Top 15 Địa chỉ thưởng thức bánh Tiramisu ngon nhất Hà Nội

Liên Bùi 13474 0 Báo lỗi

Bánh Tiramisu bắt nguồn từ nước Ý, là món tráng miệng cực kì ngon và nổi tiếng khắp thế giới. Tiramisu là sự kết hợp của từng chiếc bánh quy nhúng cafe thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon cũng là một trong những tiệm bánh Tirsmisu ngon tại Hà Nội mà bạn cũng nên đến thử. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới.

    ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

    Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương châm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393⠀

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon

  2. Top 2

    Daddy Paris

    Gọi điện

    Daddy Paris là một tiệm bánh nhỏ xinh, chỉ cần đi ngang qua và nhìn vào, bạn sẽ bị mê hoặc bởi đủ các loại bánh với hương vị, hình thù và kích cỡ khác nhau, mùi hương tỏa ra quyến rũ như níu giữ “dạ dày” của bạn không muốn rời đi. Trong số vô vàn các loại bánh ở đây thì đặc biệt nhất phải kể đến tiramisu với hai hương vị cacao và matcha. Thành phần bánh gồm Mascarphone, bánh ladyfingers, rượu rum, cheese, cacao, trứng, đường, bột,… tất cả làm nên một hương vị tiramisu đúng chất Ý. Với tôn chỉ luôn tạo nên những giá trị tuyệt vời và khơi dậy nguồn cảm hứng cho mọi vị khách đến Daddyparis, ở đây không chỉ nghiêm ngặt trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu và sản xuất mà còn chú tâm vào đào tạo những nghệ nhân đầy sáng tạo, nhiệt huyết, am hiểu và tỉ mẩn chăm chút từng tuyệt tác.

    Bên cạnh việc tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, Daddy Paris còn mở ra một không gian tinh tế đậm nét phương Tây – là nơi mà cảm hứng sáng tạo có thể bùng nổ, và cũng là nơi để “lắng lại một phút” giữa những xô bồ của cuộc sống thường nhật, để thong dong, nhẹ nhàng thưởng thức tận cùng những hương vị đẳng cấp và trải nghiệm văn hóa sử dụng bánh ngọt tinh tế đích thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Bưởi, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 081 080

    Email: cskh@daddyparis.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/daddyparis/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daddy Paris
    Daddy Paris
    Daddy Paris
    Daddy Paris
  3. Top 3

    Chez Moi

    Gọi điện

    Chez Moi là tiệm bánh chuyên về các loại bánh Mousse và bánh ngọt Pháp được ra đời vào tháng 12 năm 2012. Sau hơn 7 năm hoạt động, đây vẫn là một địa chỉ được số đông khách hàng yêu thích không chỉ bởi chất lượng bánh mà còn ở phong cách phục vụ. Với những ai mê mẩn các loại bánh ngọt khác nhau thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này.

    Đến với Chez Moi, bạn sẽ được đắm chìm trong hàng trăm loại bánh khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tất cả các loại bánh ngọt tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi làm bánh luôn sạch sẽ, có đồ bảo hộ đi kèm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu đến đây rồi mà vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại bánh nào để thưởng thức thì bạn có thể thử ngay chiếc bánh tiramisu. Đây cũng là loại bánh luôn nằm trong thực đơn được yêu thích nhất của quán đấy nhé. Với vẻ ngoài bắt mắt, lớp cốt bánh mềm mịn, hòa với vị béo ngậy của phomai như tan ngay trong miệng ở ngay miếng cắn đầu tiên chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 245 755

    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chez Moi
    Chez Moi
    Chez Moi
    Chez Moi
  4. Top 4

    Maison Marou

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh Tiramisu thì cái tên Maison Marou không còn quá xa lạ. Maison Marou toạ lạc tại khu phố Thợ Nhuộm cổ kính của Hà Nội, từ lâu Maison Marou đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Tiramisu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn. Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Maison Marou đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để có thể tạo ra những món bánh tráng miệng kiểu Ý độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng.

    Không chỉ tập trung tạo ra những chiếc bánh Tiramisu tuyệt vời, Maison Marou còn chung tay xây dựng một môi trường bền vững. Maison Marou đã và đang tự đặt mục tiêu giảm thiểu lượng giấy gói và ống hút nhựa. Từ năm 2017 tới nay, Maison Marou đã ngưng sử dụng ống hút nhựa và túi ni lông dành cho sản phẩm bánh mua về và không dừng lại ở đó, Maison Marou luôn luôn mong muốn có thể cắt giảm nhiều hơn nữa trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 996 & 024 3717 3969

    Email: we@maisonmarou.com

    Website: https://maisonmarou.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmarouvietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
  5. Top 5

    Cafe Artisée

    Gọi điện

    Nhắc đến những tiệm bánh Tirsmisu ngon thì không thể bỏ qua cái tên Cafe Artisée - một tiệm bánh hội tụ đầy đủ của sự sang trọng, ngon miệng và xinh đẹp. Thực chất không ai biết chính xác nguồn gốc ra đời của chiếc bánh này, nhưng có một điều có thể chắc chắn, quê hương của Tiramisu chính là nước Ý xinh đẹp. Đến với cafe Artisée bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu mang đậm phong cách Ý, tròn vị bởi sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao và phảng phất hương nồng nàn của rượu cùng biến thể với những nguyên liệu mới mẻ tạo sự ngạc nhiên thú vị cho bạn.

    Ngoài ra, Cafe Artisée còn phục vụ thêm nhiều món bánh khác, kem và cả những món ăn kiểu Âu, kiểu Á và kiểu Hàn Quốc, các món ăn được trang trí rất đẹp mắt với những nguyên liệu tươi ngon nhất, tất cả tạo nên một bữa ăn trọn vẹn, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Còn chần chừ gì mà hãy đến thưởng thức ngay thui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 - C004, Tháp The Manor Đỗ Đình Thiện, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 005 431

    Email: artiseevietnam2014@gmail.com

    Website: https://www.cafeartisee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/artiseevietnam/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Artisée
    Cafe Artisée
    Cafe Artisée
    Cafe Artisée
  6. Top 6

    S'Patisserie

    Gọi điện

    Đối với những ngày tâm trạng lên xuống “bấp bênh” thì một miếng bánh ngọt đích thực là “vitamin hạnh phúc” giúp bạn thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực một cách nhanh chóng. Ghé thăm S'Patisserie để nuông chiều bản thân và tiếp thêm năng lương với các loại bánh hảo hạng, cà phê tuyệt hảo cùng hàng loạt các món uống phong phú được chế biến từ các nguyên liệu hữu cơ.


    Đến đây bạn nhất định phải ăn thử món bánh tiramisu - một trong những loại bánh nằm trong danh sách bán chạy nhất của cửa hàng. S'Patisserie làm bánh tươi mỗi ngày. Đặc biệt, ở đây luôn tuân thủ nguyên tắc 3 không: Không hương liệu độc hại – Không chất bảo quản – Không đường hóa học, đảm bảo hương vị sang trọng, nổi bật 2 yếu tố “thanh” – “thuần” đậm chất Pháp khi tạo nên từng chiếc bánh. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm thưởng thức bánh ngon, sang trọng để có thể check in cùng bạn bè thì đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 431 696

    Email: fb.hk@silkpathhotel.com

    Website: http://www.silkpathhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SPatisserie.17/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    S'Patisserie
    S'Patisserie
    S'Patisserie
    S'Patisserie
  7. Top 7

    Bơ Keto

    Gọi điện

    Bơ Keto luôn hoạt động với phương châm: Chia sẻ và đồng hành cùng gieo những hạt giống chất lượng cho sức khỏe lâu dài của mọi quý khách. Vậy nên những sản phẩm tại đây luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu. Đến với Bơ Keto Drink & Dessert bạn sẽ được thưởng thức những thức uống và đồ ăn nhẹ tốt lành chuẩn Keto mang hương vị cực kì đặc biệt. Menu của quán có vô vàn loại bánh như bánh mì hạnh nhân, bánh mì tròn mã đề, bánh mì phô mai, bánh tiramisu, bánh bông lan kem tươi...


    Bơ Keto tạo ra những chiếc bánh tiramisu thơm ngon, hấp dẫn từ các thành phần: bột hạnh nhân, mascarpon, rượu rhum, cafe, bột cacao. Khiến người thưởng thức chiếc bánh say mê và nhớ mãi hương vị miếng bánh đó. Bạn đã thử chưa? Hãy trải nghiệm tại đây và cùng đánh giá nhé! Những chiếc bán tiramisu sánh quyện, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến cho bạn mê mẩn, ăn hoài không chán. Nếu có dịp thì hãy nhanh chân dẫn bạn bè, gia đình đến quán để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và bắt mắt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Ngõ 2 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 229 442

    Email: ketohomevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucDon.Keto.Das.Lowcarb.Healthy.Homemade.Anngon

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bơ Keto
    Bơ Keto
    Bơ Keto
    Bơ Keto
  8. Top 8

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Chắc hẳn những tín đồ đam mê bánh ngọt không còn xa lạ với tiệm Poeme Bakery đâu nhỉ? Những chiếc bánh Poeme độc đáo được tạo nên bởi nghệ nhân ẩm thực người Nhật là ngài Tetsuya Suzuki. Đó chính là nét đặc biệt nên quán lúc nào cũng được đánh giá cao và đông khách đấy!

    Khi thưởng thức bánh tiramisu bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi hương vị tinh tế khác hẳn với vẻ ngoài đơn giản của chiếc bánh này. Những chiếc bánh được tạo nên bởi fomat tươi và lớp bánh tart thơm ngon được nướng lên mang đến mùi vị vô cùng quyến rũ. Lớp fomat mềm mịn như tan ra trong miệng đảm bảo sẽ chiếm trọn trái tim của bạn. Mọi sản phẩm của Poeme Bakery đều không chất bảo quản, sản xuất và giao hàng trong ngày nên luôn tươi ngon & an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó Poeme nhận cung cấp số lượng lớn với các chính sách ưu đãi nên còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm phức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 104-H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/PoemeBakery/

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: http://poemecake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  9. Top 9

    Somali Cat

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên Somali Cat là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện ngọt. Đây được coi là thiên đường bánh và trà sữa. Những chiếc bánh được nhân viên trang trí vô cùng đẹp mắt, từ các em thú cưng xinh xắn, nhân vật hoạt hình hay khắc hoạ chính người thân iu thì Team Mèo luôn cố gắng cho ra lò những chiếc Bento Cake xinh xắn và độc nhất.


    Khi đến Somali Cat, bạn có vô vàn được lựa chọn các loại bánh theo sở thích. Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, bông lan trứng muối, red velvet, bánh xoài... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn. Nếu muốn đặt bánh ăn tại nhà, thì bạn có thể liên hệ với quán để có những chiếc bánh thơm phức, dậy mùi phô mai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Ngõ 192/149 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 11B Ngõ E7 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 142 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 952 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
  10. Top 10

    Susi's Cake

    Gọi điện

    Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh tiramisu làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Bông lan trứng muối chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Mỗi chiếc Gato sẽ luôn có 2 lớp bánh bông lan + sốt bánh; đầy đủ Topping trứng muối, ruốc và sốt Phomai.

    Bánh tiramisu của Susi's Cake hội tụ yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh được làm mới mỗi ngày, nên bạn nên đặt trước để đảm bảo bánh ngon đến tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 143 121

    Email: namdn.mr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  11. Top 11

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh tiramisu, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  12. Top 12

    Samlovecake

    Gọi điện

    Samlovecake đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh tiramisu nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Tiramisu là món bánh được chế biến theo công thức đặc biệt, tạo nên hương vị ngon ngọt vừa phải khác với những chiếc bánh kem khác. Khi bạn thưởng thức từng miếng banh sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh tiramisu ngon đúng điệu.

    Samlovecake
    là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... Bánh tiramisu tại Samlovecake cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những chiếc bánh phô mai thơm ngon, bánh tiramisu béo ngậy nào. Bạn cũng có thể đặt online, còn việc phục vụ là của quán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 571 195

    Fanpage: www.facebook.com/samlovecake

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake
  13. Top 13

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Paris Gâteaux là một hệ thống bánh ngọt nổi tiếng, từ lâu đã không còn xa lạ với người dân Hà Thành. Paris Gâteaux được đánh giá là cửa hàng bánh có chất lượng bánh cực tốt với sự lựa chọn phong phú. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Paris Gâteaux đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày.


    Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem, tiramisu... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Hệ thống cửa hàng Paris Gâteaux phủ sóng mạnh mẽ tại Hà Nội, các cửa hàng nằm ở mặt đường trung tâm nên rất dễ tìm. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0832 323 886
    Email:
    parisgateauxcom@gmail.com
    Website:
    http://parisgateaux.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/parisgateaux.vn/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  14. Top 14

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Với sự ra đời của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007, chuỗi cửa hàng Tous Les Jours khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp bánh và cà phê của ngành công nghiệp thực phẩm. Tên gọi “Tous les Jours” được bắt nguồn từ 1 cụm từ trong tiếng Pháp có nghĩa là “mỗi ngày”, chúng tôi hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất.


    Tous Les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Tous Les Jours được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Tous Les Jours. Tại đây luôn ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với sự phát triển tại Việt Nam hiện nay hệ thống của Tous Les Jours đã có mặt tại khắp các tỉnh thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 4112
    Website:
    https://www.tljus.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/touslesjoursvietnam
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  15. Top 15

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette Việt Nam là một trong những thương hiệu bánh ngọt hàng đầu Việt Nam. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Hơn nữa, thương hiệu đã có kế hoạch sẽ mở thêm 3.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Paris Baguette Việt Nam mang đến cho khách hàng nhiều loại bánh đa dạng khác nhau.


    Từ những chiếc bánh kem nhiều màu sắc, cho đến những chiếc bánh cupcake thơm ngọt. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại Paris Baguette. Những chiếc bánh kem luôn được sáng tạo mỗi ngày bởi bàn tay làm bánh tỉ mỉ của những người thợ làm bánh. Khi đến đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem độc đáo nhật vào dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6284 5845
    Website:
    https://www.parisbaguette.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy