Top 4 Địa chỉ bán đồ ăn Lào ngon nhất Hà Nội

Trần V. Phú 811 0 Báo lỗi

Bạn chưa được ăn món Lào vì chưa được tới đất nước Triệu Voi? Ngại bay xa và không biết ăn món gì? Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng đam mê ẩm ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn ai cũng đã có cho mình những kế hoạch mới cho năm 2023 thật rực rỡ. Tại sao không đến Khao Lao thưởng trăm vị Lào nguyên bản, tinh tế và độc đáo, mở đầu chuỗi trải nghiệm rực rỡ của năm nay bạn nhỉ? Mỗi món Lào tại Khao Lao là sự tổng hòa trọn vẹn giữa nguyên liệu bản địa tươi ngon và công thức chế biến đậm bản sắc xứ Triệu Voi. Chính sự độc đáo đó đã giúp thực khách có cảm nhận chân thực nhất về nền ẩm thực của đất nước Lào xinh đẹp. Muốn "hâm nóng" tình cảm cảm lứa đôi thì đừng bỏ lỡ menu siêu "hot" mà Khao Lao sắp giới thiệu cho bạn dưới đây nhé. Món Lào ngon làm bạn ấm bụng chắc chắn cũng sẽ giúp bạn và người ấy có những giây phút lãng mạn, ấm áp bên nhau Khởi động năm mới bằng bữa ăn thật ngon tại Khao Lao nhé.


    Món lào không chỉ ngon mà còn làm gia tăng tình cảm gia đình nữa. Vai heo nướng và nước chấm, Mình chưa ăn ở đâu vai heo nướng mà ngon như vậy. Thịt vai mềm, thơm mà không bở, màu sắc lại bắt mắt dùng kèm với nước chấm của nhà hàng phải buông một câu xuất sắc. Lạp vịt: Nghe tên món này lạ nhỉ, thịt vịt dai dai cắt miếng vuông nhỏ trộn đều với các loại thảo mộc sau đó vắt chanh nhè nhẹ lên trộn đều. Món này vợ chồng mình ăn khai vị nè, ngon lắm là ngon. Khao Lao không chỉ được đánh giá cao về không gian nhà hàng, phong cách bày trí món ăn, hương vị sản phẩm mà còn ghi điểm với khách hàng Việt Nam ở tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3222 2236
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào

  2. Trầm mình vào ánh đèn vàng lung linh, tiếng nhạc du dương và trong lòng thổn thức những cảm xúc thật lạ…Những món ăn ngon, lúc này, sẽ là điều tuyệt vời nhất kéo bạn lại gần nhau hơn. Người ta thường hết giận mỗi khi được ăn một món ngon, cũng như sẽ hạnh phúc và vui vẻ hơn với chiếc bụng đong đầy. Đó là khoảnh khắc háo hức chờ đợi những món ngon, mới lạ đậm chất ẩm thực lào, là khoảnh khắc gia đình mình cùng nhau ăn uống...! Tất cả những món mới được đầu bếp lào tỉ mỉ chế biến đã tạo nên bức tranh sống động tại Quán Lào và là động lực để nhà hàng tiếp tục mang đến những món ngon khác biệt mỗi ngày. Mời bạn ghé Quán Lào ngay hôm nay nhé.


    Món mới tại Quán Lào: tôm càng xanh sốt cari, tomlenh sốt thái, tam mạc hung, pa núng mạc nao, cung say năm pà, lạp ngua + khẩu niêu. Đối với các chị em, được thưởng thức thật nhiều món ngon trong một không gian đẹp luôn là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn địa điểm tụ tập. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "ăn ngon", "ngồi đẹp" lại có "chất lượng phục vụ tuyệt vời". Quán Lào đã và đang trở thành một trong những nhà hàng được hội chị em Hà Thành yêu thích nhất. Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em set kèo ngay, ghé Quán Lào khai tiệc cho ngày cuối tuần đong đầy ý nghĩa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 504 022
    Email: nmf_cpn@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlao.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lào - Nhà Hàng Lào
    Quán Lào - Nhà Hàng Lào
    Quán Lào - Nhà Hàng Lào
    Quán Lào - Nhà Hàng Lào
  3. Bánh Mì Lào Tây Sơn luôn sẵn sàng thỏa mãn những tâm hồn ăn uống bởi hương vị khó cưỡng. Bánh mì lào là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu. Cái tên vừa lạ vừa quen, bánh mì nổi tiếng với người dân Việt Nam nhưng lại mang 1 hương vị nước bạn Lào khác biệt. Sự kết hợp đó đã làm nên 1 tổng thể món ăn hoàn mỹ cả về vị lẫn hương. Dưa góp, giò lụa thái sợi, ruốc bông, pate, nộm đu đủ,…Chừng ấy thứ nằm gọn gàng trong vỏ bánh mì bỏ lò giòn rụm, dậy thơm, cắn 1 miếng, vụn bánh rơi đầy áo. Ngoài ra, điều đặc biệt của quán ở pate và sốt ớt! Pate được làm từ thịt với công thức theo ẩm thực Lào, nên sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính!. Sốt ớt có vị cay nhẹ và ngọt thanh! Có đến 95% thực khách rất thích sốt ớt này Đó chính là nước sốt thần thánh được thêm vào đó bạn ơi!


    Cái này mới là vị Lào đặc trưng: không màu đỏ thẫm giống tương cà, cũng chẳng đỏ tươi như tương ớt, nước sốt Lào có màu đỏ ngả nâu, cay cay ngọt ngọt khó tả lắm, mà ăn thì mê tơi. Sự khác biệt của bánh mì Lào còn nằm ở khâu chế biến nguyên liệu, nộm sần sật chua ngọt, dưa góp mát lạnh, ruốc bông đậm đà, giò lụa thì đúng kiểu chuẩn không pha bột, mà cả pate thêm vào hoàn toàn được làm từ thịt chứ không phải từ nội tạng như nhiều chỗ khác. Vậy đó, Bánh Mì Lào Tây Sơn cứ thế đi vào ẩm thực Việt nam như 1 sự pha trộn độc đáo của văn hóa 2 nước anh em gần kề: Lào-Việt. Thưởng thức bánh mì Lào ngay để thấy sự khác biệt khó cưỡng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 4 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0326 467 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmilaotayson
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Lào Tây Sơn
    Bánh Mì Lào Tây Sơn
    Bánh Mì Lào Tây Sơn
    Bánh Mì Lào Tây Sơn
  4. Thưởng thức ẩm thực Lào giữa lòng Hà Nội. Sở hữu view Nhà Thờ và không gian có sức chứa lên tới 150 người, Kao Niew Restaurant là nhà hàng chuyên các món Lào chuẩn vị được chế biến từ đầu bếp khách sạn 5 sao. Đến với Kao Niew Restaurant, bạn sẽ được: Thưởng thức ẩm thực Lào với giá siêu ưu đãi, Sống ảo với view Nhà Thờ chính giữa Thủ đô Hà Nội. Tom-yum được biết tới như món ăn đặc trưng của Thái Lan, nhưng ít ai biết Tom-yum cũng là món ăn vô cùng phổ biến tại nước bạn Lào. “Tom” nghĩa là nấu canh, “Yam” là một loại gia vị chua cay tại vùng rừng núi Đông Bắc Thái và thượng Lào. Đây là món canh mang hương vị chua cay đậm đà từ ớt, chanh, sả; hoà quyện cùng nước cốt dừa ngậy béo. Tất cả hương vị nổi bật ấy được đong đầy trọn vẹn trong bát canh Tom-yum của Kao Niew, dùng cùng chút cơm trắng nóng hổi, chỉ muốn ăn mãi không thôi!


    Nếu khách nhờ Kao Niew Restaurant gợi ý các món ăn đặc trưng của Lào nên thử thì chắc chắn chúng mình sẽ giới thiệu các món dưới đây. Ăn “chơi chơi” kèm các món lẩu hoặc nhậu lai rai cùng bạn bè cũng vô cùng hợp lý. Ghé Kao Niew ngay để thử “đổi gió” hương vị ẩm thực của đất nước láng giềng xinh đẹp thôi nhỉ? Cá Pả Bức là loài cá quý trên sông Mekong, nặng tới 200kg. Thịt cá thơm ngọt, giòn chắc, ăn kèm nước chấm đậm đà được đầu bếp người Lào pha chế riêng. Là một trong những món best seller tại Kao Niew, thịt bò gác bếp Lào được yêu thích bởi hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên. Với những ưu điểm nổi bật, đặc sản của đất nước Triệu Voi vô cùng phù hợp để làm quà biếu/tặng, hoặc thưởng thức lai rai ngày Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 337 081
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaoniew
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kao Niew Restaurant
    Kao Niew Restaurant
    Kao Niew Restaurant
    Kao Niew Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy