Top 10 Địa chỉ mua áo dài cưới đẹp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2960 0 Báo lỗi

Áo dài cưới hiện nay đang được nhiều cô dâu ưa chuộng. Bởi lẽ khi khoác lên mình chiếc áo dài cưới nó sẽ làm cho cô dâu thêm phần sang trọng pha nét hiện đại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quyên Nguyễn Bridal

    Gọi điện

    Quyên Nguyễn Bridal là thương hiệu thời trang váy cưới, áo dài cao cấp với mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến hiện đại. Thiết kế sáng tạo và đa dạng, trải dài nhiều phong cách từ dịu dàng nữ tính đến sang trọng đài các, nam tính mạnh mẽ đến lịch lãm. Áo dài tại Quyên Nguyễn Bridal luôn rất được lòng bất cứ ai ghé thăm. Mỗi thiết kế áo dài của Quyên Nguyễn luôn được chú trọng từ chất liệu cho đến kiểu dáng, chi tiết thêu, đính kết vừa độc đáo sáng tạo lại tinh tế và cao cấp vô cùng.

    Với nhiều năm trong nghề, áo dài Quyên Nguyễn đã đem đến người tiêu dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng. Bởi vậy cửa hàng Quyên Nguyễn ra đời như một giải pháp vừa làm đẹp cuộc sống, vừa tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng. Đến với Quyên Nguyễn, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu.


    Áo dài Quyên Nguyễn cũng có đội ngũ tư vấn viên am hiểu, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý nhất cho hôn lễ của mình. Mà áo dài dù cho là truyền thống hay hiện đại, cô dâu mặc trên mình chiếc áo dài là cả một sự đoan trang, thanh lịch và rất điềm đạm đúng chuẩn cô dâu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 160 066
    Email: quyen2508@gmail.com
    Website: https://quyennguyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuyenNguyenBridal.aodaivaycuoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal

  2. Top 2

    Áo dài Quỳnh Anh

    Gọi điện

    Với lịch sử thành lập từ những năm 1997, Quỳnh Anh là một trong những thương hiệu áo dài đầu tiên của làng thời trang Hà Thành. Áo dài Quỳnh Anh là thương hiệu áo dài thiết kế độc quyền với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Quỳnh Anh luôn tự hào với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khai phá những xu hướng áo dài mới.


    Quỳnh Anh là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng cần tìm cho mình một tà áo dài. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,... chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Áo dài cưới Quỳnh Anh với các mẫu thiết kế độc quyền được may đo theo số đo và thay đổi theo đặc điểm riêng của khách hàng. Các mẫu thiết kế đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo tính thời trang và ứng dụng cao trong cuộc sống.

    Quỳnh Anh dùng lụa tằm cao cấp cho tà áo nhẹ nhàng như mây. Lại thêm phom áo suông tinh giản, mỗi bước đi đều yêu kiều như nàng tiểu thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 7834 & 024 6683 2027 & 024 3943 8310
    Email: info@juliette.com
    Website: http://www.aodaiquynhanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhAnh.Aodai/

    Gọi điện
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
  3. Top 3

    Áo dài thêu tay Tulip

    Gọi điện

    Những thiết kế cầu kỳ với sự đa dạng mẫu mã mang đến sự trẻ trung và quý phái cho người mặc, áo dài thêu tay Tulip luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng, nàng dâu trong cả nước.Bên cạnh việc chú trọng vào màu sắc, form dáng, áo dài Tulip còn được biết đến như là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chất liệu mới bên cạnh các chất liệu truyền thống càng làm nên sự bứt phá khiến khách hàng thích thú.


    Trong đó, Tulip tự hào là người bạn đồng hành của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Lan Hương, BTV Mai Ngọc, diễn viên Phan Minh Huyền, ca sĩ Ngọc Anh, MC Mỹ Lan, Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Phương Mai…Trong định hướng phát triển của mình, Tulip mong muốn phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng từ áo dài cưới hỏi, dự sự kiện và trong các hoạt động khác. Kết hợp với các nhà thiết kế cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang dấu ấn đột phá. Hiện, diện khách hàng của Tulip cũng trải dài từ Bắc vào Nam và kiều bào các nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17C, Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 839 990

    Email: aodaitheutaytulip.hn@gmail.com

    Website: https://aodaitulip.vn

    Fanpage: www.facebook.com/aodai.tulip

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài thêu tay Tulip
    Áo dài thêu tay Tulip
    Áo dài thêu tay Tulip
    Áo dài thêu tay Tulip
  4. Top 4

    Áo dài Hà Cúc

    Gọi điện

    Luôn giữ trọn vẹn vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài, nhưng cũng không quên học hỏi những nét đẹp hiện đại trong kỹ thuật cắt may, thêu đính hoa đá,... mỗi tà áo dài của Hà Cúc đều mang trên mình một vẻ đẹp, một ý nghĩa riêng.


    Áo dài Hà Cúc luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc. Không những thế, áo dài Hà Cúc với những chiếc áo dài đủ màu sắc, kiểu dáng đa dạng được trưng bày vô cùng bắt mắt kết hợp nhiều loại vải khác nhau, nhiều mẫu may sẵn phong phú cùng việc luôn thay đổi mẫu mã phù hợp thị trường và thị hiếu khách hàng sẽ giúp các cô dâu có nhiều lựa chọn hơn cho mình.


    Áo dài Hà Cúc nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai và khách hàng tại Hà Nội, hứa hẹn mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765
    • 11 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965

    Điện thoại: 0934 566 677

    Email: hacuc.marketing@gmail.com
    Website: https://hacuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
  5. Top 5

    Áo dài Thu Liễu

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ may áo dài đẹp nhất Hà Nội, áo dài Thu Liễu chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi đến may đo hoặc tìm mua, thuê áo dài tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng nghìn mẫu áo dài được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Vì thế, bạn sẽ tìm được một mẫu áo dài phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình.


    Áo dài Thu Liễu là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài cao cấp. Tại cửa hàng có hàng trăm mẫu áo dài để cho khách hàng có thể chọn mẫu để cắt may cho mình một bộ áo dài ưng ý nhất, đến đây bạn cũng có thể sắm cho mình bộ áo dài đẹp được cắt may sẵn.

    Các sản phẩm áo dài ở đây đều được hoàn thành dưới bàn tay tinh tế của các nhà thiết kế nên rất đẹp. Đặc biệt với các thiết kế riêng kiểu như áo dài đính đá thì đều được làm thủ công nên rất xuất sắc. Áo dài Thu Liễu chuyên về các sản phẩm áo dài cưới hỏi nên nếu bạn có nhu cầu may áo dài để phục vụ cưới hỏi thì đây là địa chỉ uy tín và tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0981 950 809 & 0983 931 618
    • 270 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 2799

    Email: aodaithulieu122@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ao.dai.thu.lieu/

    Gọi điện
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
  6. Top 6

    Áo dài Eo Việt

    Gọi điện

    Luôn đằm đắm, thiết tha một tình yêu với áo dài; cùng sự đam mê, nhiệt huyết muốn đem những sản phẩm tinh xảo nhất, quý phái nhất đến với khách hàng, đó là niềm mong ước của chủ thương hiệu áo dài Eo Việt - Cao Dương. Áo dài thêu tay mang lại cho phái đẹp nét duyên dáng, nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Mỗi chiếc áo dài mang thương hiệu Eo Việt được hình thành tựa như bức tranh nghệ thuật, ngợi ca nét đẹp mộc mạc mà thanh cao, duyên dáng mà tinh tế, hiện đại mà truyền thống... tất cả đều toát lên nét đẹp của người con gái Việt.


    Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn chọn ra kiểu áo dài ưng ý và phù hợp với dáng người mình, với mỗi lỗi chưa vừa lòng từ khách hàng thì đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 và sửa cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng. Áo dài và vải áo dài ở đây thì giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Đẹp đến từng đường kim mũi chỉ là nhận xét của khách hàng dành cho sản phẩm áo dài tại áo dài Eo Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 336 878
    Email: aodaieoviet83@gmail.com
    Website: https://eoviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaieoviet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Eo Việt
    Áo dài Eo Việt
    Áo dài Eo Việt
    Áo dài Eo Việt
  7. Top 7

    Áo dài Thanh Hải

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, áo dài Thanh Hải luôn cố gắng hết mình để thiết kế và làm lên những bộ áo dài đẹp, xuất xắc phù hợp với tiêu trí hiện nay. Áo dài Thanh Hải luôn đặt ra tiêu chí hàng đầu là mang tới cái đẹp cho khách hàng. Ngoài những mẫu thiết kế áo dài truyền thống phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, đến với Thanh Hải bạn còn tìm được sự phá cách, sáng tạo, tinh tế và sang trong trong từng sản phẩm.


    Để bạn luôn tự tin mỗi lần xuất hiện, Thanh Hải không chỉ giúp bạn chọn một chiếc áo dài đẹp mà còn phù hợp với hoàn cảnh, đặc biệt trong đám cưới giúp nàng thật nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Áo dài Thanh Hải có bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đẹp, phong cách sang trọng, dù là giản dị hay phá cách, cho từng cặp uyên ương. Trang phục có chất liệu cao cấp, chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến cả từng đường may. Giá của một bộ áo dài ở đây không rẻ nhưng đi kèm với điều đó là chất vải và kiểu dáng cũng thuộc vào hàng chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • 179 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • 18/94 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 022 000 & 0968 698 329 & 024 3652 5288
    Email: thanhai249@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Aodaithanhhai18/
    • www.facebook.com/Thanhhaiwedding

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Thanh Hải
    Áo dài Thanh Hải
    Áo dài Thanh Hải
    Áo dài Thanh Hải
  8. Top 8

    Áo dài La Hằng

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với La Hằng, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


    La Hằng hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.


    Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà La Hằng so với những tiệm áo cưới thông thường. Ghé ngay La Hằng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 4742
    Email: lahangdesign@gmail.com
    Website: http://lahangdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lahangdesign/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 13:30 - 19:00

    Gọi điện
    Áo dài La Hằng
    Áo dài La Hằng
    Áo dài La Hằng
    Áo dài La Hằng
  9. Top 9

    Áo dài Minh Nguyệt

    Gọi điện

    Áo dài Minh Nguyệt là địa chỉ cung cấp dịch vụ may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài tại Hà Nội. Áo dài Minh Nguyệt là đôi ngũ am hiểu vẻ đẹp của một tà áo dài Việt cùng với đó là niềm yêu thích với áo dài vậy nên tại Áo dài Minh Nguyệt không thể thiếu bất cứ một loại áo dài nào từ áo dài dự tiệc, áo dài cưới hỏi, áo dài chụp ảnh,... Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mang niềm tự hào của dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt vậy nên mọi cô dâu trong ngày cưới đều khoác tà áo dài đẹp và thanh lịch để thực hiện các nghi lễ cần thiết.


    Áo dài Minh Nguyệt sở hữu kinh nghiệm hoạt động nghề nhiều năm và tâm huyết của mình vào tà áo dài đẽ giúp Áo dài Minh Nguyệt phục vụ một cash tốt nhất cho khách hàng. Áo dài Minh Nguyệt mamg đến một dịch vụ toàn vẹn dafnhc ho khách hàng của mình:

    • Khách có thể tha hồ lựa chọn vải theo sở thích.
    • Áo dài được thiết kế, may đo bởi các thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Áo dài Minh Nguyệt sẽ là một tác nghệ thuật.
    • Áo dài Minh Nguyệt mang lại cho thời trang Việt một cái nhìn nghệ thuật cho các mẫu áo dài được thiết kế, đo may bởi Áo dài Minh Nguyệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8/256 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 058 720

    Email: minhnguyet.aodai@gmail.com

    Website: http://www.aodaiminhnguyet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AodaiMinhNguyet256ThuyKhue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
  10. Top 10

    Áo dài Minh Đức

    Áo dài Minh Đức là cửa hàng chuyên may áo dài và bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ vải áo dài bình dân (vải áo dài học sinh, áo dài nữ sinh, vải áo dài sinh viên, vải áo dài giá rẻ), các loại vải áo dài cao cấp nhất trên thị trường (áo dài thiết kế, áo dài dạ hội, áo dài lễ tết, áo dài cưới hỏi, áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài gợi cảm, áo dài cho cô dâu, áo dài kiểu), đến các mẫu áo dài cho người mập, béo, áo dài cho người gầy...


    Có kinh nghiệm nhiều năm về may áo dài nên các sản phẩm của Minh Đức khá ưng ý với người dùng, các loại vải lại vô cùng phong phú nên đến đây khách hàng dễ dàng lựa chọn được chất vải và kiểu áo dài ưng ý.

    Ở đây có các chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những thiết kế độc đáo, lạ mắt như áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm... Hơn nữa mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật thường xuyên nên đáp ứng thị hiếu của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    • 198E Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6671 5556 & 024 6276 2064 & 0919 834 719
    Email: aodaidtd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaiminhduc/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Áo dài Minh Đức
    Áo dài Minh Đức
    Áo dài Minh Đức
    Áo dài Minh Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy