Top 6 Nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon, phục vụ tốt nhất ở Hà Nội

Hoài Thương 14005 0 Báo lỗi

Ngày cuối tuần đã đến rồi! Bạn muốn tụ tập bạn bè đi liên hoan hay đơn giản muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhỏ cùng gia đình thân yêu? Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến buffet lẩu băng chuyền thì cái tên Kichi-Kichi được người dân Hà Nội lựa chọn hàng đầu. Kichi-Kichi hiện đang có nhiều địa điểm tại Hà Nội với địa chỉ dễ tìm, tập trung đông dân cư, các trung tâm thương mại lớn, chắc chắn sẽ làm hài lòng thượng khách khó tính nhất. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc của bạn cùng người thân, đồng nghiệp, bạn bè.


    Kichi-Kichi với menu vô cùng phong phú và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc, với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, nghêu, mực, ghẹ, bạch tuộc,... cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Vincom, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6890
    • Tầng 1, Tòa nhà Park Home, 105D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7993
    • 12C Láng Hạ, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 6887
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi

    • Top 2

      Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise

      Gọi điện

      Dao Hua (tiếng Việt nghĩa là Đào Hoa) là một thương hiệu lẩu băng chuyền được nhiều thực khách yêu thích. Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise nổi bật với mô hình buffet lẩu chạy băng chuyền phong cách Đài Loan độc đáo, với hơn 80 món nhúng hấp dẫn và 6 vị nước lẩu đặc sắc mà các tín đồ mê lẩu chẳng thể bỏ qua.


      Đến với Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise, thực khách có cơ hội cảm nhận trọn vẹn vị ngon của 6 loại nước lẩu đặc trưng, do đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng chế biến hết sức công phu và tỉ mỉ: Collagen Dao Hua, lẩu cà chua Đài Loan, lẩu nấm, lẩu bắc thảo Đài Loan, lẩu Malah Dao Hua (cay) và lẩu Thái (cay). Bạn nên chọn từ 1 đến 2 vị nước lẩu (1 cay và 1 không cay) để thỏa mãn vị giác, và đừng quên kết hợp chúng cùng những món nhúng tươi ngon, phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc, sườn non bò Mỹ, các loại hải sản, các loại nấm tươi… Tất cả sẽ chạy từ từ và liên tục trên những dải chuyền dài “vô tận” cho bạn thỏa thích lựa chọn và thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 557 798

      Fanpage: www.facebook.com/DaoHua.Taiwanese.HotpotParadise.HN/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
      Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
      Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
      Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
    • Shang Chi - Lẩu Đài Loan Băng Chuyền Siêu Tốc là một nhà hàng buffet tuyệt vời nằm trong trung tâm thành phố. Với không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Shang Chi hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với hơn 300 món ăn từ khắp nơi trên thế giới, Shang Chi là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá các món ăn đa dạng.


      Với một loạt các món hấp dẫn, Shang Chi - Lẩu Đài Loan Băng Chuyền Siêu Tốc có thực đơn đa dạng từ món Sashimi tươi ngon, Sushi tinh tế, mì xào hấp dẫn, đến các món thịt nướng, hải sản tươi sống và đặc sản quốc tế khác. Khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon miệng và tận hưởng không gian thoải mái. Bên cạnh các món ăn chính, Shang Chi cũng mang đến cho khách hàng một bữa tiệc tráng miệng tuyệt vời với một loạt các món tráng miệng ngọt ngào và trái cây tươi ngon. Shang Chi cũng có một danh sách đồ uống đa dạng với rất nhiều lựa chọn, bao gồm nước ngọt, nước trái cây tươi, nước ép, trà, và cả cocktail tinh tế. Với không gian sang trọng, món ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời, Shang Chi là địa điểm lý tưởng để hội họp gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 84 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 633 640
      Website: https://shangchi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shangchi.taiwanese/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Shang Chi - Lẩu Đài Loan Băng Chuyền Siêu Tốc
      Shang Chi - Lẩu Đài Loan Băng Chuyền Siêu Tốc
      Shang Chi - Lẩu Đài Loan Băng Chuyền Siêu Tốc
      Shang Chi - Lẩu Đài Loan Băng Chuyền Siêu Tốc
    • Top 4

      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot

      Gọi điện

      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, lẩu băng chuyền dần chiếm được cảm tình và dần trở thành lựa chọn của nhiều thực khách khi muốn trải nghiệm món lẩu theo phong cách mới. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ so với những nồi lẩu thập cẩm truyền thống thông thường, hãy cùng bạn bè và người thân đến với lẩu băng chuyền Love Hotpot để thưởng thức buffet tối lẩu băng chuyền, Sushi và hải sản, món ăn kèm.


      Có 4 loại nước lẩu độc quyền với hương vị đặc trưng của Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot: Lẩu Thái Tomyum, lẩu nấm thiên nhiên, lẩu riêu cua đồng, lẩu Tứ Xuyên. Các loại món ăn khai vị như: Sushi, salad hoa quả, salad rong biển trứng cua, salad xoài xanh sốt Thái,... Các loại đồ chiên như: Khoai tây lắc phô mai, khoai lang kén, viên hải sản tẩm bột sốt phô mai,... Đa dạng các đồ nhúng lẩu với hơn 60 món trên băng chuyền và phục vụ tại bàn như: Gầu bò Úc, nạc vai bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, các loại viên thả lẩu Malaysia như: Trứng nhím, phô mai chảy, đậu hũ phô mai, chả cua huỳnh đế, xúc xích phô mai,... Đến các loại hải sản tươi sống như: Tôm sú tươi, mực trứng, bạch tuộc baby,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Ngõ Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 991 991

      Email: hoangvuhn.92@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-băng-chuyền-Love-Hotpot-116867120098851

      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:45 | 17:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
    • Top 5

      Dainty Hotpot

      Gọi điện
      Dainty Hotpot là một thương hiệu lẩu băng chuyền được nhiều thực khách Hà Nội yêu thích. Đây là nhà hàng lẩu tứ vị với độc quyền pha chế sốt chấm theo công thức bí truyền. Nhà hàng có 4 vị lẩu đặc trưng bao gồm: Lẩu nấm thảo mộc, lẩu Thái kem tươi, lẩu Mala, lẩu trường thọ. Dim Sum công thức gia truyền. Vừa có chút gì đó nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại vô cùng thân quen, gần gũi với những loại thực phẩm, gia vị đậm chất Việt Nam. Muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức lẩu một mình theo ý thích thì lẩu Dainty Hotpot luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Dainty Hotpot
      cung cấp không gian theo tiêu chí sang trọng - lịch sự - sạch sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm đáng giá. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Không những thế, Dainty Hotpot còn tự hào là đơn vị cung cấp buffet lẩu tứ vị có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ghé đến Dainty Hotpot để cùng cảm nhận bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 - 155 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7309 9369

      Website: daintyhotpot.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/daintyhotpot/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      Dainty Hotpot
      Dainty Hotpot
      Dainty Hotpot
      Dainty Hotpot
    • Tuk Tuk - Lẩu Băng Chuyền có thể xem là một thiên đường ẩm thực dành cho những tín đồ mê lẩu. Với sự kì công và chuyên nghiệp trong khâu chế biến cũng như phục vụ, không khó để lý giải tại sao nhà hàng này luôn có một vị thế nhất định trong lòng các thực khách. Buffet ở đây với cái giá siêu hời nhưng được ăn thả ga đến khi chán thì thôi.

      Menu đa dạng từ các loại thịt cho đến đủ các loại hải sản như tôm, cua, bào ngư, sò, nghêu, bạch tuộc,... Ti tỉ các loại kể không hết. Các loại thực phẩm tươi sống này được tẩm ướp đậm đà, ngấm vị và chỉ cần nhúng vào lẩu là có thể dùng được ngay. Hương vị nước lẩu tại Tuk Tuk - Lẩu Băng Chuyền thì khỏi phải bàn cãi, sự đậm đà, ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự lưu luyến khó quên. Đừng vì thế mà bỏ qua quầy line tráng miệng cực kì hoành tráng, gồm các loại như kem, chè, pudding,.. được thay đổi tùy theo ngày. Đồ ăn được refill liên tục nên bạn cứ tha hồ mà thưởng thức nhé. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách. Đây thực sự là một địa điểm ăn uống không thể lý tưởng hơn dành cho gia đình bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, Khu biệt thự 2 BT-1B, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0859 540 123
      Email: wangwang@gmail.com
      Website: wangwang.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyentuktuk
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
      Gọi điện
      Tuk Tuk - Lẩu Băng Chuyền
      Tuk Tuk - Lẩu Băng Chuyền
      Tuk Tuk - Lẩu Băng Chuyền
      Tuk Tuk - Lẩu Băng Chuyền




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy