Top 7 Địa chỉ bán hạt resin chất lượng nhất Hà Nội

Hữu Thắng 123 0 Báo lỗi

Hạt trao đổi ion (hạt resin) là những hạt nhựa không hòa tan được trong nước, nhưng có thể giúp loại bỏ các tạp chất ion bên trong nước. Hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Avina

    Gọi điện

    Ngày nay chất lượng nguồn nước phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân đã và đang bị đe dọa bởi tình trạng ô nhiễm nặng của nguồn nước mặt, nước ngầm và ô nhiễm không khí. Từ nhu cầu thiết yếu đó, Avina chuyên cung cấp giải pháp xử lý nước, hệ thống lọc nước, tư vấn về công nghệ lọc nước phục vụ gia đình và công nghiệp để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng sinh hoạt và sản xuất tốt nhất. Ứng dụng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, công ty Avina là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu, thi công các hệ thống xử lý nước với chất lượng quốc tế.


    Bằng việc thiết lập mối quan hệ và chuyển giao công nghệ với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, chế tạo linh kiện trên toàn thế giới, công ty cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Để khắc phục tình trạng nước nhiễm canxi, magie,... Công ty Avina mang tới cho khách hàng sản phẩm hạt nhựa trao đổi ion cation C100E Bestwater làm mềm nước là giải pháp hữu hiệu nhằm loại bỏ cặn canxi, magie trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại:
    0984 469 111 & 0936 369 102
    Email: locnuocavina@gmail.com
    Website
    : https://locnuocavina.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/avina.hethonglocnuoc

    Gọi điện
    Avina
    Avina
    Avina
    Avina

  2. Top 2

    Ecomax Water

    Gọi điện

    Địa chỉ cung cấp hạt nhựa trao đổi ion (hạt resin) chất lượng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu với bạn tiếp theo đó là Ecomax Water. Ecomax Water chuyên cung cấp giải pháp xử lý nước cấp, nước sinh hoạt phục vụ gia đình và quy mô công nghiệp. Công ty xây dựng phát triển các dòng sản phẩm chuyên về xử lý nước giếng khoan, xử lý nước mặt, nước ao hồ, cung cấp giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt gia đình, chung cư.


    Hiện nay, Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Ecomax Water đang trực tiếp nhập khẩu và phân phối các vật liệu lọc nước hạt nhựa trao đổi ion (hạt resin) nhập khẩu và uy tín, chất lượng. Các sản phẩm hạt nhựa trao đổi ion (hạt resin) của Ecomax Water dùng để xử lý nước uống, nước cấp lò hơi, nuôi trồng thủy sản, sản xuất thực phẩm, rượu bia và nước giải khát, dược phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác. Ưu điểm:

    • Thời gian sử dụng lâu dài
    • Có thể tái sinh nhiều lần với chi phí thấp, năng lượng tiêu tốn nhỏ.
    • Thân thiện với môi trường vì nó chỉ hấp thu các chất sẵn có trong nước.
    • Loại được các tạp chất lơ lửng nhờ khả năng lọc của lớp nhựa trong cột trao đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 898 668 & 0969 554 333
    Email: ecomax8688@gmail.com
    Website: https://ecomaxwater.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xulynuocecomax8688
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Ecomax Water
    Ecomax Water
    Ecomax Water
    Ecomax Water
  3. Top 3

    Toàn Á JSC

    Gọi điện

    Hạt nhựa trao đổi ion (hạt resin) có công dụng lọc nước hiệu quả, đem lại cho ta nguồn nước sạch, được áp dụng rộng rãi trong sinh hoạt đời sống, trong công ty, xí nghiệp. Vậy nên hạt nhựa trao đổi ion (hạt resin) tại đâu tốt là câu hỏi thắc mắc của không ít người. Là thương hiệu nổi tiếng, công ty Toàn Á JSC là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước, thiết bị lọc nước, các loại đá, sỏi lọc nước, các sản phẩm hạt ion lọc nước… có chất lượng đạt chuẩn, kết hợp với mức giá cả hợp lý, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    Toàn Á JSC chuyên cung cấp hạt hạt nhựa trao đổi ion (hạt resin) với mức giá cực tốt. Chúng giúp loại bỏ các tạp chất ion, thay thế bằng các ion khác có cùng điện tích mà không làm thay đổi tính chất vật lý của nước. Nơi đây cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%. Đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm và nguồn gốc như CO, CQ. Giá tiền hạt nhựa lọc nước trao đổi ion tại Toàn Á cạnh tranh, phù hợp nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L7-39, KĐT Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 543 469 & 0822 211 666
    Email: toanajsc@toana.vn
    Website: https://toana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TOANAJSC2003/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Toàn Á JSC
    Toàn Á JSC
    Toàn Á JSC
    Toàn Á JSC
  4. Top 4

    Tổng kho Nguyễn Nhâm

    Gọi điện

    Tổng kho Nguyễn Nhâm là tổng kho gia dụng lớn nhất Miền Bắc. Nguyễn Nhâm tiền thân là tổng công ty chuyên xử lý nước, tổng kho cung cấp linh kiện máy lọc nước. Tổng kho Nguyễn Nhâm cũng là nhà cung cấp các thiết bị xử lý nước đầu nguồn tin cậy. Hiện nay, các sản phẩm than hoạt tính, cát thạch anh, gốm Feramic, Fimantec lọc nước, cát Mangan lọc nước do tổng kho Nguyễn Nhâm sản xuất đã được phân phối khắp nhiều tình thành trong Việt Nam.


    Ngành xử lý nước ở Việt Nam đã phát triển rất lâu đời. Các công ty xử lý nước cũng rất nhiều. Hạt nhực trao đổi ion (hạt resin) hay các vật liệu lọc nước được bày bán khắp nơi. Tuy nhiên, đơn vị vừa cung cấp vật liệu lọc tốt, giá tốt, số lượng lớn và lại có đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp thì Nguyễn Nhâm là đơn vị đứng đầu. Nguyễn Nhâm là tổng Kho lớn nhất Miền Bắc về linh kiện và vật liệu xử lý nước. Hạt trao đổi ion tại Nguyễn Nhâm dùng trong bộ lọc làm mềm, xử lý Canxi, Amoni, Magiê, Mangan hiệu quả. Xử lý nước cấp lò hơi hoặc tương tự. Sử dụng trong công nghệ Multi-steps hoặc kết hợp tương tự cho quá trình Cation-Anion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT5, Khu A, Khu Đô Thị Thanh Hà, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 352 119
    Email
    : tongkhonguyennham@gmail.com
    Website
    : https://nguyennham.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/TongKhoNguyenNham

    Gọi điện
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
  5. Top 5

    Công ty TNHH Green

    Gọi điện

    Thành lập năm 2001, công ty TNHH Green là 1 liên doanh Nhật Bản - Việt Nam hoạt động chính trong ngành xử lý nước. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, cung cấp các loại hóa chất sử dụng cho hệ thống làm mát tuần hoàn và nồi hơi công nghiệp của các tòa nhà, công trình, nhà máy,… chuyên thiết kế, lắp đặt, vận hành các loại bơm định lượng, máy lọc cho hệ thống nước làm mát.

    Phương châm hoạt động của công ty TNHH Green là:

    • Không ngừng trau dồi tri thức, nâng cao chất lượng dịch vụ
    • Đoàn kết một lòng, phát huy tối đa sức mạnh trí tuệ tập thể
    • Phục vụ tận tâm, có trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình

    Nước cứng làm cho hỏng các thiết bị, vật dụng chứa nước: Phích, siêu, xoong nồi ở trong gia đình do bị các chất cặn ăn mòn. Còn trong công nghiệp, khi cáu cặn bám vào thành ống, thành nồi của hệ thống lò hơi, làm mát dẫn tới hiệu suất hoạt động kém hiệu quả, gây hỏng hóc nhanh chóng. Hạt trao đổi ion tại Green sẽ giúp giải quyết những vấn đề này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, tòa J, 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 448 880 & 024 3514 8260

    Email: admin@greenwater.com.vn

    Website: https://greenwater.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hoachatgreen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Công ty TNHH Green
      Công ty TNHH Green
      Công ty TNHH Green
      Công ty TNHH Green
    • Top 6

      Công ty Viteko

      Gọi điện

      Công ty Viteko là một trong những thương hiệu phổ biến ở thị trường Việt Nam. VITEKO đang vươn lên phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực xử lý nước, sản xuất máy lọc nước. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Công ty Viteko hoạt động trong 3 lĩnh vực chính:

      • Sản xuất phân phối các dòng máy lọc nước RO, máy lọc nước ion kiềm
      • Thi công, lắp đặt các hệ thống xử lý nước công nghiệp, bán công nghiệp, dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, hệ thống lọc nước sinh hoạt, xử lý nước giếng khoan
      • Phân phối các dòng máy móc công nghiệp trong sản xuất
      Hầu hết các thành phần của hạt nhựa trao đổi ion tại Viteko là Polystyrene, một số được sản xuất từ acrylic hoặc metyl acryat. Chúng được cấu trúc từ các chuỗi hydrocarbon liên kết ngang với nhau. Điều này giúp các hạt có cấu trúc mạnh hơn, đàn hồi tốt hơn và công suất lớn hơn. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
      • KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

        Hotline: 0933 455 566 & 0971 291 584
        Email:
        dienmayviteko@gmail.com
        Website:
        https://dienmayviteko.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/dienmayvitekovn/

        Gọi điện
        Công ty Viteko
        Công ty Viteko
        Công ty Viteko
        Công ty Viteko
      • Top 7

        Công ty TNHH NGO

        Gọi điện

        Công ty TNHH NGO là nhà cung cấp giải pháp môi trường, tập hợp các kỹ sư trẻ, xuất sắc, năng động cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các quốc gia khác nhau, với thế mạnh vượt trội trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong xử lí ô nhiệm môi trường bao gồm xử lí nước thải, khí thải, quản lí chất thải rắn, xử lí nước cấp, nước tinh khiết, nước nhiễm măn.


        Công ty TNHH NGO luôn nổ lực vượt trội và không ngừng học hỏi để cung cấp các giải pháp sáng tạo cho khách hàng với chi phí ngày càng tối ưu. Công ty coi việc tạo ra giá trị xã hội là nền tảng cốt lõi và mong muốn ngày càng có nhiều tổ chức có thể tiếp cận và ứng dụng các giải pháp và thiết bị cho mục dích bảo vệ môi trường. Phương pháp xử lý bằng trao đổi ion bằng hạt trao đổi ion tại Công ty TNHH NGO hiệu suất rất cao trong việc loại bỏ các ion trong nước thải, bao gồm Ion cation tạo nên độ cứng của nước, các thành phần COD tan trong nước hay các ô nhiễm kim loại độc hại trong nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 28 dãy B, HH04, KĐT mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 867 924 & 0969 867 925

        Email: office@8ngo.com

        Website: https://shopngoenvironment.com/

        Fanpage: www.facebook.com/CongtyTNHHQuocteNGO/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T6)

        Gọi điện
        Công ty TNHH NGO
        Công ty TNHH NGO
        Công ty TNHH NGO
        Công ty TNHH NGO




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy