Top 5 Phòng khám thần kinh uy tín nhất tại Hà Nội

Nông Thị Trang 23 0 Báo lỗi

Có thể nói, các triệu chứng về bệnh lý liên quan đến thần kinh sẽ thường là nhóm bệnh khó, người mắc bệnh cần đi khám và điều trị tại các bệnh viện hay cơ sở y ... xem thêm...

  1. Hệ thống Y tế Thu Cúc cũng chính là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh thần kinh. Bởi vì, nơi đây sở hữu nhiều mặt ưu điểm sau mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được:

    • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tiêu biểu như: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh, Bác sĩ CKI Vũ Hải Yến, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Khanh,…
    • Bệnh viện Thu Cúc được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến hàng đầu nhằm phục vụ tối đa cho việc thăm khám và điều trị: Máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính 64 - 128 dãy,...
    • Dịch vụ đa dạng, việc tiếp đón chu đáo giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm.
    • Phòng khám luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, mùi thơm dễ chịu tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.
    • Hoàn toàn đặt lịch hẹn từ trước.
    • Chi phí không quá cao, chỉ tương đương với dịch vụ khám theo yêu cầu của các bệnh viện công lập.

    Hệ thống Y tế Thu Cúc bao gồm Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc và 3 Phòng khám Đa khoa Thu Cúc thuộc quản lý của bệnh viện. Bệnh nhân có thể lựa chọn đi khám Thần kinh tại Bệnh viện Thu Cúc hoặc các phòng khám trực thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0936 245 499 (Trực sản) & 0901 793 122 (Cấp cứu) & 1900 558 892 & 0936 388 288
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3222 (cấp cứu) & 0936 388 288 & 0936 435 366
    • ...
    • https://benhvienthucuc.vn/lien-he

    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc

  2. Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng... và đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng như: cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm, siêu âm, Xquang,…


    Phòng khám Vietlife Trần Bình Trọng là một trong những địa chỉ khám Thần kinh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn thăm khám. Điểm mạnh của Vietlife là quy tụ bác sĩ chuyên gia Thần kinh giỏi cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiện đại, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại như hệ thống máy chụp cộng hưởng từ 1.5T, hệ thống siêu âm màu 4D,... Nổi bật tại Vietlife là thiết bị cộng hưởng từ Magnetom Amira 1.5 Tesla - Vietlife - phòng khám cũng được biết đến là địa chỉ chụp cộng hưởng từ được nhiều người lựa chọn.


    Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong Khám – Điều trị & Chăm sóc Sức khỏe hàng đầu Đông Nam Á bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7307 8999 & 024 3942 3666
    Email: contact@vietlifeclinic.com
    Website: https://vietlifeclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKVietlife/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (T2 - T6) | 7:30 - 17:00 (T7) | 7:30 - 11:30 (CN)

    Gọi điện
    Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
    Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
    Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
    Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
  3. Phòng khám Meditec là phòng khám đa khoa, gồm đầy đủ các chuyên khoa về Thần kinh, Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa,… Trong đó, nhóm bệnh Thần kinh là một trong những thế mạnh của Phòng khám Meditec.


    Khoa Nội thần kinh của Phòng khám Meditec chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý từ chứng đau nửa đầu đến bệnh tự miễn dịch phức tạp ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể liên quan đến hệ thần kinh trung ương, hệ thần kinh ngoại biên và hệ thần kinh tự chủ.


    Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, hỗ trợ tích cực trong chụp chiếu, xét nghiệm chẩn đoán bệnh thần kinh: máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla, Máy X. Quang... Đặc biệt, Phòng khám Meditec có kỹ thuật đa ký giấc ngủ chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân có rối loạn giấc ngủ.


    Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành như: Việt Đức, bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện Bạch Mai… Hiện nay, bác sĩ điều trị chính cho bệnh nhân gặp vấn đề về Nội thần kinh là PGS.TS.BS Nguyễn Trọng Hưng - Chuyên gia Thần kinh uy tín:

    • Nguyên là Trưởng khoa Tâm Thần kinh tại Bệnh viện Lão Khoa Trung ương
    • Giảng viên Cao cấp trường Đại học Y khoa Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 215 252 & 0901 215 252 & 024 3936 5252
    Email: contact@meditecclinic.com.vn
    Website: https://meditecclinic.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meditecclinic/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 19:00 (T2 - T6) | 6:30 - 17:00 (T7) | 7:00 - 12:00 (CN)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Meditec
    Phòng khám Đa khoa Meditec
    Phòng khám Đa khoa Meditec
    Phòng khám Đa khoa Meditec
  4. Phòng khám Số 1 - Tôn Thất Tùng (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng) được thành lập năm 2011 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu ngành ở nhiều chuyên khoa khác nhau.


    Phòng khám số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong số phòng khám thần kinh tại Hà nội được đại đa số bệnh nhân quan tâm và biết đến. Thế mạnh của phòng khám là Nội khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến Nội Thần kinh.


    Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ giỏi đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của nhiều chuyên gia từ các bệnh viện lớn khác như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức,… Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám số 1 còn tập trung triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí ở mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh - Bác sĩ Ngô Đăng Thục chuyên khám điều trị các bệnh nội Thần kinh cho trẻ em và người lớn. Với thế mạnh chuyên sâu ở chuyên khoa Nội Thần kinh, hơn 35 năm trong nghề, luôn trau dồi kiến thức y khoa thần kinh, bằng y đức và tài đức của mình ông đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan tới thần kinh: đau dây thần kinh tọa, động kinh, trí nhớ kém, suy nhược thần kinh, điều trị các bệnh nội thần kinh… Ngoài ra, ông cũng có nhiều công trình nghiên cứu khoa học và giải thưởng danh giá khác về y khoa. Ông cũng vinh dự nhận được danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú.


    Phó Giáo sư Ngô Đăng Thục nguyên là Nguyên Trưởng khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo - Bệnh viện Bạch Mai và Nguyên Phó khoa Thần kinh - Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội. Ngoài ra, Phó Giáo sư Ngô Đăng Thục đã thực hiện trên 40 bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí trong và ngoài nước, ngoài ra bác sĩ còn hướng dẫn nhiều thế hệ sinh viên, nghiên cứu sinh y học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A5 Lô 12, 51 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 646 453
    Giờ mở cửa: 17:30 - 19:00 (T2 - T6) | 7:30 - 11:30 (T7 - CN)

    Gọi điện
    Bác sĩ Ngô Đăng Thục
    Bác sĩ Ngô Đăng Thục
    Bác sĩ Ngô Đăng Thục
    Bác sĩ Ngô Đăng Thục




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy