Top 3 Địa chỉ bán bún cá chấm ngon nhất TP.HCM

  1. Top 1 Bún Cá Hạnh Béo
  2. Top 2 Bún Cá Chấm Gốc Đa
  3. Top 3 Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội

Top 3 Địa chỉ bán bún cá chấm ngon nhất TP.HCM

Thuý Vy 1351 0 Báo lỗi

Bún cá chấm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội vì thế để tìm được quán bún cá chấm ngon, chuẩn vị tại TP.HCM thì không phải là dễ kiếm. Để chiều lòng các tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Hạnh Béo

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bún cá chấm ngon và chất lượng tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Cá Hạnh Béo. Trong nhiều năm qua, Bún Cá Hạnh Béo luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Bún Cá Hạnh Béo có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.


    Bún Cá Hạnh Béo
    hấp dẫn với những miếng cá đã được lọc sạch xương, tẩm ướp vừa miệng rồi chiên vàng ruộm. Cá rán vừa tay, vỏ ngoài giòn, bên trong lại mềm ngon, đảm bảo chuẩn vị, dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt. Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Nhân viên của quán Bún Cá Hạnh Béo cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0827 173 737

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunCaHanhBeo/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Giá tham khảo: 40.000đ - 50.000đ

    Gọi điện
    FB Bún Cá Hạnh Béo
    FB Bún Cá Hạnh Béo
    FB Bún Cá Hạnh Béo
    FB Bún Cá Hạnh Béo

  2. Top 2

    Bún Cá Chấm Gốc Đa

    Gọi điện

    Bún Cá Chấm Gốc Đa là một địa chỉ có món bún cá chấm ngon nổi tiếng tại TP.HCM. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bún của bạn thêm phần ngon miệng hơn. Bún cá chấm ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu nước dùng, topping, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại.


    Bún cá chấm ở đây hấp dẫn, có lẽ là do những miếng cá đã được lọc sạch xương, tẩm ướp gia vị vừa miệng và chiên vuộm. Cá được chọn thường là cá rô phi to có vị ngọt và đậm đà. Cá ngon nhất là khi được chiên vàng giòn lớp vỏ bên ngoài, bên trong mềm và thơm. Cá chiên dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, khi ăn bạn chấm nước chấm hoặc chan nước cũng đều ngon.


    Bún Cá Chấm Gốc Đa gồm có bún, cá giòn, nước dùng thanh đam, thì là, rau cần giá 50.000 nghìn. Khách hàng có thể ăn bún riêng với cá chấm cùng nước chấm đậm vị hoặc cho bún vào nước dùng, hoà cùng nước chấm để đậm đà, mỗi cách ăn sẽ mang một vị riêng. Thêm vào đó, Bún Cá Chấm Gốc Đa còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445/7 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 846 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645429283

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Là một cái tên mới nổi trong thời gian gần đây, thế nhưng Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội đã chiều lòng được không ít các tín đồ ẩm thực khó tính của thủ đô. Quán có không gian nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.


    Một suất bún cá ở Hằng Hà Nội khá đầy đặn, màu sắc khá bắt mắt. Sợi bún trắng ngần, cá rô rán màu vàng ruộm, bát nước chấm đo đỏ, đậm mùi chanh tỏi ớt, chút măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Cá được rán mới liên tục nên đảm bảo được độ nóng giòn, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì những phần bún cá chấm vẫn luôn chỉn chu nhất.


    Bên cạnh đó, cá tại quán bún cá chấm Hằng Hà Nội luôn nóng hổi khi mang ra cho khách ăn vì ăn đến đâu mới rán cá tươi ngay tại chỗ lúc ấy nên giòn, nóng hổi luôn.


    Không chỉ vậy, nhân viên ở đây cũng luôn nhiệt tình và sẵng sàng phục vụ khách hàng, nhờ vậy, khi khách hàng vừa bước chân vào quán chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại bún cá chấm Hằng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Bàu Cát, P.14, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0962 222 084

    Email: adminweb@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội
    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội
    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội
    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy