Top 9 Địa chỉ dập phồng chân tóc đẹp nhất Hà Nội

Thuy Anh Ngo 3236 0 Báo lỗi

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng đến cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Terre

    Terre hair salon là thương hiệu lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới. Salon luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ”Khách hàng là thượng đế”, ”Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp”, ”Chất lượng hơn số lượng”.Khi đặt chân đến Terre, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì uốn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


    Đến với Terre hair salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn muốn dập phồng chân tóc thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc đẹp sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Với những điều tuyệt vời này, bạn hãy nên đến với Terre và thử dịch vụ uốn ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
    • Shop 8, Park3, Tòa nhà Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0913 202 034

    Fanpage: www.facebook.com/terre.vn/

    Salon Terre
    Salon Terre
    Salon Terre
    Salon Terre

  2. Top 2

    Tâm Loan Hair Dressing

    Gọi điện

    Tâm Loan Hair Dressing được xếp vào hạng có tuổi nghề đời cao nhất Thủ Đô. Vì vậy, khi nhắc tới salon Tâm Loan chắc chắn hầu hết chị em - những tín đồ thích uốn tóc đều nằm lòng và không ít lần ghé đến. Luôn mong muốn mang đến sự cá nhân hoá trong từng kiểu tóc, để làm được điều đó cần phải kết hợp giữa khuôn mặt, cấu tạo hộp sọ và phong cách khách hàng hướng đến.


    Một trong những kĩ thuật Tâm Loan Hair Dressing hay áp dụng để đạt được 3 mục tiêu trên là kĩ thuật phá vỡ kết cấu, đặc biệt phù hợp với những bạn có gương mặt góc cạnh bởi nó tạo ra được sự chuyển động mềm mại mà vẫn phá cách trong từng đường cắt. Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp.


    Chưa kể Tâm Loan Hair Dressing nổi bật nhất là các kiểu uốn phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. Công việc hàng ngày của Tâm Loan Hair Dressing không chỉ tạo những mái tóc thật đẹp mà còn mang đến cho khách hàng niềm vui, sự ưng ý mỗi khi ghé Tâm Loan Hair Dressing, đó chính là niềm hạnh phúc của Tâm Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 261 878 & 0904 220 786

    Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tâm Loan Hair Dressing
    Tâm Loan Hair Dressing
    Tâm Loan Hair Dressing
    Tâm Loan Hair Dressing
  3. Top 3

    Hải Bún Hair Salon

    Gọi điện

    Hải Bún Hair Salon chú trọng chất lượng nên tư vấn tóc rất tỉ mỉ, không nhận làm hóa chất nếu tóc hư hỏng quá. Tiếp tục lại là một địa chỉ uốn tóc uy tín của nhiều chị em Hà Thành, đây cũng là nơi được nhiều người đẹp showbiz, diễn viên, MC, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm mới mái tóc mình.


    Hải Bún Hair Salon cam kết sử dụng các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Olaplex, Oway, Loreal,.. Giới chuyên môn đã đánh giá các thương hiệu này là bảo hiểm cho mái tóc của bạn. Hải Bún Hair Salon có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và thành quả sẽ được khách hàng yêu thương.


    Làm tóc ở Hải Bún Hair Salon bạn sẽ yên tâm luôn có một mái tóc không những đẹp lại khỏe mạnh, tóc luôn được update theo xu hướng mới nhất lại hợp với bản thân. Anh Hải chủ tiệm là người yêu thiện nguyện, thường xuyên tổ chức các buổi cắt tóc trao quà cho những em nhỏ tại trại mồ côi, người khuyết tật,… hướng đến cuộc sống ý nghĩa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội (Nhà trong ngõ)

    Điện thoại: 0707 017 999 & 0522 283 333

    Email: haibunsalon20@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haihairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
  4. Top 4

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Venus Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc, uốn tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Venus Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Venus Hair Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Venus Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, uoosn và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.


    Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Venus Hair Salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    Đến với Venus Hair Salon mọi nhu cầu về tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, các thương hiệu mỹ phẩm đều là hàng chính hãng cao cấp, đảm bảo an toàn và rất uy tín, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
    • 134 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện trường cấp 1 Tân Mai )
    • ...
    • www.facebook.com/Venushairsalon86

    Hotline: 0915 558 555
    Email: tuyenducvenus@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  5. Top 5

    Dương Tây - Hair Salon & Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến Salon uốn tóc cực đẹp, cực chất tại Hà Nội, không thể để Dương Tây - Hair Salon & Spa vắng mặt trong danh sách này. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn.


    Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Salon có thể làm được đủ mọi loại kiểu uốn như tóc uốn cụp, xoăn sóng nước, tóc uốn lọn to, uốn chữ C hoặc bạn muốn dập phồng chân tóc thì salon cũng là một địa chỉ uy tín. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Dương Tây - Hair Salon & Spa để thay đổi diện mạo với mái tóc uốn sành điệu, ấn tượng mà không hề gây tổn hại cho mái tóc và sức khoẻ, để bạn tự tin hơn, hạnh phúc hơn và lộng lẫy hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49, Liền kề 12, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
    Điện thoại: 0983 228 503

    Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
  6. Top 6

    Le Soliel Hair

    Gọi điện

    Là một trong số hiếm hoi những salon được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên sâu về hóa sinh học, Le Soliel Hair tự hào là salon chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng. Đây là một trong những salon cắt tóc đẹp ở Hà Nội nổi tiếng và được xếp vào hàng "trẻ tuổi" nhưng tay nghề thì không thua kém gì đàn anh. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, dập phồng chân tóc, nhuộm màu, salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.


    Đến với Le Soliel Hair khách hàng sẽ không bao giờ phải băn khoăn về vấn đề: Làm tóc có đẹp không? Về nhà tóc còn đẹp như ở ngoài hàng không? Kiểu tóc này có hợp với khuôn mặt mình không? Bởi đội ngũ chuyên gia về tóc của Le Soliel Hair sẽ tư vấn, lắng nghe để bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất. Thay vì giảm giá sốc, chạy combo dịch vụ giá hấp dẫn để tìm kiếm khách hàng một cách chóng vánh, ăn sổi thì Le Soliel Hair lựa chọn chú trọng vào từng sản phẩm chăm sóc tóc, tay nghề từng người thợ để mang lại dịch vụ tốt nhất chăm sóc từng mái tóc của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

    Email: lesoleilhair@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    LeSoleil Hair
    LeSoleil Hair
  7. Top 7

    Tuấn Anh T-Art Hairsalon

    Gọi điện

    Kế thừa kỹ thuật từ Neo Image hair Salon chuyển giao công nghệ tạo thành T-art hair designer. Tuấn Anh T-Art Hairsalon cung cấp các dịch vụ về tóc từ Cắt tạo kiểu, Uốn, Nhuộm đến Phục hồi tóc & Chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình và chu đáo nhất, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Một mái tóc uốn luôn mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ khó cưỡng. Đến với T-art, sức hút ấy còn mãnh liệt hơn gấp vạn lần bởi các NTM của salon biết cách tạo ra sự tinh tế trên từng gợn sóng, sự phù hợp đối với tổng thể và phong cách khách hàng


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ dập phồng chân tóc thì Tuấn Anh T-Art Hairsalon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là kiểu tóc mà T-ART thường xuyên nhận được yêu cầu từ các khách hàng của mình mỗi ngày nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hãy đến ngay với Tuấn Anh T-Art Hairsalon để nhận được câu trả lời ưng ý nhất. Nàng có muốn sở hữu kiểu tóc uốn vừa xinh lại vừa cuốn hút không? Đừng chần chừ mà hãy dành chút thời gian đến T-ART để chúng mình hô biến thành nàng thơ đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2 Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0943 965 995 & 0987 879 969
    Email:
    Tarthairdesign@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/T.ArtSalon/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    Tuấn Anh T-Art Hairsalon
    Tuấn Anh T-Art Hairsalon
    Tuấn Anh T-Art Hairsalon
    Tuấn Anh T-Art Hairsalon
  8. Top 8

    Sancy Hair Salon

    Gọi điện

    Sancy Hair Salon sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giao phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở Hà Nội này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ tóc. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


    Ấn tượng hơn cả, Sancy Hair Salon cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp cho tóc như BES, Loreal, kinactif, Schwarzkopf, Godwell... Bạn hoàn toàn yên tâm, mái tóc sẽ được chăm chút kỹ từ đường cắt tới mỹ phẩm. Sancy Hair Salon cũng sẽ miễn thanh toán 100% dịch vụ sử dụng mỹ phẩm không phải hàng chính hãng.


    Tại Sancy Hair Salon mỗi khách hàng là một viên Kim Cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên Kim Cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn. Sancy Salon không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc nhưng Sancy Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 49 ngõ 130 Ngũ Nhạc, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 484 121
    Email: sancysalon@gmail.com

    Website: https://sancysalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SancyHairSalon/

    Gọi điện
    Sancy Hair Salon
    Sancy Hair Salon
    Sancy Hair Salon
    Sancy Hair Salon
  9. Hair Salon Bá Dũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm màu thời trang, uốn tóc, tạo kiểu được yêu thích nhất tại Hà Nội. Hair Salon Bá Dũng “nổi như cồn” nhờ tài nghệ cắt tóc ngắn vừa đẹp vừa chất của anh chủ. Muốn thay đổi bản thân bằng cách thay đổi mái tóc của mình, anh Dũng chủ tiệm sẽ tư vấn rất nhiệt tình và cắt thật phù hợp dáng mặt, đảm bảo thích mê. Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ từ cắt, nhuộm, ép, uốn, dập phồng chân tóc... Các dịch vụ đều được khách hàng đánh giá cao.


    Toàn bộ dịch vụ tại salon Hair Salon Bá Dũng đều được bảo hành đến khi bạn thật ưng ý nha. Đây là sự cam kết về dịch vụ. Nếu tóc bạn không đẹp hơn, mượt mà hơn, hãy ra về và không phải trả 1đ nào cả. Đến với Hair Salon Bá Dũng, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng của tóc, tìm nguyên nhân và tư vấn phục hồi phù hợp với từng chất tóc. Với những tiêu chí tuyệt vời và hoàn hảo này, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hair Salon Bá Dúng làm một kèo uốn tóc nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Nguyễn An Ninh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 838 636

    Email: cauam1980@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalondungguy/

    Gọi điện
    Hair Salon Dũng
    Hair Salon Dũng
    Hair Salon Dũng
    Hair Salon Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy