Top 6 Nhà hàng buffet ngon và chất lượng nhất tại Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội

  1. Top 1 Kichi Kichi
  2. Top 2 Dolpan Sam
  3. Top 3 Yakimono
  4. Top 4 Hotpot Story
  5. Top 5 King BBQ
  6. Top 6 San Fu Lou Cantonese Kitchen

Top 6 Nhà hàng buffet ngon và chất lượng nhất tại Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội

Nguyen Tran 2032 0 Báo lỗi

Vincom Trần Duy Hưng là một trong những trung tâm thương mại - dịch vụ mới được phát triển tại Hà Nội. Mở ra từ năm 2019, đến nay, Vincom Trần Duy Hưng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng Kichi Kichi Trần Duy Hưng, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet Lẩu Kichi có giá từ 299k với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Hiện nay, Kichi Kichi có thêm buffet tráng miệng và xiên chả cá hàn quốc cho bạn thưởng thức bữa ngon trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L503 Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 6696
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Dolpan Sam là nhà hàng nướng buffet bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc, giúp dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước. Bên cạnh đó là màn trình diễn đốt lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ, hứa hẹn mang đến những ấn tượng cực kỳ khó quên.


    Nướng đá là một phong cách ẩm thực vừa ngon miệng vừa độc đáo đến từ xứ xở kim chi Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều thực khách đón nhận. Những tảng thịt tươi sống không hề tiếp xúc trực tiếp với đá, không lo thịt bị cháy khét hay ám mùi khói, mà chỉ tiếp xúc với nhiệt năng toả ra từ bàn đá, khiến cho tảng thịt chín đều, mềm ngon và vô cùng ngọt. Đến với Dolpan Sam, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn ngon với mức giá chỉ từ 209.000đ. Không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc, cùng với sự nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách hài lòng. Đây là một trong những quán ăn ngon - rẻ nhất tại Vincom Trần Duy Hưng mà bạn nhất định phải thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@redsun-iti.vn
    Website: https://dolpansam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DolpanSam.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.1/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
  3. Top 3

    Yakimono

    Gọi điện

    Yakimono là một trong những nhà hàng món Nhật đầu tiên mang ẩm thực đường phố Nhật Bản đến với Việt Nam. Yakimono luôn mong muốn mang đến cho quý thực khách trải nghiệm thưởng thức món thịt nướng xèo xèo bên trong một không gian đậm chất đường phố huyên náo, nhộn nhịp. Đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê thịt nướng. Hơn nữa, nguyên liệu tại Yakimono được lựa chọn rất kỹ càng và tẩm ướp cầu kỳ nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm, điển hình như ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật,...


    Tại Yakimono chủ yếu phục vụ dưới hình thức buffet lẩu nướng. Với mỗi gói buffet, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tương ứng có trong gói bao gồm khai vị, đồ chiên, món nướng (hoặc lẩu), cơm mì, tráng miệng và đồ uống. Ngoài những loại nước ngọt có sẵn trong menu buffet, Yakimono còn có menu sake và menu bia với nhiều loại bia rượu thượng hạng, rất nổi tiếng với người Nhật. Sở hữu không gian đậm chất đường phố Nhật Bản, đến với Yakimono, bạn có thể thoải mái xì xèo thịt nướng trong khi trò chuyện cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-04B Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633640 & 0833 958 338
    Email: yakimono.tdh@sbo.com.vn
    Website: https://yakimono.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (82 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  4. Top 4

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hot Pot Story - Không gian đẳng cấp trải nghiệm tinh hoa lẩu quốc tế năm 2014, Hotpot Story bắt đầu đặt chân lên bản đồ ẩm thực với món lẩu đa vị quốc tế hấp dẫn, tạo nên câu chuyện lẩu khiến bất cứ tín đồ nào cũng muốn khám phá. Từ một cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, 5 năm qua, thương hiệu này đã phát triển thêm gần 50 nhà hàng, trải dài khắp từ Bắc vào Nam, mang lại những bữa ăn ngon cho hàng triệu khách hàng. Định hình phong cách trẻ trung, Hotpot Story mang đến màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực. Nhà hàng có 5 vị lẩu quốc tế đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giúp thực khách có thể thưởng thức cùng lúc hai vị lẩu trên một bàn tiệc.


    Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gian nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách. Trong đó, không gian thưởng thức ẩm thực tại Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng được yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng và sang trọng. Hệ thống Hotpot Story có gần 50 nhà hàng trên toàn quốc, mọi nơi đều toàn vẹn như một đã đem câu chuyện lẩu và hương vị ẩm thực Châu Á đến nhiều hơn với mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  5. Top 5

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


    Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  6. Top 6

    San Fu Lou Cantonese Kitchen

    San Fu Lou – Ngôi nhà Ba Phước Lành mang đến các món ăn truyền thống Quảng Đông nổi tiếng với tiêu chí “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là ba điều phúc lành mang đến cho khách hàng. “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” – là ba điều phúc lành của San Fu Lou muốn gửi đến thực khách. Điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của thương hiệu San Fu Lou chính là phong cách ẩm thực độc đáo và hiện đại. Các loại gia vị được kết hợp vừa phải, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn đến với thực khách.


    Hẳn nhiều người đã quen thuộc với dimsum, những cái tên như Há cảo tôm sò điệp tươi, Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu, Bánh bao phong xa trứng muối là những “nhân vật” quen thuộc với các khách hàng yêu quý San Fu Lou. Bên cạnh đó, không gì thơm ngon, bổ dưỡng nhưng lại đơn giản hơn một bát mì truyền thống với mì được kéo bằng tay, hoặc xào với gia vị vừa phải kết hợp cùng các món thịt quay thơm ngon. Ngoài ra, San Fu Lou cũng tự hào với các loại thịt quay hảo hạng như món vịt quay Bắc Kinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 093 868 7689
    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: http://sanfulou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou
    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (69 đánh giá trên Google)

    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy