Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Lani BBQ Garden
  2. Top 2 Quán Xưa
  3. Top 3 Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới
  4. Top 4 Buffet Queen BBQ
  5. Top 5 Koki BBQ

Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hồng Nhung 2621 2 Báo lỗi

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet lẩu nướng hoành tráng, đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lani BBQ Garden

    Một địa chỉ món Hàn siêu hoành tráng dành cho các tín đồ mê món thịt nướng của Hàn Quốc nhé. Thời tiết này chỉ có soju với thịt nướng là hợp nhất luôn. Đầu tiên ấn tượng ở Lani BBQ Garden là món nướng ở đây sử dụng ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, nạc lưng bò Mỹ, dẽ sườn bò Mỹ đều hạng nhất, ba chỉ heo thì dày thịt khi nướng lên hương thơm hòa quyện với mùi bơ thật quyến rũ khó cưỡng lại. Thịt nướng ăn cuốn kèm với kim chi vừa giòn, cay cay có chút vị chua, cảm giác như mình đang được thưởng thức đồ ăn ngay tại xứ Hàn vậy.


    Không gian quán siêu đẹp, sang chảnh, bếp nướng không khói cùng đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình là lời nhận xét có cánh của khách hàng khi nói về Lani BBQ Garden. Nơi lý tưởng để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, gia đình... Không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn ngon. Đặc Biệt là giá cả tại đây rất phải chăng, vừa với túi tiền mọi người. Đến quán ngay để thưởng thức và tận hưởng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Bang Cẩn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0977 292 972
    Email: tranqbvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanibbqgarden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    LANI BBQ Garden
    LANI BBQ Garden
    LANI BBQ Garden
    LANI BBQ Garden

  2. Top 2

    Quán Xưa

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức lẩu nướng, ngon, bổ, rẻ với không gian thoải mái cho những buổi tụ tập bạn bè, quây quần cùng gia đình. Và để tìm được một nhà hàng buffet ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá bình dân là điều mà rất nhiều người quan tâm. Quán Xưa là gợi ý phù hợp cho bạn, quán đáp ứng được đủ những yếu tố đó. Không gian nhà hàng thoải mái, nhẹ nhàng và lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Menu đồ nhúng đa dạng từ thịt bò, heo, cừu cho đến các loại hải sản, chả viên. Địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng đa dạng gồm nhiều lịa kem, bánh ngọt, rau câu, sữa chua cực kì chất lượng.


    Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại Quán Xưa trẻ trung, phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn nên rất được lòng khách hàng. Điểm cộng lớn nhất chính là giá cả tại đây, buffet chỉ 99k/ người và các món khác cũng có giá thành phải chăng, bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 05 Cao Bá Quát, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0973 176 917
    Fanpage: www.facebook.com/lauxua47ltk/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
  3. Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Quảng Bình là Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới. Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Sau một ngày đi chơi thăm quan Quảng Bình có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại đây, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới thì còn gì hấp dẫn bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Bắc Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0779 579 779
    Email: busanbbq4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Busan-BBQ-Buffet-Lẩu-Nướng-Đồng-Hới-103345795680939/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới
    Busan BBQ Buffet Lẩu Nướng Đồng Hới
  4. Top 4

    Buffet Queen BBQ

    "Đi đâu thì đi đến khi trở về Quảng Bình nhất định phải qua thăm Buffet Queen BBQ, nhớ da diết cái hương vị ấy". Đây là cảm nhận của một thực khách khi một lần ghé vào Buffet Queen BBQ, được thưởng thức những món ăn độc đáo, những chén rượu táo mèo mang hương vị núi rừng miền Trung do chính tay anh chị chủ quán ủ. Và hơn tất cả, điều khiến thực khách nhớ mãi không quên là tình cảm yêu mến chân thành của anh chị đối với những người con đất lạ.

    Chủ quán nhiệt tình, nhân viên tươi tỉnh, rượu càng uống càng tỉnh, đồ ăn thì mới tinh là những gì mà thực khách sẽ được trải nghiệm khi đến với Buffet Queen BBQ. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể vào đây thưởng thức những món lẩu nướng với hải sản tươi sống như mực trứng muối ớt, bạch tuộc nướng sa tế, tôm nướng giòn cay, cá chép om dưa và đặc biệt kim chi mang thương hiệu Buffet Queen BBQ cay, thơm, chua chua, ngọt ngọt mới chỉ nghĩ thôi đã chảy nước miếng rồi. Ngoài ra, Buffet Queen BBQ còn có cháo niêu sườn sụn, ngon từ sườn ngọt từ tinh chất xương, dẻo quánh từ lúa nương và thơm nức mũi bởi mùi hành cùng với món bánh bao kim sa 7 vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43B Lê Thành Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0862 255 357 & 0858 487 075
    Fanpage: www.facebook.com/buffetQUEENBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Buffet Queen BBQ
    Buffet Queen BBQ
    Buffet Queen BBQ
    Buffet Queen BBQ
  5. Top 5

    Koki BBQ

    Nếu bạn muốn thưởng thức các món lẩu nướng trong một không gian mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Hãy đến với Koki BBQ, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực độc và lạ, Koki BBQ còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Các món nướng có nhiều mức giá tùy thực khách lựa chọn, dao động trong khoảng 30- 65k.

    Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, Koki BBQ còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, Koki BBQ sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng (36M), TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 837 373
    Email: kokibbq.qb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kokibbqquangbinh

    Website: https://kokibbq.com

    Koki BBQ
    Koki BBQ
    Koki BBQ
    Koki BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy