Top 10 Nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 10614 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yen Yakiniku

    Gọi điện

    Tuy xuất hiện muộn nhưng Yen Yakiniku đã là một cái tên quen thuộc với đa số khách hàng tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với mọi người, Yen Yakiniku luôn cố gắng để chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng, khắt khe và tỉ mỉ từ thực đơn, vị trí quán, nguyên liệu món ăn, cách chế biến đến không gian, khuyến mãi và chất lượng dịch vụ. Đồ ăn Nhật nổi tiếng đắt đỏ nhưng ở Yen mọi đối tượng đều có thể tới và thưởng thức. Ngoài những món ăn ngon nổi tiếng trứ danh của Nhật Bản, tại Yen còn chứa đựng những nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản qua từng món ăn, cách phục vụ của nhà hàng.


    Yen Yakiniku còn là nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng Đà Nẵng, nơi hội thị tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Sở hữu thực đơn phong phú về hương vị, đa dạng về màu sắc khiến bất cứ thực khách nào cũng phải “xiêu lòng” bởi độ tươi ngon, hảo hạng về chất lượng, tỉ mỉ trong cách bày trí. Với các mức giá từ 249k – 299k – 349k, ưu đãi đi 4 tính tiền 3. Menu Yen có đầy đủ các món từ khai vị, sushi, sashimi, nướng, lẩu, cơm & mỳ. Quán có 3 cơ sở với không gian rộng rãi, thoáng mát, có phòng riêng cho nhóm đến 50 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô B41 Khu B2.2, Bình Minh 5, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 38 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 191 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 559 447
    Email: yenyakinikuvn@gmail.com
    Website: https://yenyakiniku.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenyakiniku/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku

  2. Top 2

    Grand Mercure

    Gọi điện

    Tinh túy ẩm thực khắp năm châu bốn bể hội tụ tại Grand Mercure vào mỗi thứ Sáu hàng tuần. Bạn được tận mắt quan sát các món hải sản nướng hoặc áp chảo hấp dẫn dưới bàn tay của các đầu bếp tài năng. Tại quầy sashimi, du khách có thể chọn những miếng sashimi màu sắc tinh tế được làm tỉ mỉ từ nguyên liệu cá tươi ngon. Quán chỉ mở vào thứ 6 hàng tuần thôi nhé! Bên cạnh đó, đồ ăn tại đây sẽ khiến bạn đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy.


    Thực đơn của nhà hàng Grand Mercure bao gồm những món ăn được chế biến tinh tế với thành phần dinh dưỡng hoàn hảo cùng nhiều dư vị hải sản tươi ngon và các món cao cấp khác. Chuyến phiêu lưu ẩm thực tiếp tục với góc đặc sản mang chủ đề ẩm thực toàn cầu. Đặc biệt bạn còn được khám phá hương vị hấp dẫn của các món ăn Trung Hoa. Thưởng thức dim sum, vịt quay Bắc Kinh,… Hãy đến Grand Mercure Danang để có một buổi tối thịnh soạn với nhiều món buffet siêu ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A1 Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6379 7777

    Email: H7821@accor.com

    Website: https://grandmercuredanang.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandMercureDanang/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Grand Mercure
    Grand Mercure
    Grand Mercure
    Grand Mercure
  3. Top 3

    Bistecca

    Gọi điện

    Bistecca chuyên về ẩm thực Ý và ẩm thực truyền thống Việt Nam. Tại đây cung cấp cho những người yêu thích ẩm thực của chúng tôi nhiều loại cocktail đặc trưng kết hợp với ẩm thực đã chọn của Bistecca đề có những bữa sáng tự chọn mở, bữa trưa và bữa tối gọi món. Và nhà hàng sẽ đưa ra các set menu, tư vấn các món để bạn lựa chọn để thiết kế thực đơn riêng. Đồng thời vẫn hỗ trợ trang trí miễn phí nếu đối tác của bạn có dịp kỉ niệm vào ngày đó. Hơn nữa, đừng bỏ qua Chef's choice nhé - sự kết hợp hoàn hảo giữa các món làm cho bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng không kém phần hấp dẫn, một sự lựa chọn từ bếp trưởng của Bistecca.


    Kết hợp với những bữa ăn ngon, từ không gian bên ngoài của Bistecca, bạn có thể ôm trọn một góc rộng hướng nhìn về trung tâm thành phố và dòng sông Hàn thơ mộng. Hãy thử check in những góc này khi đến nhà hàng thật sự rất tuyệt vời đó. Ghé Bistecca ăn ngon, chụp hình đẹp, ngắm trọn view thành phố, cho những ngày cuối tuần thêm thi vị. Ngoài ra, Bistecca không chỉ là ẩm thực Âu, Bistecca còn phục vụ cả món Việt, Hàn và cả ẩm thực Quảng Đông chuẩn vị. Thực đơn rất đa dạng để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé. Hương vị đậm đà, công thức chế biến độc đáo trong từng món ăn Quảng Đông, nhất định phải thử để đổi vị khi đến Bistecca nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6356 5565 - 0702 663 456

    Email: sales@neworienthoteldanang.com

    Website: https://neworienthoteldanang.com/nha-hang-bistecca/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BisteccaRestaurant/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bistecca
    Bistecca
    Bistecca
    Bistecca
  4. Top 4

    SumoBBQ

    Gọi điện

    SumoBBQ là địa chỉ thưởng thức buffet tuyệt vời. Bước chân vào SumoBBQ là bạn được đắm mình vào một không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản. Sử dụng hai gam màu chủ đạo là đỏ và đen, SumoBBQ không chỉ lịch sự, sang trọng mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách. Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon; món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói. SumoBBQ ra đời đã tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp Việt Nam. Nếu chỉ đơn giản là nhà hàng thịt nướng kiểu Nhật thì không có gì là xa lạ nhưng sự tinh tế ở đây trước hết đến từ thực đơn nướng được sáng tạo công phu từ các đầu bếp Nhật. Vị giác của khách hàng sẽ đi từ cảm nhận vị ngọt mát của salad rong biển trứng cua đến cái đậm đà của miếng thịt ướp, hơi cay cay nồng của mùi rượu sake, tiếng lách cách vui tai của miếng nướng trên vỉ và sắc đỏ hồng của thịt bò cũng như màu hồng cam óng ả của hạt trứng cá hồi.

    Việc lựa chọn nguyên liệu được chú trọng từ khâu chuẩn bị những phần thịt bò và hải sản hảo hạng, qua quá trình xử lý và tẩm ướp khéo léo với những loại sốt đặc trưng như shoyu, yakiniku miso, sốt muối hành paro, sốt quả thanh yên Nhật… Công thức ướp nướng đặc biệt mới tại SumoBBQ giúp thịt không chỉ giữ trọn độ tươi mà còn thấm gia vị, cho món nướng đậm đà, có vị ngon độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 0511

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sumobbq.vincomdanang/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    SumoBBQ
    SumoBBQ
    SumoBBQ
    SumoBBQ
  5. Nhà hàng Alibaba Buffet Nướng là nhà hàng chuyên buffet ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, đến với nhà hàng bạn chỉ cần bỏ ra từ 119K là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Alibaba Buffet Nướng tự hào là Nhà hàng Buffet nướng giá rẻ đầu tiên tại Đà Nẵng, đã được Đài truyền hình VTV7 - đưa tin trong chuyên mục về ẩm thực. Bạn sẽ choáng ngợp về đồ ăn ở đây vì chúng rất ngon đấy.


    Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, Nhà hàng Alibaba Buffet Nướng thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị. Bên cạnh buffet, Nhà hàng cũng có hải sản tươi sống và một số món Việt, phục vụ các thực khách có nhu cầu muốn ăn theo hình thức gọi món (alacarte). Nguồn nguyên liệu được Nhà hàng nhập chủ yếu từ siêu thị Metro, Đà Nẵng nên rất sạch và an toàn cho sức khỏe. Hãy đến Alibaba Buffet Nướng để trải nghiệm và thưởng thức những món buffet thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 - 132 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0976 138 619

    Email: htmobi36@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alibababuffetnuong/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Alibaba Buffet Nướng
    Alibaba Buffet Nướng
    Alibaba Buffet Nướng
    Alibaba Buffet Nướng
  6. Địa điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua là Mama Hotpot Buffet. Đến với MAMA HOTPOT, bạn sẽ được một bàn tiệc buffet lẩu hoành tráng nào là: thịt bò, thịt heo, hải sản, trứng non, rau,... với các vị lẩu đặc trưng mang đậm phong cách Đài Loan. Mong muốn lại cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ, các đầu bếp của Mama Hot Pot đã cùng nhau tìm hiểu, thực nghiệm và cho ra một sản phẩm vô cùng đặc biệt mang tên “Lẩu Đài Loan", đi kèm với đó là các món nhúng, hải sản chất lượng được chọn lọc và nhập khẩu cực kì kĩ càng.


    Tại Mama Hotpot Buffet có vô vàn những món ngon để lựa chọn nhưng nổi bật nhất vẫn là món Lẩu Đài Loan. Thật vậy, món lẩu không còn xa lạ với mọi người từ sành ăn hay chỉ là người có khẩu vị bình thường. Lẩu Đài Loan mang hương vị rất riêng, từng loại nước lẩu tượng trưng cho mỗi văn hoá khác nhau. Bên cạnh đó là các món lẩu hấp dẫn khác như Lẩu Hồng Đẳng Sâm siêu thơm bổ dưỡng, Lẩu Bò thân quen ngon khó cưỡng, Lẩu Dưỡng Sinh đệ nhất đậm đà, Lẩu Tokbokki cay cay nóng hổi, Lẩu Tomyum lạ miệng kích thích vị giác, Lẩu Tứ Xuyên chua cay tứ tuyệt,... Và dĩ nhiên không thể thiếu các món nhúng tươi ngon đa dạng mà các bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Với những gì mà MAMA HOT POT - Buffet có thể mang lại cho bạn, thật lãng phí nếu bỏ qua một sự lựa chọn tuyệt vời như vậy phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0782 000 019

    Email: mamahotpot.hvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamahotpot.buffet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mama Hotpot Buffet
    Mama Hotpot Buffet
    Mama Hotpot Buffet
    Mama Hotpot Buffet
  7. Top 7

    Gumiho

    Gọi điện

    Thời tiết này ngồi bên cái bếp nướng xèo xèo cùng với ly rượu soju mà nhâm nhi thưởng thức câu chuyện với bạn hiền thì cuộc sống còn gì tuyệt vời hơn. Bạn hãy tới Gumiho để thưởng thức những món nướng chuẩn vị Hàn với buffet phủ phê ăn không giới hạn cùng: ba chỉ heo đặc biệt, thịt ướp sốt gumiho chỉ có ở nhà cáo, dẻ sườn bò mỹ, ba chỉ bò mỹ, cổ bò Mỹ, xúc xích Đức, lòng heo ướp (món highlight của quán), da Heo... để lấp đầy những chiếc bụng bởi sự ấm áp của ẩm thực nhé.


    Ngoài những món chính ra bạn còn được thưởng thức thêm vô vàn các món ăn kèm như salad, kim chi, hành ngâm, củ cải ngâm, giá đậu tương trộn, nước chấm 5 - 7 loại đi cùng đều free ăn không giới hạn nhé cả nhà. Gumiho có không gian thoáng và có phòng riêng không tính phí. Quán không tính VAT, chưa bao gồm đồ uống, còn đối với trẻ dưới 1m lại được free và với trẻ từ 1m tới 1m3 thì chỉ mất 50% giá vé người lớn, quá là hợp lý phải không nào. Đến với Gumiho Đà Nẵng bạn sẽ yên tâm thưởng thức các món ngon mà không phải vội vàng khi đi cùng trẻ nhỏ bởi tại đây có cả ghế cho trẻ nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 23-24 Trần Văn Trứ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 112 304 - 0886 860 886
    Email: dahuong0210@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gumihodn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gumiho
    Gumiho
    Gumiho
    Gumiho
  8. Top 8

    Sâu Nướng

    Gọi điện

    Sâu Nướng là nhà hàng lẩu nướng với hệ thống hút khói hút mùi hiện đại cùng không gian rộng rãi trẻ trung sang trọng. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức nướng lẩu thịt tươi & hải sản thả ga với hơn 50 món từ: Thịt lợn, thịt gà, thịt bò, tôm, mực, bạch tuộc, hàu... Quầy line gần 100 món từ các loại sushi, salad, món trộn, tráng miệng... Không gian sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên đến 200 khách. Liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tụ tập gia đình, bạn bè chẳng có chi phải chê.


    Ngoài đồ ăn ngon, không gian đẹp thì sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của nhà hàng cũng khiến khách hàng đánh giá tích cực và là điểm cộng lớn cho địa chỉ này. Sâu Nướng hiện nay có các cơ sở không chỉ nổi tiếng tại Đà Nẵng mà còn có tại Nam Định nữa. Đến với Sâu Nướng Đà Nẵng nhất định khách yêu sẽ được say đắm menu buffet thịt tươi và hải sản hơn 100món ngập tràn và các góc check - in sống ảo tại Nam định và Đà Nẵng. Hãy đến Sâu Nướng để có thể thưởng thức và trải nghiệm buffet siêu ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 372 828
    Email: babyxinhnd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongDaNang/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
  9. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và được chế biến dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm nên món ăn mang hương vị tươi ngon và đúng vị. Ghé đến Độc Mộc Buffet nhất định mọi người sẽ bị thu line ăm ắp gần 70 món ngon nướng xì xèo hay lẩu 2 vị xì xụp khó mà cưỡng lại được. Mọi người hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn các loại món ăn từ thịt hay hải sản để chế biến tùy sở thích của mình nhé.


    Điểm nổi bật ở đây là quầy hải sản đầy ắp sẽ khiến bạn u mê như: cua, vẹm xanh, tôm sú, hàu…Bên cạnh đó cũng có các món ăn kèm đã được chế biến như: chân gà, mì xào, tokbokki,...vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Món tráng miệng vô cùng đa dạng bởi đầy đủ các loại trái cây cắt sẵn rất sạch sẽ. Tín đồ “hảo ngọt” chắc chắn sẽ không khỏi thất vọng bởi quầy line bánh hảo hạng thơm ngon ở Độc Mộc Buffet. Dù bạn là sinh viên hay dân công sở thì bữa tiệc buffet ở đây sẽ cực kì phù hợp đấy nhé, giá cả phải chăng, hương vị chuẩn mực, rất tuyệt vời. Độc Mộc Buffet miễn phí 10 món tráng miệng cùng 5 món nước, đến đây mọi người sẽ được ăn thả ga mà không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K209/05 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 456 033 - 0905 435 033
    Website: https://docmocbuffet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/docmocbuffet/
    Gọi điện
    Độc Mộc Buffet
    Độc Mộc Buffet
    Độc Mộc Buffet
    Độc Mộc Buffet
  10. Table 88 Restaurant sở hữu một menu đồ ăn vô cùng đa dạng. Quán có không gian khá đẹp, hơi hướng cổ điển, ấm cúng như gia đình. Khi thực khách thưởng thức món ăn quán còn bật nhạc, tạo không gian tĩnh tâm. Nếu bạn là fan của ẩm thực chay thì đến đây để thưởng thức nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn hối hận. Cập nhật thực đơn buffet chay mới lạ, từ các món khai vị: salad, gỏi , các món ăn truyền thống từ các vùng miền như: ram bắp, bánh bèo, bột lọc, kimbap, bánh suse, bánh ít lá gai, mì quảng, ..... đảm bảo sẽ gây thương nhớ cho các thực khách khi đến với Table 88 Restaurant.

    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, với nét kiến trúc cổ kính, độc lạ, thức ăn ngon quầy buffet bầy trí hấp dẫn hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị cho quý khách có một bữa ăn chay vào những ngày cuối tháng này. Menu phong phú với vô số món ăn hấp dẫn, đặc biệt được thay đổi theo tuần của Table 88 Restaurant. Đầu tiên là khu đồ nướng thơm nức: gà quay mật ong, heo sữa quay, bạch tuột sa tế, hàu mỡ hành, thịt xiên...đến những chảo ốc đặc sắc trên lò than là điểm dừng chân thu hút thực khách nhất. Giữa lòng Đà thành nhộn nhịp, một không gian xưa cổ, ấm cúng, phục vụ buffet chay với những món ăn đậm đà, bày biện phong phú chỉ có tại Table 88 Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 8999
    Email: danang.fbco@sheraton.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/table88danang/
    Gọi điện
    Table 88 Restaurant
    Table 88 Restaurant
    Table 88 Restaurant
    Table 88 Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy