để các bạn chill bên tách trà nóng hoặc bàn tiệc BBQ. M & M Garden có cho mượn lò than nướng nên nếu bạn cần thì cứ liên hệ lễ tân nha. Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời rất đáng trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0852 505 152
      Email: mmgardenbungalow@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MMGardenBungalow/
      Gọi điện
      M-M Garden Bungalow
      M-M Garden Bungalow
      M-M Garden Bungalow
      M-M Garden Bungalow
    • Top 6

      Lâm Phượng Các Hill

      Gọi điện

      Lâm Phượng Các Hill được thiết kế & xây dựng, mang đậm phong cách Châu Âu tọa lạc giữa lòng thành phố Đà Lạt ngàn hoa, đến với Bungalow Đà Lạt là hành trình khám phá sự mới lạ – một điểm đến lý tưởng – và cũng là sự lựa chọn số một dành cho gia đình bạn, trong chuyến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt.


      Với 17 căn Bungalow độc lập, và các phòng gia đình bên trong các căn Villa, cùng hệ thống nhà hàng, không gian cà phê,… chạy dọc theo những con đường đầy nắng với nhiều loại hoa bản địa – nở suốt 4 mùa trong năm, tạo nên một bức tranh thật sống động, khung cảnh ấy mang lại cảm giác “Lâm Phượng Các Hill – Là ngôi nhà nhỏ trên cao nguyên xanh” dành cho gia đình bạn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, ban công với tầm nhìn thoáng đẹp, diện tích phòng rộng rãi, nội thất và tiện nghi, dịch vụ trong phòng tương đương với khách sạn đạt tiêu chuẩn 03 sao.


      Điểm cộng lớn nhất khi bạn đến với LPC Hill, chính là không gian sân vườn rộng rãi, với rất nhiều loài hoa, thay nhau đua nở suốt các mùa trong năm,… cảnh về đêm ở nơi ấy càng đẹp hơn, nhìn ra xa xa là thung lũng đèn – ngập tràn ánh sáng, lung linh và huyền ảo, tựa như hàng ngàn chú đom đóm đang bay trong đêm, không điều gì tuyệt vời hơn khi bạn và gia đình, lần đầu tiên được trải nghiệm khoảnh khắc ấy...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Thử (Trịnh Hoài Đức), Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm
      Điện thoại: 026 3361 6565 & 0792 056 827
      Fanpage: www.facebook.com/lamphuongcachill/
      Gọi điện
      Lâm Phượng Các Hill
      Lâm Phượng Các Hill
      Lâm Phượng Các Hill
      Lâm Phượng Các Hill
    • Top 7

      Danh Tiến Villa & Bungalow

      Gọi điện

      Danh Tiến Villa & Bungalow được thiết kế và xây dựng theo phong cách tinh tế, sang trọng nằm trên triền đồi. Nơi đây được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng ôn hòa, phù hợp với khí hậu tự nhiên. Khu phòng khách riêng biệt, sạch đẹp, hài hòa với cỏ cây mang đến sự yên tĩnh và hơi thở của núi rừng trong lành cho khách khi đặt chân đến đây. Với tổng cộng là 10 phòng gồm nhiều loại phòng đơn, đôi và bungalow (nhà gỗ nguyên căn):

      • Deluxe Twin Room – Phòng Đôi (Số lượng: 3 phòng)
      • Deluxe Room – Phòng Đơn (Số lượng: 4 phòng)
      • Bungalow – Nhà Gỗ (Số lượng: 3 Nhà)

      Để có thể cảm nhận hết và hòa nhập với thời tiết ôn đới đặc trưng của Đà Lạt, Danh Tiến Villa được thiết kế theo không gian mở giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên cho toàn khách sạn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, ban công với tầm nhìn thoáng đẹp, diện tích phòng rộng rãi, nội thất cao cấp, tiện nghi và dịch vụ sẽ xóa tan những bộn bề lo toan trong cuộc sống, giúp gia đình bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thành phố cao nguyên ngàn hoa Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/9 An Sơn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0859 933 679
      Email: villadanhtien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/danhtienvilladl
      Gọi điện
      Danh Tiến Villa & Bungalow
      Danh Tiến Villa & Bungalow
      Danh Tiến Villa & Bungalow
      Danh Tiến Villa & Bungalow
    • Top 8

      Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang

      Gọi điện

      Ẩn mình sau những căn nhà cao tầng ngay trung tâm thành phố, Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang như một ngôi làng thu nhỏ với 11 căn nhà hiện đại , sang trọng còn thơm lừng mùi gỗ mới. Uốn lượn xung quanh là ngập tràn sắc hoa, sắc lá duyên dáng , quyến rũ nồng nàn. Đến với An Mộc Gia Trang, chỉ tìm thấy lác đác vài mảng tường gạch. Ôm ấp gần như trọn vẹn là hương Gỗ và hương Hoa.


      Vị trí của Bungalow - An Mộc Trang nằm ngay trung tâm thành phố, gần các địa danh nổi tiếng nên tiện để khám phá Đà Lạt. Bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí ở thành phố. Bungalow - An Mộc trang có không gian xanh để du khách tìm lại cảm xúc thăng hoa, lãng mạn mà ở chốn thành thị đông đúc, cuộc sống bon chen không có được. Có những lúc thảnh thơi nghỉ dưỡng lấy lại năng lượng tích cực, thăng bằng thì lúc nào cũng đẹp và tươi vui, hạnh phúc. Mất vỏn vẹn 2 phút đi xe máy để đến chợ đêm, Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang đủ yên bình để níu giữ du khách dừng chân nghỉ dưỡng , và vô cùng thuận tiện để tận hưởng mọi dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí tại khu vực trung tâm Thành phố.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: E7 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0912 909 167
      Email: bungalowdalat.com.vn@gmail.com
      Website: https://bungalowdalat.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bungalowdalatdep/
      Gọi điện
      Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
      Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
      Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
      Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
    • Top 9

      Osaka Village Dalat

      Gọi điện

      Nằm trên khu đồi Robin ngay " cửa ngõ " vào thành phố Đà Lạt, Osaka Village Dalat nằm trong tổ hợp Làng biệt thự Osaka Vườn Hồng hiện lên thật đẹp và yên bình! Bungalow tại đây được xây dựng với lối kiến trúc nhà Rường dân gian Huế, được những người thợ tài hoa xứ Huế làm rồi mang vào lắp dựng, nên mang một nét rất độc đáo.


      Được xây dựng trên triền dốc thoai thoải đặc trưng của đồi núi cùng với ngàn thông bao quanh, Bungalow đem đến cho du khách nét khác biệt so với những ngôi nhà nghỉ dưỡng ở phố.Những du khách chưa từng thấy nhà rường sẽ rất thích thú khi nghĩ dưỡng nơi đây. Bước chân vào ngôi nhà, quý khách sẽ cảm nhận được nét đẹp cổ xưa, thú vị của kiến trúc nhà rường nhân gian Huế với hệ thống cột gỗ, các vì kèo,... Kết hợp với nội thất tiện nghi hiện đại, từng ngôi nhà sẽ mang đến cho du khách sự ấm cúng thoải mái. Dạo bước quanh khu Bungalow, khu khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành, mát mẻ của núi đồi, lắng nghe ngàn thông reo. Với lợi thế nằm trên ngọn đồi cao của Đà Lạt, du khách có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh Đà Lạt vào bình minh và hoàng hôn mà ít nơi nào có được.


      Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng Hoàng Cung mang một nét cổ xưa và rất Huế. Với cách bài trí cầu kì, đẹp mắt, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đậm chất lãng mạn và ấm cúng của Huế với những bộ bàn ghế gỗ sang trọng, những bức phù điêu đẹp mắt, rất thích hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan, cưới hỏi. Nhà hàng phục vụ thực khách các món ăn cung đình Huế xưa và đặc sản của từng vùng, miền đất nước. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng thật lãng mạn và ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Đường Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3353 3160 & 026 3222 1614 & 0934 567 802
      Email: osakadalat@yahoo.com.vn
      Website: https://www.osakadalat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Osaka-Village-Dalat-453957358046101/
      Gọi điện
      Osaka Village Dalat
      Osaka Village Dalat
      Osaka Village Dalat
      Osaka Village Dalat
    • Top 10

      Oak Village – Làng Sồi

      Gọi điện

      Trong con hẻm nhỏ đầu đèo Prenn, có một Oak Village nằm im lìm đón mùa xuân đang dần chớm ghé cửa. Lặng nghe tiếng thì thầm của rừng thông trăm tuổi, tiếng gió reo qua các triền đồi, thấy tâm hồn bình yên như mặt hồ phẳng lặng. Sự bình yên, tĩnh tại thêm phần ấm nồng nhờ mùi nhựa thông của rừng già báo hiệu một năm tràn đầy nhựa sống đang tới. Khi đến Oak Village Homestay bạn có thể chọn phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng gia đình. Bungalow Oak Village mang đến cho du khách cảm giác thực sự vô cùng yên bình và thư thái.


      Nếu bạn muốn trốn cái ồn ào xô bồ của phố thị thì về Oak Village là đỉnh luôn. Oak Village đúng như tên gọi của nó, ở đây bạn sẽ được hòa mình vào những cung đường xanh thoáng mát với hai hàng sồi hai bên, khuôn viên bên trong Oak Village Homestay được trang trí theo phong cách làng quê rất nên thơ. Đặc biệt là vào những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Valentine, Noel,… Oak Village Bungalow Đà Lạt luôn có những góc trang trí tuyệt vời để bạn có những bức ảnh “triệu tim”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32/21 Hẻm 32 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0848 888 525
      Email: info.dhome25@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/oakvillagebydhome/
      Gọi điện
      Oak Village – Làng Sồi
      Oak Village – Làng Sồi
      Oak Village – Làng Sồi
      Oak Village – Làng Sồi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy