Top 9 Nhà hàng chay nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 3751 0 Báo lỗi

Món ăn chay - một nét đặc trưng rất riêng biệt của tín đồ Phật giáo. Hiện nay, ẩm thực chay của Việt Nam đã vượt ra khỏi ý niệm tôn giáo, món chay xuất hiện ở ... xem thêm...

  1. Nhà hàng chay Phúc An là một trong nhiều quán chay ngon Đà Nẵng được xem là “ưa chuộng” nhất. Quán nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành, hướng mặt về phía bờ biển dài thơ mộng. Khác hẳn với các quán chay ở Đà Nẵng, nhà hàng chay Phúc An có một không gian hiện đại pha chút cổ điển. Đặc sắc nhất là tất cả các món ăn được tạo nên từ rau củ quả, các loại nấm và đậu, được khéo léo vận dụng từ màu sắc, hương vị nguyên bản của từng loại nguyên liệu. Và cách Phúc An chọn để gửi gắm những yêu thương của mình cho mọi người đó là thông qua mỗi một món ăn mà Phúc An phục vụ. Phúc An luôn dành tất cả các kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, thêm một bát yêu thương, một thìa vui vẻ vào từng món ăn cùng với không gian ấm cúng, thoải mái để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.


    Hãy để Phúc An là người chứng kiến tình yêu của các bạn, giúp bạn lưu lại những kí ức tốt đẹp nhất về bạn đối với người ấy. Toàn bộ các món ăn tại đây đều không sử dụng bột ngọt và chất phụ gia nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng sức khỏe của mình đang được chăm sóc chu đáo. Một số món ăn được thực khách khen ngợi nhiều nhất tại đây là Gỏi bưởi thanh nhiệt, Nấm sốt tam vị hấp lá chuối, Nấm đậu xúc bánh đa, Đậu non sốt tứ xuyên, Cơm chiên trái thơm,…Không chỉ dừng lại tại đây, đến với nhà hàng bạn sẽ được phục vụ chu đáo và nhiệt tình cùng giá cả phải chăng. Chắc chắn Nhà Hàng Phúc An sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn thưởng thức ẩm thực chay giữa một không gian yên bình, xanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Nguyễn Tất Thành, Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 949 291
    Email: phucan.vegetarian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucan.vegetarian.cafe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Phúc An
    Nhà hàng chay Phúc An
    Nhà hàng chay Phúc An
    Nhà hàng chay Phúc An

  2. Nhà hàng chay Ngọc Chi nhận được rất nhiều lời khen của các thực khách khi đến đây, các món ăn tại Ngọc Chi được đánh giá là rất đậm đà và vừa miệng trong đó ngon nhất là món cơm gà và món cơm chiên Dương Châu. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi mới khẩu vị của mình bằng các món khác có trong thực đơn như món hủ tiếu hoặc các món nước cũng rất ổn với phần nước dùng ngọt thanh thanh và đậm đà. Ngọc Chi mang tới menu đa dạng, hấp dẫn với món chay thuần khiết, tươi mới lạ miệng được làm nên từ những nguyên vật liệu sạch, gần gũi với thiên nhiên và rất chuẩn vị.


    Mang đến sự thanh của món chay và cả sự đậm đà được học hỏi từ ẩm thực trung hoa. Ngọc Chi với vị trị trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển và hẹn ăn tối Ngọc Chi mong bạn dừng chân ghé lại thưởng thức món chay ngon. Chính nhờ chất lượng đồ ăn không chê vào đâu được nên nhà hàng chay Ngọc Chi luôn đông đúc khách lui tới không kể ngày rằm mồng một hay ngày thường trong tháng nhưng không vì thế mà phục vụ chậm chạp. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán nhiệt tình chính là lý do bạn nên tới đây để thưởng thức các món chay để đổi khẩu vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 085 088
    Email: quanchayngocchi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayngocchi202hoangdieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Ngọc Chi
    Nhà hàng chay Ngọc Chi
    Nhà hàng chay Ngọc Chi
    Nhà hàng chay Ngọc Chi
  3. Nhà Hàng Chay Hương Sen là nơi gặp mặt của bạn bè, tụ họp gia đình hoặc anh em đồng nghiệp cùng nhau quây quần và thưởng thức những món ăn ngon. Bên cạnh đó, Nhà hàng chay Hương Sen cũng là lựa chọn của nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng. Nhà hàng có không gian ấm cúng, bài trí rất hiện đại, thông thoáng. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và giữ sạch sẽ. Màu sắc hài hòa không quá lòe loẹt tạo không gian ấm cúng nhất cho thực khách. Sự kết hợp với kiến trúc của quán vừa hiện đại lịch sự sang trọng vừa mang vẻ chân quê của làng quê Việt Nam nhưng đều toát lên vẻ ấm cúng và thân thương.


    Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Hương thơm dịu nhẹ cho bạn sự nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Thực đơn phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn chay ngon, độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo. Những đầu bếp đều có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Nhà Hàng Chay Hương Sen chuyên về các món chay như cơm, bún, mì, phở, ram, các món ăn với cơm trắng như phù chúc trộn, nấm bóp mắm gừng, heo quay kho mè, cá kèo kho tộ...., đặc biệt là Lẩu chay. Lẩu rất đầy đặn nấm các loại và rau cải, rau mồng tơi, giá và đậu khuôn cùng đậu hũ non rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Giang Văn Minh, Phường Hòa Thuận Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 663 766
    Email: nhahangchayhuongsendn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongsendanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
  4. Khác biệt với các địa điểm ăn chay tại Đà Nẵng khác, du khách du lịch Đà Nẵng khi đến ăn tại nhà hàng chay Tâm Châu sẽ được thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng chay hấp dẫn, vừa khám phá một không gian Phật Giáo bao trùm trong sự tôn nghiêm và thanh tịnh. Nhà hàng chay Tâm Châu với không gian thoáng mát, sân vườn, hòn non bộ với tiếng nước chảy rơi đều gỏ nhịp với thời gian, cây cảnh điểm xuyết hoa lá, đèn lồng lung linh, ánh sáng vàng chủ đạo, những bản nhạc thiền nhẹ nhàng thanh thoát… tất cả hòa quyện vào nhau thực khách sẽ cảm thấy lòng nhẹ hẳn đi, chan hòa vào thiên nhiên, gần gũi và yên bình, xen lẫn hình ảnh trẻ thơ hồn nhiên trong sáng, những câu thơ, thư pháp như khơi dậy điều gì đó vốn quen thuộc nhưng đang thiếu vắng trong mình.


    Tất cả tên gọi các món của nhà hàng chay Tâm Châu đều không gợi lên món ăn mặn, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, thực phẩm thuần túy từ thiên nhiên rau, củ, quả, đậu nành, đậu hủ, nấm, không sử dụng những gia vị như tỏi, hành, hẹ. Điểm đặc biệt của Tâm Châu là rau, lá, củ, quả phần lớn từ nguyên chất vùng núi Tây nguyên được chế biến một cách tài hoa và đầy tâm đức của các đầu bếp. Giữa thành phố Đà Nẵng đầy năng động, nhà hàng chay Tâm Châu sẽ là một góc yên ả để quý vị tìm lại một chút ngơi nghỉ, một chút an bình, đâu đó sự tỉnh lặng nhẹ nhàng của tâm hồn, một cõi riêng để cho ta nhận ra trong chính mình cũng đầy “ mắt thương nhìn cuộc đời “. Tựa hồ như khoảng lặng của một bản giao hưởng trong đoản khúc cao trào. Du khách nếu có dịp đến Đà Nẵng du lịch, đừng bỏ qua địa điểm ăn chay thanh tịnh này. Tâm Châu thực sự sẽ khiến quý khách mê mẩn và mong muốn quay trở lại lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50-52 Lê Mạnh Trinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 567 099
    Email: tamchauvegetarian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamchauvegetarianrestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tâm Châu
    Nhà Hàng Chay Tâm Châu
    Nhà Hàng Chay Tâm Châu
    Nhà Hàng Chay Tâm Châu
  5. Bằng những nguyên liệu dưỡng sinh quen thuộc, qua sự biến tấu và sáng tạo tại Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An, món hủ tiếu thực dưỡng có lẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn "Heo thỳ" đang là xu hướng thời nay. Sợi miến dong nguyên chất được làm từ 100% tinh bột cây dong riêng, qua qua trình chắt lọc kỹ thì sẽ có màu trong suốt, dai, không trương khi ngâm trong nước. Miến dong chứa một lượng lớn protein cho cơ thể, nhờ tính mát vị ngọt của dong riềng, miến dong là thức phẩm an toàn mà mẹ bầu cũng có thể sử dụng. Được làm từ tinh bột, nhưng miến dong lại có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và ít calo nên đây là thực phẩm tuyệt vời cho người thương muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng.


    Tại Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng từ những món khai vị nhẹ nhàng như: súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad, phở cuốn rong biển tươi,... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: măng cuốn, đan sa, bí ngô nướng, nấm kho tiêu xanh, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu. Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, lành cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hoàng Bích Sơn, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 957 256
    Email: thucduongbaoan@gmail.com
    Website: https://thucduongbaoan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucDuongBaoAn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
  6. Hạnh phúc khi được chính tay mình đồng hành làm ra các món mới, Thực Phẩm Chay Hương Vị của Đà Nẵng Cơm Chay 3. Tình thương trong từng hạt cơm, mọi người luôn đong đầy muốn cho khách có bữa ăn chay ngon. đều có thể ăn chay vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Ăn Chay không chỉ thịnh hành ở Á Đông nữa mà đã dần dần tiếp cận với Phương tây, các vị khách nước ngoài tới du lịch tại Đà Nẵng và đã ghé qua Đà Nẵng Cơm Chay để thưởng thức ẩm thực chay. Không như giới Phật tử hay nhiều người ăn chay để cầu nguyện, đa số người nước ngoài dùng món chay trước hết vì tò mò và muốn khám phá thêm một nét văn hóa ẩm thực Việt. Những vị khách mà chúng tôi tình cờ gặp tại Đà Nẵng Cơm Chay cho biết: “Ăn chay vì thấy lạ, chỉ với chừng đó nguyên liệu mà người ta làm ra đủ thứ món ăn rất bắt mắt và rất ngon không khác gì khi ăn mặn cả”.


    Ở Đà Nẵng, không khó để bạn tìm thấy một quán ăn bình dân hay nhà hàng cao cấp phục vụ lẩu Thái chay. Tuy nhiên, có lẽ không đâu có thể tạo được hương vị, thơm ngon mãnh liệt đúng chuẩn của món ăn này như ở Đà Nẵng Cơm Chay 3. Không chỉ bắt mắt với màu nước đỏ, lẩu Thái ở chúng tôi còn quyến rũ người dùng bởi mùi thơm của sả, ớt, vị chua chua cay cay từ cốt chanh Thái, thêm chút ngọt của nước rau củ quả. Một suất lẩu Thái ở Đà Nẵng Cơm Chay được phục vụ cùng với rau, cà rốt, các loại nấm tươi,.. Rau lẩu tươi non, sạch sẽ cho món lẩu của bạn thêm phần phong phú và hấp dẫn hơn. Món ăn không chỉ giúp bạn kích thích tiêu hóa, tuần hoàn máu mà còn làm ấm người giữa tiết trời se se lạnh hay là trời đông lạnh giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 789 919
    Email: studio.anhvu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DNCC3HAMNGHI
    Giờ mở cửa: 00:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đà Nẵng Cơm Chay 3
    Đà Nẵng Cơm Chay 3
    Đà Nẵng Cơm Chay 3
    Đà Nẵng Cơm Chay 3
  7. Bạn Đã Biết Địa Điểm Ăn Chay Này Chưa? Không gì tuyệt hơn việc chọn một địa điểm ăn chay tươi mới, đầy màu sắc như nhà hàng chay Ans, để bạn “refresh” tâm trạng và cảm xúc sau bao lần lỡ hẹn với những người thân yêu của mình. Hôm nay ta thử ăn chay đi các bạn! Xem luôn menu nhà Ans & tự tìm cho mình đáp án nhé! Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine sẽ giúp bạn đỡ suy nghĩ, mà vẫn được ăn ngon phong phú với hơn 50 món ăn chay ‘’Ngon – sạch – chất’’. Từ những phần gỏi tươi mát, cho đến những chiếc bánh xèo vàng thơm, hay những nồi lẩu chay thanh ngọt, tất cả đều sẵn sàng chỉ chờ bạn đến và thưởng thức ngay. Với những món chay từ Ans, hẳn bạn sẽ có động lực để thoát khỏi thói quen ăn uống nhàm chán thường ngày.


    Riêng hôm nay, hãy ăn thử một bữa chay ngon ngon cùng Ans bạn nhé. Nhà hàng Menu đa dạng nhất: Hơn 50 món ăn Chay Âu – Á chuẩn vị và ngon miệng, được sáng tạo và cải tiến không ngừng từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp và chủ sở hữu Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine. Giữa cuộc sống hối hả, bộn bề, nhiều người thích rủ nhau đến những quán cơm chay để tìm cho mình những giây phút bình yên, thư giãn, hay tự chế biến những món ăn chay giàu dinh dưỡng, ấm cúng tại nhà để cùng thưởng thức với bạn bè và người thân. Bạn cảm thấy mấy ngày rồi hơi nặng bụng vì ăn nhiều đạm? Thì hãy thử thay thế bữa ăn thịt cá hằng ngày bằng những món chay thanh mát đến từ nhà hàng chay Ans.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 669 995
    Email: ndtrung3004@gmail.com
    Website: https://nhahangchayans.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DacSanChayDaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine
    Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine
    Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine
    Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine
  8. Top 8

    IVegan Danang

    Gọi điện

    Bạn muốn đổi mới vị chay cho ngày rằm sắp đến, nhớ ghé tới IVegan Danang nhé. Tại đây, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn đa dạng trong món ăn, với tất cả nguyên liệu tươi xanh đều được chọn lọc theo tiêu chuẩn và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Tại IVegan, mỗi món ăn đều có nguồn gốc từ thực phẩm thiên nhiên và giàu dinh dưỡng. Đội ngũ nhà IVegan luôn nỗ lực tìm kiếm những nguồn cung cấp nguyên liệu thực phẩm tốt nhất đến từ trong nước và quốc tế. IVegan Danang hiểu rõ rằng, nguyên liệu tươi ngon sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn và chất lượng. Bên cạnh đó, nguyên liệu tốt còn trực tiếp tác động đến sức khỏe của chính bạn, nếu dung nạp những thực phẩm kém chất lượng sẽ kéo theo sức khỏe của bạn đi xuống.


    Thế nên, IVegan Danang luôn cố gắng không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho một ngày mới. Đến với IVegan, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn không chỉ thơm, ngon mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng từ những nguyên liệu thiên nhiên như rau, củ, các loại hạt, trái cây theo chế độ thuần chay…. IVegan Danang luôn nỗ lực mang đến bạn năng lượng tràn đầy và một tinh thần tích cực cho ngày mới. IVegan không đơn giản chỉ là điểm dừng chân ăn uống, mà là nơi bạn rủ bỏ những mệt mỏi với bộn bề công việc đằng sau, thư giãn trong không gian xanh thoáng mát. Thưởng thức một vài món ăn thuần chay với hương vị tinh tế cùng những nguyên liệu thiên nhiên cao cấp được chọn lọc kĩ lưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 31 An Thượng 4, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 173 168
    Email: h2k1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivegan.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    IVegan Danang
    IVegan Danang
    IVegan Danang
    IVegan Danang
  9. Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng được thiết kế hết sức hiện đại, từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp.


    Đồ ăn hết sức đa dạng. Bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay cho tất cả mọi người. Mô hình chay của Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không dựa trên tiêu chí chay thuần tự nhiên “sạch từ nông trại đến bàn ăn”, đủ dinh dưỡng từ rau củ quả trồng theo hướng hữu cơ và các đối tác đồng hành, các thực phẩm được các đầu bếp chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng đúng vị và chất chay nhưng vẫn đảm bảo tuân theo quy tắc dưỡng sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phan Tôn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0353 854 949
    Email: tranmyhao.810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhongVeganKitchen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không
    Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không
    Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không
    Khong Vegan Kitchen - Bếp Chay Không



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy