Phở trộn Lãn Ông

top 3
Lê Phương

Phở trộn Lãn Ông là quán chuyên các món về gà, đến đây bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món ăn chế biến từ gà như: bún, phở gà nước, bún phở gà trộn, xôi gà, gà luộc, nộm, chân gà, lòng mề,... Trong đó món ăn làm nên tên tuổi cũng như thu hút đông khách hàng đến quán chính là phở gà trộn.


Phở trộn ở đây mang một nét rất riêng, nước trộn không có độ sánh, vàng óng ánh mỡ gà như phở gà Trần Hưng Đạo, cũng không phải kiểu trộn toàn xì dầu, nước dùng tại đây trông qua chỉ như một bát nước chan bình thường nhưng thử rồi mới thấy nó thần thánh như thế nào.


Vị nước dùng ngọt xen lẫn với vị chua chua, rất thích hợp với những bạn không thích ăn đồ béo, không tạo cảm giác ngấy khi ăn. Sợi phở mềm, tơi nhưng vẫn giữ được độ dai, không hề bị nát, thịt gà mềm, chắc thịt với phần da giòn siêu ngon.


Nếu bạn muốn ăn no một chút có thể gọi thêm một đĩa quẩy chấm cùng nước dùng thì ngon hết xẩy. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của Phở trộn Lãn Ông có lẽ ra nơi gửi xe, quán không có chỗ để xe nên đến ăn khách toàn phải gửi tại nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65B Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 340 341

Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

Phở trộn Lãn Ông
Phở trộn Lãn Ông
Phở trộn Lãn Ông
Phở trộn Lãn Ông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy