Top 4 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Khu Sinh thái Dã ngoại Khuê Trung
  2. Top 2 Hồ câu Phước Châu
  3. Top 3 Hồ Hòa Trung
  4. Top 4 Hồ câu Trúc Trần

Top 4 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Summer Hai 19 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày nay đầy bận rộn và hối hả khiến nhiều người tìm đến hoạt động câu cá như một phương thức thư giãn, giúp họ thoát khỏi áp lực cuộc sống. Với vẻ ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến dịch vụ câu cá tại Đà Nẵng không thể không đề cập đến khu sinh thái dã ngoại Khuê Trung, một địa điểm rộng lớn với diện tích 30.000m2.


    Khu sinh thái dã ngoại Khuê Trung tự hào sở hữu 5 hồ câu cá với độ sâu và kích thước khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng đến sử dụng dịch vụ. Đặc biệt các loài cá trong hồ cũng được chăm sóc, nuôi dưỡng đặc biệt để đảm bảo cho việc các cần thủ có thể câu được cá mang về.


    Ngoài dịch vụ câu cá tại đây còn cung cấp đầy đủ trang thiết bị câu cá chuyên nghiệp, bao gồm cần câu, dây câu, lưỡi câu và các phụ kiện khác. Điều này giúp người tham gia có trải nghiệm câu cá tốt nhất mà không cần phải mang theo đồ câu cá cá nhân.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm tại Khu sinh thái dã ngoại Khuê Trung sẽ hỗ trợ và hướng dẫn du khách, đặc biệt là những người mới bắt đầu tham gia bộ môn giải trí này. Họ cung cấp thông tin về cách sử dụng trang thiết bị, chiến thuật câu cá, và chia sẻ kinh nghiệm để tăng cơ hội thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 436 đường Thăng Long (chân cầu Cẩm Lệ), Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 505 042
    Fanpage: www.facebook.com/khusinhthaidangoaikhuetrung/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Gọi điện
    Khu Sinh thái Dã ngoại Khuê Trung
    Khu Sinh thái Dã ngoại Khuê Trung
    Khu Sinh thái Dã ngoại Khuê Trung
    Khu Sinh thái Dã ngoại Khuê Trung

  2. Top 2

    Hồ câu Phước Châu

    Gọi điện

    Hồ câu Phước Châu là nơi có nhiều loại cá khác nhau. Từ những loài cá phổ biến cho đến những loài cá hiếm giúp người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm và thử thách khả năng câu cá của mình.


    Tại hồ, bạn sẽ gặp được những thủ câu lâu năm, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ giúp cho bạn có thêm những kinh nghiệm câu cá. Giống như dân bản địa tại Hồ câu Phước Châu, họ biết rõ thông tin về loại cá, kỹ thuật câu cá, mẹo giúp tăng khả năng thành công.


    Với đặc điểm tự nhiên từng khu vực của hồ sẽ có độ sâu khác nhau và các loài cá cũng khác nhau tùy vào từng vùng. Điều này tạo điều kiện cho người chơi có nhiều lựa chọn trong việc chọn vị trí câu cá phù hợp với kỹ thuật và mong muốn cá nhân.


    Tới hồ câu bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, cảnh vật hữu tình và bắt đầu ung dung thả mồi, giăng câu và đợi kết quả trong không khí mát lành, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 524 526
    Email: hahungvuongqb98@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocaudichvuphuocchau

    Gọi điện
    Hồ câu Phước Châu
    Hồ câu Phước Châu
    Hồ câu Phước Châu
    Hồ câu Phước Châu
  3. Top 3

    Hồ Hòa Trung

    Hồ Hoà Trung địa chỉ câu cá nổi tiếng tại Đà Nẵng, hiện nay đang lọt vào tầm ngắm của nhiều người yêu thích hoạt động này. Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố (khoảng 25km), nhưng mỗi ngày, đây vẫn là điểm đến thu hút đông đảo người đam mê câu cá và tận hưởng giây phút thư giãn.


    Trong mùa cao điểm, đặc biệt là cuối tuần, Hồ Hoà Trung thu hút một lượng lớn người đến, không chỉ là cộng đồng câu thủ mà còn là du khách đến tham quan và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời. Khi đến với Hồ Hòa Trung, bạn không phải đến chỉ để giải trí, mà còn là để tìm kiếm những cảm giác tuyệt không thể tìm thấy ở bất kỳ môn thể thao giải trí nào khác.

    Điều đặc biệt là, Hồ Hoà Trung không thu phí câu cá và cả câu thủ cũng có thể tự do mang về những con cá mà mình câu được, tạo nên một trải nghiệm dã ngoại ngoài trời thú vị và thoải mái, đặc biệt vào những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: xã Tân Ninh, Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Hồ Hoà Trung
    Hồ Hoà Trung
    Hồ Hoà Trung
    Hồ Hoà Trung
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ câu cá chất lượng tại Đà Nẵng thì Hồ câu Trúc Trần chính là điểm đến hấp dẫn bạn nên trải nghiệm. Sở hữu không gian thoáng mát, yên tĩnh, Hồ câu Trúc Trần là nơi vô cùng phù hợp với những tâm hồn yêu thích sự yên bình và đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để thỏa mãn đam mê câu cá.


    Với mực nước sâu khoảng 17m và bờ hồ thoải thoải chỉ từ 1 đến 2m, hồ sở hữu điều kiện thuận lợi cho những người muốn tận hưởng hoạt động câu cá. Hồ nước ở đây xanh biếc, sạch sẽ, có nhiều cá to nên rất được lòng của các cần thủ.


    Câu cá thực sự là một thú vui khá kỳ lạ, thậm chí người đi câu phải ngồi cả ngày mà vẫn vui vẻ, vui lòng kiên trì chờ đợi. Hy vọng rằng hoạt động câu cá tại Hồ câu Trúc Trần sẽ mang lại cho bạn một ngày cuối tuần tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Khương, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0762 316 704

    Gọi điện
    Hồ câu Trúc Trần
    Hồ câu Trúc Trần
    Hồ câu Trúc Trần
    Hồ câu Trúc Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy