Top 11 Nhà hàng ngon nổi tiếng khu vực Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 3714 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kombo

    Gọi điện

    Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Kombo đã trở thành hệ thống nhà hàng cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: cơm niêu bò nướng, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu à nướng sốt Teriyaki,... Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng.


    Cơm niêu Kombo cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng và hài lòng đối với khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu. Rau và dưa muối ăn kèm cũng rất vừa vặn, không có gì để chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Kombo
    Kombo
    Kombo
    Kombo

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp,… Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu,... với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn.


    Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Top 3

    Yukssam

    Gọi điện

    Nằm ngay con phố Ô Chợ Dừa, nhà hàng Yukssam với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn. Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ kim chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây.


    Đến với nhà hàng Yukssam, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm,… Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê. Bên cạnh đó, Yukssam còn mang đến đĩa salad, kimchi,… giúp tăng thêm hương vị và làm thực khách không bị ngấy khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3232 3222

    Email: contactfoodinglobal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yukssam/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

      Gọi điện
      Yukssam
      Yukssam
      Yukssam
      Yukssam
    • Hải sản là một trong những thực phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới cũng như mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể con người. Hải sản giúp cơ thể hồi sức và tràn đầy năng lượng nhanh chóng. Hải sản Xô Seafood chuyên về hải sản và lẩu, với nguồn nguyên liệu tươi mới, được lựa chọn trực tiếp tại Cà Mau. Không gian 3 tầng rộng rãi, với view mặt đường Ô Chợ Dừa cực chill. Menu đặc sắc được chế biến bởi Chef Tuấn Anh - bếp trưởng hàng đầu Hà Nội.


      Sở hữu cuốn thực đơn phong phú các món ăn chế biến từ hải sản: bề bề, tôm sú, mực trứng, ghẹ, cua,… cùng cá sông, ba ba đủ món, Hải sản Xô Seafood sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon trọn vẹn và đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau. Bằng những nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời khó quên. Hãy gọi điện đặt bàn ngay để có cho mình 1 bàn view đẹp thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại hải sản Xô Seafood nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 694 008 & 0965 253 578
      Fanpage: www.facebook.com/xoseafood/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Hải sản Xô Seafood
      Hải sản Xô Seafood
      Hải sản Xô Seafood
      Hải sản Xô Seafood
    • Top 5

      Sio Sushi

      Gọi điện

      Vẫn là một trong những nhà hàng đồ Nhật ngon có tiếng tại đất Hà Thành, Sio Sushi được nhiều bạn trẻ biết đến bởi phong cách thiết kế quán độc đáo, mang đậm chất Nhật Bản. Toàn bộ không gian quán đều sử dụng loại gỗ tối màu kết hợp với bàn ghế gỗ, lồng đèn đỏ tạo nên sự sang trọng. Không chỉ vậy, bên trong quán còn treo nhiều bức tranh của Nhật tạo ấn tượng mạnh cho những khách hàng đam mê hội họa.


      Sio Sushi phục vụ đầy đủ các món đến từ vùng đất của núi Phú Sĩ. Nổi biệt nhất ở đây phải kể đến là những khay sushi đầy ự hải sản và những set lẩu Nhật Bản nhiều đồ ăn kèm với nước lẩu thì siêu ngon, hấp dẫn mọi thực khách khi bước chân đến đây. Với menu phong phú để bạn tha hồ lựa chọn, đồ ăn tươi ngon và tốt cho sức khỏe bởi công thức và cách chế biến tinh tế, nhấp môi một chút rượu sake cay nồng cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác gì bạn đang được ngồi trong tiệm sushi tại Nhật. Đặc biệt, quán có không gian rộng lớn, đáp ứng được cho những đoàn khách đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0392 128 668
      Fanpage: www.facebook.com/Siosushi67/

      Gọi điện
      Sio Sushi
      Sio Sushi
      Sio Sushi
      Sio Sushi
    • Top 6

      Hẻm Quán

      Gọi điện

      Nằm tại Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hẻm Quán từ lâu đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách Thủ đô. Thực khách đến đây – người vì yêu thích các món ngon của miền Nam Bộ, người vì chưa từng thử qua nên tò mò muốn khám phá, nhiều người là khách quen, cũng có nhiều người là khách mới, nhưng điểm chung của họ là đều bước vào với tâm trạng tươi vui và rời đi với nụ cười hài lòng mãn nguyện. Thương hiệu ẩm thực Nam Bộ đã gắn liền cùng tên tuổi của Hẻm Quán, với những món ăn vừa nghe đã thấy đậm chất miệt vườn phương Nam như đậu hũ khói lửa, lẩu cá kèo lá giang, rau củ kho quẹt, bánh tráng cuốn thịt heo, chân gà quái thú, cá kèo nướng muối ớt, gỏi củ hũ dừa tôm thịt,…

      Ấn tượng đầu tiên của Hẻm Quán chính là ở không gian rộng lớn, mát mẻ với nhiều cây xanh bao phủ, chim hót líu lo tạo cảm giác yên bình như đang ở giữa một vùng quê Nam Bộ trù phú. Màu sắc chủ đạo bạn dễ thấy ở đây là màu nâu trầm: màu nâu của các bộ bàn ghế gỗ, màu nâu của chụp đèn độc đáo bằng tre nứa bện, nâu cũ của tường gạch thô mộc mạc và nâu trầm của những thân cây lớn được trồng xung quanh. Sở hữu sức chứa 300 khách (03 tầng), Hẻm Quán trở thành điểm đến thú vị cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tụ tập cuối tuần hay chỉ đơn giản muốn tìm một không gian yên tĩnh, thưởng thức các món ăn ngon Nam Bộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 151 - 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0925 953 333 & 024 3538 1636

      Email: hemquan.customer@gmail.com

      Website: http://hemquan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/

        Gọi điện
        Hẻm Quán
        Hẻm Quán
        Hẻm Quán
        Hẻm Quán
      • M5+ Beer Restaurant là nơi mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm thưởng thức bia thủ công đúng điệu với những hương vị bia thơm ngon được kết hợp với ẩm thực chuẩn mực trong không gian thưởng thức sang trọng mà ấm cúng. Đây là một trong những hệ thống nhà hàng hoàn hảo để tổ chức sinh nhật, sự kiện, liên hoan, hội họp, tổng kết,... với các gói trang trí đỉnh cao kèm theo menu thực đơn vô cùng hấp dẫn. Với nhiều năm hình thành và phát triển, M5+ Beer Restaurant đã và đang chứng minh được sự uy tín và chất lượng trong lòng thực khách.


        Đến M5+ Beer Restaurant, bạn nên thưởng thức những món ẩm thực đã trở thành thương hiệu của quán như: đùi lợn hầm kiểu đức, lườn ngỗng xông khói, Salat rau xanh dầu dấm, xúc xích đức, khoai lanh kén,... Cùng với đó là một không gian sang trọng và cao cấp rất phù hợp để bạn có thể tiếp đón những vị khách quan trọng. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng cho dù vào lúc quán cực kỳ đông khách trong những ngày đặc biệt. Hơn nữa, nhân viên luôn niềm nở với khách hàng, giúp các vị khách của mình có được những giây phút thưởng thức bia tuyệt vời nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 8 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0834 550 558
        Email: m5.salevn@gmail.com
        Website: http://m5restaurant.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/M5BeerRestaurant/

        Gọi điện
        M5+ Beer Restaurant
        M5+ Beer Restaurant
        M5+ Beer Restaurant
        M5+ Beer Restaurant
      • Top 8

        Zamba Beer

        Gọi điện

        Một không gian ẩm thực thú vị và cá tính. Nơi những món nướng hấp dẫn kiểu Âu với kích thước “khổng lồ”, cả những hương vị châu Á độc đáo sẽ kết hợp cùng các loại bia tươi, bia chai mát lạnh cực “chất”. Không gian của sự sáng tạo với những nét vẽ trẻ trung và đậm chất đường phố. Đó chính là Zamba Beer - 33 Đông Các, Quận Đống Đa. Một điểm cộng của Zamba Beer là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự. Đặc biệt, Zamba Beer có khu nướng ngoài trời dành riêng cho những buổi sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè.

        Ẩm thực tại Zamba Beer là sự kết hợp khéo léo và đầy thú vị giữa hai nền văn hóa Á và Âu. Nếu những món Á hấp dẫn như gà lên mâm, cá nướng ngũ vị hay lẩu Thái hải sản,… là lựa chọn thường xuyên của những vị khách có gu ẩm thực truyền thống, thì các món nướng “ngập thịt” theo phong cách Âu như: sườn nướng, xúc xích khủng long, xúc xích tuần lộc Nauy, bò bít tết,… lại được phần đông thực khách trẻ và những người yêu thích sự mới lạ “săn đón”. Và, dù là món Á hay Âu, thì đến với Zamba Beer, chẳng mấy ai quên gọi cho mình một vài chai bia hoặc vài cốc bia tươi mát lạnh. Vị bia “chất”, sảng khoái kết hợp cùng đồ ăn ngon thì còn gì hợp bằng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0962 203 232

        Fanpage: www.facebook.com/zamba33dongcac/

          Gọi điện
          Zamba Beer
          Zamba Beer
          Zamba Beer
          Zamba Beer
        • Đối với những người yêu ẩm thực, sức hấp dẫn của các món nướng, lẩu chưa bao giờ giảm nhiệt. Là sự trải nghiệm ẩm thực thú vị, buffet lẩu nướng đã trở nên khá quen thuộc, những bữa tiệc lẩu nướng rất thích hợp để hội họp đông người. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ thì có thể ghé tới Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng để có thể ăn uống thoải mái với những món ăn ngon. Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng là một thương hiệu Buffet lẩu nướng chuẩn vị. Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng với không gian ấm cúng, sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các thực khách.


          Bởi vì Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng phát triển theo mô hình buffet nên menu của quán vô cùng đa dạng gồm cả món chưa chín và đã chín. Các món nướng được tẩm ướp đậm đà, nước lẩu thơm lừng nóng hổi với đồ nhúng phong phú và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngon để bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhà hàng có rất nhiều loại sốt mang dấu ấn riêng không thể lẫn vào đâu được. Nhà hàng không quá lớn nên nếu bạn muốn có khu vực riêng để tổ chức thì hãy nhớ liên hệ trước để nhân viên sắp xếp nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 65 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0949 922 909
          Email: mr.mlem34@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
          Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
          Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
          Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
        • Lẩu gà là một món ăn ngon thuần Việt, dễ ăn phù hợp với mọi đối tượng. Đây chắc chắn sẽ là món ăn được lòng nhất các thực khách khi đến Nhà hàng Vị An. Một set lẩu khá đầy đặn bao gồm lẩu, một đĩa gà ta chặt từng miếng vừa ăn, đậu mơ, rau và nấm ăn lẩu đi kèm,... Nước dùng ngọt được ninh từ các loại xương và thảo quả bổ dưỡng. Miếng thịt gà ta chắc, không bị bở, một đĩa gà nhúng lẩu còn bao gồm cả tràng trứng rất vừa vặn. Các loại rau theo mùa gồm có cải cúc, mấm kim, nấm đùi gà,.. Nhanh trí đông sang là mùa tụ tập bạn bè và gia đình, hãy đến Vị An và gọi ngay set lẩu gà cực ngon này nhé.


          Với không gian sang trọng lịch sự nhưng cũng rất đậm nét Hà Nội sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt bạn bè, tiếp đãi khách quý, đối tác quan trọng, những bữa tiệc liên hoan gai đình, công ty. Vô vàn những món ăn phù hợp với mọi đối tượng, từ những món cơm nhà đến những món ăn tiệc, liên hoan. Ai nói cơm nhà là nhạt nhẽo nhỉ vì Menu Nhà hàng Vị An với hơn 100 món đa dạng từ các đãi khách, món ăn quen thuộc với mỗi gia đình thích hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, tụ họp, liên hoan, gặp mắt đối tác, tiếp đón khách quý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 145 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 816 145
          Email: nhahangvian@gmail.com
          Website: https://nhahangvian.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvian
          Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Vị An
          Nhà hàng Vị An
          Nhà hàng Vị An
          Nhà hàng Vị An
        • Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa là nhà hàng uy tín, chất lượng, hàng đầu. Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực hải sản tươi sống cho khách hàng, khách du lịch và người dân địa phương. Với không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, đa dạng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Đến với Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa quý khách sẽ có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè, người thân và gia đình để thưởng thức những đặc sản tươi ngon, hấp dẫn. Nơi đây những món ăn được thiết kế công phu, đẹp mắt. Đặc biệt hương vị rất thơm ngon, kích thích vị giác của thực khách. Với món hải sản ăn cùng với rau, thật sự không thể kiềm lòng được.


          Hiện nay, Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng món ăn, giá cả hợp lí với những mặt hàng hải sản tươi sống có nguồn gốc đánh bắt tại địa phương cũng như các vùng biển trong khắp cả nước nhập về để đảm bảo nhu cầu ăn ăn uống của mọi khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực, món quà từ đại dương với sự đa dạng hải sản tươi thượng hạng. Một món ăn ngon từ hải sản không chỉ phụ thuộc vào tài nghệ của đầu bếp mà còn đòi hỏi phải giữ được "hương vị biển cả". Để khẳng định thương hiệu, chất lượng món ăn, chúng tôi tâm huyết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nguyên liệu cao cấp vượt trội và sự hài lòng về dịch vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 108 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0988 126 382
          Email: cuongnm0796@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoingon108ochodua
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
          Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
          Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
          Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy