Phòng khám Đa Khoa Thái Hà

Nếu bạn đang mắc bệnh trĩ và không biết nên chữa trị ở đâu, hãy tin tưởng và đến khám tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã trở thành 1 trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hàng đầu tại Hà Nội. Có được thành công đó là do những yếu tố sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao: Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình, tâm huyết với công việc cứu người. Trong quá trình chữa trị, các bác sĩ cũng sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả hơn.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đa khoa Thái Hà trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nên việc điều trị bệnh trĩ triệt để không còn quá khó khăn. Với từng mức độ bệnh bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp để có thể điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tái phát.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ: Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà có vị trí địa lý thuận tiện, dễ tìm đường nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian. Phòng khám cũng được xây dựng trên cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các phòng khám chức năng như phòng siêu âm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức.
  • Chi phí điều trị hợp lý: Mức chi phí khi điều trị tại Phòng khám đa khoa Thái Hà phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dân. Mọi chi phí khám chữa bệnh cũng được kê khai rõ ràng để đảm bảo tính minh bạch, không để xảy ra tình trạng hối lộ, tham nhũng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt , Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0366 880 866
Email: phongkhamthaiha365@gmail.com
Website: https://phongkhamthaiha.vn
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
Phòng khám Đa Khoa Thái Hà
Phòng khám Đa Khoa Thái Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy