Top 12 Quán cafe sách ở Hà Nội được yêu thích nhất

Vũ Vân 2983 0 Báo lỗi

Hà Nội nổi tiếng với những quán cafe sách, đã và đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến. Nếu tìm một không gian yên tĩnh với công việc và trầm ngâm với những ... xem thêm...

  1. Thông qua sách, trẻ em tìm thấy tuổi thơ sáng trong và những góc nhìn sinh động xung quanh mình. Không gian cà phê sách bình yên với kho tàng sách thiếu nhi thú vị cho các bạn yêu sách. The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều Quý khách hàng, Quý bạn đọc, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn, yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi. Đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay ý nghĩa cho những ai cần sách. Hãy thưởng thức Cà phê thơm nồng nàn được kỳ công lựa chọn bởi The Wiselands Coffee.


    Một quán cà phê sách nơi kết nối mọi người bằng tri thức, có nhiều không gian được bao phủ bởi cây xanh và sự thân thiện. Cà phê sầu riêng, đó là một trong những món đồ uống độc lạ và được nhiều khách hàng ưa thích nhất của The Wiselands Coffee. Cà phê sầu riêng là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang say truyền thống, sữa và sầu riêng tạo nên một hương vị khó quên độc đáo. Khi nhâm nhi tách cà phê này, bạn sẽ cảm nhận hương vị đắng nhẹ của cà phê, pha chút mùi thơm của sữa và cuối cùng là hương vị độc đáo của sầu riêng. Tất cả tạo nên một món đồ uống có một không hai, và được rất nhiều khách hàng ưa thích. Những cuộc gặp gỡ, hẹn hò cà phê cùng bạn bè và người thân trong không gian ấm áp xinh xắn của thư quán cafe sách The Wiselands Coffee dường như đã xua tan cái giá rét bên ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 660 177
    Email: wiselands.hn@gmail.com
    Website: https://wiselands.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphewiselands
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee

  2. Café sách Tổ Chim Xanh – Bluebirds’ Nest có không gian trong nhà và ngoài trời (sức chứa mỗi không gian là 40 người) phù hợp để tổ chức các buổi booktalk, tọa đàm, chiếu phim, workshop, open mic và nhiều hoạt động khác. Với mong muốn giữ nguyên tinh thần và các hoạt động của hai nơi, Tổ sẽ là sự kết hợp của tiệm cà phê, tiệm sách, thư viện và không gian sáng tạo tổ chức các sự kiện về văn chương, văn hóa, nghệ thuật,…Với những hoạt động có nội dung thuộc lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, sáng tạo hoặc phát triển cộng đồng. Cứ đến không gian sáng tạo và cafe sách của Tổ Chim Xanh, ngắm màu xanh cây lá mát rượi xung quanh rồi hãy nhẩn nha gọi món các bạn ạ. Các bạn hãy ủng hộ Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest để cùng duy trì một không gian cà phê - sách mơ mộng nhé.


    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest là một không gian sáng tạo cộng đồng và cà phê sách nổi tiếng ở Hà Nội. Quán có địa chỉ tại số 13 ngõ 19 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội, nằm trong một khu tập thể yên tĩnh ở gần khu vực Hồ Tây và Hoàng Thành Thăng Long với hai tầng rộng rãi, giá sách lớn với gần 2.000 đầu sách chọn lọc. Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest - Chốn đi về của những chú "chim xanh" mơ mộng - không gian văn hóa, cà phê sách với nhiều hoạt động nghệ thuật, sáng tạo, giáo dục và phát triển cộng đồng. Một trong những lý do khiến Tổ Chim Xanh trở thành điểm đến yêu thích của các bạn mê sách và văn hóa đọc chính là khu vực giá sách phong phú nhiều thể loại với chỗ ngồi thoải mái và không gian yên tĩnh. Hãy cùng chúng mình gìn giữ góc nhỏ xinh đẹp này và chia sẻ niềm vui tận hưởng những giờ đọc sách thư giãn với mọi người bằng cách ủng hộ nội quy không gian đọc của Tổ Chim Xanh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Ngõ 27 Đặng Dung, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0349 565 226
    Email: tochimxanh2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
  3. Bookstop - Quán cà phê & Sách không đơn thuần là một quán cà phê. The Bookstop là sự kết hợp của không gian quán cà phê và một tiệm sách độc lập. Không gian thân thiện, gần gũi và thư thái cùng với hương cà phê, bên những cuốn sách hay và âm nhạc tuyệt vời là nơi bắt đầu câu chuyện của mình. Tại The Bookstop cùng nhau chia sẻ, cùng nhau phát triển. Bạn tìm kiếm gì ở một quán cà phê sách? Một không gian yên tĩnh để đọc sách trong không gian thơm mùi cà phê mới rang? Hoặc bạn đang tìm kiếm một nơi để trò chuyện tâm sự nhẹ nhàng cùng bạn bè. Hoặc bạn tìm một không gian đầy sách với các đầu sách cập nhật mới nhất trên thị trường để bạn nghiên cứu cho công việc học tập và làm việc.


    Hoặc bạn đang tìm kiếm những người cùng chung sở thích đọc sách như một công cụ tự học, tu thân và phát triển sự nghiệp? Bạn sẽ tìm thấy những điều đó ở Bookstop - Quán cà phê & Sách. Đến Bookstop bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều đầu sách thể loại Non-fiction (kỹ năng, khoa học, lịch sử,tâm lý, phát triển bản thân...) cho nhiều đối tượng khách nhau. Bookstop cafe - là một nơi quán nhỏ xinh vừa vặn dành cho bạn dù bạn đến để thưởng thức một tách cà phê hay chọn vài cuốn sách, mua ít cafe mang về hay sử dụng không gian để làm làm việc. Bookstop không rộng nhưng luôn có góc riêng cho bạn, có hương cà phê đủ loại để bạn chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6-B14, Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 905 996 & 0898 595 926
    Email: thebookstopvn@gmail.com

    Website: bookstop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bookstopvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bookstop - Quán cà phê & Sách
    Bookstop - Quán cà phê & Sách
    Bookstop - Quán cà phê & Sách
    Bookstop - Quán cà phê & Sách
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ngồi làm việc tại không gian sách, hãy trải nghiệm dịch vụ thẻ giờ của Đông Tây Cafe - Sách. Sau những tháng ngày dài ở nhà, cuối cùng chúng ta đã được gặp nhau. Thay vì đọc sách tại gia, uống nước tự pha, giờ đây các bạn có thể đến Đông Tây, tận hưởng lại không gian đọc sách lý tưởng bên những tách caffe ngon tuyệt vời. Không chỉ các bạn mong chờ được la cà quán xá, được hàn huyên với bạn bè mà nhân viên Đông Tây cũng nóng lòng được chào đón các bạn. Vì được mở cửa là đồng nghĩa với dịch đã được kiểm soát tốt hơn, thật vui phải không ạ. Ngoài là một không gian lý tưởng dành cho các cá nhân đến để làm việc, học tập, trao đổi và đọc sách. Đông Tây còn có những không gian với đầy đủ thiết bị máy chiếu, bàn ghế và loa mic dành cho những buổi hội họp, họp nhóm, thuyết trình.


    Bạn đọc đến học tập, làm việc hay đọc sách có thể thoải mái tra cứu tài liệu online, check in hay chia sẻ câu chuyện của riêng mình. Đông Tây Café Sách sẵn sàng mang đến một không gian thoải mái và thuận tiện nhất cho bạn đọc. Điểm Tạ Quang Bửu có vị trí nằm gần các trường đại học, trung học phổ thông, bến xe buýt. Bạn đọc có thể để xe ngay tại quán hoặc gửi ô tô ở phố Nguyễn Hiền cách đó 100m. Đông Tây Café Sách chỉ có 1 tầng, chia thành 2 khu vực chính là không gian riêng ngồi bệt và không gian mở bên ngoài. Khu vực không gian riêng sắp xếp ở phía trong cùng, bao quanh bởi giá sách và yên tĩnh cho việc tổ chức hội họp. Nằm cạnh không gian riêng có giếng trời, được trang trí khá đẹp mắt. Không gian mở được chia làm đôi với một dãy dài giá sách ở giữa. Cơ sở Tạ Quang Bửu còn thường xuyên tổ chức các workshop, sự kiện, sinh hoạt, hội họp về nhiều chủ đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 K2 Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0868 620 660
    Email: congtisaca@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtaycafesach.taquangbuu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đông Tây Cafe - Sách
    Đông Tây Cafe - Sách
    Đông Tây Cafe - Sách
    Đông Tây Cafe - Sách
  5. Được mở ra bởi thương hiệu sách được nhiều người yêu mến, Nhã Nam Books N' Coffee là quán cafe kết hợp với cửa hàng sách. Tại Nhã Nam Books N' Coffee, những người đến đây uống cafe sẽ thoải mái mượn sách của Nhã Nam về chỗ ngồi đọc, và nếu thích quyển sách đó, cũng có thể mua về như ở hiệu sách. Đó chính là một tiệm cà phê sách với rất nhiều cây xanh và cả nắng vàng. Quán có cả phòng máy lạnh cho những ai thích sự thoải mái, và cả không gian ngoài trời cho những người yêu thiên nhiên.


    Ý tưởng quán cafe kết hợp với cửa hàng sách được Nhã Nam thực hiện từ dự án Nhã Nam thư quán ở Đà Nẵng và Sài Gòn, mãi mấy năm mới đây mới mở rộng ra Hà Nội. Nhã Nam Books N' Coffee cũng có vài nhược điểm nho nhỏ đó là không gian kín, nhỏ và thường đông người. Vì là quán cafe sách thuộc thương hiệu được giới trẻ yêu thích: Nhã Nam, nên Nhã Nam Books N' Coffee là cái tên đứng đầu Top quán cafe sách đẹp nhất dành cho "mọt sách" ở Hà Nội. Ở Nhã Nam Books N' Coffee, mọi người thường đến đọc sách, làm việc, học bài, nên bạn sẽ có nhiều cảm hứng và động lực hơn đấy. Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng mát, có máy lạnh và có những phòng cực kỳ yên tĩnh sẽ giúp bạn tập trung hơn khi làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6659 4535
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanambooksncoffee/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
  6. Top 6

    The Book Coffee

    Gọi điện

    The Book Coffee là một trong những quán cà phê sách nổi tiếng nhất trong cộng đồng người yêu sách. Bởi điều đặc biệt là bạn có thể đến The Book Coffee để mượn sách về nhà hoàn toàn miễn phí. Không gian rộng rãi, thoáng đãng với hàng trăm đầu sách, The Book Coffee nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Các đầu sách được tuyển chọn kĩ càng, với nhiều thể loại, lĩnh vực khác nhau, được sắp xếp khoa học trên kệ sách. Nơi đây đã trở thành nơi trú ẩn lý tưởng cho các mọt sách, nơi để các bạn trẻ cùng giao lưu, kết bạn, trao đổi kiến thức.


    The Book Coffee còn tổ chức buổi offline “Trao đổi sách” 1 tuần 1 lần với phương châm “cũ người mới ta”, để mọi người có thể đến giao lưu, trao đổỉ những cuốn sách đã đọc hết với nhau. Với lợi thế sở hữu hàng nghìn đầu sách, diện tích hơn 200m2, đặc biệt có một không gian trà thư phòng vô cùng an yên, The Book Coffee rất phù hợp để lựa chọn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, họp câu lạc bộ. với sức chứa lớn hơn 100 người, dàn âm thanh, sân khấu, máy chiếu… đầy đủ và “xịn xò”. Với mục tiêu tạo ra một quán cafe có văn hoá đọc và làm việc, yên tĩnh và và không khói thuốc, The Book Coffee đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng suốt những năm qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0828 286 236
    Fanpage: https://www.facebook.com/234tayson/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    The Book Coffee
    The Book Coffee
    The Book Coffee
    The Book Coffee
  7. The Booklink Cafe, quán cafe sách nổi tiếng nhất ở Học Viện Nông Nghiệp, là một nơi lí tưởng để các bạn đến thư giãn, làm việc và đọc sách. Nơi đây khá yên tĩnh, bố trí kiểu hoài cổ và có một phần hướng tới con người xung quanh đấy - giản dị và không cầu kì khác xa cái nhộn nhịp ở trong nội thành. Ở đây đồ uống ngon nhất là cafe, rất thơm. Có cả khu uống trong nhà và khu đồ uống ở ngoài sân, tùy sở thích các bạn mà lựa chọn một chỗ ngồi phù hợp nhất. Ngoài ra, quán còn trà sữa, kem, sinh tố và nhiều loại khác rất đa dạng. Giá cả hợp lí, phục vụ nhanh nhẹn, không gian yên tĩnh rất phù hợp cho những ngày cuối tuần thư giãn tại đây.


    Nói là cafe sách nhưng The Booklink Cafe cũng không hẳn, chắc ông chủ đây đại ý nói đây là nơi thư giãn lí tưởng để học làm việc hay đọc sách. Quả thật không giống mấy quán cafe khác, nơi này yên tĩnh lắm. Quán bố trí rất hoài cổ và có một phần hơi hướng con người quanh đấy nữa - giản dị và không cầu kì khác xa cái nhộn nhịp ở trong nội thành. Ở đây đồ uống ngon nhất là cafe- rất thơm các bạn. Quán trang trí rất nhiều chi tiết hay và độc đáo thích hợp chụp ảnh hay ngắm ngía. Hình như đồ trang trí ở đây là đồ anh chủ quán tự tay mua về Quán có cả chỗ trồng cây, trần nhà còn treo lọ thủy tinh, treo cờ các nước. Đây là 1 trong những quán cf mình thích vì rất hợp phong cách cf của mình : yên tĩnh, chất lượng giá cả tốt , không gian tuyệt vời hẹn hò hay nghỉ ngơi đều hợi lí, chỉ tiếc là vị trí không thuận lợi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bếp 4 Đường V, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0916 888 266

    Email: chonbaothai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebooklinkcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Booklink Cafe - Đọc Sách Và Thưởng Thức Cafe
      The Booklink Cafe - Đọc Sách Và Thưởng Thức Cafe
      The Booklink Cafe - Đọc Sách Và Thưởng Thức Cafe
      The Booklink Cafe - Đọc Sách Và Thưởng Thức Cafe
    • Tranquil Book & Coffee là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội, quán cũng dành riêng cho những người độc thân yêu thích yên tĩnh. Tranquil Books & Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Quang Bích, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi cà phê. Tủ sách cao đến tận tường, đơn giản mà vô cùng thanh lịch và những chỗ ngồi thoải mái trên gác xép. Nếu các bác đang tìm kiếm một quán cafe vừa ấm cúng vừa yên tĩnh lại chuẩn không khí giáng sinh thì có thể ghé Tranquil. Bình thường mình đã rất ấn tượng với không gian của quán nhưng vào những ngày lạnh, mùa lễ hội như nay khiến mình càng cảm thấy thêm iu thích nơi này.


      Không gian Tranquil Book & Coffee khá là nhỏ nhắn, phải đi 1 cầu thang lên tầng 2, xe thì để ở phía nhà thờ đối diện. Tranquil ở đây khá yên tĩnh, không gian sáng sủa thoáng đãng vì có hẳn cái cửa kính rất to. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Từ nhà vệ sinh sạch sẽ đến những ổ cắm điện được đặt ở nhiều nơi, tiện cho mọi người sạc laptop hay điện thoại. Đến đây hợp với làm việc và học tập hơn, thi thoảng bắt gặp đôi tình nhân nào thì cũng là khe khẽ trò chuyện thầm thì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0395 049 075
      Email: cafetranquil@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Tranquil Book & Coffee - Cafe sách cho người độc thân
        Tranquil Book & Coffee - Cafe sách cho người độc thân
        Tranquil Book & Coffee - Cafe sách cho người độc thân
        Tranquil Book & Coffee - Cafe sách cho người độc thân
      • Top 9

        Tungbook Cafe

        Gọi điện

        Ra đời từ những năm tháng đầu tiên khi cafe sách mới bắt đầu xuất hiện ở Hà Nội. Vẫn là khối lượng sách khổng lồ và không gian yên tĩnh, Tungbook cafe có khác xưa đôi chút nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn để giữ chân những vị khách quay lại lần sau. Nếu bạn chưa từng đến Tungbook cafe thì đừng nên bỏ qua cơ hội này nhé bởi add chắc chắn rằng bạn đến một lần và chỉ muốn đến nữa, đến mãi mà thôi.Tungbook Cafe với không gian quán đúng như tên gọi Tungbook Cafe, bước vào quán bạn sẽ bị choáng với không gian của sách nhiều rất nhiều trên tủ, đa dạng thể loại khác nhau khiến bạn thỏa sức lựa chọn cho mình sách hợp nhất để đọc.


        Không gian tại Tungbook Cafe có nhiều khu riêng rẽ tách biệt, khá đẹp, sạch sẽ và mát mẻ. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ uống ở đây khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau từ 15.000đ- 60.000đ, ngoài ra còn có các món ăn vặt như bò khô, mì tôm, hướng dương,...Bạn cũng có thể dành thời gian tự học để đến đây, đọc sách, tận hưởng không gian yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thực đơn nước và thức ăn cũng khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Đôi khi đổi nơi làm việc sang một nơi có không gian tuyệt vời như vậy cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng trong công việc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 6 Ngõ 71 Trần Quang Diệu, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0915 198 833
        Email: tungbookvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tungbookcafe
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Tungbook Cafe
          Tungbook Cafe
          Tungbook Cafe
          Tungbook Cafe
        • Biblio - Cafe Sách là một chuỗi cửa hàng cafe sách kết hợp với không gian giao lưu, tổ chức sự kiện văn hóa. Sách ở Biblio - Cafe Sách rất đa dạng, được phân chia thành các thể loại, lĩnh vực khác nhau giúp người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu. Bạn muốn đọc sách thì vô trong không gian ngồi, muốn ngắm đường chill chill thì ở ngoài cũng còn chỗ. Nói chung muốn đọc sách học tập, giải lao ra ngoài thư gian hít thở không khí thì cứ ghé qua #Biblio Xa La nhé bạn ơi. Cũng như Nhã Nam Book N' Coffee, nếu bạn thích cuốn sách nào, bạn có thể mua về như ở cửa hàng sách. Điều đặc biệt là Biblio - Cafe Sách cũng thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện giao lưu văn hóa và các chương trình dành cho người đọc sách. Mới đây nhất là chương trình Kafka Festival về nhà văn Franz Kafka.


          Đặt chân vào không gian của cà phê sách, bạn sẽ không đơn thuần là thưởng thức cà phê, mà còn được tận hưởng không gian văn hóa đặc thù, với sự tĩnh lặng, ấm cúng, riêng tư, nơi gạt bỏ những bộn bề lo toan để sống chậm lại. Một chiếc bàn nhỏ, một ly cà phê và cả một kho tri thức mà ai cũng muốn chạm vào. Giờ đây, khách đến với cà phê sách không chỉ là tầng lớp doanh nhân, tri thức, mà còn là những bạn trẻ freelancer, sinh viên đến để kiếm tìm tri thức; là những độc giả muốn dừng chân nghỉ ngơi và thích thú khám phá nét độc đáo của một hình thức thưởng thức cafe mới; hay đơn giản chỉ là “tò mò” một cách đáng yêu để rồi đam mê và cuốn theo lúc nào không biết....Biblio - Cafe Sách sẽ luôn luôn nỗ lực cải thiện chất lượng để phục vụ tốt nhất cho quý khách, biến không gian trở thành điểm đến thường xuyên cho mọi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: LK13, BT 41 khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3200 8158
          Website: https://biblio-cafe-sach.business.site/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Bibliocafesachxala
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

            Gọi điện
            Biblio - Cafe Sách
            Biblio - Cafe Sách
            Biblio - Cafe Sách
            Biblio - Cafe Sách
          • Một quán cà phê đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng. Nhà sàn Art cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉn chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật.


            Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở đây nhìn ai cũng chất. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Nhà sàn Art Café đã trở thành điểm đến lý tưởng của không chỉ những người yêu thích nghệ thuật, mà còn thu hút đông đảo những người muốn tìm về một không gian cổ xưa, thanh tịnh vốn trở thành điều hiếm hoi trong xã hội hiện đại. Đọc sách tại nơi đây thì còn gì tuyệt vời bằng!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0934 655 432

            Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/nhasanartcafe

            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà sàn Art cafe
            Nhà sàn Art cafe
            Nhà sàn Art cafe
            Nhà sàn Art cafe
          • Top 12

            Tiny Cafe

            Gọi điện

            Tiny Cafe nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Bước vào quán, đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là câu slogan quen thuộc "Chúng tôi bán Bình Yên" đúng với phong cách của Tiny Cafe. Không gian nơi đây hoàn toàn tĩnh lặng vì quán không hề mở nhạc. Thay vào đó là tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc nên thơ, yên bình. Tiny Cafe quả thực là nơi để bạn có thể sạc lại năng lượng cho mình sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


            Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Tiny Cafe. Từ khoảng sân cho đến kệ sách và ngôi nhà sàn đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn. Ở trong căn nhà sàn gỗ, không gian đầy ắp những món đồ truyền thống xưa. Nét trầm mặc, mộc mạc đến mức khiến bạn tưởng rằng mình đang ở trong những căn nhà sàn ở núi rừng Tây Nguyên thực thụ. Không gian hoài cổ, nhẹ nhàng của Tiny sẽ là nơi trốn lý tưởng mỗi khi bạn cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống hay cảm thấy mình lạc lõng giữa Hà Nội xô bồ. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • 10 Ngõ 154 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại www.facebook.com/TinyCoffeeShop

            Điện thoại: 0378 668 000

            Email: lankhoa2002@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop

            Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

            Gọi điện
            Tiny Cafe
            Tiny Cafe
            Tiny Cafe
            Tiny Cafe



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy