Top 5 Địa chỉ đào tạo Bartender chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 43 0 Báo lỗi

Bartender là một nghề, là thuật ngữ dành cho người làm nghề pha chế đồ uống, thức uống chứa cồn, pha chế cocktail, mocktail,... Trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bartender HB

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Trung tâm pha chế Bartender HB Hà Nội (Bartender HB) cung cấp các khóa học pha chế ngắn hạn và tư vấn giải pháp kinh doanh đồ uống.


    Để được thành công như ngày hôm nay, Bartender HB không ngừng nỗ lực học tập và phát triển nhiều khóa học, đảm bảo tiêu chuẩn mà nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đặt ra. Đến với Bartender HB các bạn luôn được thực hành không giới hạn với những công thức luôn được làm mới trong ngành pha và chế đồ uống.


    Các khóa học tại Bartender HB cung cấp những kiến thức nền tảng nhất trong pha chế các loại đồ uống. Với các khóa học chuyên sâu, bạn sẽ được cung cấp kiến thức chuyên môn bài bản nhất.

    • Thực hành pha chế và nắm vững các hương vị chuẩn của thức uống.
    • Biết cách kết hợp nguyên liệu khoa học, sáng tạo.
    • Biết cách pha chế những loại thức uống thịnh hàng nhất bởi giáo trình học luôn được cập nhật theo xu hướng.
    • Biết kỹ thuật cắt tỉa, trang trí đồ uống chuẩn nhà hàng.
    • Thực hành kỹ năng giao tiếp và làm quen với nghiệp vụ Bar.
    • Tiếp cận chương trình học chuẩn công thức quốc tế.


    Trong tương lai Bartender HB sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tận tâm, nhiệt huyết trong từng buổi học, luôn cống hiến hết sức trong từng dịch vụ. Bartender HB mong muốn góp một phần công sức giúp các bạn trẻ tiến xa hơn trên con đường chinh phục đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 262 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 363 963 & 0902 201 196
    Email: phachehanoi@gmail.com
    Website: http://hocphachehanoi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dayphachehb/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bartender HB
    Bartender HB
    Bartender HB
    Bartender HB

  2. Top 2

    Dạy Nghề Netspace

    Gọi điện

    Bạn đang muốn học Bartender mà chưa tìm được địa chỉ học tập và thực hành thật sự uy tín và chất lượng thì Netspace sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn.


    Netspace đã xây dựng các chương trình đào tạo nghề pha chế một cách khoa học, chú trọng đào tạo phương pháp và kỹ năng giúp Học viên nắm bắt nhanh cách pha chế các loại nước uống từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Những loại thức uống được đưa vào giảng dạy là những loại nước uống phổ biến và được ưa chuộng nhất, đặc biệt là những loại nước uống đang “hot” trên thị trường, giúp cho học viên dễ dàng thành công khi tìm việc hoặc kinh doanh.


    Tại Netspace, được trực tiếp pha chế những thức uống từ dễ đến khó như: Sangria, Mulled wine, Sidecar, Horse's Neck, French Connection, Negroni, Boulevardier, Bronx, Daiquiri, White Lady, Kamikaze, Margarita, Singapore Sling, Maitai, Tequila Sunrise, B52, Brain Tumor,... Được hướng dẫn, đào tạo bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm. Giảng viên là những chuyên gia pha chế lâu năm trong nghề, luôn giảng dạy tận tâm; cùng với môi trường học nghề chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị, dụng cụ pha chế phù hợp, giúp học viên trang bị tay nghề vững chắc và dễ dàng vận dụng vào thực tế khi làm việc hoặc triển khai kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 18006 46497 & 0983 338 333
    Email: tuyensinh@netspace.edu.vn
    Website: https://netspace.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Dạy Nghề Netspace
    Dạy Nghề Netspace
  3. Dù bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngày F&B hay có dự định xây dựng mô hình kinh doanh đồ uống, bạn cũng cần phải nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật khi pha chế đồ uống, đồng thời biết cách quản lý, vận hành hiệu quả.


    Tham gia khoá pha chế đồ uống tổng hợp tại Vietblend, bạn sẽ được học và trực tiếp thực hành pha chế menu hơn 200 công thức đồ uống hiện đại từ 9 nhóm đồ uống hot nhất hiện nay với lộ trình 12 buổi, trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu pha chế cao cấp từ thương hiệu độc quyền của Vietblend như Orchestrale, Ceado, Gino, Spaceman, SHOTT,.. để bạn thỏa sức sáng tạo với đồ uống.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, thấu hiểu nhu cầu thị trường sẽ tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm vận hành hiệu quả, từ đó mang lại giải pháp đồ uống toàn diện, tối ưu nhất giúp bạn chinh phục khách hàng nhanh chóng và thành công với dấu ấn riêng mình.


    Hãy đến với Vietblend và khám phá những bí kíp pha chế mới nhất, hot trend nhất hiện nay. Với các khoá đào tạo pha chế linh hoạt và phù hợp với tất cả mọi người, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên gia trong việc pha chế đồ uống và vận hành mô hình kinh doanh đồ uống hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10/1, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6948 & 0988 015 449
    Email: contact@vietblend.vn
    Website: https://vietblend.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietblend/
    Giờ mở cửa: 08:00–05:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
  4. Top 4

    Cao đẳng Quốc tế Pegasus

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập năm 2015. Trường là một thành viên của tập đoàn giáo dục Kinderworld, Singapore. Trường cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp cho các em học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên tại Việt Nam.


    Nhằm giúp sinh viên tiếp cận với các nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chế biến món ăn… một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng nhanh nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, ngoài những chương trình dài hạn mang tính quốc tế, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus còn thiết kế những chương trình ngắn hạn dựa trên bộ tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam (VTOS – Vietnam Tourism Occupational Skills Standards) và chương trình nghề theo chuẩn quốc gia Úc.


    Sau khóa học “Pha chế đồ uống”, học viên có khả năng thực hiện các quy trình nghiệp vụ phục vụ khách một cách chính xác, chuyên nghiệp (chuẩn bị quầy bar, phục vụ đồ uống tại quầy bar, kỹ năng pha chế các loại nước uống có cồn và không cồn…), đáp ứng được các yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng theo các xu hướng ẩm thực quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 360 505 & 024 7304 1555
    Email: study.hanoi@pegasus.edu.vn
    Website: https://pegasus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pegasus.college/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
  5. Heecky Academy - Đào tạo Bartender chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Tại Heecky Academy, học viên sẽ được trang bị đầy đủ tài liệu học tập, dụng cụ, nguyên vật liệu trong suốt quá trình học. Cam kết không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào. Nội dung bám sát thực tế, chú trọng thực hành, rèn kỹ năng bên cạnh lý thuyết. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với học viên. Học viên sẽ được thực tập tại quán và hỗ trợ việc làm cho học viên có nhu cầu.


    Với tâm niệm, học phải đi đôi với hành chính vì vậy đến với khóa học đào tạo Bartender bạn sẽ nhận được?

    • Được trực tiếp pha chế những thức uống từ dễ đến khó
    • Được hướng dẫn, đào tạo bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm.
    • Nằm lòng ngay công thức pha chế đồ uống hot nhất hiện nay.
    • Nắm vững lý thuyết, thành thạo thực hành.
    • Tự tin ra nghề chỉ sau một khóa học.

    Đến với Heecky Academy, học viên sẽ được "cầm tay chỉ việc" bởi những chuyên gia hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành pha chế. Tại đây, bạn sẽ được tiếp thu những kiến thức mới, góp phần làm nên thành công của những Bartender giỏi mà không phải ai cũng biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 884 068
    Email: Maison.de.anne1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heeckyacademy

    Gọi điện
    Heecky Academy
    Heecky Academy
    Heecky Academy
    Heecky Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy