Top 7 Địa chỉ bán lẩu một người ngon nhất Hà Nội

Nguyễn Mai 37423 2 Báo lỗi

Không phải lẩu một người chỉ dành cho dân FA đâu nha nên các bạn FA không phải tủi thân. Lạnh rồi các bạn có thể rủ bạn bè cùng đi ăn lẩu với sự thú vị là mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện
    Kichi-Kichi là một trong những địa chỉ có món lẩu một người ngon và chất lượng tại Hà Nội được nhiều thực khách lựa chọn. Thương hiệu lẩu băng chuyền này đã không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, chi nhánh trải dài nhiều tỉnh thành. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được một không gian ẩm thực hiện đại trên những dãy băng chuyền đầy những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà còn sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú.

    Đồ nhúng lẩu có từ hải sản, bò Mỹ, cá, các loại viên và combo rau nấm... tất cả đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì là hình thức lẩu băng chuyền, nên món ăn ra nhanh và bạn có thể chủ động tự phục vụ mà không cần chờ đợi nhân viên. Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi-Kichi. Bên cạnh nước lẩu ngon, topping tươi, nhiều loại thì nước chấm cay cay đậm đà của Kichi-Kichi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6696
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: kichi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Dainty Hotpot

    Gọi điện
    Dainty Hotpot là một thương hiệu từ đến từ Hugo House. Đây là nhà hàng lẩu tứ vị với độc quyền pha chế sốt chấm theo công thức bí truyền. Nhà hàng có 4 vị lẩu đặc trưng bao gồm: Lẩu nấm thảo mộc, lẩu thái kem tươi, lẩu tứ xuyên, lẩu sữa Dainty. Dim Sum công thức gia truyền. Vừa có chút gì đó nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại vô cùng thân quen, gần gũi với những loại thực phẩm, gia vị đậm chất Việt Nam. Muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức lẩu một mình theo ý thích thì lẩu Dainty Hotpot luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Dainty Hotpot
    cung cấp không gian theo tiêu chí sang trọng - lịch sự - sạch sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm đáng giá. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Không những thế, Dainty Hotpot còn tự hào là đơn vị cung cấp buffet lẩu tứ vị có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ghé đến Dainty Hotpot để cùng cảm nhận bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 167 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 295 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 153 - 155 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 9369
    Website: daintyhotpot.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/daintyhotpot
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dainty Hotpot
    Dainty Hotpot
    Dainty Hotpot
    Dainty Hotpot
  3. Top 3

    Phệ Quán

    Gọi điện

    Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, Phệ Quán mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. Phệ Quán là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn hoặc dành cho những bạn FA muốn chill một mình vào cuối tuần. Phệ Quán có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để Phệ Quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


    Cảm nhận ban đầu khi bước vào là quán khá sạch sẽ, có điều hòa đầy đủ. Nhân viên tại Phệ Quán khá nhiệt tình, chu đáo và chuẩn bị đồ tương đối nhanh. Bê nguyên set lẩu một người ra là bạn nhìn đã thấy thích mắt rồi, đồ ăn được sắp xếp khá cẩn thận. Dù bạn có đi một nhóm đông người thì cũng mỗi người một nồi vô cùng nhiều nhé. Một mẹt đầy đủ rau tôm thịt bò, hải sản, ngô, nấm cả 1 con ghẹ nữa đó. Ghẹ của quán khi mang ra vẫn còn sống nguyên nên ăn thịt vô cùng ngọt. Bạn có muốn ăn không nào? Hãy đến ngay Phệ Quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngách 3 Ngõ 218 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 432 001 & 0359 388 638
    Fanpage: www.facebook.com/phequan218linhnam/

    Gọi điện
    Phệ Quán
    Phệ Quán
    Phệ Quán
    Phệ Quán
  4. Top 4

    Love Hotpot

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, lẩu băng chuyền dần chiếm được cảm tình và dần trở thành lựa chọn của nhiều thực khách khi muốn trải nghiệm món lẩu theo phong cách mới. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ so với những nồi lẩu thập cẩm truyền thống thông thường hay muốn tự thưởng thức cho mình một nồi lẩu riêng theo sở thích hãy đến với Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot để thưởng thức buffet lẩu băng chuyền, sushi và hải sản, món ăn kèm.

    Có 4 loại nước lẩu độc quyền với hương vị đặc trưng của Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot: Lẩu thái Tomyum, lẩu nấm thiên nhiên, lẩu riêu cua đồng, lẩu Tứ xuyên. Các loại món ăn khai vị như: sushi, salad hoa quả, salad rong biển trứng cua, salad xoài xanh sốt thái. Các loại đồ chiên như: Khoai tây lắc pho mai, khoai lang kén, viên hải sản tẩm bột sốt pho mai... Đa dạng các đồ nhúng lẩu với hơn 60 món trên băng chuyền và phục vụ tại bàn như: gầu bò Úc, nạc vai bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, các loại viên thả lẩu malaysia như: trứng nhím, pho mai chảy, đậu hũ pho mai, chả cua huỳnh đế, xúc xích pho mai... lạp tưởng tươi, tôm sú tươi, mực trứng, bạch tuộc sữa, cá trắm giòn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 991 991
    Email: Hoangvuhn.92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-băng-chuyền-Love-Hotpot-100064269992343/
    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
    Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
    Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
    Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
  5. Top 5

    Trư Ký Hotpot

    Lẩu tại Trư Ký Hotpot có giá rất bình dân nhưng bạn yên tâm là lẩu nhìn khá đầy đặn, cảm quan rất ưng mắt. Bát lẩu Trư Ký Hotpot khi đưa ra đầy ú ụ, đun nước sôi và dìm dần xuống là thịt, rau sẽ chín. Chủ yếu là thịt gà nhưng là thịt gà sạch, chắc và thơm. Có thêm tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải. Nước dùng đặc biệt ngọt, ngon. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Lẩu tại Trư Ký Hotpot ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt, nhà hàng Trư Ký Hotpot có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Trư Ký Hotpot còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2242 6363 & 0384 378 770
    Email: Tayduky63tnt@gmail.com
    Website: https://lau1nguoitruky.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/trukyhotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
  6. KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người là một sự lựa chọn rất phù hợp cho riêng bạn vào dịp cuối tuần. Không gian của quán rất rộng và thoáng, có nhiều gian phòng ngồi từ ngồi bệt đến ngồi trên bàn cao, bạn có thể nêu cầu nhân viên tuỳ theo ý muốn. Ngoài không gian thoải mái thì KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông và có cả phục vụ chỉ từ 1 khách. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon.


    Không gian quán KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người không quá rộng rãi nhưng được khách hàng đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng. KinKin Hot Pot chỉ đơn giản là một quán lẩu 1 người bình dân cho các bạn học sinh, sinh viên, vị trí có hơi khó tìm một chút. Điểm cộng cho lẩu 1 người tại KinKin Hot Pot đó là: nêm nếm nước lẩu ngon, đồ nhúng đầy đặc giữ được độ tươi ngon, mà giá thành rất phải chăng. Nhân viên quán KinKin Hot Pot trẻ trung, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1138 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 510 090
    Email: kinkinhotpot@gmail.com
    Website: https://lau1nguoi.business.site
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
    KinKin Hot Pot - Lẩu 1 Người
  7. Không có nhiều quán địa điểm lẩu 1 người ở Hà Nội chuyên về lẩu Đài Loan và HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi là một trong số ít đó. Tuy mức giá của HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi có cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng những gì mà nhà hàng mang lại đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng. Khi ăn lẩu mọi người thường sợ sẽ bị nóng trong người, đặc biệt là các bạn gái, nhưng khi ăn lẩu tại HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề này nữa. Bởi các vị lẩu đều được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe, không lo bị nóng như: lẩu cà chua, lẩu miso, lẩu thuốc bắc hay lẩu rong biển. Sau khi ăn còn được free kem tráng miệng và cả chè đậu xanh giải nhiệt, rất tuyệt vời phải không nào.


    HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi rất tinh tế trong việc bày trí món ăn, bạn hãy chụp một bức ảnh check in thật xinh cùng bàn ăn đầy món ngon rồi hãy thưởng thức lẩu nhé. Một nồi lẩu ấm bụng là cơ hội để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn nè. Ăn lẩu thì chẳng nên ăn một mình, hãy đến HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi cùng những người thân yêu để vừa nhúng lẩu vừa chuyện trò trong không gian đẹp mắt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ Hàm Long 2, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 565 353

    Email: hulifoodcompany@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi
    HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi
    HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi
    HuLi Hotspot - Lẩu Hũ Tươi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy