Top 12 Địa điểm ăn đêm ngon nhất TP. HCM

Hồng Nhung 118 0 Báo lỗi

Chắc hẳn không ít lần bạn từng mất ngủ vì những cơn đói ùa đến lúc đêm khuya. Dịch vụ ship đồ ăn nhanh khiến cho thức ăn bị nguội đi và cũng bất tiện cho buổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xiên Khè quán

    Gọi điện

    Xiên Khè quán sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn tín đồ của các món nướng, lẩu. Bởi thực đơn khá phong phú và món ăn cũng ngon. Với không gian rộng lớn, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhà hàng thu hút chủ yếu đối tượng khách hàng trẻ. Đặc biệt, nhà hàng liên tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn và triển khai những set ăn tiết kiệm để khách hàng thỏa sức nướng, lẩu. Tùy vào món ăn bạn gọi có thể mức độ ngon khác nhau và phù hợp với khẩu vị của các bạn cũng khác nhau.


    Một số món ăn được nhiều người đánh giá là ngon và phổ biến như là lẩu Thái chua cay, cơm chiên hải sản trứng muối, các món về xiên phù hợp để lai rai. Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Xiên Khè quán còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ,... Các món xiên nướng thịt rất tươi, ướp gia vị ngon, vị đậm đà, vừa miệng thực khách. Nếu các bạn gọi các món xào mà lại không ăn cay được thì nên dặn trước phục vụ bởi bình thường quán làm khá cay. Đây là địa điểm "must try" vào buổi đêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 117 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 1A Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 782 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.xienkhe.com/

    Điện thoại: 1900 277 217
    Website: https://www.xienkhe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xienkhequan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Xiên Khè quán
    Xiên Khè quán
    Xiên Khè quán
    Xiên Khè quán

  2. Top 2

    Cháo Sườn Chú Chen

    Gọi điện

    Niêu cháo sườn bạn được thưởng thức tại đây rất đặc biệt, đối với những người dân đây không chỉ là ký ức tuổi thơ tươi đẹp, là sự đón nhận đầy trân trọng của thế hệ truyền nhân mà còn là biểu trưng của nền ẩm thực Đài Loan - nét dung hợp tinh tế giữa văn hoá Trung Hoa và các nước Châu Á như Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì thế, khi thưởng thức niêu Cháo Sườn Chú Chen bạn sẽ cảm nhận được hương vị bình dị đồng quê Việt Nam, chút cay ấm xứ Trung, chút thanh thanh của Hàn Quốc và đâu đó nét trọn vị tự nhiên của vùng đất hoa Anh Đào.


    Với những tín đồ của món chay, hẳn há cảo chay là một trong những lựa chọn yêu thích khi đặt chân đến nhà Cháo Sườn Chú Chen. Lớp vỏ mỏng, dai bao bọc lấy hương vị nhân thanh đạm từ cà rốt, nấm và gia vị chay. Mùi thơm phưng phức xộc vào mũi, cắn một miếng mà như nếm trọn hương vị tinh tuý từ tự nhiên. Chính bởi vì vậy, không cần phải là ngày rằm, khách nhà Chú Chen vẫn đều đặn tìm đến để thưởng thức hương vị thơm ngon ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 665 656
    Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com
    Website: https://chaosuonchuchen.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonchuchen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
  3. Top 3

    Ốc Nhớ Sài Gòn

    Gọi điện

    Ốc Nhớ Sài Gòn là một nhà hàng ẩm thực đặc sản nổi tiếng tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã thu hút đông đảo thực khách yêu thích ẩm thực đường phố và hương vị độc đáo của các món ốc. Ốc Nhớ Sài Gòn tạo được ấn tượng mạnh với không gian rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm phong cách đường phố và sáng tạo. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hàng hay ngoài trời để tận hưởng không khí thoáng đãng.


    Ngoài các món ốc, Ốc Nhớ Sài Gòn cũng phục vụ nhiều món ăn khác như hải sản tươi sống, các món chả giò, bánh xèo và nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ốc Nhớ Sài Gòn là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích hương vị độc đáo của ẩm thực đường phố và muốn thưởng thức những món ốc tươi ngon, chất lượng. Hãy ghé thăm nhà hàng này và khám phá những hương vị đặc biệt mà Ốc Nhớ Sài Gòn mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 181/4 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    • 2 đường số 20, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
  4. Top 4

    Sủi cảo Thiên Thiên

    Sủi cảo Thiên Thiên tại Quận 11 là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời cho những người yêu thích sủi cảo và ẩm thực Trung Quốc. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin của nhiều thực khách. Khi bước vào nhà hàng Sủi cảo Thiên Thiên, bạn sẽ được đón tiếp bởi một không gian trang nhã và ấm cúng. Các bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không gian nội thất được trang trí đẹp mắt với các chi tiết tinh tế, tạo nên một không khí sang trọng và lịch sự.


    Ngoài sủi cảo, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như hủ tiếu, mì xào, hoặc các món tráng miệng truyền thống. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon lành và dịch vụ tốt nhất. Với sự kết hợp giữa hương vị độc đáo, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Sủi cảo Thiên Thiên tại Quận 11 là một lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức những món sủi cảo ngon và trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Email: trongtai26061993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057629972538
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:30
    Sủi cảo Thiên Thiên
    Sủi cảo Thiên Thiên
    Sủi cảo Thiên Thiên
    Sủi cảo Thiên Thiên
  5. Top 5

    Chè Cột Điện

    Chè Cột Điện nằm trên đường Trần Hưng Đạo B được người dân Sài Thành biết đến với cái tên độc đáo là chè “ma” vì quán bán đến khuya. Càng về khuya lại càng đông đúc, người dân thích thú với vị ngọt của chè dưới ánh đèn lờ mờ. Chè của quán là chè mang phong cách người Hoa, nấu đúng chuẩn và dư vị cũng mang hơi thở Trung Hoa rõ nét. Quán hiện tại bán tới 20 món chè có hương vị đậm chất Hoa như chè hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu phộng, mè đen, nhãn nhục, bạch quả, củ năng, sâm bổ lượng, quy linh cao, hột gà chưng như bánh flan, hột gà trà đen, đu đủ tiềm.


    Hột gà chưng là món nổi bật của quán, với vị bùi bùi béo béo lạ miệng, thơm hương trà chứ không bị tanh xíu nào đâu. Đơn giản với những chiếc bàn nhựa ấy vậy mà đã mấy mươi năm trôi qua, Chè Cột Điện vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên mỗi khi thực khách Sài Gòn muốn ăn chè. Nhất là những ai yêu thích việc ngắm nhìn thành phố này về đêm, nhâm nhi chén chè ngọt ngọt, thì mới tuyệt làm sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 - 478 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Chè Cột Điện
    Chè Cột Điện
    Chè Cột Điện
    Chè Cột Điện
  6. Top 6

    Xôi Cô Hồng

    Gọi điện

    Xôi Cô Hồng là một trong những địa chỉ ăn xôi đêm quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng cũng chính vì điều này mà cảm thấy rất an tâm khi thường xuyên thưởng thức xôi ở đây. Xôi Cô Hồng có nhiều lựa chọn từ xôi mặn đến xôi ngọt dành cho bạn như: xôi thập cẩm gà xé da giòn, xôi thập cẩm gà xé xá xíu, xôi chà lụa chà bông, xôi gấc, xôi đậu xanh ăn kèm với mè đường giá từ 15.000 - 60.000 nghìn. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được.


    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Sau khi gắp đầy đủ topping cô sẽ rưới nước sốt gia truyền riêng biệt lên trên, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị xôi hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Điểm cộng lớn nhất ở Xôi Cô Hồng chính là độ ngon ngọt của thịt gà. Thịt gà mềm nhưng không bị bở, được luộc chín kỹ, xé miếng và nêm gia vị rất vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 850 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 373 079

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Xôi Cô Hồng
    Xôi Cô Hồng
    Xôi Cô Hồng
    Xôi Cô Hồng
  7. Top 7

    Khánh Vy - Chè Mâm

    Chè mâm Khánh Vy ở chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10 từ lâu đã trở thành điểm ăn vặt lý tưởng của bạn trẻ Sài Gòn với mâm chè 16 chén gồm cả chè, một vài thức ăn ngọt khác, phải 3 - 4 người thì mới có thể “giải quyết” hết một mâm như thế! Chè mâm mở cửa từ 15:00 đến tận 23:00, lúc nào cũng đông nghìn nghịt người. Chị Nga, chủ quán, cho biết: quán chè vỉa hè này đã được truyền nối qua ba thế hệ, trước đây là quán chè 500 đồng nổi tiếng một thời với học sinh, sinh viên, sau này tên của quán mới đổi sang chè mâm.


    Trước đây một mâm chè chỉ gồm 12 chén nay thực đơn của quán Khánh Vy - Chè Mâm đã đa dạng hơn với 16 loại chè khác nhau. Đa phần là những loại chè rất quen thuộc với teen Nam Bộ như: chè đậu đỏ, chè bà ba, chè chuối, chè đậu trắng, chè trôi nước cùng với 1 hũ rau câu dừa, 1 đĩa xôi và 1 đĩa bánh Flan. Vì là đồ ngọt ăn nhiều dễ ngán, nên chúng tớ khuyến cáo các teen nên đi theo một nhóm 4-5 người để ăn chung với nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gọi riêng chứ không nhất thiết gọi một mâm. Cái thú ăn chè mâm là ở chỗ, mỗi chén teen đụng muỗng một ít, để nếm được hết tất tần tật các loại chè quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 032 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Khánh Vy - Chè Mâm
    Khánh Vy - Chè Mâm
    Khánh Vy - Chè Mâm
    Khánh Vy - Chè Mâm
  8. Top 8

    Xôi Heo Quay Ngọc

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai thích ăn đêm tại TP. HCM chính là hàng Xôi Heo Quay Ngọc. Xôi ở Xôi Heo Quay Ngọc được đánh giá là nấu kĩ vừa thơm vừa bùi, các món ăn kèm như trứng, thịt quay, lòng gà, chả, chà bông đều được chuẩn bị sẵn rất ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Sự kết hợp của các thành phần góp phần khiến cho hương vị của của hộp xôi thêm hoàn hảo.

    Một số loại xôi bán chạy của địa điểm này là: xôi heo quay, xôi lòng gà trứng non, xôi xá xíu. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon bạn cũng có thể gọi xôi thập cẩm. Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà của hàng Xôi Heo Quay Ngọc thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người. Thêm vào đó, người bán cũng rất dễ thương dù bận rộn nhưng chưa bao giờ làm phiền lòng khách cả. Chính vì vậy, nhiều người dân Sài Gòn đã gắn bó với địa chỉ Xôi Heo Quay Ngọc trong rất nhiều năm liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 509 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Xôi Heo Quay Ngọc
    Xôi Heo Quay Ngọc
    Xôi Heo Quay Ngọc
    Xôi Heo Quay Ngọc
  9. Top 9

    Chè Tường Phong

    Gọi điện

    Nói về món chè người Hoa, có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến quán chè Tường Phong. Nằm ngay trên đường An Điềm của Quận 5, quán chè Tường Phong là quán chè khá nổi tiếng với các món chè Hoa. Tuy quán hơi khiêm tốn về diện tích và nằm trong ngõ nhỏ nhưng mà món chè Hoa tại đây vô cùng ngon. Khi đến đây, bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng đông khách. Món chè đậu đen của quán là món chè chuẩn vị người Hoa. Món chè này được nấu dưới dạng bột sền sệt màu đen đặc nên khi mới nhìn có vẻ như bạn sẽ hơi ngại ăn thử nhưng khi ăn bạn sẽ hiểu vì sau món chè đậu đen lại được yêu thích đến như vậy.


    Đi cùng với món chè đậu đen tại chè Tường Phong là món chè hột gà trà cũng đáng để bạn thử. Nước chè thanh ngọt được nấu từ nước trà tàu cùng với 1 của trứng gà ăn kèm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng các làm món chè này vô cùng công phu. Trứng gà nấu chè phải là trứng gà ta được luộc chín. Sau khi bóc vỏ trứng sẽ được cho vào nước trà tàu sau đó luộc thêm đến khi nước trà tàu ngấm vào trứng thì bắc ra. Mỗi công đoạn đòi hỏi người nấu phải tỉ mỉ, cẩn thận căn thời gian thật chuẩn xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 0694

    Giờ mở cửa: 18:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
  10. Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy là một món ăn truyền thống nổi tiếng trong ẩm thực Việt Nam. Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy được xem là biểu tượng của sự hòa quyện giữa hương vị tinh túy của mì xào và vị thơm ngon của vịt tiềm. Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy có nguồn gốc từ thành phố Hà Nội, nơi mà nó đã trở thành một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng. Mì được làm từ bột gạo mịn, nấu chín và trải ra trên đĩa để tạo thành lớp mì xào đẹp mắt. Vịt tiềm là vịt tươi nguyên con được ướp gia vị và nấu chín trong nồi hầm từ nhiều giờ đồng hồ.


    Với mùi thơm hấp dẫn và hương vị đậm đà, Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy đã trở thành một món ăn phổ biến và được yêu thích không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp cả nước. Nó là một sự kết hợp tuyệt vời giữa mì xào truyền thống và vịt tiềm thơm ngon, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm đà. Nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn đặc biệt của ẩm thực Việt Nam, hãy thử Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy và cảm nhận sự phong phú và ngon miệng của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 9168
    Giờ mở cửa: 07:30 - 01:00
    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
    Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
    Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
    Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
  11. Top 11

    Cháo lòng 144

    Gọi điện

    Quán Cháo lòng 144 là một quán ăn đặc biệt, quán đã trở thành một địa điểm nổi tiếng và được lòng khách hàng. Quán Cháo lòng 144 có không gian nhỏ nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Không gian được trang trí đơn giản nhưng sạch sẽ, tạo nên một môi trường thoải mái để thưởng thức món ăn truyền thống. Cháo lòng là món ăn truyền thống của Việt Nam, được chế biến từ lòng heo, lòng bò hoặc lòng gà. Tại quán Cháo lòng 144, bạn có thể tìm thấy nhiều loại cháo lòng phong phú như cháo lòng huyết, cháo lòng mề gà, cháo lòng trứng, và cháo lòng ngũ sắc. Cháo lòng ở đây được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon, chế biến tỉ mỉ và gia vị được chọn lựa kỹ càng, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Ngoài cháo lòng, quán cũng phục vụ các món ăn khác như hủ tiếu, bánh cuốn, bánh bèo và nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ sẽ đảm bảo bạn được phục vụ tận tình và nhanh chóng. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt, quán Cháo lòng 144 đã trở thành một địa điểm ưa thích cho những người yêu thích cháo lòng và muốn trải nghiệm ẩm thực truyền thống. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn đậm đà, ngon miệng mà Cháo lòng 144 mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 658 620
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Cháo lòng 144
    Cháo lòng 144
    Cháo lòng 144
    Cháo lòng 144
  12. Top 12

    Xôi cadé

    Xôi cadé là một món ăn đặc trưng của người Hoa, và quán Xôi cadé tại Quận 5 là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món này. Với hương vị độc đáo và đa dạng, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Nằm tại uận 5 - khu vực trung tâm và phồn thịnh của thành phố Hồ Chí Minh, quán Xôi cadé tạo được ấn tượng mạnh với không gian đơn giản nhưng ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong quán hoặc chọn mang đi để thưởng thức ở nơi khác. Xôi cadé có nhiều loại và cách chế biến khác nhau. Quán Xôi cadé tại Quận 5 phục vụ nhiều loại xôi cadé như xôi cadé truyền thống, xôi cadé trứng, xôi cadé thịt nướng và nhiều loại xôi cadé hấp dẫn khác. Xôi cadé được làm từ gạo nếp thơm mềm, kết hợp với những nguyên liệu như thịt heo, trứng, hành, xôi cadé được nấu chín và trình bày đẹp mắt.


    Hương vị độc đáo của xôi cadé nằm ở lớp gia vị và nước sốt đậm đà được thêm vào. Món ăn này thường được kèm theo các loại gia vị như muối tiêu, tương ớt và tỏi phi để tăng thêm hương vị và độ ngon miệng. Với hương vị đặc trưng và phong phú, quán Xôi cadé tại Quận 5 là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức món xôi cadé ngon và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng hương vị đặc biệt mà Xôi cadé tại Quận 5 mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Xôi cadé
    Xôi cadé
    Xôi cadé
    Xôi cadé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy