Top 8 Quán ăn chuẩn vị Đà Lạt được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 130 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một địa điểm du lịch đã quá quen thuộc đối với mọi người. Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp hay không khí se lạnh thì những món ăn đặc sản tại đây cũng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ăn Nhớ Hoài

    Gọi điện

    Nếu có ai đó hỏi, điều gì khiến Tiệm Ăn Nhớ Hoài giữ được sự hấp dẫn riêng có, để thực khách không thể nguôi nhớ mỗi lần xa nhau? Hãy cùng Tiệm Ăn Nhớ Hoài chiêm ngưỡng không gian vintage, ấm cúng của nhà hàng qua từng khoảnh khắc. Tiệm Ăn Nhớ Hoài mang đậm chất hoài cổ giữa lòng thành phố. Sở hữu một không gian rộng rãi với thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Tiệm Ăn Nhớ Hoài đang trở thành điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích các món ăn Đà Lạt và muốn thưởng thức món ăn trong không gian đậm chất Đà Lạt ngay tại TP. HCM.


    Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Tiệm Ăn Nhớ Hoài đã mang đến một thực đơn món ngon Đà Lạt mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách. Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Tiệm Ăn Nhớ Hoài đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài, bạn luôn được phục vụ đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực Đà Lạt, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 145 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • 255 Thống Nhất, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0796 660 039
    Email: tiemannhohoaiq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemannhohoaiquan7
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài

  2. Top 2

    Măm Măm Đà Lạt

    Gọi điện

    Măm Măm Đà Lạt - ngay từ tên quán đã thể hiện đây là một nơi chuyên các món ăn Đà Lạt. Măm Măm Đà Lạt là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với các món ăn mang hương vị Đà Lạt như: xíu mại, bún riêu, sữa chua, kem bơ,... Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn.


    Điểm cộng đầu tiên chính là các món ăn của quán với nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời. Bên cạnh đó món bánh mì xíu mại ở Măm Măm Đà Lạt cũng là một món ăn được nhiều thực khách lựa chọn, nước dùng xíu mại ngon, ngọt, thơm và béo vừa đủ. Bánh mì nóng giòn ăn cùng xíu mại đậm đà hòa quyện. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 108 110
    Email: mammamdalat.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MamMamDaLat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Măm Măm Đà Lạt
    Măm Măm Đà Lạt
    Măm Măm Đà Lạt
    Măm Măm Đà Lạt
  3. Top 3

    Tiệm Ăn Hương Đà Lạt

    Gọi điện

    Tiệm Ăn Hương Đà Lạt gây ấn tượng cho thực khách với không gian được thắp sáng bằng những hàng đèn lồng rực rỡ. Nơi đây cũng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh mang lại cảm giác mát mẻ với những sắp xếp chỉnh chu nhất. Với mong muốn mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất, Tiệm Ăn Hương Đà Lạt mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng, phong phú với các món ăn được nêm nếm gia giảm sao cho vừa hợp với Sài Gòn nhưng vẫn đậm chất Đà Lạt.


    Với hơn 11 loại nước chấm và các rau củ quả nhập trực tiếp từ xứ thông reo, các món ăn luôn đảm bảo sự tươi mới, thơm ngon, chất lượng tuyệt đối. Nhà hàng với vô vàn các món ăn ngon được thực khách đánh giá cao như: gà đập lu, lẩu gà lá é, lẩu bò,... Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Tiệm Ăn Hương Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn ngon, sạch, giàu dinh dưỡng được lựa chọn cẩn thận từ các nguồn uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 588 933
    Email: huongdalat503@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongdalatt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Hương Đà Lạt
    Tiệm Ăn Hương Đà Lạt
    Tiệm Ăn Hương Đà Lạt
    Tiệm Ăn Hương Đà Lạt
  4. Dalatown - Bánh Căn Đà Lạt, Bánh Tráng Nướng, Nem Nướng Đà Lạt là một địa chỉ chuyên các món ngon Đà Lạt được nhiều thực khách yêu thích với giá cả vô cùng bình dân, đặc biệt có khu vực sân thượng vô cùng mát mẻ và "chill". Đến đây bạn sẽ thưởng thức những món ăn làm nên tên tuổi tại Đà Lạt như: bánh căn vàng giòn, bánh tráng nướng dẻo giòn đủ loại, nem nướng, bánh mì xíu mại, yaourt phô mai,...


    Bánh tráng nướng của Dalatown - Bánh Căn Đà Lạt, Bánh Tráng Nướng, Nem Nướng Đà Lạt hấp dẫn bởi khô bò phủ đầy mặt bánh, nhìn thôi đã chẳng thể cưỡng nổi. Thưởng thức từng chút lại cảm nhận rất rõ sự hòa quyện của trứng, tỏi phi, xúc xích cùng khô, vị khá đậm đà ăn chẳng ngán. Quán này như một Đà Lạt thu nhỏ vậy, mang tất cả những món ăn ngon từ Đà Lạt về. Ngoài các món đặc trưng như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì xíu mại, trà atiso, quán có bán thêm nem nướng Đà Lạt, món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn cùng với đó là không gian sân thượng cực thoáng mát, nơi đây hứa hẹn là địa điểm thú vị và chất lượng để bạn đến thưởng thức đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 796 948
    Email: dalatownmonngondalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanbanhtrangnuongdalatown/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dalatown
    Dalatown
    Dalatown
    Dalatown
  5. Top 5

    Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh

    Gọi điện

    Đà Lạt hằng năm đón tiếp rất nhiều lượt khách đến tham quan, không chỉ để ngắm phong cảnh mà còn là vì ẩm thực phong phú, đa dạng. Bánh căn Đà Lạt cũng là một trong những món ngon của thành phố mộng mơ này. Bánh căn có thể ăn vào bất cứ thời gian nào, kể cả dùng cho bữa ăn sáng. Tại TP. HCM bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh.


    Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh luôn đảm bảo trong trạng thái nóng hổi nhất để phục vụ quý khách. Những dĩa bánh căn có từ 5 - 10 cái, màu trắng sữa, không quá bắt mắt nhưng trông thật đặc biệt, khiến ta muốn thưởng thức ngay. Những chiếc bánh căn được lấy từ lò mềm mại, có độ sánh trong đặc biệt, giòn tan. Thưởng thức bánh căn như một bữa ăn sáng mang đến cho bạn vị ngon khó cưỡng, cung cấp dinh dưỡng cho một ngày dài. Bên cạnh đó quán còn có món bánh ướt lòng gà, xíu mại, bún riêu,... đều mang đậm hương vị Đà Lạt. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào để thưởng thức món Đà Lạt thì Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/8 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 899 177
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancoQuynhDL/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh
    Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh
    Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh
    Quán Ăn Đà Lạt Cô Quỳnh
  6. Top 6

    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt

    Gọi điện

    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt là lựa chọn của nhiều thực khách muốn tìm đến hương vị Đà Lạt. Ngoài các nguyên liệu quen thuộc, tô bánh ướt của quán còn hấp dẫn thực khách với trứng non và trứng bắc thảo lạ miệng. Quán có diện tích nhỏ và đông khách vào giờ cao điểm nên nhiều người thường mua mang về hoặc đặt món online. Gà và bánh ướt trộn chua ngọt, bỏ thêm giá, rau thơm và hành tây, trên cùng có hành phi. Thịt gà mềm nhưng không bị bở, ăn rất ổn, thấm gia vị. Trứng non dẻo không khô.


    Một suất bánh ướt lòng gà tại Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt sẽ khiến chiếc bụng căng tròn và thoả mãn nơi đầu lưỡi bưởi hương vị tuyệt vời. Bánh ướt ở đây ăn tới đâu tráng tới đó nên độ nóng vẫn còn giữ nguyên khi bê ra đến bàn ăn, lòng gà được làm kỹ và không thiếu bất kỳ một thành phần nào tạo được độ phong phú trong tô bánh. Cùng với đó không gian quán cũng rộng rãi và thoáng đãng, luôn được chú tâm dọn dẹp nên khá sạch sẽ mặc dù khách có đông cỡ nào đi nữa. Có lẽ vì vậy mà những ai mê mẩn món bánh ướt lòng gà thì Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 345 099
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chờ Chút - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
  7. Top 7

    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt

    Gọi điện

    Bánh mì xíu mại Chấm 79 Đà Lạt ghi điểm trong mắt khách hàng với không gian rộng rãi thoáng mát. Cùng những món ăn, thức uống đảm bảo chất lượng và có hương vị thơm ngon. Giúp thực khách được thưởng thức trọn vẹn hương vị của bánh mì xíu mại. Bánh mì xíu mại ở quán có phần da heo được làm sạch sẽ, kết hợp cùng bánh mì nóng giòn. Ăn kèm cùng các loại rau tươi sạch cùng đu đủ mang lại hương vị đặc biệt. Chỉ cần ăn một phần là đã đủ no rồi, nhanh chóng đến ngay quán để lấp đầy chiếc bụng đói ngay thôi nào.


    Bánh mì xíu mại Chấm 79 Đà Lạt có tuổi đời từ lâu rất phù hợp với những khách yêu thích hương vị truyền thống. Đồ ăn của quán luôn tươi ngon, xíu mại và các đồ ăn kèm được làm trong ngày nên bất cứ khi nào bạn ghé thăm quán vẫn luôn giữ được chất lượng đồ ăn cao. Không chỉ thu hút du khách bởi hương vị đặc trưng với món xíu mại to tròn, thơm ngon, sốt sa tế đặc biệt. Các thực khách khi đến quán còn ấn tượng với cô chủ siêu dễ thương và nhiệt tình. Quán được cô mở khá lâu nên mang hương vị truyền thống, đặc trưng với giá cả vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 896 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon/
    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
  8. Top 8

    Nem nướng Đà Lạt Cô Út

    Gọi điện

    Nem nướng không xa lạ gì với người Đà Lạt, nó nổi tiếng đến mức nhiều du khách đã đúc kết thành câu nói: "Chưa ăn nem nướng là chưa đến Đà Lạt". Tại Sài Gòn, những quán nem nướng mang phong vị của xứ sở ngàn hoa này cũng rất được yêu thích và luôn thu hút một lượng lớn thực khách, nhất là vào giờ trưa hay đầu giờ chiều như một món ăn chơi đầy hấp dẫn. Ở Quận Tân Phú nằm trên đường Hoàng Văn có một hàng nem nướng mang tên nem nướng Đà Lạt Cô Út cực kỳ hấp dẫn như vậy đảm bảo ai tới cũng sẽ thích mê.


    Nem nướng ở đây được làm rất sạch sẽ và cầu kỳ, chủ quán tiết lộ nem được nêm nếm theo công thức cực kỳ chặt chẽ với những gia vị đặc biệt riêng nên luôn giữ đúng hương vị đặc trưng vốn có của quán. Nem nướng nóng hổi, thơm mùi thịt, đi kèm với nó là: bánh phở, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và rau sống. Với giá cả "vừa túi tiền sinh viên", lại có những combo ưu đãi bởi vậy nem nướng Đà Lạt Cô Út là điểm đến tuyệt vời cho các bạn "fan cuồng" món cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Phạm Thế Hiển, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 661 802
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy