Top 8 Quán nhậu ngon ở Đồng Hới được yêu thích nhất

Yến Nhi 2222 3 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc mệt mỏi , xô bồ bên ngoài thì bạn muốn tìm một quán nhậu để lai rai cùng với đồng bọn. Nhu cầu của con người gia tăng nên nhiều quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhậu Bình Dân Đỉnh Oanh

    Gọi điện

    Nhậu Bình Dân Đỉnh Oanh là một quán nhậu chuyên về các loại hải sản tươi sống mà giá cả lại bình dân. Khách hàng đến đây có thể tự tay lựa chọn các loại hải sản mà mình thích sau đó sẽ được chế biến thành món ăn. Hải sản ở đây rất đa dạng như tôm hùm, cá mú, ghẹ, ốc, vẹm…chế biến sạch sẽ, thơm ngon. Quán luôn đảm bảo, cam kết với khách hàng về chất lượng hải sản luôn tươi mới mỗi ngày và sẽ không làm bạn thất vọng.


    Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi". Quán Đỉnh Oanh là điểm đến lý tưởng cho khách hàng để có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè với những đặc sản tươi ngon của Đồng Hới, và đặc biệt sẽ hài lòng hơn với những bữa tiệc hội nghị, liên hoan được tổ chức tại đây. Nếu đi ngang qua quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi lượng khách hàng lúc nào cũng ra vào nườm nượp. Ngoài ra Nhậu Bình Dân Đỉnh Oanh còn là một đại lý chuyên bán hải sản tươi sống lớn tại Trương Pháp, Đồng Hới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Khách sạn Sunrise, 405 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0355 577 373

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisandinhoanh

    Gọi điện
    Nhậu Bình Dân Đỉnh Oanh
    Nhậu Bình Dân Đỉnh Oanh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Lương Chinh – nhậu bình dân

    Lương Chinh – nhậu bình dân là quán nhậu nằm ngay tại trung tâm, gần biển nên bạn có thể vừa nhậu vừa có hóng gió biển mát mẻ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi tiệc tùng, ăn nhậu của mọi khách hàng đến đây. Quán có menu đồ ăn, đồ uống rất đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Giá cả cũng phải chăng nên bạn cứ yên tâm mà ăn uống, không lo về giá. Khách hàng ai đến đây đều tấm tắc khen món ăn ở đây cực kỳ ngon miệng luôn, đoàn mình ai nấy đều tấm tắc khen hải sản tươi sống và chế biến rất ngon


    Các loại hải sản là món nhậu chính của quán, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Hầu như món nào cũng được chủ quán chế biến công phu nên đồ ăn tại quán là điểm thu hút nhiều khách hàng nhất. Ngoài đồ nhậu, quán còn bán cơm và cháo để ăn thêm. Chủ quán nhiệt tình, hiếu khách nên rất được lòng khách hàng đến đây. Nếu bạn đang loay hoay không biết đâu mới à quán nhậu ngon mà bạn cần tìm thì hãy đến ngay Lương Chinh – nhậu bình dân, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Trương Pháp, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Giờ mở cửa: 08:00–00:00

    Lương Chinh – nhậu bình dân
    Lương Chinh – nhậu bình dân
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Quán Hoàng Châu

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Quán Hoàng Châu có vị trí đẹp, nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm. Đây là một quán nhậu quen thuộc với người dân địa phương, kể cả khách du lịch cũng thường xuyên tìm đến đây. Quán được thiết kế mộc mạc, không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp là điểm tụ tập ăn nhậu của bạn bè và gia đình hay tổ chức các buổi tiệc tùng cũng rất lý tưởng đấy.


    Quán có menu đa dạng với nhiều món nhậu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn như bê, dê, gà, heo, lươn và các món về hải sản, lẩu hấp dẫn khác. Quán còn có các món nướng được tẩm ướp rất dẫn, nướng lên thì rất thơm, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Quán nhậu có giá khá bình dân nên khách hàng không phải lo giá quá cao đâu nhé. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của chủ quán và nhân viên cũng là một ưu điểm để khách hàng thường xuyên lui tới đây. Còn gì tuyệt vời bằng sau những giờ làm việc mệt mỏi, tụ tập bạn bè, giải bầu tâm sự tại không gian ấm cúng như Quán Hoàng Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 297 Phan Đình Phùng, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0339 588 456

    Email: minhchau89qb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leviethoang1989

    Giờ mở cửa:10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán nhậu Hoàng Châu.
    Quán nhậu Hoàng Châu.
    Quán nhậu Hoàng Châu.
    Quán nhậu Hoàng Châu.
  4. Hải sản Quảng Bình, bạn có thể chọn nhiều nơi để ăn, nhưng để đảm bảo luôn là đồ tươi sống thì chỉ có ăn ngay bờ biển là ngon nhất. Hải sản tươi sống, gió biển vi vu, không gian thoải mái là những lý do mà bạn không thể không ghé một lần để thử. Nằm ngay trên bãi tắm Nhật Lệ, Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình luôn cung cấp những món ăn hải sản tươi nhất, ngon nhất cùng một mức giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn có cơ hội, cứ ghé lại quán sẽ tiếp đãi, tư vấn và cung cấp cho các bác những bữa ăn đúng vị, đúng chất, tươi, ngon mà lại bổ rẻ.


    Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình còn được biết đến là quán ăn nhậu nổi tiếng tại Đồng Hới với thực đơn đa dạng và nhiều món ăn hải sản hấp dẫn thì nơi đây đặc biệt phù hợp cho những cuộc tụ hội ăn uống linh đình. Ngoài ra, điều đặc biệt ai đã từng đến điểm ấn tượng ở Quán Mệ Toại là menu rất phong phú, nhưng món nào cũng cực kỳ chất lượng. Không giống như những quán ăn khác, đồ nướng luôn bị “chìm đắm” trong gia vị tẩm ướp nhưng ở Quán Mệ Toại một số món ăn luôn được tẩm ướp vừa phải, để vẫn giữ được hương vị vốn có của nó. Quán còn hội tụ đầy đủ những món nướng khiến những thực khách luôn mê mẩn như: mực nướng, ba chỉ nướng, sườn nướng, nghêu nướng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0909 814 027
    Website: https://quanmetoai.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/quanmetoai

    Gọi điện
    Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình
    Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình
    Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình
    Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình
  5. Nhà Hàng Đùng Đình là một quán nhậu mà bạn không nên bỏ qua tại Đồng Hới. Nhằm để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng, thì hiện tại Bê thui Đùng Đình có tới nhiều cơ sở tại Đồng Hới. Các cơ sở đều được thiết kế theo kiểu sân vườn nên rất rộng rãi và thoáng mát, các chi tiết của quán đều sử dụng tre và nứa nên tạo được cảm giác gần gũi, bình dị cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thao tác n nhanh chóng để phục vụ khách hàng nhanh nhất và đem tới sự hài lòng cho thực khách.


    Thịt bê là món ăn chủ đạo và ngon nhất ở đây. Thịt bê được chế biến thành nhiều món khác nhau. Món nào cũng ngon cả, thịt vừa mềm, vừa thơm, bê được làm ngay tại quán nên đảm bảo về độ tươi ngon và chất lượng. Bê của quán có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng cứ yên tâm mà thưởng thức. Giá cả thì cũng khá bình dân. Nếu có cơ hội thì hãy đến với Nhà Hàng Đùng Đình để thưởng thức thịt bê tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Trần Quốc Toản, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0941 599 888 & 0967 521 553

    Email: soringotngao0908@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Đùng-Đình-102004865412964

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đùng Đình
    Nhà Hàng Đùng Đình
    Nhà Hàng Đùng Đình
    Nhà Hàng Đùng Đình
  6. Nhà Hàng Nổi Nam Thành - Với sức chứa 300 người, nổi tiếng với không gian thơ mộng, lãng mạn. Nhà hàng nổi Nam Thành hưởng gió sông Nhật Lệ nên mát mẻ, là địa chỉ lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh, ăn uống.... Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đã giúp Nhà hàng Nam Thành luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của khách hàng trong và ngoài tỉnh.


    Đặc biệt, nếu đang tìm một địa điểm tụ họp và ăn nhậu thì Nhà Hàng Nổi Nam Thành chính là một địa chỉ phù hợp đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng vùng biển tại Đồng Hới. Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là một tiêu chí mà quán Nhà Hàng Nổi Nam Thành không thể bỏ qua. Món ăn ngon, khung cảnh nhà hàng đẹp, cung cách phục vụ chuyên nghiệp quán được khách hàng biết đến và chọn đây là nơi để gia đình, bạn bè tụ họp để sẻ chia… và đây cũng là nơi mà nhiều doanh nghiệp chọn để đưa đối tác tác đến cùng nhau ăn uống, bàn công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hương Giang, Cạnh cầu dài, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0904 624 086
    Email: nhahangnamthanh@gmail.com

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nổi Nam Thành
    Nhà Hàng Nổi Nam Thành
    Nhà Hàng Nổi Nam Thành
    Nhà Hàng Nổi Nam Thành
  7. Dũng Hiền – nhậu bình dân có lợi thế nằm gần biển nên rất thoáng mát, có vị trí khá dễ tìm cho khách hàng lần đầu đến đây. Tới đây, bạn không chỉ để thưởng thức các món ăn ngon tại quán mà còn thưởng thức những cơn gió mát mẻ tại biển, thích hợp cho những buổi tối tụ tập đêm khuya với bạn bè. Quán ăn này sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối.


    Quán có menu các món ăn rất dạng với giá cả phải chăng. Hải sản là món chính ở đây, được chế biến thành nhiều món khác nhau nên thu hút rất nhiều khách hàng. Dũng Hiền – nhậu bình dân hứa hẹn sẽ là một điểm ăn uống, tụ tập tuyệt vời của ga đình và bạn bè với không gian bình dị, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0836 489 684

    Gọi điện
    Dũng Hiền – nhậu bình dân
    Dũng Hiền – nhậu bình dân
    Dũng Hiền – nhậu bình dân
    Dũng Hiền – nhậu bình dân
  8. Top 8

    Nhà Hàng Beer Vườn Phố

    Gọi điện

    Nhà Hàng Beer Vườn Phố là một trong các quán nhậu Quảng Bình rất được lòng giới trẻ khi sở hữu không gian hiện đại cùng các món ăn hấp dẫn phải mức giá phải chăng. Ở quán còn phục vụ bia hơi với hương vị rất ngon nữa. Món ăn ngon, khẩu phần chất lượng cùng thực đơn đa dạng, quả thật không quá ngạc nhiên khi Beer Vườn Phố đã luôn là một trong những quán nhậu Quảng Bình được lòng các thực khách trẻ tuổi. Đây cũng là chỗ tụ tập của nhiều người ở Đồng Hới.


    Không chỉ đầu tư về mặt không gian, mà chất lượng các món ăn của Nhà Hàng Beer Vườn Phố cũng rất chất lượng. Theo những gì thực khách chia sẻ, các món ăn tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Thực đơn đa dạng phong phú cho khách hàng vô cùng phong phú. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc. Thế nên khách hàng có nhu cầu đám tiệc có thể liên hệ với nhà hãng để được tư vấn tận tình chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Chui đường lên trường Lái, Tạ Quang Bửu, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0964 913 579 & 0702 665 226
    Email: dannguyenes@gmail.com
    Website: https://nha-hang-beer-vuon-pho.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/beervuonpho/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Beer Vườn Phố
    Nhà Hàng Beer Vườn Phố
    Nhà Hàng Beer Vườn Phố
    Nhà Hàng Beer Vườn Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy