Top 9 Nhà hàng buffet hải sản tôm hùm ngon nhất Sài Gòn

Hồng Nhung 1534 1 Báo lỗi

Hãy cùng toplist.vn điểm qua một số nhà hàng buffet có đủ hải sản tôm hùm “sang xịn” ở Sài Gòn nhé, các bạn hãy lưu lại để một dịp nào đó thưởng thức với bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chài Village

    Gọi điện

    Đánh chén hải sản thoả thích không thể bỏ lỡ, chẳng lo về giá thì chỉ có ở Chài Village thôi. Những món ngon kèm deal xịn đã sẵn sàng, chỉ chờ khách iu đến thưởng thức rồi chill với không gian thoáng mát ở Chài thôi. Ấn tượng đầu tiên chính là không gian quán cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, có nhiều góc check in sống ảo siêu sịn sò. Menu cũng vô cùng đa dạng, Chài Village cũng thường xuyên bổ sung thêm nhiều món mới (đặc biệt là cuối tuần).


    Trải nghiệm buffet tại quán bạn sẽ thả ga nào là tôm hùm, tôm càng, cua, tôm tít, mực, hàu Pháp, sò điệp, ốc Bulot,... cho đến các loại thịt nướng ngon. Chưa kể đến nhân viên quán lại siêu dễ thương, nhiệt tình. Chỉ với 1 mức giá vừa phải, thực khách sẽ được thưởng thức tất cả các món trong menu, trải nghiệm không gian ẩm thực đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng dịch vụ tuyệt vời, đến một lần là nhớ mãi không thôi. Thực đơn Chài Village luôn đa dạng với muôn kiểu chế biến phong phú, thơm ngon, làm khách hàng hài lòng bởi chính cốt lõi hương vị tinh túy trong từng món ăn. Được hít hà không khí trong lành, nhộn nhịp, được enjoy quả view "siêu căng nét" của phố đi bộ Nguyễn Huệ. Lâu lâu đổi không gian cũng thú vị lắm đó, nhớ đến thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Toà Nhà Saigon House, 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 007 577
    Email: 77chaivillage@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaivillage77
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (3641 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village

  2. Top 2

    Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus

    Gọi điện
    Có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus gây ấn tượng mạnh đối với mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Không gian nhà hàng rất sang trọng theo kiến trúc Tây Âu thích hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay chỉ đơn giản là ăn tối cùng gia đình. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.

    Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, nên bạn nào thích ăn đồ ngoại thì đây là lựa chọn chính xác. Hải sản ở đây phải kể đến là tôm hùm và cua lột rất tươi ngon và ngọt thịt. Mở đầu bằng món Smoked Roasted Beef Salad best seller ở đây nha rất bắt mắt và vừa miệng. Tiếp theo sẽ là món súp bí đỏ thơm béo béo và có hương vị phô mai. Sau đó sẽ là các món bò và hải sản như: Kingscross Surf 'n Turf Burger, Linguine Lobster... Và cuối cùng là món tráng miệng và trái cây được trang trí đẹp, tinh tế. Các món nước ở đây đa số là rượu vang, cocktail cũng rất nổii bật. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài cùng với chất lượng chất lượng tuyệt đỉnh thì Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus xứng đáng là nơi để bạn chọn để dùng bữa cùng với những người thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 0981 086 208 & 028 36361672
    • CR1-11&12, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5415 6060

    Email: henry@kingscross.com.vn
    Website: kingscross.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingscrosssonatuscentral
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (98 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus
    Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus
    Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus
    Buffet Tôm Hùm Kingscross Sonatus
  3. Top 3

    Nineteen Buffet Restaurant

    Gọi điện

    Nineteen Buffet Restaurant tọa lạc lại tầng trệt của Caravelle Saigon nổi tiếng Sài Gòn là nơi có view đẹp, không gian sang trọng và lịch lãm. Diện tích nhà hàng không lớn nhưng bù lại không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất vui vẻ.


    Về thực đơn, Nineteen Buffet Restaurant quá là xuất sắc. Menu buffet đa dạng, đầy đủ các loại: tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ,… Đặc biệt là món tôm hùm của nhà hàng vô cùng hấp dẫn. Món sushi và sashimi tươi, ngon và trình bày cực kỳ bắt mắt. Hải sản tươi được đánh bắt từ biển Đông và ngoài khơi đảo Phú Quốc phía Tây Nam. Nhưng Nhà hàng Nineteen không chỉ có tiệc buffet hải sản. Mỗi ngày đều có bữa buffet sáng và trưa, được chế biến bằng những thực phẩm tươi ngon, chất lượng tốt nhất từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước, gồm các món ăn đầy hấp dẫn như các món nướng, sườn, các loại rau củ và salad. Bạn nhớ nếm thử các món nướng từ: bò, cừu, heo, gà, vịt … cũng rất thú vị. Đặc biệt, Nineteen Buffet Restaurant có rất nhiều món tráng miệng ngon, bạn phải nhớ thường thức đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng Trệt Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3823 4999
    Email:
    culinary@caravellehotel.com
    Website:
    https://www.caravellehotel.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/caravellesaigon/
    Giờ mở cửa:
    17:45 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.4/5 (264 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
  4. Top 4

    La Brasserie - Hotel Nikko Saigon

    Gọi điện

    La Brasserie - Hotel Nikko Saigon là điểm tới lý tưởng cho các tín đồ mê hải sản nhất là tôm hùm. Đến với La Brasserie, Thực khách không chỉ thưởng thức những món tôm hùm tươi ngon cùng các loại sốt hoặc cua nướng nóng hổi mà còn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Châu Âu, Châu Á. Với không gian hiện đại và tinh tế, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ.


    Ngoài các món ăn từ các nước, thực đơn còn phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và luôn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng lành mạnh. La Brasserie - Hotel Nikko Saigon còn cung cấp phòng tiệc riêng ấm cùng dành cho nhóm khách lớn lên đến 60 khách. Buffet Nikko nằm trong khách sạn 5 sao nên là một nơi dành cho những ai đang tìm không gian sang trọng thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3929 5520
    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn
    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/en/service/la-brasserie.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (524 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
      La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
      La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
      La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
    • Top 5

      Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant

      Gọi điện

      Toạ lạc tại lầu 1 khách sạn Sheraton Saigon, Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant mang đến những bữa tiệc buffet hải sản thượng hạng cùng hàng loạt lựa chọn Á – Âu được bố trí tại bảy quầy bếp tương tác. Vốn được biết đến như địa điểm lí tưởng cho các dịp họp mặt bạn bè và người thân, Saigon Café mang đến không gian ấm cúng, thân mật cho thực khách khi đến dùng bữa khi sử dụng tông màu ấm như đỏ rượu, cam và vàng nhạt trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, không gian thoáng đãng với trần cao bao quanh bởi các ô cửa kính to giúp trải nghiệm ẩm thực thêm thoải mái và dễ chịu.


      Đến Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant bạn sẽ tận hưởng mỹ vị của tôm hùm, sushi tươi, ốc xào gia vị và thịt nguội hảo hạng cho bữa trưa tự chọn thịnh soạn. Với những ai yêu thích hải sản, tha hồ đắm mình trong đại tiệc tối với sự kết hợp của những hải vị thượng hạng, như tôm hùm, tôm càng, ghẹ bông và hàu tươi, sashimi các loại và sushi cuộn tay. Kết thúc bữa tiệc của bạn bằng sự ngọt ngào với một loạt các món tráng miệng độc đáo. Từ vùng Địa Trung Hải nắng gió đến sắc màu của Nhật Bản, Hong Kong và đa dạng của ẩm thực Đông Nam Á, với điểm nhấn là tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 1, Khách sạn Sheraton Saigon, 80 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3521 9148
      Email: SGNSISaigonCafe@marriott.com
      Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonCafeBySheratonSaigon
      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (212 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant
      Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant
      Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant
      Saigon Café - Seafood Buffet Restaurant
    • Top 6

      Market 39 - Seafood And International Cuisine

      Gọi điện

      Nói đến buffet hải sản “sang chảnh” ngon ở TP. HCM không thể không nhắc đến Market 39 nằm tại tầng trệt Intercontinental Hotel. Không gian ở đây yên tĩnh cùng với lối kiến trúc sang trọng, sạch và đẹp, là nơi ưa thích của các du khách Châu Âu. Đồ ăn và hải sản rất phong phú được trình bày từng khu hấp dẫn và chuyên nghiệp. Một đại tiệc hải sản và thiên đường ẩm thực quốc tế cũng như các món ngon Việt Nam, với quầy buffet đẳng cấp và bảy quầy tương tác sẽ chào đón bạn. Kết thúc đại tiệc với quầy tráng miệng hoành tráng nhất Saigon cùng với hai tháp Sô cô la và các món bánh ngọt được sáng tạo bởi các đầu bếp lành nghề tại Market 39 - Seafood And International Cuisine.


      Trước kia tôm hùm luôn được luộc chín sẵn rồi để đông lạnh, giờ đây Market 39 - Seafood And International Cuisine đã để tôm hùm sống giống như nghêu, sò huyết, tôm sú,... khi nào khách ăn mới bắt đầu chế biến. Về giá cả khá hợp lý để bạn thưởng thức với bữa tiệc buffet “ăn hoài không hết món”. Đừng bỏ lỡ những dịp cuối để thưởng thức hơn 70 món ăn hấp dẫn của 12 quốc gia Mỹ Latin như cơm chiên gan ngỗng, sườn heo xốt ớt chipotle, cá hồi cuộn giấy bạc kiểu Chile, hay bánh taco nhân tôm hùm và trứng cá tầm, cùng rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khác!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ground Floor, InterContinental Saigon, góc Hai Bà Trưng Và Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3520 9999
      Email: dine@icsaigon.com
      Website: icsaigon.com/market39
      Fanpage: https://www.facebook.com/market39saigon
      Giờ mở cửa: 12:00 - 14:30 | 18:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (127 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Market 39 - Seafood And International Cuisine
      Market 39 - Seafood And International Cuisine
      Market 39 - Seafood And International Cuisine
      Market 39 - Seafood And International Cuisine
    • Top 7

      The LOG

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn trải nghiệm buffet đúng chuẩn, hãy đến ngay nhà hàng The LOG. Với hàng trăm món ăn ngon từ hải sản cao cấp với tôm Hùm, chân cua tuyết, vẹm xanh New Zealand, Sushi & Sashimi, các món nướng như bò Mỹ đút lò xốt BBQ, sườn cừu nướng thảo mộc, cá chẽm nướng xốt bơ Cam, đến các món nóng hấp dẫn như tôm hùm đất xốt Louisiana, cua xào me, càng tôm hùm Rang Muối. Tôm hùm to, chắc và ngọt thịt được chế biến sẵn hấp dẫn. Kèm theo đó là bộ sưa tập các món tráng miệng đa dạng. Buffet tại nhà hàng The Log chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình.


      Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm những món ăn độc đáo thì nhà hàng The LOG chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Không gian ngập tràn cây cối xanh mướt, có cả những "ốc đảo" thu nhỏ tại The LOG chắc chắn sẽ khiến bạn phải bước chậm lại một nhịp để pose dáng check-in. Hãy lưu dấu những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và thỏa thích tận hưởng mỹ vị thượng hạng tại The LOG bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Rooftop GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 996 660
      Email: info@thelog.com.vn
      Website: http://www.thelog.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/
      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (745 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        The LOG
        The LOG
        The LOG
        The LOG
      • Top 8

        Sky Garden

        Gọi điện

        Buffet Sky Garden được phục vụ tại bàn. Hải sản cao cấp cố định món mỗi ngày: Bào ngư, tôm Hùm, tôm Càng, cua, sò Điệp Hokaido, ốc Bulot Iszeland, vẹm Pháp, bò Mỹ, sashimi cá hồi/cá trích, hàu,... Sở hữu view 360 độ sân thượng - Lầu 10 có cả không gian bên ngoài gió mát tự nhiên và cả khu vực máy lạnh cực kỳ đẹp. Tất cả các vị trí bàn khách đều là view cửa kính nhìn ra không gian Sài Gòn rất chill và thoáng. SKy Garden phục vụ thực khách buffet tôm hùm, bào ngư thoả thích không giới hạn. Hải sản luôn nhập mới mỗi ngày đảm bảo độ tươi rói, chất lượng, chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp 5 sao, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong từng món ăn.


        Không gian lung linh, thoáng mát, đồ ăn siêu chất lượng thì đây là một điểm luôn HOT trong thời gian qua tại quận 1. Để cùng gia đình và bạn bè mình tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi vui vẻ bên nhau rồi nhé. Tôm hùm Alaska và cua Hoàng Đế là 2 điểm mạnh lớn nhất của Sky Garden, nhà hàng luôn đảm bảo hải sản tươi sống và luôn trong tình trạng ngon nhất cho khách. Sky Garden Cicilia rất thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, các cuộc gặp gỡ bạn bè và thư giãn cùng gia đình. Vừa thưởng thức hải sản tươi ngon vừa ngắm cảnh, không gian đẹp thì còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12D Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0982 941 941
        Email: info@skygarden.vn
        Website: https://skygarden.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (810 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sky Garden
        Sky Garden
        Sky Garden
        Sky Garden
      • Top 9

        Mermaid Restaurant

        Gọi điện

        Mở đầu năm mới bằng bữa tiệc thịnh soạn với hàng loạt các lựa chọn ẩm thực cao cấp như tôm hùm nướng, bào ngư áp chảo, súp vi cá, ghẹ rang me, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác kết hợp cùng nhiều loại nước sốt độc đáo sẽ mang đến nguồn cảm hứng để bắt đầu một năm mới đầy năng lượng. Tận hưởng tiệc buffet trưa thịnh soạn cùng đối tác và đồng nghiệp trong không gian ẩm thực hấp dẫn từ Á đến Âu tại Mermaid Restaurant. Thực đơn đa dạng không giới hạn cùng hương vị độc đáo được kết hợp từ nguồn nguyên liệu phong phú và hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, ghẹ, các loại ốc, sushi… sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc gặp mặt đầy ấn tượng.


        Hãy lên kế hoạch trải nghiệm ngay bữa tiệc buffet hoành tráng với sự hoà quyện từ những nguyên liệu tươi ngon như bào ngư, tôm hùm Alaska, tôm hùm Nha Trang, sò điệp Nhật, ốc bulot, ghẹ, hàu, sashimi, bạch tuộc, súp bào ngư vi cá, vịt quay Bắc Kinh, sườn bò nướng, sườn cừu non đút lò… kết hợp cùng cách chế biến độc đáo tạo nên hương vị đặc trưng tinh tế của Mermaid Restaurant. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao vừa thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và đắm chìm trong những câu chuyện của người thân & bạn bè, đồng nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 25, La Vela Saigon Hotel, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0911 629 916 & 028 3622 2280
        Email: lavelahotel@lavelasaigon.com
        Website: lavelasaigon.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/mermaidrestaurantseafoodbuffet
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (71 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Mermaid Restaurant
        Mermaid Restaurant
        Mermaid Restaurant
        Mermaid Restaurant



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy