Top 10 Địa chỉ bán nem chua rán ngon nhất Hà Nội

Khánh Bình Đinh Xuân 15522 2 Báo lỗi

Nem chua rán vốn quen thuộc với nhiều bạn trẻ Thủ đô, nhất là những bạn trẻ yêu thích ẩm thực đường phố Hà Nội. Không chỉ là một món ăn quen thuộc đối với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem chua rán Trần Công Châu

    Gọi điện

    Không chỉ đơn giản là một địa điểm nổi tiếng với món best seller là nem chua rán. Quán nem chua rán Trần Công Châu còn được coi là khởi nguồn của món ăn này ở Hà Nội. Nem chua rán ở đây vô cùng hấp dẫn mà bất cứ ai đã từng ăn cũng đều xuýt xoa khen ngon. Không chỉ bán lẻ nem chua rán để phục vụ lượng khách hàng riêng của quán, quán Trần Công Châu còn là nhà phân phối sản phẩm nem chua rán chất lượng uy tín đến các cửa hàng khác trên khắp Hà Nội, từ đó món nem chua rán Trần Công Châu càng được phân phối đến nhiều thực khách hơn, để lại ấn tượng trong lòng mỗi người.


    Từng chiếc nem chua rán nóng hổi vừa vớt khỏi chảo, bên ngoài bọc lớp bột chiên giòn giòn, bên trong lại rất mềm, hơi dai dai, được tẩm ướp vừa vặn, đậm vị. Mỗi chiếc nem nhỏ nhắn, mùi thơm nức mà ăn không bị ngấy. Ai sợ nóng trong người hoàn toàn có thể yên tâm với các món ăn kèm "hạ nhiệt" mà quán cung cấp như dưa chuột, củ đậu, xoài,... hoặc đơn giản chỉ cần một cốc trà đá, nhân trần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3971 3387

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem chua rán Trần Công Châu
    Nem chua rán Trần Công Châu
    Ảnh minh họa nem chua rán Trần Công Châu
    Ảnh minh họa nem chua rán Trần Công Châu

  2. Top 2

    Nem chua rán chị Hạnh

    Gọi điện

    Cái tên Nem chua rán chị Hạnh hay Nem chua rán Hạnh Công Chúa gần như đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp giới trẻ Hà Thành về món nem chua rán. Đến nỗi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bài review, giới thiệu quán trên khắp các trang mạng xã hội từ facebook cho đến tiktok. Có rất nhiều bình luận để lại những lời khen ngợi hết lời dành cho món nem chua rán ở đây.


    Nem ở đây được đánh giá là nhiều bì nên không ngấn mỡ, ăn không bị ngán mà lại hơi dai dai. Từng chiếc nem được rán cẩn thận, vừa phải, hương vị đậm đà và thơm vô cùng. khi ăn chấm cùng nước chấm ớt vắt thêm trái quất vào, tạo nên sự kết hợp hương vị vô cùng đặc biệt, ăn một lần là nhớ mãi. Ở đây có bán cả loại nem có lớp vỏ xù bên ngoài và loại không có để các bạn có thể tùy ý lựa chọn. Quán chị Hạnh chỉ là một cửa hàng rất nhỏ và không có chỗ ngồi, các bạn chỉ có thể đứng đợi chị rán xong rồi mang về, hoặc nếu không muốn chờ đợi lâu thì có thể mua nem sống nhà chị về tự rán cũng rất ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 465 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 056 114

    Giờ mở cửa: 15:46 - 22:27

    Gọi điện
    Nem chua rán chị Hạnh
    Nem chua rán chị Hạnh
    Nem chua rán chị Hạnh
    Nem chua rán chị Hạnh
  3. Top 3

    Nem chua rán Bà Già, Hàng Bông

    Nem chua rán Bà Già chắc chắn là cái tên mà có lẽ giới trẻ Hà Thành nào mê ăn vặt cũng biết đến. Đã từng xuất hiện trên rất nhiều những video clip review, những bài đăng đánh giá hết lời khen ngợi trên khắp mạng xã hội, phải nói rằng không hổ danh món nem chua rán nổi tiếng ở đây. Nem được rán vừa tới, hơi xém xém 2 mặt, khi ăn giòn ngon đậm vị, lại hơi dai dai ngòn ngọt rất “đưa” miệng. Nước chấm ở đây cũng được pha rất ngon, chua chua cay cay nên khi ăn với nem chua sẽ không bị nhanh ngấy như những chỗ khác, sự kết hợp hài hòa tạo cảm giác vô cùng hứng thú, để lại ấn tượng trong lòng thực khách.


    Nem chua rán Bà Già tại 38 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tuy chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng cũng khá dễ tìm, các bạn có thể đi theo Google Map được ghim dưới đây. Hơn nữa mức giá vừa phải rất sinh viên, phù hợp với nhiều đối tượng. Cảm nhận của mình khi lần đầu tiên tới quán chính là sự tấp nập, hơi chật hẹp nhưng bù lại nem cực kỳ ngon. Các bạn đừng bỏ lỡ một điểm ăn vặt hấp dẫn tại phố cổ này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0933556992

    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:00

    Nem chua rán Bà Già, Hàng Bông
    Nem chua rán Bà Già, Hàng Bông
    Nem chua rán Bà Già Hàng Bông
    Nem chua rán Bà Già Hàng Bông
  4. Top 4

    Nem chua cô Phượng số 10 Ấu Triệu

    Gọi điện

    Nem chua rán cô Phượng số 10 Ấu Triệu là quán ăn nổi tiếng với món nem chua rán và nem chua nướng vô cùng hot hit được rất nhiều các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Ở số 10 Ấu Triệu, hàng nem chua rán cô Phượng lúc nào cũng đông khách đến mua mang về lẫn khách ngồi ở quán.


    Nem chua rán được xếp trên khay và đặt trên những chiếc ghế nhựa vô cùng đơn giản, bắt mắt; điều quan trọng là vị ngon khó có thể quên. Nếu các bạn muốn thưởng thức thêm món ngon đường phố thì bỏ túi ngay địa chỉ này, lựa dịp ghé qua để thử hương vị ấy nhé. Nem có sự kết hợp hài hòa từ bì, thịt, một số gia vị như hành tỏi … nghĩ đến thôi đã nức mũi rồi.

    Do sự nổi tiếng nên quán cô Phượng đôi khi bị các hàng quán khác nhái thương hiệu, hình ảnh, dẫn đến thực khách cũng bị nhầm lẫn khi tìm đến đúng địa chỉ. Vì vậy các bạn hãy lưu ý là Nem chua rán cô Phượng chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở số 10 Ấu Triệu và sử dụng ghế màu xanh + khay nhựa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 9130 & 0982 915 088

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nem chua số 10 Ấu Triệu
    Nem chua số 10 Ấu Triệu
    Nem chua rán số 10 Ấu Triệu
    Nem chua rán số 10 Ấu Triệu
  5. Top 5

    Nem chua rán sau SVĐ Hàng Đẫy

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc tới món nem chua rán Hà Nội là đằng sau sân vận động Hàng Đẫy, ở ngay cổng số 8 SVĐ Hàng Đẩy. Nơi đây có một quang cảnh náo nhiệt sầm uất đặc biệt vào khoảng thời gian 5 - 6h chiều với các hàng ăn vặt đa dạng được mở cửa trong khoảng thời gian này. Cả con đường vào giờ tan tầm thu hút rất đông các đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên đến thưởng thức. Để vào khu hàng quán này, bạn có thể đi từ Hàng Cháo hay phố Trịnh Hoài Đức, tìm đến cổng số 8 của sân vận động Hàng Đẫy thì sẽ thấy quán nem chua rán vô cùng đông khách ở đây


    Chỗ ngồi ở đây có ưu điểm là rất thoáng vì ở đằng sau sân vận động, có thể ngồi cả nhóm đông mà không sợ chật. Món nem chua rán thơm ngon ở đây thường được ăn kèm với bánh bao chiên. Điều làm nên sự khác biệt trong hương vị của món nem ở đây là cách chế biến lăn qua một lớp bột mỳ rán làm hai lần để có độ giòn, từng thớ thịt hòa quyện trong vị cay cay của tương ớt cũng làm say lòng biết bao người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng số 8 SVĐ Hàng Đẫy, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 859 999

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem chua rán sau SVĐ Hàng  Đẫy
    Nem chua rán sau SVĐ Hàng Đẫy
    Ảnh minh họa nem chua rán
    Ảnh minh họa nem chua rán
  6. Top 6

    Nem chua rán Tạm Thương

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist không thể bỏ qua khi giới thiệu về các quán nem chua rán chính là nem chua rán Tạm Thương. Các tín đồ ăn vặt nói chung và tín đồ của nem chua rán nói riêng chắc chắn đã nghe danh địa chỉ này. Mặc dù chỉ là một ngõ nhỏ hẹp, ngõ Tạm Thương chỉ có độ dài khoảng 10 m nhưng được mệnh danh là thiên đường nem chua rán ở Hà Nội với 6, 7 hàng quán cùng bán món ăn vặt hấp dẫn này. Nem chua ở đây có đặc điểm nổi bật là được rán vừa phải, mặc dù ngập trong dầu rán nhưng khi ăn thì không hề bị ngấy, ăn rất giòn rụm, thơm và béo ngậy.

    Không chỉ vậy, thưởng thức nem chua rán tại ngõ Tạm Thương có một nét độc đáo là phong cách “ẩm thực hè phố” với những chiếc ghế nhựa quen thuộc và những đĩa nem chua được đặt trên những khay lót lá chuối, và bàn ăn thì không gì khác ngoài một chiếc ghế nhựa khác. Cảm giác được ngồi vỉa hè ngắm phố phường Hà Nội, lại ăn những miếng nem chua rán thơm ngon thật tuyệt vời mà không đâu có được.


    Tương ớt tại đây cũng được đựng trong những cái chén cực nhỏ, kèm theo vài quả quất, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me cho thực khách đa dạng sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 248 888

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nem chua rán ngõ Tạ Thương, Hàng Bông
    Nem chua rán ngõ Tạ Thương, Hàng Bông
    Ảnh minh họa nem chua rán Tạm Thương
    Ảnh minh họa nem chua rán Tạm Thương
  7. Top 7

    Nem chua rán Thụy Khuê

    Một cái tên nổi tiếng tiếp theo cũng rất nổi tiếng với món nem chua rán chính là Nem chua rán Thụy Khuê. Quán này chỉ nằm trong ngách của một con ngõ nhỏ trên đường Thụy Khuê nhưng món ăn của quán đã nổi tiếng tới khắp giới trẻ Hà Thành. Nhắc đến món nem chua rán, chắc chắn phải tới 8/10 người biết đến quán này. Nem chua rán Thụy Khuê bắt đầu mở bán từ năm 2020 và khi đó chỉ bán online, tính đến nay có lẽ mới được gần 3 năm, quán đã mở cửa hàng bên ngoài để phục vụ khách tới mua tận nơi. 3 năm không phải một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để quán có được cho mình một tệp khách trung thành nhất định.


    Nem chua rán ở đây có bán cả 2 loại là nem chua rán thường và nem chua rán đã tẩm bột xù bên ngoài để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Nếu bạn thích ăn nem kiểu mềm mềm có thể chọn loại nem thường, còn nếu muốn ăn giòn rụm thì chọn loại có tẩm bột. Từng chiếc nem dài dài bằng một ngón tay được rán vừa tới, chấm cùng nước chấm hơi chua chua cay cay ăn rất đưa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Ngách 21 Ngõ 29 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 756 836

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Nem chua rán Thụy Khuê
    Nem chua rán Thụy Khuê
    Nem chua rán Thụy Khuê
    Nem chua rán Thụy Khuê
  8. Top 8

    Nem chua chiên xù Tạ Hiện

    Địa chỉ kế tiếp trong Toplist này được nhắc đến chắc chắn là Nem chua tẩm bột chiên xù Tạ Hiện, địa chỉ này có lẽ cũng không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Hà Nội. Con phố Tạ Hiện không chỉ nổi tiếng với những quán bia, quán nhậu lúc nào cũng đông đúc, mà các hàng quán ăn vặt ở đây cũng vô cùng hút khách, cả khách Việt hay khách nước ngoài đều đến đây để thưởng thức đồ ăn thức uống trong không khí tấp nập, nhộn nhịp. Món nem chua rán chiên xù Tạ Hiện là loại nem khá đặc biệt, mang một lớp vỏ xù xì có phần xấu xí khiến cho cả chiếc nem trông khá "mập mạp", đầy đặn, nhìn rất ấn tượng. Từng chiếc nem được chiên ngập dầu nóng hổi, giòn rụm cùng với hương vị hấp dẫn thơm ngon của nem chua bên trong dễ dàng ghi điểm với bất kỳ vị thực khách khó tính nào.


    Để chế biến món ăn vặt đặc biệt này, các hàng quán thường lăn miếng nem qua một lớp bột xù trước khi rán, nên lúc ăn, bạn có thể thưởng thức cảm giác giòn tan, béo ngậy của lớp vỏ hòa quyện với hương vị miếng nem chua dai dai, ngọt ngọt bên trong. Đảm bảo bạn đã ăn một lần sẽ không thể quên được cái cảm giác cắn "ngập răng" một miếng nem chua chiên xù Tạ Hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ Hài Tượng, Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:15

    Nem chua rán phố Tạ Hiện
    Nem chua rán phố Tạ Hiện
    Ảnh minh họa nem chua chiên xù Tạ Hiện
    Ảnh minh họa nem chua chiên xù Tạ Hiện
  9. Tiếp theo quán nem chua rán được có mặt trong Toplist này chính là Nem chua rán Bùi Xương Trạch. Team Thanh Xuân có lẽ đã quá quen với địa chỉ này. Đây là một địa chỉ ấn tượng tại Thanh Xuân, Hà Nội - cũng được coi là tụ điểm ăn vặt giải tỏa cơn thèm nem chua rán của các bạn trẻ. Dọc con đường đó hầu như lúc nào cũng tỏa mùi thơm siêu hấp dẫn của các món ăn vặt, trong đó có nem chua rán.


    Món ăn chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên. Với lớp vỏ bên ngoài vàng đượm kết hợp với lớp thịt dai dai bên trong ngọt ngọt ngon khó có thể cưỡng lại. Một điểm ấn tượng hơn nữa chính là vấn đề sạch sẽ đảm bảo vệ sinh. Các bạn không có thời gian ghé qua quán có thể gọi ship về nhà, quán gói nem rất chu đáo có lót giấy bạc nóng hổi thơm phức đấy ạ. Đa phần khách tới đây đều tấm tắc khen ngon. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các món ăn vặt thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nem chua rán ở địa chỉ này nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Nem chua rán Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân
    Nem chua rán Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân
    Ảnh minh họa nem chua rán Bùi Xương Trạch
    Ảnh minh họa nem chua rán Bùi Xương Trạch
  10. Top 10

    Nem chua rán Cát Linh, Đống Đa

    Nem chua rán Cát Linh, Đống Đa hay còn được biết đến với cái tên là Nem chua rán bác Nga. Nơi đây đã trở thành kỷ niệm thân thuộc với biết bao người. Bác Nga đã bán ở đây khá lâu rồi, từ hồi mới bán, nem chua rán chỉ có 2.000 đồng một chiếc, đến giờ đã tăng lên 5.000 đồng theo sự thay đổi thị trường. Tuy nhiên đây vẫn là một mức giá khá rẻ so với chất lượng tuyệt vời của món ăn.


    Quán nem chua rán Cát Linh Đống Đa của bác Nga có menu khá đa dạng và đương nhiên đặc biệt nhất là món nem chua rán tự tay bác Nga làm. Với tay nghề lâu năm làm sạch sẽ đảm bảo luôn thu hút và làm hài lòng khách hàng. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà có những đánh giá khác nhau về quán nem chua rán tại đây, tuy nhiên có thể thấy trên đa phần mọi người đều khen ngon, rẻ, đảm bảo vệ sinh. Bác Nga còn rất chiều lòng khách hàng, nếu bạn muốn ăn nem chua rán mềm mềm thì bác sẽ rán non, còn nếu bạn muốn ăn giòn rụm thì bác sẽ rán kỹ cho xém xém đều các mặt. Quả đúng là nem chua rán Cát Linh nổi tiếng lâu năm, có vị ngon đặc biệt - một địa chỉ lý tưởng để các bạn thường thức ẩm thực đường phố khó chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nem chua rán Cát Linh, Đống Đa
    Nem chua rán Cát Linh, Đống Đa
    Ảnh minh họa nem chua rán bác Nga - Cát Linh, Đống Đa
    Ảnh minh họa nem chua rán bác Nga - Cát Linh, Đống Đa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy