Top 8 Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất Hà Nội hiện nay

Vũ Minh Hoàng 2374 0 Báo lỗi

Bệnh trĩ là căn bệnh khó nói, khiến nhiều người bệnh tự ti, mặc cảm, gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Chính vì trĩ mọc ở ... xem thêm...

  1. bệnh viện Bạch Mai, trước khi tiến hành cắt trĩ, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho người bệnh trước để nắm rõ về những vấn đề mà bệnh nhân đang mắc phải, từ đó sẽ có hướng điều trị hiệu quả. Quy trình khám bệnh trĩ ở bệnh viện Bạch Mai cụ thể như sau:

    • Bước 1: Chẩn đoán bệnh: Trước hết người bệnh cần loại bỏ sự e ngại, xấu hổ trước khi khám bệnh trĩ để có tâm lý thoải mải nhất, khi có tâm lý tốt sẽ giúp việc chẩn đoán hiệu quả. Bác sĩ sẽ tiến hành hỏi người bệnh một số câu hỏi có liên quan tới bệnh như: Búi trĩ có chảy dịch không, có bị sa không, đã uống loại thuốc nào, thói quen sinh hoạt hàng ngày và trước đó từng mắc bệnh nào về hậu môn chưa. Người bệnh cần trả lời đúng và thành thật về những câu hỏi của bác sĩ, vì sẽ giúp ích cho việc điều trị dễ dàng hơn.
    • Bước 2: Tiến hành kiểm tra hậu môn: Để chẩn đoán bệnh trĩ một cách chính xác, cần thăm khám hậu môn. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra hậu môn một cách kĩ lưỡng để chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh. Tư thế kiểm tra hậu môn: Người bệnh cởi hết quần và nằm trên giường. Nếu là nữ nên nằm nghiêng, hơi cong lưng, hai chân đan xen nhau, đâu hơi gập, còn với nam giới thì nằm ngửa, hai tay ôm lấy đầu gối rồi dùng khăn che bên ngoài hậu môn. Cả hai tư thế nằm trên, người bệnh hãy quay lưng về hướng bác sĩ để có tâm lí tốt nhất khi thăm khám. Bác sĩ sẽ quan sát bằng mắt thường, rồi dùng tay kiểm tra quanh hậu môn để xem búi trĩ có kích thước lớn hay nhỏ, là bệnh trĩ ngoại hay trĩ nội và có kèm theo triệu chứng nào về sa trực tràng hay nứt hậu môn không. Sau đó, dùng tay vạch hậu môn để kiểm tra xem bên trong có gì bất thường không. Trong trường hợp nghi ngờ hậu môn có vấn đề bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành nội soi hậu môn để chẩn đoán chính xác.
    • Bước 3: Lựa chọn phương pháp điều trị: Căn cứ vào kết quả kiểm tra lâm sàng và quan sát hậu môn, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Trong trường hợp búi trĩ của người bệnh đã lòi ra, thì có có một cách duy nhất là tiến hành phẫu thuật. Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì chỉ cần dùng thuốc điều trị bệnh trĩ, kết hợp cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.
    • Bước 4: Tiến hành tái khám: Sau khi điều trị bệnh trĩ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh nên đi tái khám theo lịch hẹn để theo dõi xem bệnh tiến triển như thế nào. Sau khi được bác sĩ tư vấn và chỉ định người bệnh phẫu thuật cắt trĩ, người bệnh sẽ được sắp xếp thời gian để tiến hành phẫu thuật.

    Một số phương pháp cắt trĩ đang được áp dụng hiện nay như:

    • Phương pháp Longo: Ưu điểm của phương pháp này là điều trị tận gốc bệnh trĩ, nhanh chóng, vết thương nhỏ, không gây chảy máu và có thể áp dụng với nhiều đối tượng mắc bệnh trĩ.
    • Phương pháp HCPT: Tiến hành cắt trĩ bằng trường điện dung cao tần. Kĩ thuật này có công dụng làm đông và thắt nút mạch máu trĩ, sử dụng dao điện để cắt trĩ mà không gây ảnh hưởng gì các vùng mô xung quanh.
    • Phương pháp PPH: Phương pháp cắt trĩ ở Bệnh viện Bạch Mai này không dùng dao mổ, ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc điều trị vòng đai niêm mạc trực tràng. Cần mở lỗ hậu môn trước khi đưa máy vào, vị trí trên đường lược khoảng 4cm, sau đó đưa máy khoan vào hậu môn, thời gian chữa trị chỉ diễn ra trong vòng 20 - 30 phút.

    Việc áp dụng những phương pháp cắt mổ trĩ hiện đại nhất hiện nay, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để phẫu thuật bệnh trĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
    Website: http://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai

  2. Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang là một trong những địa chỉ khám trĩ có tiếng đang được nhiều người dân mắc bệnh trĩ trên cả nước tìm tới. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết về quy trình cũng như một số thông tin cần thiết giúp việc khám trĩ của bệnh nhân tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thuận lợi, nhanh chóng.


    Là cơ sở y tế đa khoa trực thuộc trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sở hữu đa dạng các chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nâng cao của người dân. Cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được trang bị, sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như:

    • 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống)
    • Hệ thống máy chụp mạch số hóa và hàng loạt các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại nhất như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT...

    Hàng năm có hàng chục chuyên gia giỏi trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành đến làm việc, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, mở nhiều hội thảo khoa học chuyên sâu và cũng có hàng chục bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện được cử ra nước ngoài học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gồm:

    • Điều trị nội khoa: Chế độ ăn: Nhiều chất xơ như các loại rau, hoa quả; Uống nhiều nước; Thuốc: Dùng đường toàn thân hoặc tại chỗ. Các thuốc dùng đường toàn thân như: Daflon, Gincor… Các thuốc dùng tại chỗ đặt vào hậu môn như: Titanoreine, Suppositoire Midy, Protoloc…
    • Điều trị bằng thủ thuật: Tiêm xơ, Thắt trĩ bằng vòng cao su.
    • Các biện pháp khác như: Chiếu tia hồng ngoại, đốt điện, laser, Nito lỏng…
    • Điều trị ngoại khoa: Các phương pháp mổ mở truyền thống: Ferguson, Sulivan, Milligan-Morgan
    • Phẫu thuật hiện đại: Phẫu thuật Longo

    Nguyên tắc: Triệt mạch hoàn toàn các mạch trĩ và khâu treo.

    Chỉ định điều trị: Trĩ nội sa độ 2, 3, 4, trĩ hỗn hợp, trĩ gây biến chứng chảy máu, tắc mạch…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện 108

    Gọi điện

    Bệnh viện 108 hay còn gọi là bệnh viện trung ương quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Bắc. Bệnh viện được thành lập vào ngày 1 tháng 4 năm 1951. Đảm nhiệm vai trò khám, cấp cứu thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân như: Quân nhân tại chức, cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng và Nhà nước, bảo hiểm y tế quân, bảo hiểm y tế khác và các đối tượng dịch vụ, nghiên cứu khoa học Y Dược lâm sàng….


    Trình độ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chuyên khoa tại bệnh viện 108 có tay nghề chuyên môn cao được đào tạo từ nước ngoài về. Bên cạnh đó, trang thiết bị chất lượng cao. Được xem là một môi trường khám và phẫu thuật cắt trĩ tốt dành cho tất cả mọi người vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm để khám và điều trị bệnh trĩ tại đây. Về giá cả cho ca phẫu thuật cắt trĩ tại bệnh viện 108 không có một mức chi phí nào cố định, bởi giá cả còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cụ thể như:

    • Mức độ bệnh của bạn: Bệnh trĩ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau và mỗi giai đoạn sẽ có những biểu hiện riêng. Dựa vào kết quả xét nghiệm, tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ hướng dẫn cách điều trị phù hợp.
    • Phương pháp phẫu thuật: Được xem là yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến chi phí, bởi mỗi phương pháp sẽ có mức phí khác nhau. Với phương pháp truyền thống chi phí sẽ thấp hơn so với phương pháp hiện đại. Tuy nhiên về tính an toàn, hiệu quả, nhanh chóng thì phương pháp phẫu thuật hiện đại chiếm ưu thế hơn.
    • Trình độ bác sĩ: Những bác sĩ có chuyên môn cao, trình độ tay nghề giỏi cũng sẽ có chi phí phẫu thuật cao hơn so với những bác sĩ còn non tay. Để đảm bảo an toàn bệnh nhân nên thực hiện phẫu thuật lựa chọn bác sĩ giỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1B Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108
    Giờ mở cửa: 06:30–17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Bệnh viện 108
    Bệnh viện 108
    Bệnh viện 108
    Bệnh viện 108
  4. Trước khi tiến hành điều trị bệnh trĩ, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho người bệnh để nắm rõ về tình trạng bệnh mà bệnh nhân đang mắc phải. Căn cứ vào đó sẽ có phác đồ điều trị bệnh trĩ phù hợp. Các bước khám, cắt trĩ tại Bệnh viện Việt Đức như sau:

    • Bước 1: Chẩn đoán bệnh trĩ ban đầu: Trước hết, bác sĩ sẽ tiến hành thăm hỏi người bệnh về những triệu chứng của bệnh, cũng như các loại thuốc và thói quen mà bệnh nhân đang sử dụng. Để hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị bệnh trĩ hiệu quả, người bệnh nên trả lời đúng những câu hỏi của bác sĩ.
    • Bước 2: Kiểm tra vùng hậu môn: Không thể không kiểm tra hậu môn khi khám bệnh trĩ. Sau khi thăm khám ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng hậu môn, để chẩn đoán mức độ bệnh. Về tư thế khám bệnh, với bệnh nhân nữ nằm nghiêng, hơi cong lưng và đan xen chân vào nhau, hơi gập đầu. Còn với nam giới nằm ngửa, ôm hai tay ở đầu gối và dùng khăn che phần hậu môn. Sau đó, bác sĩ sẽ quan sát hậu môn bằng mắt thường và dùng tay sờ quanh hậu môn để xác định xem búi trĩ có kích thước như thế nào. Bác sĩ dùng tay vạch hậu môn để kiểm tra sâu bên trong. Trong trường hợp phát hiện thấy bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành nội soi hậu môn để biết chính xác bệnh.
    • Bước 3: Đưa ra cách điều trị bệnh trĩ phù hợp: Căn cứ vào kết quả thăm khám lâm sàng và quan sát hậu môn, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Nếu búi trĩ lòi ra chỉ có cách điều trị duy nhất là phẫu thuật. Còn với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, thì chỉ cần sử dụng thuốc kết hợp cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.
    • Bước 4: Tái khám bệnh trĩ: Khi được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp với tình trạng bệnh, sau một thời gian cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra bệnh. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín thì Bệnh viện Việt Đức sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 19001902 & 024 3824 8308
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org
    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
  5. Chắc nhiều bệnh nhân không còn xa lạ với TS. Bác sĩ CKII Trịnh Tùng nữa. Bác sĩ Tùng được rất nhiều bệnh nhân biết đến với biệt danh “mát tay”, khi đã khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân về hậu môn trực tràng như: trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn,... Với 40 năm cống hiến và tận lực với nghề, bác sĩ Trịnh Tùng ghi dấu ấn với người bệnh bởi tài năng, chuyên môn giỏi, thái độ ân cần, niềm nở, động viên, khích lệ người bệnh đặc biệt là những bệnh nhân mắc trĩ.


    Tiểu sử Bác sĩ Trịnh Tùng - Nguyên trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh Pôn:
    Trình độ học vấn:

    • Tốt nghiệp đại học Y khoa Hà nội năm 1977
    • Bác sỹ nội trú tại cộng hoà Pháp năm 1991- 1992
    • Bác sỹ chuyên khoa cấp I- chuyên khoa cấp II
    • Tiến sỹ bác sỹ y khoa

    Các khoá học tham gia:

    • Khoá đào tạo giảng viên cấp cứu chấn thương ban đầu tại Hoa Kỳ 2003
    • Khoá đào phẫu thuật ngoại khoa tại Hàn Quốc 1997

    Hoạt động chuyên môn:

    • 1977 – 2003: Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hoá bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội
    • 2003 – 2011: Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền trung ương (phụ trách chuyên môn)
    • 2011 – nay: tham gia khám, điều trị, phẫu thuật tại một số bệnh viện đa khoa khu vực Hà Nội. Phụ trách khoa ngoại của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

    Là một trong số cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất, mang tầm quốc tế về các lĩnh vực khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng. Mọi danh mục khám chữa bệnh, các thủ thuật, các hoạt động thăm khám, điều trị tại phòng khám đều được cấp phép hoạt động do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Đa khoa quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 888 193 & 024 3687 7999
    Website: https://bacsitrinhtung.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám tư nhân của tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Tùng
    Phòng khám tư nhân của tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Tùng
    Phòng khám tư nhân của tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Tùng
    Phòng khám tư nhân của tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Tùng
  6. Nếu bạn đang mắc bệnh trĩ và không biết nên chữa trị ở đâu, hãy tin tưởng và đến khám tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã trở thành 1 trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hàng đầu tại Hà Nội. Có được thành công đó là do những yếu tố sau:

    • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao: Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình, tâm huyết với công việc cứu người. Trong quá trình chữa trị, các bác sĩ cũng sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả hơn.
    • Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đa khoa Thái Hà trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nên việc điều trị bệnh trĩ triệt để không còn quá khó khăn. Với từng mức độ bệnh bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp để có thể điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tái phát.
    • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ: Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà có vị trí địa lý thuận tiện, dễ tìm đường nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian. Phòng khám cũng được xây dựng trên cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các phòng khám chức năng như phòng siêu âm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức.
    • Chi phí điều trị hợp lý: Mức chi phí khi điều trị tại Phòng khám đa khoa Thái Hà phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dân. Mọi chi phí khám chữa bệnh cũng được kê khai rõ ràng để đảm bảo tính minh bạch, không để xảy ra tình trạng hối lộ, tham nhũng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt , Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 880 866
    Email: phongkhamthaiha365@gmail.com
    Website: https://phongkhamthaiha.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
  7. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ có tiếng đang được nhiều người dân mắc bệnh trĩ trên cả nước tìm tới. Đối với những bệnh nhân đi khám lần đầu sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ do chưa hiểu rõ về quy trình, thời gian làm việc cũng như địa chỉ của bệnh viện.


    Hiện tại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có tất cả 371 viên chức bao gồm nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các bác sĩ chuyên khoa có trình độ đại học trở lên. Với sức chứa hơn 600 giường bệnh cùng hệ thống máy móc, trang - thiết bị hiện đại, bệnh viện đã và đang đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của bệnh nhân.


    Hiện nay, Khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao - Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận khám và điều trị cho các bệnh nhân bệnh trĩ theo cả 3 phương pháp: nội khoa, thủ thuật và phẫu thuật cắt trĩ. Việc lựa chọn phương pháp điều trị phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh, bệnh lý phối hợp, tình trạng bệnh nhân, trình độ, kinh nghiệm của thầy thuốc, trang thiết bị, cơ sở vật chất của cở sở điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 3616
    Email: icc@nhtm.gov.vn
    Website: https://nhtm.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVYHCTTW
    Giờ mở cửa: 07:30–16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  8. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những địa chỉ cắt trĩ uy tín ở Hà Nội. Với quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn, ít đau, thủ thuật khéo léo, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, GS.TS Hà Văn Quyết, một trong những chuyên gia tiêu hóa hàng đầu tại Việt Nam sẽ trực tiếp tiến hành các thủ thuật cắt trĩ, đảm bảo đúng kỹ thuật, xử lý tận gốc bệnh, đảm bảo an toàn, tránh những biến chứng nguy hiểm.


    6 lí do nên cắt trĩ tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn:

    • Cắt trĩ an toàn bằng phương pháp hiện đại, ít đau đớn bệnh nhân hồi phục nhanh
    • Cắt trĩ với chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam
    • Trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • Quy trình tiểu phẫu chuẩn, chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • Thao tác chính xác, nhanh gọn, ít đau, đảm bảo không gây biến chứng
    • Môi trường y tế văn minh, hiện đại chuẩn Hàn Quốc

      Những phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2:

      • Phẫu thuật cắt trĩ bằng Longo: Đây là phương pháp được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Cắt trĩ bằng Lông được chỉ định trong trường hợp bị trĩ độ 2-3, thích hợp với người mắc trĩ vòng. Bác sĩ sẽ dùng máy khâu vòng để cắt một khoanh dài khoảng 3-4 cm trên đường lược. Mục đích làm giảm lưu lượng máu lưu thông đến tĩnh mạch ở búi trĩ, khiến búi trĩ teo nhỏ lại. Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành khâu treo niêm mạc hậu môn bị sa xuống dưới để định hình lại tấm đệm hậu môn. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh trong khoảng 30 phút. Vì thực hiện trên đường lược – ít có dây thần kinh cảm giác nên ít đau. Bệnh nhân nhanh được xuất viện, tỷ lệ tái phát thấp.
      • Phương pháp cắt trĩ Milimorn Morgan: Với phương pháp này bệnh nhân sẽ được cắt riêng từng búi trĩ nhưng giữ nguyên mảnh da ở giữa các búi và khâu lại. Bệnh nhân được áp dụng chỉ định phương pháp này rộng, người bị trĩ nội ở độ 3-4 hay trĩ nội độ 2 nhưng bị chảy máu. Phương pháp này đau lâu hơn, dễ nhiễm trùng nhưng ít gây biến chứng, trị bệnh dứt điểm, tỷ lệ tái phát thấp.
      • Tiêm xơ búi trĩ: Đây là phương pháp dùng cồn 700 tiêm vào gốc búi trĩ, kết hợp uống thuốc tân dược và đông dược để làm xơ teo mạch máu, tổ chức búi trĩ. Dần dần búi trĩ xa xuống hết, bị teo nhỏ và dứt hẳn. Ưu điểm của phương pháp này là không đau, hiệu quả cao. Sauk hi tiêm bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút là có thể ra về.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 599 858 & 0915 850 770
      Email: info@baosonhospital.com
      Website: https://www.baosonhospital.com/
      Fanpage: www.facebook.com/baosonhospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy