Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Hà Nội

Hoài Anh 82932 0 Báo lỗi

Bánh cuốn - một trong những món ăn bình dân được yêu thích nhất từ xưa đến nay. Đĩa bánh cuốn nóng hổi ăn kèm chả, nem, thịt,...chấm với nước mắm và gỏi, ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn Gia An

    Gọi điện

    Bánh cuốn Gia An một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn Hà thành không ai không biết. Bánh cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bánh cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Bánh cuốn Gia An làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt.


    Tuyệt nhiên, Gia An không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn Gia An đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Bí quyết của Gia An chỉ gói gọn trong ba thứ: “Gạo – Bột – Nhiệt”, nhưng được làm bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề bánh cuốn gia truyền của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 N7A Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 111/8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn

      Điện thoại: 1900 6445
      Website: banhcuongiaan.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn

      Gọi điện
      Bánh cuốn Gia An
      Bánh cuốn Gia An
      Bánh cuốn Gia An
      Bánh cuốn Gia An

    • Top 2

      Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách

      Gọi điện

      Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách. Thường xuyên được xuất hiện trên những bài review của những bạn trẻ sành ăn. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của anh chị chủ làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Bánh cuốn có nhiều loại: Bánh cuốn Cao Bằng, bánh cuốn trứng, bánh cuốn thịt nướng,... Tới Bánh Cuốn Chị Sự ngay để thưởng thức trọn vẹn mọi cảm xúc của chiếc bánh cuốn thế hệ mới nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống này nhá.


      Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây. Ngoài bánh cuốn, quán còn có bún chả, gà tần thơm nức mũi và xương mềm, thịt ngọt. Quán có ship qua các app nên các bạn có thể gọi giao hàng nếu không tiện tới quán,


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1C3 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 606 486
      Fanpage: www.facebook.com/Bánh-cuốn-CHỊ-SỰ-296588234369211

      Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00 I 17:00 - 21:00

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/chi-su-banh-cuon-bun-cha

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/chi-su-banh-cuon-bun-cha

      Gọi điện
      Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách
      Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách
      Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách
      Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách
    • Top 3

      Bánh cuốn Thụy Khuê

      Gọi điện

      Bánh cuốn Thụy Khuê một quán bánh cuốn đã có từ rất lâu những bạn thăm quan có thể ít ai biết nhưng những bạn ở Hà Nội chắc hẳn đều biết đến quán bánh cuốn này. Một quán ăn cổ được chủ quán xây dựng qua bao nhiêu năm tháng cùng nhau. Bánh cuốn Thụy Khuê có thể không quá xuất sắc như những quán nổi tiếng khác nhưng vẫn giữ được những nét xưa trong món bánh cuốn. Hàng bánh cuốn trong con ngõ 29 Thụy Khuê đã bán được hơn 40 năm, nhưng giá tăng không đáng kể theo thời gian.


      Bánh cuốn tại Bánh cuốn Thụy Khuê được tráng mỏng, mềm và dai dai, rắc thịt băm hoặc thêm 1 quả trứng, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước mắm nóng thì các bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh những ngày thơ bé như đang trở lại. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố. Vì là một quán ăn bình dân nên giá cũng rất bình dân không hề đắt nên rất đáng để những bạn hoài cổ đến và trải nghiệm một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 29 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 382 435
      Fanpage: www.facebook.com/Bánh-cuốn-29-thụy-khuê-266046737187520

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/banh-cuon-thuy-khue

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/banh-cuon-thuy-khue

      Gọi điện
      Bánh cuốn Thụy Khuê
      Bánh cuốn Thụy Khuê
      Bánh cuốn Thụy Khuê
      Bánh cuốn Thụy Khuê
    • Top 4

      Bánh Cuốn Đức Hạnh

      Bánh Cuốn Đức Hạnh là một thương hiệu bánh cuốn quen thuộc với người dân Hà Nội. Cũng là một quán bánh cuốn có bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác.

      Đặc biệt nước chấm ở Bánh Cuốn Đức Hạnh có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh Cuốn Đức Hạnh hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Hà Nội này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn thuộc hàng lâu đời nhất Hà Nội. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa, tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên. Chần chừ gì nữa mà không "set lịch" sáng mai tới ngay Bánh Cuốn Đức Hạnh để tận hưởng hương vị bánh cuốn đặc biệt thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B9 Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/banh-cuon-duc-hanh?source_url=foody_ordernow_pc

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/banh-cuon-duc-hanh

      Bánh Cuốn Đức Hạnh
      Bánh Cuốn Đức Hạnh
      Bánh Cuốn Đức Hạnh
      Bánh Cuốn Đức Hạnh
    • Top 5

      Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm

      Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Hà Nội. Dù nằm trong đường nhỏ, quán nhỏ mở bán từ những năm 60 này vẫn đủ sức hấp dẫn mọi người tìm đến. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.

      Nếu bạn quen với kiểu tráng bánh mỏng và dai, nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với nước mắm ngọt dịu chiều lòng người Hà Nội thì bạn sẽ "wow" khi ăn Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm, bởi nhân bánh hơi khô, đầy đủ thành phần thường thấy như thịt, củ sắn, mộc nhĩ được xào khéo léo, hòa quyện như là ruốc, bao bên ngoài là phần vỏ bánh không mỏng không dày, không bở mà cũng không dai. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/banh-cuon-nong-nguyen-binh-khiem?source_url=foody_ordernow_pc

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/banh-cuon-nong-nguyen-binh-khiem

      Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
    • Top 6

      Bánh Cuốn Bà Xuân

      Bánh Cuốn Bà Xuân là quán bánh cuốn lâu đời tại khu Hoè Nhai và người đổ bánh đã hơn 80 tuổi. Chỉ là một quán be bé núp bóng khu Hoè Nhai đông đúc nhưng đầy ấp những món ngon khiến ai cũng mê mẩn. Đến Bánh Cuốn Bà Xuân, bạn sẽ ngỡ ngàng vì dù đã lớn tuổi nhưng bà vẫn có thể làm ra một dĩa bánh cuốn thơm ngon đến vậy. Bánh tráng vỏ bánh mỏng nên ăn dai và không thấy ngấy, phần nhân đầy ụ. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng.


      Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Hơn nữa, chả lụa và chả chiên nhà làm nên hợp vệ sinh. Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn. Một phần bình thường có giá là 28.000 đồng, thêm nem là 5000 đồng, bánh cuốn trứng là 32.000 đồng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bánh Cuốn Bà Xuân để thưởng thức món bánh siêu ngon của bà nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16 Dốc Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 16:00 - 00:30

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/banh-cuon-ba-xuan?source_url=Nutifood

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/banh-cuon-ba-xuan

      Bánh Cuốn Bà Xuân
      Bánh Cuốn Bà Xuân
      Bánh Cuốn Bà Xuân
      Bánh Cuốn Bà Xuân
    • Top 7

      Quán Kiềng

      Gọi điện

      Cứ nắng nóng thế này thì không gì hợp hơn là suất bánh cuốn hay các đồ cuốn nhiều rau các bạn nhỉ. Quán Kiềng được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


      Bánh cuốn ở Quán Kiềng nóng, ngon, thơm rõ mùi gạo. Khác với mọi chỗ chỉ ăn kèm với chả, bánh cuốn nóng ở đây còn ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Với giá 20.000 đồng/ 1 phần thì quá là ok rồi. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời,Quán Kiềng rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 878 082

      Email: myquyen81@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043605416561

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/quan-kieng-banh-cuon-bun-cha

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/quan-kieng-banh-cuon-bun-cha

      Gọi điện
      Quán Kiềng
      Quán Kiềng
      Quán Kiềng
      Quán Kiềng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy