Top 4 Địa chỉ ăn phở cuốn ngon nhất tại Ngũ Xã, Hà Nội

  1. Top 1 Phở cuốn Hương Mai
  2. Top 2 Phở cuốn Vinh Phong
  3. Top 3 Phở cuốn Thanh Hằng
  4. Top 4 Phở cuốn 31 Ngũ Xã

Top 4 Địa chỉ ăn phở cuốn ngon nhất tại Ngũ Xã, Hà Nội

Nhật Hạ 2876 0 Báo lỗi

Phở cuốn là món ăn vặt được nhiều người ưa thích, đây còn được xem là món ăn đặc trưng của người Hà Thành, một mốn ăn gần như là hương vị trong cuộc sống. Với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở cuốn Hương Mai

    Gọi điện

    Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn – Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển phở cuốn của 3 thế hệ gia đình gốc Hà Nội.


    Quán Hương Mai nằm bên hồ Trúc Bạch, không gian thoáng mát là điểm cộng của quán. Bánh phở cắt vừa miến cuốn đẹp mắt cùng với rau sống và thịt bò xào rất hấp dẫn. Chấm kèm cùng nước mắm chua ngọt kèm vài lát đu đủ sống với bí quyết gia truyền rất thơm ngon là điểm hút thực khách nhất. Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có thể thưởng thức được nhiều món ăn đa dạng với thực đơn phong phú như: phở chiên phồng ăn cùng sốt thịt bò và rau cải, phở trộn, phở xào... Điều mà rất nhiều khách khi đến đây phải công nhận là cuốn ở quán được ném chặt tay, nhiều thịt bò, thịt ướp, cầm bánh cuốn trên tay cảm giác đầy đặn, cắn vào miệng không quá dai. Với món bánh phở chiên phồng, bánh phở không quá ngán, cảm giác không bị ngập dầu nên kích thích được vị giác của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 344 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Phở Cuốn Hường Mai - 25 Ngũ Xã
    Phở Cuốn Hường Mai - 25 Ngũ Xã
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai

  2. Top 2

    Phở cuốn Vinh Phong

    Phở cuốn Vinh Phong đã hoạt động được hơn 10 năm, với vị trí nằm ngay giữa ngã tư Nguyễn khắc Hiếu và Ngũ Xã. huyên tổ chức các tiệc Liên hoan - Sinh nhật - Cưới hỏi. Bao gồm những món ăn gia truyền của làng nghề ngũ xã , đặc biệt là món phở cuốn nổi tiếng lâu năm mà hầu như không ai không biết tới.


    Từng miếng bánh phở được gói với thịt bò xào, dưa chuột và rau xà lách, chấm cùng chút nước mắm chua ngọt càng làm cho món ăn trở nên hấp dẫn. Khi ăn, ta cảm nhận được vị đậm đà của các nguyên liệu hòa quyện với nhau, vị thơm của gừng và vị mát của dưa chuột, rau sống làm cho món ăn thêm tròn vị khiến ta muốn đến đây nhiều lần hơn nữa. Trải qua quãng thời gian dài, nhưng hương vị phở ở Vinh Phong vẫn giữ được hương vị truyền thống, từng chiếc bánh phở được cuốn khéo léo, đều tay trông đầy đặn. Đến quán có nhiều món ăn hấp dẫn đi kèm với chất lượng và giá cả hợp lý, đây cũng là một địa điểm hấp dẫn cho những tín đồ nghiện món ăn vặt này. Quán có 5 phòng, có điều hòa, wifi, chỗ để xe thuận tiện thoải mái, nhân viên nhiệt tình thân thiện với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/NoodleRolled
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Phở cuốn Vinh Phong - 40 Ngũ Xã
    Phở cuốn Vinh Phong - 40 Ngũ Xã
    Phở cuốn Vinh Phong
    Phở cuốn Vinh Phong
  3. Top 3

    Phở cuốn Thanh Hằng

    Gọi điện

    Phở cuốn Thanh Hằng là quán ăn có 2 tầng, có địa chỉ ở Hà Nội, tầng 2 của quán phở cuốn Thanh Hằng có nhiều cây xanh nên không gian vô cùng thoáng đãng mát mẻ. Rất nhiều thực khách đã công nhận rằng khi đến với quán phở cuốn Thanh Hằng, thực khách được phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện, phục vụ lại tận tình chu đáo và chuyên nghiệp. Thực đơn của quán lại rất đa dạng với nhiều món ngon như: phở cuốn, phở chiên phồng... được trình bày, gói gém đẹp mắt càng làm món ăn trở nên hấp dẫn. Khi thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được vị ngon của từng nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng tươi ngon trong từng chiếc phở mềm và dai.


    Điều quan trọng nhất là đồ ăn tại quán cũng rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng cho thực khách lựa chọn. Những chiếc phở cuốn tại đây được gói ghém rất đẹp mắt, khéo léo, khi ăn chấm cùng nước mắm vừa miệng khiến món ăn càng thêm ngon hơn. Khi ăn các bạn sẽ cảm nhận vị thơm ngon của từng nguyên liệu hòa quyện tạo nên chiếc bánh phở mềm dai mà khó quán nào có thể có được. Trải qua quãng thời gian dài, nhưng hương vị phở ở Thanh Hằng vẫn giữ được hương vị truyền thống, từng chiếc bánh phở được cuốn khéo léo, đều tay trông đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 160 317

    Fanpage: www.facebook.com/phocuonnguxa.thanhhang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở cuốn Thanh Hằng 29B - Ngũ Xã
    Phở cuốn Thanh Hằng 29B - Ngũ Xã
    Phở cuốn Thanh Hằng
    Phở cuốn Thanh Hằng
  4. Top 4

    Phở cuốn 31 Ngũ Xã

    Gọi điện

    Nằm trên cung đường giao giữa Ngũ Xã - Trúc Bạch, quán phở cuốn “không tên” được nhiều khách hàng ưu ái gọi với cái tên “31” vì địa chỉ quán nằm ở số 31 Ngũ Xã. Điểm đầu tiên khiến nhiều người thích thú khi đến quán phở cuốn 31 Ngũ Xã chính là không gian quán mát mẻ, thoáng đãng, rộng rãi. Mặt tiền quán nhìn ra hồ rộng lớn nên mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho những vị khách ghé vào nơi đây. Quán với thực đơn đa dạng, đặc biết được chế biến rất công phu là điều tạo nên sự khác biệt của quán phở cuốn 31 Ngũ Xã.


    Địa điểm ăn uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đậm nét văn hóa của ẩm thực Hà Thành. Khi đến với 31 Ngũ Xã, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn khác nhau tùy vào khẩu vị như phở cuốn, phở xào bò, phở trộn chua, phở chiên...Các món ăn ở đây đều được nhiều khách hàng đánh giá vừa miệng, dễ ăn, không bị ngán... Điều đó đã tạo nên dư vị riêng đi vào lòng người và nhiều thực khách khó tính nhất. Cùng phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện, niềm nở chính là điểm cộng lớn khi mọi người tới đây. Ngoài bán sẵn tại quán còn có dịch vụ ship đồ ăn rất thuận tiện cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3715 3679

    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonngonhanoi

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy