Top 7 Địa chỉ mua máy tăm nước tốt nhất tại Hà Nội

Linh Linh 2237 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày nay ngày càng phát triển mọi người cũng dần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng hơn, và một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn có ... xem thêm...

  1. Maxcare Home chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.


    Tại Maxcare Home hiện tại đang cung cấp các dòng máy tăm nước như: Máy tăm nước cầm tay Maxcare, máy tăm nước gia đình H2OFLOSS HF9 nhập khẩu chính hãng,... Đối với dòng Maxcare được cải tiến vượt trội về công nghệ tạo áp lực tia nước, tay cầm chống trơn trượt và túi chống sốc đi kèm, đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ làm đẹp và chăm sóc răng miệng.


    Máy tăm nước gia đình H2OFLOSS HF9 là sự lựa chọn hoàn hảo, chăm sóc răng miệng cho cả 3 thế hệ cho cả gia đình. 6 mức áp lực tia nước cùng đầu tăm đa dạng phù hợp cho cả răng em bé, răng nhạy cảm của mẹ bầu và cả răng yếu mỏng manh của người lớn tuổi giúp cả nhà an tâm sử dụng. Các tia nước từ máy tăm nước tạo thành các xung động nước, len lỏi đi qua từng kẽ răng, làm sạch và matxa hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi bạn dùng chỉ nha khoa và tăm tre, nâng cao sức khỏe răng miệng cho bạn. Đặc biệt, máy tăm nước gia đình H2OFLOSS HF9 có các đầu vệ sinh xoang mũi chuyên dụng, giúp hạn chế viêm xoang, dị ứng, giảm xung huyết do khói bụi, hoá chất và viêm dị ứng mà không gây viêm tai như một số thiết bị khác.


    Khi mua máy tăm nước tại Maxcare Home bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 tại trung tâm bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 053 888 & 0976 500 888 & 0989 530 888 & 0975 411 888
    Email: cskh@maxcare.com.vn
    Website: https://maxcare.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maxcarehome.official/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/maxcarehome

    Gọi điện
    Maxcare Home
    Maxcare Home
    Maxcare Home
    Maxcare Home

  2. Với mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng toàn cầu những sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân với tiêu chuẩn toàn cầu, dịch vụ sau bán hàng tận tâm, hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng ở bất kỳ đâu trên thế giới.

    Với sản phẩm chủ lực là Máy Tăm Nước WaterPush dành cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng như: sử dụng cho cá nhân, sử dụng cho người hay di chuyển, du lịch, sử dụng cho cả gia đình… Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các chứng chỉ toàn cầu FDA (tiêu chuẩn xuất khẩu Hoa Kỳ) CE (tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu) PSE (tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản) từng sản phẩm được kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt để đạt chất lượng cao nhất khi đến tay người sử dụng.

    Không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm, để giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng WaterPush đã triển khai dịch vụ sau bán hàng, bảo hành tốt nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều có phiếu kích hoạt bảo hành điện tử theo kèm. Khi có bất kỳ lỗi nào của sản phẩm khách hàng chỉ cần báo tổng đài hỗ trợ 24/7 của WaterPush sẽ lập tức được kiểm tra online và bảo hành đổi mới ngay lập tức mà không phải chờ gửi máy kiểm tra như các bên khác.

    WaterPush
    cam kết:

    • 100% sản phẩm chính hãng, có giấy tờ đầy đủ
    • Đổi trả hoàn tiền trong 7 ngày không cần lý do
    • Bảo hành online 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên
    • Giao hàng siêu nhanh toàn quốc

    Các bạn ơi hãy nhanh tay sắm ngay máy tăm nước WaterPush để bảo vệ sức khỏe răng miệng của cả gia đình mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 688 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 733 546
    Email: info@waterpush.vn
    Website: http://waterpush.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/waterpushvn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/waterpush_official

    Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/waterpush.html

    Gọi điện
    WaterPush
    WaterPush
    WaterPush
    WaterPush
  3. HANGY chuyên cung cấp hàng chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn, là nhà phân phối chính hãng lớn nhất các sản phẩm máy tăm nước của hãng H20floss tại thị trường Việt Nam.


    Với hàng ngàn khách hàng mua máy tăm nước tại Hangy trên các sàn thương mại điện tử đã góp phần không nhỏ để chứng minh được độ uy tín và sự tin yêu của khách hàng dành cho Hangy. Sẩn phẩm máy tăm nước nổi bật của Hangy là máy tăm nước HANGY cầm tay HF- 2 chống thấm nước là thiết bị được thiết kế giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả tại nhà. Các tia nước với các mức áp suất khác nhau giúp làm sạch các mảng bám trên răng, các thức ăn kẹt trong các kẽ răng, vi khuẩn một cách hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi bạn dùng chỉ nha khoa. Các xung động nước còn có tác dụng mat-xa lợi giúp nâng cao sức khỏe răng miệng cho bạn mà không sợ làm to kẽ răng.


    Đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh chóng cùng chính sách bảo hàng vô cùng ưu đãi của Hangy là:

    • Máy được bảo hành 12 tháng
    • 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu máy có lỗi thuộc về nhà sản xuất
    • Trong thời gian bảo hành HANGY sẽ miễn phí sửa chữa và thay thế toàn bộ linh kiện cho bạn (không bao gồm phí vận chuyển).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 321 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 334 888
    Email: hangy.official@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hangyvietnam/?ref=page_internal

    Shopee Mall: https://shopee.vn/hangy.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hangy-official

    Gọi điện
    Hangy
    Hangy
    Hangy
    Hangy
  4. Siêu thị y tế - Nhà cung cấp và nhập khẩu trang thiết bị y tế chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Siêu Thị Y Tế cung cấp sản phẩm Máy tăm nước Waterpulse V300. Đây là thiết bị chăm sóc răng miệng hiệu quả, sử dụng công nghệ áp lực cao và lưu lượng xung có thể làm sạch các khu vực giữa răng và nướu nơi bàn chải đánh răng truyền thống không thể với tới, do đó đạt được vệ sinh răng miệng tốt.


    Ngoài ra, dòng nước xung thúc đẩy lưu thông máu trong nướu và cải thiện sức khỏe nướu. Mười mức công suất hoạt động với áp lực khác nhau, máy không chỉ làm sạch mảng bám mà còn massage nhẹ nhàng. Máy thích hợp với tất cả mọi người, kể cả những người lợi yếu, viêm chân răng, niềng răng, cấy ghép răng... Nhiều thử nghiệm cho thấy, tỷ lệ sâu răng và các mảng bám giảm với những người dùng máy tăm nước lâu dài.


    Ưu điểm và tính năng sản phẩm:

    • Loại bỏ các mảnh vụn và thức ăn dư thừa giữa răng, ngay cả trong những khu vực khó tiếp cận nhất.
    • 10 mức công suất với áp lực khác nhau làm sạch sâu và loại bỏ mảng bám cũng như massage nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường và hồi sinh nướu răng bằng cách tăng lưu thông máu.
    • Bình chứa 800ml có nắp đậy.
    • Áp lực nước: 20 - 120PSI.
    • Vòi phun xoay 360 độ để tiếp cận tất cả các khu vực của miệng.

    Bạn hoàn toàn có thể an tâm với giá thành và chất lượng sản phẩm khi đến với Siêu thị y tế. Không những thế, chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành dài hạn cùng những tư vấn tận tình tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu tăm nước tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu vệ sinh răng miệng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 26C Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 389 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 999 929 & 028 7309 4499
    Email: marketing1@sieuthiyte.vn
    Website: https://sieuthiyte.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiyte.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. iKute.vn - Siêu thị hàng ngoại chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm Anh, Úc, Pháp, Nhật nổi tiếng và uy tín. Giao hàng toàn quốc, phục vụ 24/7. Shop cam kết chất lượng cũng như nguồn gốc các sản phẩm shop đem lại. Cam kết bảo vệ quyền lợi sử dụng của khách hàng online. Ngoài ra shop cũng chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc, USA, Pháp, Nhật, Thailand.

    Với đầy đủ các dòng mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất và được ưa chuộng nhất cả về màu sắc lẫn chất lượng:

    • Đa dạng các mặt hàng
    • Hàng có sẵn và có thể order
    • Giá hợp lý
    • Nhận giao buôn, giá cực tốt
    • Cam kết chất lượng hàng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Nhận order các loại hàng hoá từ Mỹ, Hàn, Úc, Nhật với giá tốt và đảm bảo.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy tăm nước của các hãng sản xuất khác nhau, nguồn gốc khác nhau. Người tiêu dùng thông minh ngày nay thường tìm hiểu rất rõ nguồn gốc của sản phẩm, truy xuất nguồn gốc trước khi quyết định mua máy. Một số quốc gia trên thế giới có sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại thường được người tiêu dùng đánh giá cao. Các nước này cũng có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ. Hệ thống các tiêu chuẩn của sản phẩm được kiểm định, kiểm tra gắt gao.

    Trong đó không thể kể tới các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với các loại máy móc, thiết bị, phương tiện giao thông, điện tử, điện lạnh, dược phẩm… Sản phẩm hàng hóa của các nước này luôn được người tiêu dùng toàn thế giới đánh giá cao. Máy tăm nước Iris Waterpick New được sản xuất bởi công ty Iris- Mỹ. Chỉ xét riêng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì Iris Waterpick New đã đạt được điểm cộng rất lớn.

    Ngay tại Mỹ thì Iris cũng là một công ty lớn có thế mạnh về các loại sản phẩm, máy móc. Công ty luôn chú trọng việc đưa công nghệ cao, dây chuyền hiện đại vào sản xuất. Iris Waterpick New cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tối tân đó.

    Tại thị trường nội địa Mỹ thì máy tăm nước của Iris được rất nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm luôn nằm trong danh sách Top các sản phẩm máy tăm nước bán chạy tại Mỹ do người tiêu dùng bình chọn.


    Giá các loại máy tăm nước tại đây đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau với giá giao động từ: 845.000đ đến 2.945.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngõ 9 đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 243 223 & 0966 608 000
    Email: info@ikute.vn
    Website: https://ikute.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myphamikute

    Gọi điện
    Ikute.vn - Siêu thị hàng ngoại chính hãng
    Ikute.vn - Siêu thị hàng ngoại chính hãng
    Ikute.vn - Siêu thị hàng ngoại chính hãng
    Ikute.vn - Siêu thị hàng ngoại chính hãng
  6. Bạn đã quen sử dụng tăm tre hay chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng, và bạn có thấy hài lòng bằng phương pháp này không? Tuy nhiên tăm tre được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhưng lại sắc nhọn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn cho răng miệng, chỉ nha khoa khá đắt và sử dụng phức tạp hơn, một giải pháp hoàn toàn mới an toàn, giá hấp dẫn, được nhiều nha khoa trên thế giới khuyên dùng đó là sử dụng máy tăm nước.


    Siêu thị Vân Anh có rất nhiều dòng sản phẩm máy tăm nước, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả mặt hàng tại đây đều đảm bảo chính hãng, chất lượng được phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm nổi bật tại đây như: Máy tăm nước rio được sử dụng khá nhiều trong vài năm trở lại đây, những tên tuổi của dòng máy này phải kể tới Rio, Water pluse hay Philips…tuy nhiên ưu điểm và vượt trội hơn phải kể tới thương hiệu Rio, một công ty nổi tiếng của Anh phát triển và sản xuất. Nếu bạn đang tìm một máy tăm nước chuyên dụng, độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn để vệ sinh răng miệng thì hãy lựa chọn ngay Lanaform Hydrojet LA140303 nhé, bởi đây là sản phẩm đến từ Bỉ, công ty có hơn 50 năm về chăm sóc sức khỏe, thiết kế đạt tiêu chuẩn của Eu, luôn cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

    Lanaform Hydrojet LA140303 là sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai đang niềng răng bởi sử dụng chỉ nha khoa mất nhiều thời gian mà lại tốn kém, trong khi sử dụng máy tăm nước lại hiệu quả hơn, đánh bong mọi mảng bám, và có thể sử dụng lâu dài. hơn nữa máy sử dụng Pin và có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu như văn phòng, đi du lịch, công tác... đều có thể sử dụng.


    Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác với giá dao động từ 1.350.000đ đến 3.050.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69, Ngõ 132 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7779 & 024 3640 3538
    Email: sieuthivananh@gmail.com
    Website: https://sieuthivananh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthivananh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Vân Anh
    Siêu Thị Vân Anh
    Siêu Thị Vân Anh
    Siêu Thị Vân Anh
  7. Delago chuyên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trung và cao cấp. Sự an toàn, chấy lượng của sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm máy tâm nước tại Delago chủ yếu các sản phẩm thương hiệu Đức - Nhật. Sản phẩm bên Delago tập trung vào chất lượng, phát hiện hàng nhái hàng giả shop sẽ đền gấp 10. Shop bán chủ yếu online nên nếu muốn xem trực tiếp bạn liên hệ trước và tới địa chỉ để xem sản phẩm nhé.


    Một số loại máy tăm nước tại Delago như: Tăm nước cầm tay Waterpik, Tăm nước để bàn Waterpik, Máy tăm nước Panasonic,... Máy tăm nước cầm tay Panasonic công nghệ siêu âm là công nghệ siêu âm độc quyền từ Panasonic
    5 chế độ làm sạch giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng, nhẹ nhàng đánh bay mảng bám thức ăn trên răng. Đặc biệt thích hợp cho người chỉnh nha, người già, trẻ em. Sản phẩm được phân phối trực tiếp bởi Panasonic Việt Nam.


    Delago cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, đóng gói sản phẩm kỹ càng, giao hành nhanh chóng, sản phẩm sạc nhanh và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 45, Ngõ 145, đường Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • D11 ngõ 33 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0377 925 144
    Email: delago.vn@gmail.com
    Website: http://delago.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DelagoVN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Shopee: https://shopee.vn/delago

    Gọi điện
    Delago
    Delago
    Delago
    Delago



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy