Top 12 Địa chỉ khám chữa suy giáp tốt nhất tại Hà Nội

Huyền Trang 259 0 Báo lỗi

Suy giáp đang dần trở thành căn bệnh phổ biến khi số lượng người mắc bệnh này ngày càng tăng, tập trung chủ yếu ở nhóm người cao tuổi và phụ nữ. Vì vậy, việc ... xem thêm...

  1. Là bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu cả nước, chính vì vậy thế mạnh của Bệnh viện Nội tiết Trung ương liên quan đến lĩnh vực nội tiết. Hiện tại, bệnh viện có 2 cơ sở tại nội thành và ngoại thành Hà Nội giúp cho bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn nơi thăm khám thuận tiện nhất với mình.


    Bệnh nhân tới khám sẽ được các y bác sĩ trình độ cao, nhiệt tình chu đáo khám chữa bởi đội ngũ Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ đông đảo, tâm huyết với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý tuyến giáp. Đặc biệt, Bệnh viện Nội tiết Trung ương cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất trên thế giới áp dụng thành công phương pháp mổ nội soi tuyến giáp, đem lại hiểu quả điều trị lớn hơn và rút ngắn thời gian nằm viện.


    Bên cạnh đó, từ năm 2017, khoa Nội tiết của Bệnh viện Nội tiết Trung ương còn áp dụng thêm 2 kĩ thuật mới vào điều trị bệnh lý tuyến giáp: Kỹ thuật tiêm cồn tuyệt đối qua da điều trị u nang tuyến giáp (PEI) và kỹ thuật đốt u tuyến giáp lành tính bằng sóng cao tần (RFA). Trong đó, kỹ thuật đốt u tuyến giáp lành tính bằng sóng cao tần RFA sẽ giúp người bệnh không cần phải phẫu thuật, gây mê, sau đốt không để lại sẹo, tai biến trong thủ thuật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Bồ (ngõ 215 Ngọc Hồi), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6288 5158

    Email: quantri.bvnt@gmail.com

    Website: https://www.benhviennoitiet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology

        Gọi điện
        Bệnh viện Nội tiết Trung ương
        Bệnh viện Nội tiết Trung ương
        Bệnh viện Nội tiết Trung ương

      • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một đơn vị trực thuộc trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của trường. Đây là nơi có dịch vụ chất lượng cao với nhiệm vụ chính là khám và điều trị ngoại trú cho người bệnh. Với những bệnh nhân suy giáp không cần phải điều trị nội trú thì đây là địa chỉ phù hợp để thăm khám.


        Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị siêu âm, chụp chiếu, xét nghiệm để hỗ trợ quá trình thăm khám, chẩn đoán và theo dõi tình trạng bệnh suy giáp. Hầu hết các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chỉ khám trong buổi sáng nên bệnh nhân khám suy giáp nên đến khám vào đầu giờ sáng để có thể kịp lấy kết quả chụp chiếu, xét nghiệm và gặp bác sĩ tư vấn kết quả.


        Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đã ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam giúp cho bệnh nhân giảm thiểu được biến chứng, giảm giá thành, nâng cao được chất lượng điều trị và chuyển giao được cho các bệnh viện trong nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0982 873 112

          • Cấp cứu: 024 3574 7979
          • Đột quỵ: 0522 115 115
          • Khám sức khỏe đơn vị: 024 3564 2222

          Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vnc
          Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/HMUHospital

            Gọi điện
            Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
            Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
            Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
            Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
          • Top 3

            Bệnh viện Bạch Mai

            Gọi điện

            Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu cả nước với đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành và cơ sở vật chất y tế hiện đại. Chính vì vậy, đây là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn để khám chữa bệnh, trong đó không ít bệnh nhân mắc phải căn bệnh suy giáp. Khoa nội tiết - Đái tháo đường của bệnh viện là đơn vị chính tiếp nhận các bệnh nhân tới khám, điều trị các bệnh lý nội tiết nói chung và suy giáp nói riêng.


            Một số phương pháp điều trị tuyến giáp phổ biến tại Bệnh viện Bạch Mai có thể được kể đến: dùng thuốc thay thế hormone tuyến giáp, phẫu thuật tuyến giáp, Iode phóng xạ, tiêm cồn qua da, đốt sóng cao tần (RFA)... Bệnh nhân tới khám suy giáp - nội tiết có thể đăng ký khám tại khoa khám bệnh, khoa khám theo yêu cầu và phòng khám khoa nội tiết - Đái tháo đường.

            Bệnh viện Bạch Mai
            là địa chỉ thăm khám được người bệnh hết sức tin tưởng. Nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu gắn với đầu từ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới. Rất nhiều kỹ thuật cao được triển khai thường quy tại bệnh viện đã cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch đem lại niềm vui khôn xiết cho người bệnh và gia đình cũng như các y bác sĩ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3869 3731

            Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn
            Website: http://bachmai.gov.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

                Gọi điện
                Bệnh viện Bạch Mai
                Bệnh viện Bạch Mai
                Bệnh viện Bạch Mai
                Bệnh viện Bạch Mai
              • Trực thuộc Cục Quân y, là bệnh viện hạng I của Bộ Quốc phòng, Viện Y học phóng xạ và U bướu Quân đội hiện được coi là đơn vị hàng đầu tại khu vực miền Bắc chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến tuyến giáp và ung thư tuyến giáp (K giáp). Hiện nay, Viện thực hiện khám chữa bệnh cho cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ trong Quân đội Nhân dân Việt Nam cùng nhân dân có nhu cầu.


                Bệnh suy giáp tại Viện Y học phóng xạ và U bướu Quân đội được điều trị bằng cách sử dụng các loại thuốc bổ sung hormone tuyến giáp tổng hợp hàng ngày. Trong quá trình sử dụng hormone để điều trị người bệnh sẽ được theo dõi và có phác đồ phù hợp.


                Về cơ sở vật chất, Viện Y học phóng xạ và U bướu Quân đội đã được trang bị một số thiết bị, máy móc chẩn đoán, điều trị hiện đại ngang tầm khu vực và một số thiết bị thuộc loại tiên tiến trong nước. Bên cạnh đó, đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn chuyên sâu được đào tạo bài bản, tận tâm hết lòng vì người bệnh, mang đến cho người dân kết quả khám, tư vấn điều trị chất lượng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3855 2353
                Email: vienyhpx@gmail.com
                Website: https://ungthutuyengiap.org/
                Fanpage: https://www.facebook.com/ungthutuyengiapubqd/

                Gọi điện
                Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội
                Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội
                Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội
                Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội
              • Top 5

                Bệnh viện K

                Gọi điện

                Bệnh viện K có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, bệnh viện K là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.

                Hiện nay, Bệnh viện K có tất cả 3 cơ sở tại Hà Nội, vì vậy bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp nhất với bản thân mình mà không phải lo về khoảng cách địa lý. Mục tiêu xây dựng một Bệnh viện K mới với quy mô 1.000 giường bệnh, hiện đại, đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị về Y tế, đạt tiêu chuẩn là một Bệnh viện chuyên khoa về Ung bướu hạng I, ngang tầm khu vực, đáp ứng được các nhu cầu cấp bách về khám và điều trị Ung bướu của người dân. Bệnh viện hiện có 80 viện, trung tâm, khoa, phòng, bộ phận trực thuộc với hơn 1.700 cán bộ, người lao động.


                Tuy được biết đến là bệnh viện chuyên khoa ung bướu, Bệnh viện K cũng cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về tuyến giáp, trong đó có suy giáp. Với hệ thống cơ sở vật chất cùng với máy móc hiện đại, đây chắn chắn sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải một trong những bệnh lý về tuyến giáp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 748 808 & 0904 592 017
                • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 238 808
                • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 690 818

                Điện thoại: 1900 886 684

                Email: benhvienk@bvk.org.vn

                Website: https://benhvienk.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

                Gọi điện
                Bệnh viện K
                Bệnh viện K
                Bệnh viện K
                Bệnh viện K
              • Top 6

                Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

                Gọi điện

                Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện đa khoa tư nhân được thành lập dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, được hưởng các dịch vụ cao cấp như ở nước ngoài. Về lĩnh vực Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nhận thăm khám và điều trị cho những bệnh nhân gặp phải bệnh lý về tuyến giáp như: Bướu nhân, nang tuyến giáp; cường chức năng tuyến giáp; bệnh Basedow; giảm năng tuyến giáp (suy giáp), viêm tuyến giáp…


                  Với mô hình tích hợp bệnh viện và khách sạn và tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có khu khám - chữa bệnh hiện đại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, ngoài ra còn có nhà hàng và khu dịch vụ sang trọng. Bệnh viện còn trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài để đem lại dịch vụ tốt nhất có thể kể đến như hệ thống máy siêu âm Acuson Sequoia giúp hỗ trợ những tính năng siêu âm cao cấp như: đàn hồi mô với công nghệ xung lực bức xạ âm ARFI gồm định lượng đơn điểm pSWE và đa điểm 2D SWE, giúp đánh giá nhanh chóng độ đàn hồi của tổn thương tuyến giáp, mô vú cũng như mức độ xơ hóa gan không xâm lấn, bổ sung thông tin hỗ trợ chẩn đoán của bác sĩ lâm sàng.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
                  Điện thoại: 1800 6858
                  Email: cskh@hcm.tahospital.vn
                  Website: https://tamanhhospital.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

                  Gọi điện
                  Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
                  Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
                  Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
                  Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
                • Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa chuyên sâu về suy giáp mà không quá tải bệnh nhân như các bệnh viện công thì đây là một lựa chọn dành cho bạn.


                  Tuy là bệnh viện chuyên về ung bướu, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt còn có thế mạnh về nội tiết, với sự hỗ trợ chuyên môn từ Bệnh viện K về hội chẩn, chẩn đoán, điều trị và hỗ trợ chuyên gia. Nói về cơ sở vật chất, bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu giúp chẩn đoán bệnh hiệu quả và nhanh chóng: siêu âm tuyến giáp, chụp X quang, chụp cắt lớp vi tính,…


                  Về thế mạnh chuyên môn, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt áp dụng nhiều biện pháp để điều trị bệnh lý về tuyến giáp như: Phẫu thuật, Iod phóng xạ (I 131), điều trị sóng tần cao… Tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh lý và sức khoẻ cũng như mong muốn của người bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 34 & 40 đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 6250 0707 & 0942 300 707

                  Email: info@benhvienhungviet.vn

                  Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/

                    Gọi điện
                    Bệnh viện ung bướu Hưng Việt
                    Bệnh viện ung bướu Hưng Việt
                    Bệnh viện ung bướu Hưng Việt
                    Bệnh viện ung bướu Hưng Việt
                  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân uy tín tại Hà Nội được nhiều người biết đến. Khám chữa bệnh về nội tiết, tiểu đường được xem là thế mạnh của bệnh viện khi có một đội ngũ các bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này cùng các trang thiết bị tiên tiến.


                    Bệnh viện thích hợp với bệnh nhân điều trị suy giáp ngoại trú, chủ yếu điều trị bằng thuốc. Vì vậy, nhiều bệnh nhân suy giáp đã lựa chọn liệu trình điều trị tại đây. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát được trang bị đầy đủ thiết bị thăm khám, chẩn đoán cho người bệnh suy giáp như: phòng xét nghiệm, máy siêu âm Voluson P8,...


                    Hiện tại, bác sĩ phụ trách khám suy giáp tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Thái Hồng Quang. Bác sĩ có lịch khám vào các buổi sáng từ thứ 2 tới thứ 6. Là chuyên gia Nội tiết đầu ngành nên Giáo sư Thái Hồng Quang rất đông bệnh nhân, bạn nên đặt lịch trước để chắc chắn lấy được số khám với giáo sư.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                    Điện thoại: 0243 942 9999 & 0962 279 115
                    Email: cskh@benhvienhongphat.vn

                    Website: http://benhvienhongphat.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhongphat/

                      Gọi điện
                      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
                      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
                      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
                      Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
                    • Chuyên khoa nội tiết - Khoa Nội tổng hợp thuộc bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City là một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám bệnh suy giáp, cường giáp. Chuyên khoa nội tiết trực thuộc lĩnh vực nội khoa, đảm nhận khám, chẩn đoán và chuyên trị, dựa trên đặc tính bệnh - các bệnh lý mãn tính liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormon.

                      Chuyên khoa áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh: điều trị nhân lành tính tuyến giáp bằng kỹ thuật đốt sóng cao tần (tránh được cho bệnh nhân cuộc phẫu thuật nhân tuyến giáp). Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City còn có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.


                      Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                      Điện thoại:
                      024 3974 3556 & 0899 648 761

                      Email: info@vinmec.com
                      Website:
                      https://www.vinmec.com/vi/
                      Fanpage:
                      https://www.facebook.com/Vinmec/

                      Gọi điện
                      Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City
                      Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City
                      Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City
                      Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City
                    • Là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.


                      Nếu bạn đang gặp phải các bệnh lý về tuyến giáp nói chung cũng như căn bệnh suy giáp nói riêng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Khoa Nội tiết - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Khoa ra đời với chức năng: Chẩn đoán chính xác các bệnh lý liên quan đến nội tiết như: tiểu đường, bệnh tuyến giáp, rối loạn hormone; đưa ra phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của người bệnh và tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt nhằm hỗ trợ điều trị bệnh cũng như phòng ngừa bệnh hiệu quả.


                        Ngoài ra, không gian khám chữa bệnh lý tưởng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng sự cảm nhận mới nhất khi bước vào một không gian sang trọng, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh và phù hợp với quy trình khám chữa bệnh.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
                          Điện thoại: 024 3927 5568
                          Email: info@hongngochospital.vn
                          Website: https://hongngochospital.vn/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
                          Gọi điện
                          Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
                          Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
                          Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
                          Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
                        • Top 11

                          Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

                          Gọi điện

                          Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được biết đến là cơ sở y tế quen thuộc với người dân sinh sống tại Hà Nội, đặc biệt với thế mạnh dịch vụ xét nghiệm. Tuy nhiên, MEDLATEC còn đuợc khách hàng đánh giá cao trong các dịch vụ khám chữa bệnh khác, khám và điều trị suy giáp là một trong số đó.


                          Nói đến cơ sở vật chất, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC trang bị một số trang thiết bị hiện đại như: máy siêu âm Voluson E6, S10 (Mỹ), Juliper (Đức), HS 70A (Hàn Quốc); đặc biệt có máy siêu âm đầu dò line tần số 5.0 – 130 Hz phân giải cao, tích hợp siêu âm đàn hồi mô hiện đại mới được triển khai trên thế giới cũng như ở Việt Nam.


                          Bên cạnh đó, MEDLATEC có đội ngũ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ cao trong việc chẩn đoán hình ảnh, phân biệt ung thư tuyến giáp và tổn thương lành tính. Đối với bệnh lý tuyến giáp, sau khi phân loại theo hệ thống chuẩn quốc tế, nếu có bất thường, khách hàng được các bác sỹ tiến hành chọc hút tế bào bằng kim nhỏ FNA (Fine needle aspiration) để xác định u lành tuyến giáp hay ung thư tuyến giáo bằng tế bào học, từ đó tiết kiệm tối đa công sức đi lại, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ:

                          • 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
                          • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
                          • 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

                          Điện thoại: 1900 565 656

                          Email: info@medlatec.com
                          Website: https://www.medlatec.vn/
                          Fanpage:
                          https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

                          Gọi điện
                          Bệnh viện đa khoa MEDLATEC
                          Bệnh viện đa khoa MEDLATEC
                          Bệnh viện đa khoa MEDLATEC
                          Bệnh viện đa khoa MEDLATEC
                        • Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ chất lượng, trong đó có bệnh suy giáp và được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chính vì vậy, phòng khám luôn nỗ lực đổi mới không ngừng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ với sự thuận tiện tối đa và mức chi phí hợp lý nhất.


                          Về dịch vụ, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh cung cấp dịch vụ thăm khám phát hiện bệnh lý tuyến giáp; tầm soát ung thư tuyến giáp với dưới sự thăm khám của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình thăm khám và điều trị.

                          Năm 2007, phòng khám được xây dựng thêm 4 phòng siêu âm và 1 phòng siêu âm VIP. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh cũng trang bị cơ sở vật chất cũng như máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Nhật Bản như: Hệ thống máy siêu âm 2D Logiq V3, hệ thống máy siêu âm 4D Voluson 730 Pro, hệ thống máy siêu âm Voluson S6,...


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: Số 125 đường Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
                            Điện thoại: 024 7309 6888 & 024 3853 5522 & 0972 881 125
                            Email: info@thaithinhmedic.vn & cskh@thaithinhmedic.vn
                            Website: https://thaithinhmedic.vn/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa125thaithinh
                            Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

                            Gọi điện
                            Phòng khám 125 Thái Thịnh
                            Phòng khám 125 Thái Thịnh
                            Phòng khám 125 Thái Thịnh
                            Phòng khám 125 Thái Thịnh




                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy