Top 14 Quán nướng được yêu thích nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phuong Anh 2362 0 Báo lỗi

Tại thành phố sương mù Đà Lạt thì thịt nướng rất được ưa chuộng trong không khí lành lạnh quanh năm. Vậy cùng xem đâu là Top những quán thịt nướng ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fungi Chingu

    Gọi điện

    Khởi nghiệp từ một quán nướng Hàn Quốc không khói đầu tiên tại Đà Lạt đến nay Fungi Chingu đã xây dựng cho mình một chuỗi nhà hàng với 3 cơ sở tại Đà Lạt sau gần 5 năm thành lập. Mỗi ngày Fungi Chingu phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon và không gian ẩm thực Hàn Quốc đến với khách hàng. Chính vậy mà đến Đà Lạt muốn thưởng thức đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc thì đừng quên ghé Fungi Chingu.


    Tiên phong trong xu hướng sử dụng thực phẩm thiên nhiên lành mạnh, Fungi Chingu say mê tìm nguồn nguyên liệu ngon nhất, từ những vườn rau sạch Đà Lạt, gia vị hảo hạng nhập từ Hàn Quốc đến những nhà cung cấp thịt ngoại hàng đầu và chế biến chúng một cách cực kỳ cẩn thận. Bởi vậy mà thịt nướng chẳng thể chê nổi ở điểm nào. Hãy bước vào và tìm hiểu về Fungi Chingu, bạn sẽ thấy Fungi Chingu không đơn thuần là một quán nướng Hàn Quốc mà còn nhiều điều thú vị hơn thế. Fungi Chingu có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 29 Võ Thị Sáu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9440

    Email: info@quangthai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fungichingunhaden

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Fungi Chingu
      Fungi Chingu
      Fungi Chingu
      Fungi Chingu

    • Tiệm Nướng Thương Thương nổi lên như một "hiện tượng" giữa hàng chục, hàng trăm quán BBQ tại thành phố Đà Lạt. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi xung quanh bao phủ cây xanh tươi mát. Vì nằm ngay trung tâm của thành phố ngàn hoa nên Tiệm Nướng Thương Thương còn được đánh giá là quán đồ nướng có vị trí cực chill với view tuyệt đẹp.

      Tiệm Nướng Thương Thương
      được thiết kế với khu vực nướng ngoài trời, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn, sống ảo. Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Tiệm Nướng Thương Thương vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Tiệm Nướng Thương Thương. Với không gian đẹp, đồ ăn ngon Tiệm Nướng Thương Thương hoàn toàn xứng đáng là địa điểm thưởng thức đồ nướng lí tưởng hàng đầu tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0915 001 845
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongthuongthuong/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Nướng Thương Thương
      Tiệm Nướng Thương Thương
      Tiệm Nướng Thương Thương
      Tiệm Nướng Thương Thương
    • Top 3

      Nhất Nướng BBQ

      Điểm dừng chân tiếp theo rất đáng để cân nhắc là quán Nhất Nướng BBQ. Quán có không gian thoáng mát ,thân thiện, chỗ để xe rộng rãi. Bên cạnh đó quán còn có khá nhiều góc check in siêu xinh nữa. Giá cả ở đây vô cùng hợp lí, vừa túi tiền giúp bạn có thể vừa ăn ngon mà vừa không lo về vấn đề giá cả. Đặc biệt các món ăn ở đây được chế biến với tiêu chí hàng đầu là an toàn và hợp vệ sinh. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên NNhất Nướng BBQ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Các món ăn mang hương vị đậm đà, màu sắc đặc trưng, hấp dẫn.

      Menu của quán cũng không khác những nhà hàng BBQ khác, khá đa dạng và nhiều lựa chọn cho các tín đồ ăn uống. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món lẩu tự chọn hay bò nướng như Steak, Bò nướng tảng, thăn bò nướng,... hay các món ăn kèm như cơm chiên, gỏi, khoai tây chiên,... Tất cả đều được trình bày vô cùng bắt mắt nhưng cũng không kém phần ngon miệng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Với các ưu điểm trên thì Nhất Nướng BBQ sẽ là điểm đến lí tưởng cho các bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • 251 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: :0393817088hoặc 0772557750
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhatNuongBBQDaLat/
      Giờ mở cửa: 11:30 - 00:00

      Nhất Nướng BBQ
      Nhất Nướng BBQ
      Nhất Nướng BBQ
      Nhất Nướng BBQ
    • Để có thể thưởng thức Đà Lạt một cách trọn vẹn hãy đến với Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt. Lấy cảm hứng từ nhánh củi, ngọn rau, vị sương, hương khói của xứ sở đại ngàn khiến con người ta lưu luyến mãi dư vị phố núi vùng Tây Nguyên, Cút Kít BBQ & Beer đã làm nên món thịt xông khói có một không hai. Làn khói nơi song bếp, quyện hương cà phê từ đóng cũi gỗ đang un trong lò, hông khô những ngày se lạnh, dưới sức nóng lan tỏa làm mềm nhừ từng thớ thịt treo lủng lẳng trên giá lò xông, để rồi thành phẩm đến tay là vị ngon khó cưỡng của món thịt xông khói lẫy lừng. "Mềm mại, thơm nức, không béo ngậy, khô khốc mà lại ngon - ngọt khó tin, lẫn thêm vị cay the nồng hương cà phê, quyện miếng nước sốt, thêm rau củ ăn kèm khiến dư vị như chạm đỉnh vị ngon" chính là những cảm nhận về món thịt xông khói của Cút Kít BBQ & Beer.


      Ngoài ra, còn bạn cũng có thể tự thưởng thức đồ nướng theo phong cách của mình, nào ba chỉ Mỹ, bắp bò BBQ sốt Henzi, thịt xiên rau củ, xúc xích nhà làm,... vô cùng hấp dẫn. Một chiếc bếp nhỏ với than hoa được đặt dưới mặt bàn vô cùng an toàn để giúp bạn nướng đồ ăn đảm bảo.

      Quán còn thu hút thực khách bởi không gian đậm chất núi rừng nhưng cũng không kém phần sang trọng, cuốn hút. Thêm nữa quán phục vụ thực khách món bia thủ công thơm ngon và hấp dẫn nữa đó. Tìm về dư vị núi rừng hãy ghé Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt nhâm nhi mà đê mê món ngon tinh túy từng miếng gây nghiện!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0932 449 440

      Email: cutkitbbq@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/pg/cutkitbbqbeer/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
        Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
        Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
        Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
      • Top 5

        Ngói BBQ

        Gọi điện

        Địa chỉ thịt nướng tiếp theo mà Toplist không thể không nhắc đến chính là Ngói BBQ. Ngói BBQ là một địa chỉ chuyên món nướng kinh doanh đã được một thời gian. Quán phục vụ đa dạng các loại thịt nướng và cùng đồ ăn gia đình rất ngon. Đồ nướng được tẩm ướp vừa phải, đảm bảo hợp khẩu với thực khách cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Nói về đồ nướng ở đây thì rất ổn, gồm cả thịt lẫn hải sản nhưng ngon hơn cả là thịt. Nào ba rọi, nào bò Mỹ, nào sườn sụn,... nghe rất hấp dẫn phải không nào.


        Khách hàng khi tới Ngói BBQ sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn, một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Với cái thời tiết se lạnh, thì Ngói BBQ sẽ là một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể đến. Ngói BBQ tự tin sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn đảm bảo 3 tiêu chí: ngon, bổ, rẻ! Ngói BBQ làm cho bạn ăn là mê no nê quên lối về với các món ăn tại đây, tất cả đều được tẩm ướp nước sốt đậm hương vị đặc trưng của Ngói BBQ tạo nên vị ngon vô cùng độc đáo khó quên. Sau khi khám phá phong cảnh núi rừng của thành phố buồn, đừng quên thêm vào lịch trình chuyến đi đến Ngói BBQ để thưởng thức BBQ đậm chất Đà Lạt nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0944 214 402

        Email: hr.ngoibbq@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/NGOIBBQ/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Ngói BBQ
          Ngói BBQ
          Ngói BBQ
          Ngói BBQ
        • Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian cổ kính yên tĩnh. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một thời quá khứ mà hiếm ở đâu có được.

          Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch không chỉ là một quán ăn uống bình thường mà đó còn là một nơi cho chúng ta ôn lại những kỉ niệm xưa về thời bao cấp dai đoạn lịch sử đặt biệt kéo dài từ năm 1975-1986. Ngoài thức ăn ngon, thì đây còn là nơi để mọi người chụp hình, là nơi để nhớ về những căn nhà xưa những câu chuyện thời ông bà. Đặc biệt, ở đây không có hệ thống bếp nướng hiện đại thường thấy, thay vào đó là chiếc bếp than nhỏ xinh được đặt gọn trên bàn. Chắc chắn sẽ là một cảm giác rất mới khi ăn đồ nướng đó nha! Ngoài ra quán còn phục vụ cả lẩu và các món ăn truyền thống cũng rất đáng để thử.


          Không gian Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch thì thực sự miễn chê, ngàn góc sống ảo luôn. Yên tĩnh, nhẹ nhàng đưa bạn về hồi ức những ngày xưa cũ đã xa rất tuyệt. Các bạn nhân viên của cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, nếu lần đầu đến Đà Lạt các bạn ấy còn giới thiệu các địa điểm vui chơi rất tận tình nữa. Đến nay, quán đã chuyển sang địa điểm mới trên con phố Trần Hưng Đạo chứ không còn ở Mai Hoa Thôn như ngày nào nên người quen cũ của Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch chớ có nhầm nha.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 28B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0983 444 318

          Email: hoangthach144@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich

          Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

            Gọi điện
            Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
            Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
            Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
            Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
          • Nhắc đến địa chỉ thịt nướng hấp dẫn tại Đà Lạt, Toplist không thể không nhắc đến Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng, Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại thành phố này. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Với nước sốt nướng đậm đà chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục khẩu vị của những vị khách khó tính nhất.


            Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt sở hữu không gian thơ mộng, lãng mạn ở đây mà còn có thể thưởng thức được vô vàn món ăn khác nhau với những hương vị đặc trưng riêng của Đà Lạt. Menu của Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt nổi bật với một số món nướng như thịt bò, thịt heo, thịt ếch,... Thêm vào đó, các loại hải sản tươi sống cũng được góp mặt vào menu sau khi được ướp đậm vị. Thưởng thức thành quả sau khi nướng cùng các loại nước chấm đi kèm vô cùng đa dạng, tất cả đã tạo nên những món ăn không thể từ chối dưới cái không khí lạnh của Đà Lạt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 7 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 1900 4516

            Fanpage: https://www.facebook.com/namnuongdalat/

            Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt
                Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt
                Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt
                Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt
              • Thêm một nhà hàng vô cùng uy tín được nhắc đến trong danh sách này. Quả thật, những món ngon Đà Lạt như lẩu và nướng vẫn luôn là lựa chọn của thực khách đến phố núi. Do khí lậu lành lạnh, món lẩu và nướng tăng thêm sự ấm áp khi ăn. Và Dưới Tán Thông luôn đáp ứng tuyệt đối nhu cầu này của thực khách. Quán được thiết kế theo không gian mở ngoài trời, xung quanh được bao bọc bởi những hàng cây thông leo xanh mát, được thiết kế với những chi tiết dễ thương, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể vừa thưởng thức những món nướng nóng hổi hay nồi lẩu siêu cay, vừa cảm nhận cái cảm giác se lạnh, tiếng gió thổi qua hàng thông leo, còn gì tuyệt vời hơn khi được hưởng trọn những cảm giác tuyệt vời ấy.


                Đến với Dưới Tán Thông bạn sẽ được thưởng thức những bữa thịt nướng đậm đà hương vị. Thịt bò đều là thịt bò Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm rất nhiều món khác để khách hàng có thể lựa chọn: tôm sống, chân gà, sườn ớt xanh Thái Lan, lòng gà trứng non cháy tỏi, ếch núp rơm,... tất cả đều mang hương vị đặc biệt của Dưới Tán Thông. Người Đà Lạt chưa đến thì hãy đến thử. Khách du lịch thì nên tìm địa chỉ này đầu tiên để hưởng thụ một chuyến du lịch thật trọn vẹn. Quán view đẹp , phục vụ quá dễ thương, đồ ăn rất rất ngon và vừa miệng ăn. Đặc biệt có các dịch vụ set up tiệc đảm bảo cho bạn có một bữa ăn trọn vẹn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 1B/26 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                Điện thoại: 0938 038 033 & 0933 118 900
                Fanpage: https://www.facebook.com/duoitanthong/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

                Gọi điện
                Dưới Tán Thông
                Dưới Tán Thông
                Dưới Tán Thông
                Dưới Tán Thông
              • Top 9

                Khói BBQ Dalat

                Gọi điện

                Khi bạn cùng gia đình, bạn bè du lịch ở Đà Lạt và muốn tìm một quán ăn chuyên phục vụ về món nướng cho những bữa ăn trưa và tối thì đừng quên ghé đến Khói BBQ Dalat tại 178 Bùi Thị Xuân nhé! Đây là một nhà hàng đồ nướng điển hình với bếp nướng chìm dưới mặt bàn cùng hệ thống hút mùi sạch sẽ và đảm bảo rất đáng để thử.


                Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vô cùng ấm cúng và sang trọng. Có cả bàn ăn trong nhà và ngoài hiên với mái che ngập tràn ánh sáng cho thực khách chọn lựa. Với tông màu chủ đạo vàng và đen, Khói BBQ Dalat tạo cho thực khách cảm giác sạch sẽ và ngon miệng. Thế nhưng giá cả ở đây lại rất bình dân, chắc chắn phù hợp túi tiền từ sinh viên đến người đi làm. Đặc biệt các bạn nhân viên phục vụ rất ân cần, chu đáo; đồ ăn lên nhanh và bắt mắt.

                Một trong những điểm cộng của Khói BBQ DaLat khiến được nhiều gia đình lựa chọn chính bởi khu vui chơi cho các bé, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí cho các bé khi đến với nhà hàng. Đến Đà Lạt chơi hay đang ở thành phố kì diệu này, bạn nhớ đừng bỏ qua địa chỉ nướng này nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 178 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                Điện thoại: 0907 879 888

                Email: khoibbq.dalat@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQDalat/

                  Gọi điện
                  Khói BBQ Dalat
                  Khói BBQ Dalat
                  Khói BBQ Dalat
                  Khói BBQ Dalat
                • Xây dựng thương hiệu với những món nướng thơm ngon bổ dưỡng cùng giá thành phải chăng, Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 từ lâu đã trở thành một địa điểm dừng dân quen thuộc của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình tại Đà Lạt. Đến đây, không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng còn là nơi để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân nhờ không gian rộng rãi và lối kiến trúc hiện đại, thoải mái.


                  Thực đơn Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Có thể kể đến như: ba chỉ bò sốt, nầm bò, bò cuốn nấm, lưỡi bò, sườn sụn dạ dày,… món nào cũng được chế biến vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người. Thịt tại đây sẽ được mang ra khi khách chuẩn bị nướng để đảm bảo được sự sạch sẽ, tươi nguyên. Thịt đều được thái lát mỏng, xếp gọn gàng trên đĩa. Chỉ nướng dăm ba phút trên bếp là bạn đã có đĩa đồ nướng thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè rồi.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0977 323 121 & 0941 669 996

                  Fanpage: https://www.facebook.com/bbqno1dalat/

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
                    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
                    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
                    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
                  • Top 11

                    BBQ Mọ Tề

                    Gọi điện

                    Bạn muốn có một bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng? - Nhiều thịt, nhiều rau‼️‼️ Bạn muốn ăn ngon? Bạn muốn giá rẻ và bạn muốn 1 bữa ăn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thì hãy đến với quán BBQ Mọ Tề ở số 1 Lê Hồng Phong - đây là quán sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí của các bạn.

                    BBQ Mọ Tề luôn là địa điểm hẹn hò lí tưởng của các bạn yêu thích đồ nướng và cả các thực khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Quán chuyên phục vụ các món nướng, ngoài ra còn có lẩu và các món vịt. Với các combo đồ nướng có giá cả vô cùng phải chăng, chắc chắn BBQ Mọ Tề sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói của mình đó nha. Vỉ nướng được thay liên tục cùng hệ thống hút mùi và đồ nướng hấp dẫn thì thật tuyệt phải không nào?

                    Nguyên liệu đặt trên bếp nướng cùng bơ tỏi, rau thơm, hành tây và các loại rau củ khác, ăn vô cùng ngon miệng, đặc biệt là vào tiết trời Đà Lạt. Thịt được tẩm ướp đượm vị, nướng trên bếp mụi thơm lan tỏa, nức mũi, bạn có thể gọi kèm thêm đồ ăn, như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng. Với không gian siêu rộng lớn nhưng ấm cúng, đồ ăn phong phú nhưng ngon và chất lượng, rượu và bia tươi luôn đầy ắp không bao giờ thiếu, BBQ Mọ Tề là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, đầy tháng cho bé yêu,..

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0988 395 896

                    Fanpage: https://www.facebook.com/motebbqdl

                      Gọi điện
                      BBQ Mọ Tề
                      BBQ Mọ Tề
                      BBQ Mọ Tề
                      BBQ Mọ Tề
                    • Top 12

                      Bukchon Dalat

                      Gọi điện

                      Bukchon Dalat luôn sẵn sàng đón chào quý khách với không gian ẩm thực có điều hoà mát lạnh, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Đồ Hàn Quốc tại đây vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến quý khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để Bukchon Dalat lo nhé. Món ăn của Bukchon Dalat luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Bukchon Dalat có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.


                      Đến Bukchon Dalat ngay để thưởng thức các món ngon như: gà phô mai, bạch tuộc xào cay, mỳ cay, kimbap,... và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt các món nướng tại được tẩm ướp rất vừa vị, đậm đà, mang đậm hương vị Hàn Quốc, thịt tươi ngon với nhiều loại thịt cao cấp được nhập khẩu từ nguồn uy tín. Quán có không gian rộng, thoáng mát cây cối. Những món ăn thì không thể nào quên khi đã ăn một lần. Đi ăn là phải đi cùng hội bạn bè, đến Bukchon Dalat là phải gọi combo. Combo của quán có chia thành nhóm nhỏ phù hợp với số người.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 121 - 123 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                      Điện thoại: 0904 113 286 & 0947 444 248

                      Email: juliansong88@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/bukchondl

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Bukchon Dalat
                      Bukchon Dalat
                      Bukchon Dalat
                      Bukchon Dalat
                    • Yun BBQ - Grill & Chill nổi tiếng với món thịt nướng Hàn Quốc như bạn đang ngồi ăn tại Seoul vậy. Đây là món ăn dân giã tại xứ sở Kim Chi được các bạn trẻ Việt Nam rất yêu thích và hợp khẩu vị. Với các loại gia vị đặc trưng và cách chế biến riêng biệt mang màu sắc ẩm thực Hàn khiến bạn bị hấp dẫn bởi các món ăn ngon tại đây.


                      Yun BBQ - Grill & Chill có không gian trang trí rất gon gàng và ngăn nắp. Không gian quán sang trọng, hiện đại nên đừng ngại check in cùng bạn bè để có những tấm hình đẹp bên quán nhé! Các món ăn ở Yun BBQ - Grill & Chilli mang đậm hương vị thơm ngon, các miếng thịt bò được tẩm ướp vừa vặn nên ăn sẽ rất hợp vị. Từ xa nhìn thấy là bạn có thể biết ngay đó là Yun BBQ - Grill & Chill mà chưa cần nhìn tên biển hiệu. Hơn nữa tại đây phục vụ chuyên nghiệp và uy tín trên nhiều khía cạnh. Nếu bạn đi đông người hoặc có sức ăn tốt nên gọi đồ theo combo nhé, vừa đa dạng món ăn lại tiết kiệm nữa đó.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                      Điện thoại: 0937 011 313

                      Email: Yunbbq2021@gmail.com

                      Website: yunbbq.vn

                      Fanpage: https://www.facebook.com/YunBBQGrillChill/

                      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Yun BBQ - Grill & Chill
                      Yun BBQ - Grill & Chill
                      Yun BBQ - Grill & Chill
                      Yun BBQ - Grill & Chill
                    • Ở cái xứ lạnh này, thứ cảm giác lưu luyến bạn ngoài cái vẻ hiền hòa của khí hậu đất trời, bạn có chắc mình không bịn rịn một vùng đất với nền ẩm thực giao thoa tuyệt mỹ. Hương núi rừng, vị thân thuộc, tươi - ngon - xanh - sạch xuất phát từ chính tâm hồn hiếu khách của người bản địa nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Ngoài phong cảnh đẹp, Đà Lạt còn có rất nhiều địa chỉ ẩm thực đáng mong đợi. Để khám phá điều tuyệt vời ấy, bạn có thể tìm đến Quán Nướng Ngói Cu Tây để trải nghiệm. Đến với Quán Nướng Ngói Cu Tây điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Quán Nướng Ngói Cu Tây.


                      Thịt ở đây luôn tươi ngon, được nhập từ các nguồn đảm bảo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng. Bên cạnh đó, các loại rau ăn kèm thịt nướng cũng rất phong phú, nước sốt chấm thịt được pha vừa miệng, hòa quyện cùng hương vị thịt nướng. Không gian ẩm thực ấm cúng, rộng rãi cùng thực đơn đa dạng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng là những yếu tố giúp Quán Nướng Ngói Cu Tây được yêu mến.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 35 An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                      Điện thoại: 0908 520 809 & 026 3383 4551

                      Email: thanhcutay.dalat@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoicutay/

                        Gọi điện
                        Quán Nướng Ngói Cu Tây
                        Quán Nướng Ngói Cu Tây
                        Quán Nướng Ngói Cu Tây
                        Quán Nướng Ngói Cu Tây



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy