Top 7 Địa chỉ mua sỉ quần áo rẻ nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 9913 0 Báo lỗi

Bạn mới mở shop quần áo hoặc có dự định buôn bán quần áo và đang tìm mối lấy sỉ quần áo ở Hà Nội? Toplist sẽ chia sẻ với bạn đọc những địa chỉ và mối lấy sỉ ... xem thêm...

  1. Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối sỉ quần áo lớn nhất và rẻ nhất ở miền Bắc các chủ shop thời trang bắt đầu tập tành kinh doanh nghĩ tới khi có ý định kinh doanh quần áo, vải vóc. Nếu xét về địa điểm nguồn hàng quần áo giá rẻ và đa dạng, chợ Ninh Hiệp là một điểm dừng chân không thể thiếu của nhiều chủ shop ngoài Bắc hiện nay. Chợ Ninh Hiệp (hay còn gọi là Chợ vải Ninh Hiệp, chợ Nành Ninh Hiệp) thuộc làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km là chợ bỏ sỉ quần áo lớn nhất khu vực miền Bắc. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) hoặc xe buýt đến chợ Ninh Hiệp.


    Đi chợ Ninh Hiệp bằng xe máy, từ trung tâm Hà Nội theo lộ trình qua cầu Long Biên, sang Gia Lâm theo đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự đến Cầu Đuống. Từ Cầu Đuống đi thẳng qua trường cấp 3 Yên Viên, qua 1 nghĩa trang liệt sĩ rẽ ngã rẽ đầu tiên bên phải theo đường Dốc Lã đến chợ Ninh Hiệp. Lưu ý, khi đi xe máy không nên rẽ vào chợ mà đi thêm một đoạn rẽ trái gửi xe ở khu trung tâm thương mại sau đó đi xem hàng.


    Là chợ đầu mối chuyên bán buôn nên ở Ninh Hiệp thường không bán lẻ. Vì vậy, nếu mua lẻ 1 cái, bạn có thể phải chịu giá chênh lệch khoảng 30% giá trị của sản phẩm đó khi bán buôn (bán sỉ). Ví dụ, 1 chiếc áo phông bạn phải mua lẻ 90.000 đồng nhưng nếu là khách buôn, bạn chỉ phải mua khoảng 55.000-65.000 đồng. Tuy chênh lệch đến vài chục ngàn nhưng chủ cửa hàng không mặn mà, tỏ ra khó chịu với khách mua lẻ. Nhiều cửa hàng còn treo biển ghi rõ “không bán lẻ”, hoặc “không mặc cả”.


    Nếu bạn định mở shop bán quần áo hoặc lấy lại đổ mối cho các cửa hàng bán lẻ thì Ninh Hiệp là địa chỉ hàng đầu cho bạn tham khảo và lấy hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ vải Ninh Hiệp, Xóm 6, Gia Lâm, Hà Nội

      Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)
      Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)
      Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)
      Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)

    • Chợ Đồng Xuân Hà Nội là đầu mối cung cấp và phân phối gần như tất cả các mặt hàng, từ quần áo, giày dép, cho đến túi xách, mỹ phẩm. Tuy nhiên nơi đây chỉ thích hợp cho khách mua buôn, không phù hợp nếu như có ý định mua lẻ. Chợ Đồng Xuân bán nhiều mặt hàng, từ phục vụ ăn uống như bánh kẹo, thậm chí là thủy hải sản, đến quần áo vải vóc, túi xách, giày dép, mũ nón…


      Sự đa dạng không chỉ về các loại mặt hàng mà có phù hợp với nhiều lứa tuối. Cũng như có những mặt hàng được bán ở chợ Đồng Xuân mà sẽ rất khó để có thể tìm được ở các khu chợ bán lẻ khác. Chợ Đồng Xuân rộng nhưng không phải là khó để tìm đường cho việc mua sắm, thăm quan vì ở đây được phân ra từng khu vực. Mỗi khu sẽ bán từng loại mặt hàng khác nhau. Tầng 1 được bày bán một phụ kiện như: giày dép, đai lưng, kẹp tóc…. Tầng 2 bán vải vóc quần áo.


      Giá thành sản phẩm thấp là điểm mạnh của chợ Đồng Xuân. Là chợ đầu mối, cung cấp nhiều mặt hàng cho các cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, do vậy Đồng Xuân được nhiều người bán buôn tìm tới. Bởi thế, giá cả các sản phẩm tại đây chủ yếu là giá gốc, thấp hơn ở các chợ, cửa hàng. Với khách mua buôn, người bán hàng sẽ thường không nói thách với họ. Hoạt động mua bán sẽ được diễn ra khá nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo không bị thiệt về giá, bạn nên tham khảo thông tin từ những người đi trước hoặc khảo giá kỹ trước khi quyết định nhập một mặt hàng nào đó.


      Quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ chợ đồng xuân là các mặt hàng được bán khá nhiều tại chợ. Thế nhưng, với người mua lẻ thì chỉ có thể xem mà khó có thể mua những mặt hàng này. Bởi tại chợ Đồng Xuân, các cửa hàng hầu như không bán lẻ. Câu cửa miệng của những nhiều chủ cửa hàng ở đây là: “Không bán lẻ, về chợ khác mà mua”. Thế nên, nếu bạn là người mua lẻ thì nên rủ thêm người cùng mua hàng, gộp các “đơn hàng” của mọi người quen của bạn có nhu cầu muốn mua. Như vậy có thể mua được hàng với giá buôn.


      Chợ Đồng Xuân nằm trong khu phố cổ và đây lại là khu vực đông xe cộ. Nếu người đi chợ không thông thuộc những đường gần chợ thì rất dễ bị bị lạc. Chỗ để xe của chợ cũng không đủ rộng. Vào những ngày chợ đông, tìm chỗ để gửi xe rất khó khăn. Do đó, nếu chưa có kinh nghiệm và thông thuộc đường phố cổ thì nên cân nhắc phương tiện đi tới chợ của bạn. Tốt nhất nên sử dụng các phương tiện công cộng để đỡ mất thời gian tìm nới gửi xe cũng như tránh được việc mất mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phố Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Chợ Đồng Xuân
        Chợ Đồng Xuân
        Chợ Đồng Xuân
        Chợ Đồng Xuân
      • Cũng giống như các chợ đầu mối khác, chợ Hàng Ngang - Hàng Đào từ trước tới nay nổi tiếng là 1 trong những chợ đầu mối bán buôn quần áo lớn ở Hà Nội với nhiều mặt hàng đa dạng. Là chợ chuyên bán buôn bán lẻ quần áo nữ với nhiều kiểu dáng chủng loại được cập nhật mốt mới liên tục. Hàng ở đây chủ yếu nhập từ Quảng Châu, Trung Quốc tuy nhiên đã qua chọn lựa nên chất lượng khá tốt. Nếu bạn mở shop kinh doanh quần áo nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung là các chị em công sở, các mẹ bỉm sữa hay phụ nữ trung niên... thì chợ hàng Ngang hàng Đào có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.


        Nếu bạn xác định kinh doanh mặt hàng có chất lượng một chút ngay từ đầu thì hẵng nhập hàng từ nguồn bán buôn quần áo Hàng Ngang Hàng Đào bởi giá nhập cao hơn so với các chợ đầu mối, ví dụ một chiếc áo phông loại 2, 3 bán tại chợ Đồng Xuân với giá 60.000/chiếc, cùng sản phẩm này với chất liệu vải tốt hơn bán tại Hàng Ngang, Hàng Đào sẽ có mức giá 130.000/chiếc.


        Vào dịp gần Tết nguyên đán năm nào cũng thế, phần lớn các cửa hàng trên phố Hàng Ngang Hàng Đào sẽ giảm giá từ 50 – 70 % để thanh lí những hàng cũ của năm trước hoặc hàng không được ưa chuộng. Bạn có thể tranh thủ thời gian này lựa chọn được một số mẫu độc, lạ bị bỏ sót với giá rẻ hơn bình thường để bán buôn quần áo phố Hàng Đào, hàng Ngang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phố Hàng Hang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Phố Hàng Ngang, Hàng Đào
          Phố Hàng Ngang, Hàng Đào
          Phố Hàng Ngang, Hàng Đào
          Phố Hàng Ngang, Hàng Đào
        • Những hot facebook, hotgirl có kinh doanh online đã không còn là xa lạ, đặc biệt, cái tên Mai Phương Bùi cũng trở nên nổi bật trong rất nhiều xưởng chuyên sỉ quần áo hotgirl ở Hà Nội. Điểm đặc biệt là tất cả sản phẩm đều được cô nàng tuyển chọn và đích thân chụp mẫu giúp tăng thêm độ chân thực cho sản phẩm. Cùng với đó, vẻ ngoài xinh xăn cùng vóc dáng chuẩn manoquin cũng giúp Mai Phương thu hút được lượng lớn khách hàng qua Facebook.


          Shop Mai Phuong Bui nổi bật với những sản phẩm váy đầm hotgirl nữ tính, quyến rũ và sang trọng. Không chỉ vậy, hàng hóa tại đây còn vô cùng đa dạng, biến hóa nhiều phong cách từ những bộ đồ sexy đến những phong cách năng động, cá tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, hình ảnh sản phẩm tự chụp, tự lựa chọn nên sản phẩm nhận chuẩn như hình ảnh cũng đảm bảo về phom dáng, chất liệu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 63 Hàng Cót, Hoàn kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 638 868

          Facebook: https://www.facebook.com/bexinhboutique95.vn/

          Gọi điện
          Mai Phuong Bui
          Mai Phuong Bui
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Ra đời vào năm 2009, Áo thun 24h với thế mạnh là sản xuất áo thun đặc biệt là áo thun trơn, áo thun đồng phục, áo cặp, áo gia đình. Aothun24h.vn là địa chỉ mua sắm được khách hàng tin cậy tại TP.HCM và Hà Nội cũng như bán online trên khắp tỉnh thành của Việt Nam. Không cầu kì, vẫn mang phong cách thời trang cổ điển, với một chút phá cách của thời trang hiện đại, đó là đặc điểm không thể nhầm lẫn của mọi sản phẩm Áo thun 24h trên thị trường. Với gam màu tươi sáng, chất liệu vải tốt, cắt may sắc sảo tạo cho khách hàng một phong cách thời trang thanh lịch và đồng điệu.


          Mọi sản phẩm tại Áo thun 24h đều được sản xuất từ chất liệu cotton thấm hút, thoải mái khi vận động. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu dáng từ áo phông có cổ, cổ tim, cổ tròn, áo phông in hình, áo phông thêu, … phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.


          Đặc biệt, với các khách sỉ, shop luôn dành tặng những chính sáng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể tự do lựa chọn kiểu áo, màu sắc, kích thước. Ngoài ra, shop có nhận đặt may và thiết kế áo nhóm, áo đồng phục số lượng lớn theo yêu cầu với mức chiết khấu hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11, Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0977 123 073 & 0938 521 785

          Email: koreal.vn@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/aothun24h.com.vn/

          Website: https://aothun24h.vn/

          Gọi điện
          Shop áo thun 24h
          Shop áo thun 24h
          Shop áo thun 24h
          Shop áo thun 24h
        • Xưởng may Hana là một trong những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội kiêm sản xuất, phân phối trực tiếp không qua trung gian. Xưởng may trực tiếp gia công và phân phối nhiều phong cách sản phẩm khác nhau, với đầy đủ kích cỡ, màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Hiện nay, xưởng may đang cung cấp rất nhiều mẫu thời trang nữ với chất liệu và kiểu dáng vượt trội.


          Ngoài ra, xưởng may Hana cũng tạo điều kiện rất tốt cho khách sỉ với mức giá ưu đãi, mẫu mã cập nhật liên tục, nhóm trao đổi và tư vấn trực tiếp qua Zalo. Mọi hình ảnh đều được xưởng may tự chụp và lên mẫu ảnh theo đúng thực tế, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 103 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà NộI

          Điện thoại: 0968 805 965

          Facebook: www.facebook.com/Hana.XMHN

          Gọi điện
          Xưởng may Hana
          Xưởng may Hana
          Xưởng may Hana
          Xưởng may Hana
        • Chợ Lim được đưa vào hoạt động năm 2010 với diện tích 4ha với hơn 500 gian hàng trưng bày, kiot bán hàng. Với rất nhiều loại hàng hóa được bán đặc biệt là quần áo Quảng Châu. Tuy không lớn như chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp nhưng chợ Lim cũng là một nơi cần lưu ý nếu quý khách muốn nhập quần áo có nguồn gốc Quảng Châu.


          Chợ đầu mối Lim - Trung tâm giao thương quốc tế do do Công ty CP tập đoàn HDB Việt Nam đầu tư xây dựng. Khi đi vào hoạt động ở thời điểm cuối năm 2010, chợ đầu mối Lim được coi là hiện đại bậc nhất của tỉnh Bắc Ninh. Không chỉ có các tiểu thương trong và ngoài tỉnh đầu tư về đây, mà còn có không ít thương nhân Trung Quốc thuê ki ốt để buôn bán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Chợ Lim, Hồi Nam, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh

            Chợ Lim (ở Bắc Ninh)
            Chợ Lim (ở Bắc Ninh)
            Chợ Lim (ở Bắc Ninh)
            Chợ Lim (ở Bắc Ninh)



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy