Top 10 Quán phở gà trộn ngon nhất tại Hà Nội

Lê Phương 19184 0 Báo lỗi

Nhắc đến Hà Nội, chắc chắn không thể không nhắc đến món phở trứ danh, món ăn gây thương nhớ cho những người con xa quê, hay ngay những thực khách đã từng đặt ... xem thêm...

  1. Nếu yêu thích món phở trộn, chắc bạn không thể không biết đến quán phở trộn Trần Hưng Đạo, một trong những quán phở trộn khá nổi tiếng, gắn liền với tuổi học trò của nhiều người Hà Nội. Quán phở nhỏ ban đầu nằm trên đường Trần Hưng Đạo giao Hàng Bài nên được nhiều người biết đến với tên gọi phở trộn Trần Hưng Đạo, tuy nhiên bây giờ quán đã chuyển về phố Thợ Nhuộm. Điểm tạo nên hương vị đặc biệt cho phở trộn nơi đây đầu tiên phải nhắc đến đó chính là nước dùng sánh vàng với mùi hương đặc trưng do chính cô chủ quán làm. Ngoài phở trộn gà, tại Phở Huấn có còn thêm một số món như: phở trộn bò, phở trộn thập cẩm, tuy nhiên theo các khách quen tại đây thì phở gà luôn là món được yêu thích nhất.


    Trải qua rất nhiều năm, phở trộn tại quán vẫn giữ được hương vị đặc biệt, phở vẫn thế, ngon, ngậy và ú ụ thịt. Món ăn tại Phở Huấn hơi béo một chút nên có lẽ sẽ phù hợp với những bạn thích cảm giác béo ngậy. Theo các bạn đã từng thưởng thức món ăn tại đây, đồ ăn cũng như nước dùng của quán hơi nhiều mì chính một chút, vì vậy nếu bạn ăn được nhiều mì, hãy nói với cô chủ quán nhé, cô chủ cực kì dễ tính và xởi lởi sẽ luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Tuy không thể hợp với tất cả khẩu vị của khách hàng nhưng đây vẫn được xem là một trong những quán phở gà trộn best nhất Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tập Thể Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Phở Huấn - Phở gà trộn Trần Hưng Đạo
    Phở Huấn - Phở gà trộn Trần Hưng Đạo
    Phở Huấn - Phở gà trộn Trần Hưng Đạo
    Phở Huấn - Phở gà trộn Trần Hưng Đạo

  2. Top 2

    Phở Gà 26

    Gọi điện

    Đến với Phở gà 26 Lương Văn Can, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau, thực đơn của quán khá đa dạng từ phở trộn, phở nước, đến bún, miến trộn. Tuy nhiên theo như các khách quen tại quán thì phở nước tại đây không được ngon lắm cũng không quá đặc sắc, nhưng phở trộn lại cực đỉnh, ngon quên sầu. Vì vậy đây luôn là món bán chạy nhất tại quán. Nước dùng khá ngon, ngọt, đậm đà, vừa vặn, thêm chút chanh, quất thì ngon tuyệt cú mèo, đặc biệt trong nước dùng còn có thêm thịt băm.


    Bát bún trộn rất đầy đặn với giá, rau sống, thịt và bún, thịt gà ở Phở gà 26 Lương Văn Can đậm vị, có độ dai, ngon chứ không quá bở như một số quán hiện nay, bạn có thể lựa chọn thịt đùi gà, cánh gà hoặc thịt trắng tùy theo sở thích của mình, với bản thân mình thì mình thích thịt đùi và cánh hơn do thích độ dai của thịt và sần sật của da. Sợi phở thấm đẫm gia vị, không quá mềm nhưng lại không hề khô. Không gian quán khá sạch sẽ nhưng lại hơi nhỏ một chút, trong khi đó lượng khách lại tương đối đông nên nhiều khi bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi để có thể thưởng thức món ngon của quán. Quán chỉ mở cửa từ chiều tối, vì vậy bạn cần lưu ý một chút khi lần đầu đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 611 980

    Email: tramy.le.hnvn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Phở Gà 26
    Phở Gà 26
    Phở Gà 26
    Phở Gà 26
  3. Top 3

    Phở trộn Lãn Ông

    Phở trộn Lãn Ông là quán chuyên các món về gà, đến đây bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món ăn chế biến từ gà như: bún, phở gà nước, bún phở gà trộn, xôi gà, gà luộc, nộm, chân gà, lòng mề,... Trong đó món ăn làm nên tên tuổi cũng như thu hút đông khách hàng đến quán chính là phở gà trộn. Phở trộn ở đây mang một nét rất riêng, nước trộn không có độ sánh, vàng óng ánh mỡ gà như phở gà Trần Hưng Đạo, cũng không phải kiểu trộn toàn xì dầu, nước dùng tại đây trông qua chỉ như một bát nước chan bình thường nhưng thử rồi mới thấy nó thần thánh như thế nào.


    Vị nước dùng ngọt xen lẫn với vị chua chua, rất thích hợp với những bạn không thích ăn đồ béo, không tạo cảm giác ngấy khi ăn. Sợi phở mềm, tơi nhưng vẫn giữ được độ dai, không hề bị nát, thịt gà mềm, chắc thịt với phần da giòn siêu ngon. Nếu bạn muốn ăn no một chút có thể gọi thêm một đĩa quẩy chấm cùng nước dùng thì ngon hết xẩy. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của Phở trộn Lãn Ông có lẽ ra nơi gửi xe, quán không có chỗ để xe nên đến ăn khách toàn phải gửi tại nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65B Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Phở trộn Lãn Ông
    Phở trộn Lãn Ông
    Phở trộn Lãn Ông
    Phở trộn Lãn Ông
  4. Top 4

    Phở Gà Nguyệt

    Gọi điện

    Phở Gà Nguyệt là quán phở đã quá nổi tiếng, đặc biệt trong khu vực phố cổ, quán lại nằm ngay mặt tiền trung tâm Phủ Doãn giao Hàng Bông nên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán có cả một list danh sách mì, phở, miến gà từ phở nước đến phở trộn cho khách hàng thoải mái lựa chọn, món nào cũng ngon ngất ngây. Bát phở trộn ở đây rất đầy đặn, nào phở, nào gà, lạc rang thơm bùi, rau sống, thịt gà khá là nhiều chứ không phải kiểu lèo tèo vài miếng như một số quán khác. Sợi phở ngấm nước mềm, thấm gia vị nhưng không hề bị nát, vẫn giữ được độ tơi, dai dai, cực ngon.


    Thịt gà thơm phức, ngay cả thịt lườn gà cũng vẫn có độ mềm, dai chứ không hề bị bở, khô như kiểu gà công nghiệp. Ở Phở Gà Nguyệt bạn có thể chọn phở gà đùi, gà lườn, gà cánh tùy theo sở thích, gà đùi và lườn sẽ hơi đắt hơn một chút xíu. Tuy nhiên, theo một số khách hàng nhận xét thì nước dùng ở đây hơi mặn một chút, có lẽ sẽ phù hợp với các bạn thích hương vị kiểu đậm đà hơn, tuy nhiên nếu vắt thêm một chút chanh, quất thì món phở không những thanh hơn mà còn có vị chua chua cực ngon. Quán chỉ mở vào buổi tối lại cực đông khách nên các bạn sẽ phải chờ đợi một chút, nhưng bù lại hương vị của món ăn sẽ khiến quên hết mệt mỏi khi phải chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0777 579 966

    Fanpage: https://www.facebook.com/phoganguyet/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:30 - 01:00

    Gọi điện
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
  5. Top 5

    Phở Gà Khánh Béo

    Gọi điện

    So với cửa hàng ở Phố Cổ, thì Phở Gà Khánh Béo là một trong những quán có giá cả yêu thương nhất, một bát phở gà trộn ở đây có giá khoảng 30.000 đồng, nếu gọi thịt đùi gà thì đắt hơn một chút. Một ưu điểm lớn của quán nữa đó chính là quán phục vụ khá nhanh, từ cô chủ quán đến người phục vụ đều rất nhẹ nhàng, niềm nở với khách hàng, nếu đến lúc không quá đông khách bạn sẽ phải chờ không đến 5 phút là có thể thưởng thức được đồ ăn tại quán.


    Phở gà trộn ăn khá là đậm đà, không ngấy, nộm với rau tươi giòn, có thêm cả nộm xoài, giá, cà rốt, củ đậu trộn cùng nên ăn khá là ngon. Sợi phở ngấm nước mềm, thấm gia vị nhưng không hề bị nát, vẫn giữ được độ tơi, dai dai, cực ngon. Gà ở Phở Gà Khánh Béo cũng không thể gọi là quá xuất sắc, hơi nhiều da và mỡ một chút, nhưng cũng không phải loại gà công nghiệp bở, nhạt vị đâu. Tuy nhiên với mức giá như thế này, đây chắc chắn sẽ là quán ăn bạn nên ghé thử không chỉ một lần khi đến với phố cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Hòm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 791 192

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30

    Gọi điện
    Phở Gà Khánh Béo
    Phở Gà Khánh Béo
    Phở Gà Khánh Béo
    Phở Gà Khánh Béo
  6. Top 6

    Phở gà trộn 52 Yên Phụ Lớn

    Phở gà trộn chỉ từ 35 cành đầy ú ụ, đến ngay 58 Yên Phụ lớn để thưởng thức ngay thôi nào, nhưng do quán chỉ bán từ khoảng trời tối đêm tới sáng sớm ngày hôm sau nên các dân chơi nhớ chú ý giờ giấc khi qua nha. Không gian Phở Gà Trộn Yên Phụ ở ngoài vỉa hè đúng kiểu mấy quán ăn bình dân, tuy nhỏ mà có võ, không gian bình thường không quá rộng, được cái thoáng mát. Còn gì bằng khi lượn phố đêm rồi đá một bát phở ngon nhỉ.

    Một bát phở ở Phở Gà Trộn Yên Phụ thì khá là đầy đặn và nhiều thịt, sợi phở ngấm nước mềm, thấm gia vị nhưng không hề bị nát, vẫn giữ được độ tơi, dai dai, được đánh giá rất ngon. Thịt gà già ăn dai giòn phết, phở trộn sốt gia vị vừa vặn lắm, hội mê hành khô nhớ ới cô chủ cho nhiều hành khô nữa. Mình có gọi thêm 10 nghìn trứng non, trứng ở đây đa phần là lòng đào ăn ngon mê lắm. Nước dùng ăn kèm cũng ngọt vị từ xương chứ không phải kiểu ngọt mì chính đâu, 1 bát bình thường ở đây giá 35k thôi nhé, nếu gọi một bát 2 topping vừa gà vừa bò sẽ là 40 cành nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Yên Phụ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 18:30 - 04:00

    Phở Gà Trộn Yên Phụ
    Phở Gà Trộn Yên Phụ
    Phở Gà Trộn Yên Phụ
    Phở Gà Trộn Yên Phụ
  7. Top 7

    Phở gà Đan

    Phở trộn chân gà rút xương thịt. Mê cái món mì gà trộn chân gà rút xương của chị gái này cực, tuần cũng phải đôi lần lên ăn là ít. Có cả phở và mì trộn nhưng mỗi loại sợi lại có sự hấp dẫn riêng, như mì sợi thì dai thấm sốt mlem lắm, sợi phở thì mềm đẻi. Thịt gà ở Phở gà Đan không phải gà công nghiệp nên ăn ngọt thịt, chắc nịch luôn, một bát cũng ú nụ là thịt rồi. Một bát đầy đủ full topping tại đây có cả chân gà rút xương giòn sừn sựt và trứng non lòng đào nữa thì đúng là chân ái.


    Ngoài ra, bún thang ở Phở gà Đan cũng làm thực khách si mê, nước dùng ngọt thanh mà topping cứ bị nhiều ý nên ai ăn yếu có khi còn chả hết. Ngoài ra, quán Phở gà Đan có trong nhà ngồi điều hoà mát mẻ hoặc ai thích ngồi ngoài thì tùy theo sở thích, vừa ăn vừa có thể ngắm đường phố tấp nập. Giá tại đây thì nằm ở mức chấp nhận được tầm từ 60.000 đến 80.000 đồng cho một bát mà rất nhiều đồ ăn kèm topping. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Văn Linh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Phở gà Đan
    Phở gà Đan
    Phở gà Đan
    Phở gà Đan
  8. Top 8

    Phở Phong

    Nằm ở danh sách phở trộn Hà Nội chắc chắn phải có quán Phở Phong gà trộn nhưng lại có mức giá vô cùng rẻ. Quán có không gian khá nhỏ nên khách đến thường ngồi ngoài vỉa hè là chủ yếu. Quán bán Phở gà trộn là chính nhưng ngoài ra vẫn có cả quẩy và súp gà thơm ngon cho những khách có nhu cầu ăn thêm.


    Phở gà trộn ở đây trộn vừa đủ ăn, không bị quá nhiều. Bánh phở mềm và dai, thịt gà chủ yếu là phần thịt đùi gà ta nên da rất giòn. Quẩy có độ dai và giòn vừa đủ nên không bị quá cứng. Phở gà trộn ở đây còn đặc biệt bởi phần nước sốt có màu nâu chua chua ngọt ngọt làm tôn lên hương vị phở gà. Mỗi 1 suất Phở gà trộn thì sẽ có thịt gà xé nhỏ bên trên, có hành khô, lạc và đậu nành, sau đó rưới nước dùng phở đi kèm lên trên trộn đều và ăn. Thêm hương thơm Natural của tía tô, kinh giới,mùi thơm kèm theo nước sốt thần thánh của Phở Phong. Chắc hẳn sẽ mềm lòng thực khách. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112 - B7 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Phở Phong
    Phở Phong
    Phở Phong
    Phở Phong
  9. Top 9

    Phở Trộn Vũ Oanh

    Phở Gà Trộn ở Phở Trộn Vũ Oanh là một địa điểm được nhiều thực khách biết đến nhất. Quán bán rất nhiều món từ gà nhưng món phở Gà trộn vẫn là đỉnh nhất. Nếu muốn khám phá phố cổ Hà Nội, tuyệt đối không bên bỏ qua phở trộn ở đây nhé. Phở trộn gà được ăn kèm với hành phi và rau thơm, thêm vào vài lát ớt trái và nước dùng tạo nên một tổng thể hòa quyện cực ngon luôn. Nước dùng được nấu bởi bí quyết riêng, khá ngọt, vừa và đậm đà. Vắt thêm ít chanh là tuyệt cú mèo luôn. Sợi phở ngấm nước mềm, thấm gia vị nhưng không hề bị nát, vẫn giữ được độ tơi, dai dai.


    Thêm nữa là quán khá nhỏ nên những lúc đông khách là hết sạch bàn luôn và quán mở cả ngày tuy nhiên menu đồ ăn phân biệt kiểu sáng trưa một menu, tối một menu nên thực khách cần chú ý. Phở Trộn Vũ Oanh là quán phở lâu năm nên người dân xung quanh ghé vô nhiều, nên nếu có gần thì hãy thử tạt qua ăn nhé. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Trộn Vũ Oanh
    Phở Trộn Vũ Oanh
    Phở Trộn Vũ Oanh
    Phở Trộn Vũ Oanh
  10. Là một trong những địa điểm dành riêng cho những bạn sành ăn - Yến Béo - Phở Trộn Gà & Miến Trộn, quán khá khang trang và sạch sẽ, nhân viên của quán rất nhiệt tình, vui vẻ và rất chu đáo. Một tô phở trộn đầy đặn, to bự có giá tầm 40 nghìn đồng. Là giá khá phải chăng ở Hà Nội. Phở trộn tại quán cô Yến là phở Gà trộn, bạn có thể gọi theo ý thích của mình. Ví dụ như bạn thích ăn đùi gà, thì bạn có thể gọi phở đùi gà trộn, rất là tiện phải không nào.


    Cũng giống các quán phở khác, phở trộn ở đây cũng gồm phở, thịt gà, khá nhiều loại rau thơm và một loại nước dùng đặc trưng. Nước dùng tại Yến Béo - Phở Trộn Gà & Miến Trộn cũng có độ sánh, thơm và tương đối là ngậy, vì vậy nếu bạn không ăn được đồ béo thì có lẽ món phở gà trộn tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở các ứng dụng giao hàng siêu tiện luôn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 D8 khu tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Yến Béo - Phở Trộn Gà & Miến Trộn
    Yến Béo - Phở Trộn Gà & Miến Trộn
    Yến Béo - Phở Trộn Gà & Miến Trộn
    Yến Béo - Phở Trộn Gà & Miến Trộn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy