Top 7 Địa chỉ khám thần kinh nhi tốt nhất Hà Nội

Nguyen Tran 928 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn địa chỉ đi khám thần kinh cho trẻ em tốt rất quan trọng vì không phải bệnh viện, phòng khám nào cũng có đầy đủ điều kiện để khám, chẩn đoán bệnh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý trẻ em tốt nhất Hà Nội hiện nay. Đây là nơi khám chữa bệnh Thần kinh trẻ em tuyến cao nhất nước ta và là một trong số những bệnh viện Nhi khoa hàng đầu trong khu vực. Đến khám thần kinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trẻ nhà bạn sẽ được thăm khám tại Khoa Thần kinh dành riêng cho trẻ nhỏ mắc các bệnh về thần kinh. Khoa Thần kinh là một trung tâm về khám, chẩn đoán, điều trị với 65 đề tài bệnh học thần kinh ở trẻ em đã được công bố.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Khoa Thần kinh của bệnh viện đã phát hiện, chẩn đoán và điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh nặng, như bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh viêm não tự miễn, động kinh kháng thuốc, u não… Khoa cũng phát triển nhiều phương pháp, kỹ thuật khám chữa bệnh thần kinh như:

    • Từ năm 2010 kỹ thuật phẫu thuật điều trị bệnh động kinh lần đầu được áp dụng ở Việt nam, đến nay khoa Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương vẫn là đơn vị tiên phong về lĩnh vực này.
    • Từ năm 2017, Khoa đã phát triển kỹ thuật ghi điện não đồ nội sọ, đây là kỹ thuật khó góp phần nâng cao kết quả điều trị động kinh kháng thuốc bằng phương pháp phẫu thuật.
    • Phẫu thuật thần kinh ngày càng hoàn thiện và đã trở thành một trong những đơn vị có uy tín trong nước, nhất là phẫu thuật nội soi và phẫu thuật u não.

    Hiện tại Khoa Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương đang hợp tác với khoa Thần kinh Bệnh viện Hoàng gia Melbourn Úc, Bệnh viện Bicetre – Paris. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi, là cơ hội rất lớn để bố mẹ có thể điều trị bệnh thân kinh nhi, nhất là các bệnh thần kinh khó điều trị cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 879 879
    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
    Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương

  2. Khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch mai là trung tâm hoạt động của Hội Thần kinh học Việt Nam và Hội Thần kinh học Hà Nội. Có thể nói, Khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cái nôi của ngành Nội khoa Thần kinh của Việt Nam. Trẻ em đến khám tại Khoa Thần kinh sẽ được thăm khám và điều trị tại Phòng Thần kinh của bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, các bé sẽ được thực hiện các chức năng như khám và điều trị toàn bộ các bệnh chủ yếu về nội nhi cho trẻ em dưới 15 tuổi, các bệnh Thần kinh nhi từ đơn giản cho đến phức tạp.


    Hiện nay, chuyên khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai được chia nhỏ thành các Phòng để hỗ trợ thăm khám, điều trị cho bệnh nhân hiệu quả hơn:

    • Phòng thần kinh trẻ em
    • Phòng thần kinh chung
    • Phòng thần kinh mạch máu (chủ yếu là tai biến mạch máu não)
    • Phòng thần kinh nhiễm khuẩn

    Vì là đơn vị chuyên sâu về Thần kinh Nhi nên phụ huynh có thể yên tâm khi đưa con đi khám và điều trị tại đây. Đội ngũ bác sĩ uy tín và nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 869 3731
    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
    Website: http://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Phòng khám số 1 được biết đến là phòng khám chuyên khoa được trực tiếp thăm khám bởi nhiều chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ y khoa tại Hà Nội. Phòng khám số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nằm ngay trên mặt đường Tôn Thất Tùng nên rất dễ tìm kiếm. Phòng khám nằm tách biệt ở tòa nhà A5 và có đầy đủ các phòng khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu...


    Chuyên khoa Nhi tại Phòng khám số 1 rất được chú trọng. Tại đây khám Nhi đa khoa và được đánh giá hiệu quả khám chữa bệnh rất tốt. Tuy nhiên, Phòng khám chỉ có 1 bác sĩ chuyên khoa Thần kinh Nhi, khám 1 buổi sáng trong tuần (thường sẽ khám sáng thứ 3). Đến đây, bạn sẽ được thăm khám bởi những chuyên gia y tế và sức khỏe thần kinh nhi hàng đầu như:

    Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai:

    • Giảng viên chính bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Hà Nội
    • Bác sĩ chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Bác sĩ đang công tác trong Bệnh viện Nhi Trung ương

    Các bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám số 1 cam kết khám và điều trị tâm lý chuyên sâu về phát triển, tâm lý, thần kinh, tâm thần trẻ em tốt nhất, với mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://www.hmuh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Khoa nhi, bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Vinmec là bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn Quốc tế. Ngay từ khi thành lập, Khoa Nhi đã được định hướng trở thành chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với đầy đủ các chuyên ngành, gồm Nội Nhi và Ngoại Nhi.


    Đối với khám Thần kinh Nhi, trẻ sẽ được trực tiếp PGS.TS Ninh Thị Ứng - Nguyên Trưởng khoa Thần kinh bệnh viện Nhi trung ương thăm khám. Bác sĩ Ninh Thị Ứng đã có 40 năm kinh nghiệm trong ngành Thần kinh Nhi, Nguyên Trưởng khoa Thần kinh tại bệnh viện Nhi Trung Ương. Hiện nay, PGS Ninh Thị Ứng đã công bố 65 đề tài trên các tạp chí y khoa về các bệnh thần kinh trẻ em, đã tham gia 2 đề tài cấp Bộ Y tế về xuất huyết não ở trẻ em, báo cáo 5 đề tài về bệnh động kinh tại Hội nghị Quốc tế thần kinh nhi, động kinh nhi...

      Bệnh viện Vinmec cũng là bệnh viện hiện đại hàng đầu nước ta về máy móc, trang thiết bị dùng trong thăm khám. Bệnh viện có đầy đủ máy móc như: chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla, PET-CT scan, chụp cắt lớp vi tính CT scan, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào...


      Khoa được đầu tư bài bản với hệ thống phòng khám, phòng nội trú đạt tiêu chuẩn và có riêng khu vực vui chơi cho các bé. Không gian của khoa được trang trí rực rỡ, đầy màu sắc, tạo tâm lý vui vẻ cho các bé khi đến đây khám bệnh, giúp trẻ hết sợ hãi và làm quen với môi trường của bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 232 389

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://vinmec.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

      Gọi điện
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    • Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt. Các phòng được chia ra để điều trị chuyên sâu từng nhóm bệnh khác nhau cho những bệnh nhân nhỏ tuổi. Các đơn vị khoa Nhi tại Bệnh viện Xanh Pôn đón tiếp nhiều lượt bệnh nhân đến khám và điều trị hằng ngày.


      Đến và khám thần kinh tại Xanh Pôn, bệnh nhân nhi luôn dành được sự quan tâm cẩn thận của đội ngũ các bác sĩ tại đây. Do đó, các chuyên khoa nhi của bệnh viện được chu cấp, trang bị rất đầy đủ và hiện đại. Có thể đề cập đến một số các loại máy móc và kĩ thuật tiêu biểu chẳng hạn như: Máy thở dành cho trẻ sơ sinh đẻ non, Các loại máy siêu âm, chụp X – quang tại giường của khoa Sơ sinh, Kĩ thuật nội soi, cắt đốt các dị tật như khối u cho trẻ em, Kĩ thuật chọc hút, dẫn lưu khí, tràn dịch màng phổi, …


      Hiện nay, các y bác sĩ làm việc tại trong lĩnh vực Nhi khoa của Bệnh viện Xanh Pôn, đặc biệt là thần kinh Nhi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ các bác sĩ làm việc tại đây đều là những bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học y danh giá trong và ngoài nước. Họ có thời gian lâu nghiên cứu và học tập tại những nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Pháp... Do đó, họ có thể và tự tin thực hiện khám và điều trị thần kinh nhi tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073 & 0982 414 127 & 1900 6155

      Email: info@bvxanhpon.vn

      Website: http://bvxanhpon.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    • Khoa Nhi và Sơ sinh của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi), trong đó có chăm sóc sức khỏe thần kinh. Với đội ngũ bác sĩ nhi khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại việt nam và các nước châu âu, cùng sự hợp tác với các bác sĩ nhi khoa chuyên sâu đến từ các bệnh viện đầu ngành của việt nam và các nước phát triển. Bệnh viện Việt Pháp mang đến dịch vụ khám và điều trị thần kinh với mức chi phí thấp nhất.


      Đến với bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, trẻ sẽ được thăm khám tổng quát dựa trên triệu chứng và các bài test lâm sàng về thần kinh. Từ đó đưa ra kết luận và phương hướng điều trị. Rất nhiều bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn sau khi sử dụng các phương pháp điều trị tối tân của bệnh viện Việt Pháp.


      Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận gần 2.000 bênh nhi nội trú và hơn 35.000 trường hợp khám ngoại trú. Điều này đã chứng minh được năng lực cũng như chất lượng khám và điều trị bệnh tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078
      Email: contact@hfh.com.vn
      Website: https://www.hfh.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    • Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát có tên cũ là Bệnh viện Trí Đức; là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội, là một trong những bệnh viện tư nhân chất lượng Top đầu tại Hà Nội.


      Bệnh viện Hồng Phát có thế mạnh ở nhiều chuyên khoa, đặc biệt là Thần kinh. Bên cạnh việc khám chữa bệnh Thần kinh cho người trưởng thành, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh - Bệnh viện Hồng Phát còn nổi tiếng về Thần kinh Nhi. Các bác sĩ đang thăm khám tại đây có thể kể đến:

      • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thu Hương: Nguyên Trưởng phòng Thần kinh Nhi - Trẻ em, Khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai; Bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Thần kinh; Cán bộ giảng dạy bộ môn Thần kinh - Trường Đại học Y Hà Nội
      • PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liệu: Chuyên gia đầu ngành về Thần kinh, Phó Trưởng khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh - Trường đại học Y Hà Nội, PGS Nguyễn Văn Liệu khám cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên với các triệu chứng rõ ràng.

      Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bệnh viện đa khoa Hồng Phát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ khám và điều trị thần kinh nhi tốt nhất tại Hà Nội!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3942 9999 & 0962 279 115

      Email: cskh@benhvienhongphat.vn
      Website: http://benhvienhongphat.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendkhongphat

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy