Bệnh viện Bạch Mai

top 3
Huyền Trang

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu cả nước với đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành và cơ sở vật chất y tế hiện đại. Chính vì vậy, đây là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn để khám chữa bệnh, trong đó không ít bệnh nhân mắc phải căn bệnh suy giáp. Khoa nội tiết - Đái tháo đường của bệnh viện là đơn vị chính tiếp nhận các bệnh nhân tới khám, điều trị các bệnh lý nội tiết nói chung và suy giáp nói riêng.


Một số phương pháp điều trị tuyến giáp phổ biến tại Bệnh viện Bạch Mai có thể được kể đến: dùng thuốc thay thế hormone tuyến giáp, phẫu thuật tuyến giáp, Iode phóng xạ, tiêm cồn qua da, đốt sóng cao tần (RFA)... Bệnh nhân tới khám suy giáp - nội tiết có thể đăng ký khám tại khoa khám bệnh, khoa khám theo yêu cầu và phòng khám khoa nội tiết - Đái tháo đường.

Bệnh viện Bạch Mai
là địa chỉ thăm khám được người bệnh hết sức tin tưởng. Nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu gắn với đầu từ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới. Rất nhiều kỹ thuật cao được triển khai thường quy tại bệnh viện đã cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch đem lại niềm vui khôn xiết cho người bệnh và gia đình cũng như các y bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731

Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn
Website: http://bachmai.gov.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy