Top 9 Địa chỉ bán đèn thả trần trang trí tại Hà Nội

Việc hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn bao gồm việc phải mua sắm nhiều vật dụng, nội thất khác nhau, trong đó chắc chắn không thể thiếu đèn thả trần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vuongquocden.vn

    Gọi điện

    Vuongquocden.vn là một trong những thương hiệu đèn trang trí nội, ngoại thất số 1 tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm bán tại Vuongquocden.vn được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới với mẫu mã đã dạng, danh mục sản phẩm được cập nhật thường xuyên như: đèn chùm trang trí, đèn ốp trần, đèn trang trí sân vườn, đèn thả trần, đèn bàn trang trí, đèn quạt trần...và một trong số thiết bị chiếu sáng được ưu ái nhất hiện nay phải kể đến đèn thả trần. Với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng chúng cho nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau.


    Diện tích kho hàng rộng hàng nghìn mét vuông của vuongquocden.vn có thể phục vụ nhu cầu mua lẻ đa dạng của các khách hàng, đồng thời cung ứng nguồn sản phẩm phong phú và ổn định cho các đại lý, các dự án xây dựng, liên kết hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư trên toàn quốc để hoàn thiện nhiều công trình lớn với mức giá rẻ nhất thị trường.


    Đặc biệt hơn, với chế độ bảo hành áp dụng tối đa 2 năm cho tất cả các dòng sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu, thêm một lần nữa khẳng định được chất lượng của hàng hóa cung cấp bởi Vuongquocden.vn, xứng đáng là địa chỉ tiêu dùng hàng đầu mà mỗi khách hàng khi có nhu cầu mua sắm đèn chiếu sáng phải nghĩ đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0987 130 166

    Email: vuongquocdentrangtri@gmail.com
    Website: https://vuongquocden.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vuongquocden.vn
    Vuongquocden.vn
    Vuongquocden.vn
    Vuongquocden.vn

  2. Top 2

    Phê Decor

    Gọi điện

    Thương hiệu nội thất Thông Minh – Phê Decor được xây dựng và phát triển đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh tại Việt Nam. Phê Decor với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, thời thượng và không gian sang trọng đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn.


    Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu đèn thả trần trang trí có kiểu dáng độc đáo, hiện đại để trang trí cho quán cafe hay cho không gian ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì Phê Decor chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Các sản phẩm tại Phê Decor luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất.


    Ngoài ra, với xưởng sản xuất đồ nội thất đạt tiêu chuẩn châu Âu với hơn 2000 sản phẩm xuất khẩu ra các thị trường Âu Mĩ mỗi tháng, Phê Decor còn cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất thông minh sản xuất tại Việt Nam nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Biệt thự vườn, căn C27-10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, HN
    • Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, HN

    Điện thoại: 0989 977 000
    Email: phedecor@gmail.com
    Website: https://phedecor.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


    Gọi điện
    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
  3. Nếu nhắc đến địa chỉ mua đèn trang trí nhập khẩu giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội mà bỏ qua Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí của Công ty CP Thương mại và xuất khẩu Ánh Sáng thì quả là một thiếu sót. Đây chính là một nơi mua đèn thả trần lí tưởng và đáng tin cậy cho nhiều gia đình.


    Showroom chuyên cung cấp đèn giá rẻ và nhiều mẫu đèn nội thất phổ biến khác nhau đèn thả, đèn ốp trần, đèn bàn,… đang được ưa chuộng tại Hà Nội. Với sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đơn vị đã được nhiều chủ dự án lớn lựa chọn là đơn vị cung cấp đèn thả trần trang trí đẳng cấp. Đặc biệt, các sản phẩm đèn thả ở đây đã rẻ lại càng rẻ hơn khi được đơn vị nhập khẩu chính hãng không qua trung gian, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhập khẩu về nước.


    Bằng khát vọng tiên phong và chiến lược phát triển bền vững, không chỉ nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo mà xa hơn công ty muốn quay trở lại cống hiến nhiều hơn cho xã hội và sự phát triển chung của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 ngõ 35, phố Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 836 535 & 0911 251 251 & 0912 464 333
    Email: xnkanhsang@gmail.com
    Website: https://denanhsang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.denanhsang.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
  4. Top 4

    Đèn Trang Trí Casani

    Gọi điện

    Casani chuyên cung cấp những dòng đèn trang trí có chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng mang tính thẩm mỹ cao như: Đèn thả trần, đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất,... Casani đã và đang phát triển nhanh chóng, thuộc top các công ty phân phối và thi công các loại đèn trang trí lớn nhất tại Việt Nam.


    Những sản phẩm được trưng bày tại showroom cam kết mang chất lượng tốt, kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế mới nhất, nắm bắt nhanh và theo kịp những xu hướng trang trí nội thất mới trên thị trường. Qua nhiều năm kinh nghiệm đúc kết trong suốt quá trình phân phối sản phẩm, thi công lắp đặt hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước đã góp phần tạo động lực để Casani phục vụ khách hàng một tốt hơn. Vì vậy Casani không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tiếp thu những kiến thức, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại thẩm mỹ và sự hài lòng đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 312 288
    Email: dentrangtricasani@gmail.com
    Website: https://casani.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dentrangtricasani
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn Trang Trí Casani
    Đèn Trang Trí Casani
    Đèn Trang Trí Casani
    Đèn Trang Trí Casani
  5. Top 5

    Thủ Đô Lighting

    Gọi điện

    Thủ Đô Lighting là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn trang trí. Chuyên cung cấp và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm đèn cao cấp đặc biệt là đèn thả trần với xuất xứ chính hãng và đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng hoàn toàn từ các thị trường có tiếng trên thế giới. Và chuyên phân phối cho hàng ngàn đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Mục tiêu của Đèn Thủ Đô là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ và tiện ích cao. Làm cho căn nhà của mọi người là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp cũng như mái ấm hạnh phúc gia đình.


    Kiểu dáng mẫu mã của các thiết bị đều được thường xuyên làm mới liên tục, luôn bảo đảm bắt kịp các xu hướng thịnh hành trên thế giới trong trang trí nội thất. Cung cấp mức giá cực kỳ ưu đãi so với thị trường và rất nhiều chương trình hậu mãi sau này. Đội ngũ nhân viên bán hàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Kèm đội ngũ thợ lắp đặt có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, Thủ Đô Lighting tự tin đem đến cho bạn không gian sang trọng, đẳng cấp với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6/86/286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 561 361 & 0936 071 552
    Email: thudolighting@gmail.com
    Website: https://thudoden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thudoden.vn?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


    Gọi điện
    Thủ Đô Lighting
    Thủ Đô Lighting
    Thủ Đô Lighting
    Thủ Đô Lighting
  6. Homelight là showroom đèn trang trí có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bán lẻ thiết bị chiếu sáng. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu đèn trang trí như: Đèn thả trần, đèn chùm pha lê, đèn áp trần, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn nội ngoại thất... với mẫu mã đa dạng và tiết kiệm điện năng.


    Các sản phẩm đèn thả trần giá rẻ tại Homelight luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn thả và những loại đèn khác từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 100 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 995 698
    Email: ceo.homelight@gmail.com
    Website: https://homelight.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/homelight.jsc/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Siêu thị đèn trang trí Homelight Hà Nội
    Siêu thị đèn trang trí Homelight Hà Nội
    Siêu thị đèn trang trí Homelight Hà Nội
    Siêu thị đèn trang trí Homelight Hà Nội
  7. Đèn trang trí Việt Mỹ có nhiều ưu điểm để khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm sửa đèn thả trần trang trí. Tất cả các sản phẩm của Việt Mỹ giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự với chất liệu cùng trình độ hoàn thiện vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, phong cách sang - đẳng cấp - luôn dẫn đầu xu hướng nội thất. Đó chính là lý do tại sao mà Việt Mỹ luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp đèn trang trí cho hàng trăm biệt thự, căn hộ cao cấp trong suốt thời gian qua.


    Riêng đối với đèn thả trần, Việt Mỹ mang đến nhiều mẫu mới nhất, hiện đại nhất. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá cao cả về hình thức, chất lượng cũng như giá thành. Đặc biệt, Việt Mỹ còn đặc biệt quan tâm với màu ánh sáng cũng như mức độ chiếu sáng của đèn để đảm bảo phù hợp với không gian mà lại an toàn cho mắt. Ngoài đèn thả trần, ở đây còn có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí khác mà bạn có thể lựa chọn để biến ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Có thể kể đến như đèn tường, đèn trang trí sân vườn, đèn cổng, đèn chùm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 799 555 & 0901 700 555 & 0904 682 626
    Email: epistarvietnam@gmail.com
    Website: https://epistar.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dentrangtriepistar
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn Trang Trí Việt Mỹ - Epistar
    Đèn Trang Trí Việt Mỹ - Epistar
    Đèn Trang Trí Việt Mỹ - Epistar
    Đèn Trang Trí Việt Mỹ - Epistar
  8. Top 8

    Đèn An Phước

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị kinh doanh đèn trang trí uy tín trên cả nước, An Phước đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn thả trần giá rẻ phù hợp với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn trang trí, An Phước đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn thả trần đẹp.


    Các sản phẩm đèn thả trần tại siêu thị đèn An Phước luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.


    Không chỉ cung cấp những mẫu đèn đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng và đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu về đèn cho nhiều khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 469 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 675 050
    Email: cskh.denanphuoc@gmail.com
    Website: https://denanphuoc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/WWW.DENANPHUOC.VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


    Gọi điện
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
  9. Top 9

    TTD Group – Đèn Trang Trí

    Gọi điện

    TTD Group – Đèn Trang Trí là một đơn vị đa năng chuyên nhận thiết kế nội thất, cung cấp đồ nội thất, đèn chiếu sáng và đèn trang trí tại Hà Nội. Với quy mô kinh doanh lớn, đây cũng là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu đèn thả trần trang trí mình cần đến từ nhiều thương hiệu lâu năm trong - ngoài nước và được phân phối lại tại TTD Group.


    Sản phẩm TTD Group phân phối có thế mạnh là đa dạng mẫu mã với thiết kế thiên về phong cách đậm nét nghệ thuật Châu Âu. Do đó, đây cũng là một cửa hàng đèn trang trí, đèn thả trần châu Âu dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng của phong cách Cổ điển hoàng gia phương Tây.


    Mang lại cho Khách hàng niềm tin từ chính những sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng cùng với sự tư vấn tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân tại TTD đều phải vận dụng mọi khả năng, hiểu biết, nguồn lực và quan trọng là sự tâm huyết để cùng tạo nên những công trình mơ ước cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Long Biên, Phúc Lợi, Quận Long Biên.
    Điện thoại: 0971 507 222
    Email: info@ttd-group.com
    Website: https://www.ttd-group.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DenTrangTriTTD/?locale=vi_VN


    Gọi điện
    TTD Group – Đèn Trang Trí
    TTD Group – Đèn Trang Trí
    TTD Group – Đèn Trang Trí
    TTD Group – Đèn Trang Trí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy