Top 6 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng

Hồ Thị Hà Giang 99 0 Báo lỗi

Hiện nay câu cá là một trong những bộ môn giải trí được nhiều người quan tâm. Và để trải nghiệm câu cá của bạn trở nên thú vị thì việc lựa chọn địa điểm câu cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Sơn Hồ

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng thì những cần thủ không ai là không biết đến An Sơn Hồ. Hồ cá chỉ cách trung tâm khoảng 4km, được thiết kế hòa quyện giữa sự mộc mạc và gần gũi, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở một miền quê yên bình. Quán có một không gian rộng lớn và yên tĩnh, với nhiều nhà chòi lợp lá xinh xắn. Hồ cá rộng với số lượng cá nhiều tạo nên một khu sinh thái vô cùng đặc sắc.

    Còn gì thú vị hơn khi đến với An Sơn Hồ bạn có thể ngồi trong những chòi lá, cảm nhận hơi nước bốc lên mát lạnh, cùng bạn bè, gia đình ăn uống và câu cá cùng nhau. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc đầy vui vẻ và gắn kết tình cảm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ câu cá ở Lâm Đồng thì có thể ghé ngay An Sơn Hồ để trải nghiệm. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê câu cá và muốn tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đ. An Sơn, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0372 777 879
    Fanpage: www.facebook.com/AnSonHoDaLat?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    An Sơn Hồ
    An Sơn Hồ
    An Sơn Hồ
    An Sơn Hồ

  2. Hồ câu cá giải trí Tràng An không chỉ là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm hoạt động câu cá mà còn là khu ẩm thức sinh thái rất được yêu thích. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống hồ rộng đầy áp cá, Tràng An thu hút đông đảo những cần thủ gần xa đến tham quan và tham gia hoạt động câu cá giải trí. Loại cá chủ yếu tại hồ Tràng An là cá chép và cá rô. Cá chép có hình dáng đẹp và thích nghi tốt với môi trường nước ngọt, là mục tiêu săn đón của nhiều người câu cá. Cá rô cũng là một loại cá phổ biến có thể mang lại những trận câu hấp dẫn.

    Tại hồ câu cá Tràng An, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây thư giãn. Hồ được trang bị các thiết bị câu cá chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn có một trải nghiệm câu cá thú vị và đáng nhớ. Ngoài hoạt động câu cá, hồ Tràng An cũng là khu ẩm thực sinh thái với nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon và thả hồn vào không gian thiên nhiên yên bình của hồ Tràng An. Ghé ngay Tràng An để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm câu cá và ẩm thực tuyệt vời nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 32, tổ 11,thôn, Phi Nôm, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0827 568 007
    Email: sinhthaitrangan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SinhThaiTrangAn

    Gọi điện
    Hồ câu cá giải trí Tràng An
    Hồ câu cá giải trí Tràng An
    Hồ câu cá giải trí Tràng An
    Hồ câu cá giải trí Tràng An
  3. Top 3

    Hồ cá Hoa Rừng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn rời xa chốn đô thị ồn ào và muốn tìm một nơi yên tĩnh, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi thì Hồ cá Hoa Rừng sẽ là điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là địa chỉ đã quá quen thuộc với du khách. Họ thường đến đây để nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực và đặc biệt hơn hết là tham gia hoạt động câu cá giải trí.


    Sở hữu một không gian yên tĩnh, xanh mát của cây cối Hồ Cá Hoa Rừng mang đến cho du khách bầu không gian yên tĩnh, mát mẻ. Khu vực câu cá giải trí được thiết kế đặc biệt dành riêng cho gia đình, nơi mà cả người lớn và trẻ em đều có thể tham gia và tận hưởng thời gian quý giá bên nhau. Bạn có thể câu được nhiều loại cá đa dạng như cá lóc, cá rô phi, cá chép, cá tra và nhiều loại cá khác nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn câu đài hoặc câu lancer tùy theo sở thích.

    Ngoài hoạt động câu cá giải trí, bạn có thể cùng gia đình thưởng thức các buổi tiệc buffet ngon tại quán. Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu sạch, được đầu bếp chế biến tỉ mỉ mang lại hương vị tươi ngon, đặc sắc. Hãy để Hồ cá Hoa Rừng mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực và câu cá khó quên khi đến với mảnh đất Lâm Đồng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 148 Nguyễn Viết Xuân, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0348 141 886
    Email: Nguyentrinhngocminh21091997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AmThucHoaRung

    Gọi điện
    Hồ cá Hoa Rừng
    Hồ cá Hoa Rừng
    Hồ cá Hoa Rừng
    Hồ cá Hoa Rừng
  4. Top 4

    Hồ Câu Cá Tà Nung

    Gọi điện

    Hồ Câu Cá Tà Nung là một địa chỉ câu cá nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Lâm Đồng. Hồ tọa lạc tại thôn Tà Nung, thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km và ủy ban xã Tà Nung 200m. Hồ Tà Nung thích hợp là điểm đến cho các cần thủ đam mê câu cá giải trí. Với diện tích khoảng 3,8 ha hồ Tà Nung tự hào là hồ lớn nhất tại Lâm Đồng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm câu cá tuyệt vời.

    Tại hồ bạn có thể tha hồ câu các loại cá như như cá rô, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá chép và cả những con cá khủng, cho phép những người chơi cần câu thỏa sức săn bắt và thử thách bản thân. Hồ thường xuyên được bồi thêm cá phục vụ nhu cầu câu giải trí của các cần thủ. Hồ Tà Nung được chia làm 4 khu bao gồm hồ vip, hồ Lục, hồ Đài bán tự nhiên và hồ Rô. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể quên của du khách. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Hồ Tà Nung để trải nghiệm hoạt động câu cá đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0866 418 168
    Fanpage: www.facebook.com/hocatanung

    Gọi điện
    Hồ Câu Cá Tà Nung
    Hồ Câu Cá Tà Nung
    Hồ Câu Cá Tà Nung
    Hồ Câu Cá Tà Nung
  5. Một cái tên nữa không thể không nhắc đến trong danh sách địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất Lâm Đồng là hồ câu cá giải trí Phúc Thọ. Tọa lạc tại xã Phúc Tân, Lâm Hà tỉnh Lâm Đồng hồ này được biết đến với không gian rộng lớn và cảnh quan đẹp, thu hút đông đảo người yêu thích câu cá.


    Khi bước vào khuôn viên của hồ, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên tĩnh, thoáng đãng và xanh mát của thiên nhiên. Hồ câu cá giải trí Phúc Thọ với đa dạng loại cá phổ biến như cá chép, cá trê, cá rô... Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thử thách câu cá của mình và tận hưởng niềm vui. Bạn có thể thuê dụng cụ câu cá tại đây hoặc sử dụng dụng cụ cá nhân của mình. Hồ câu cá giải trí Phúc Thọ đã trở thành một điểm đến phổ biến và thu hút sự quan tâm của du khách địa phương cũng như du khách quốc tế. Với không gian tự nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động câu cá thú vị, đây là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phúc Tân, Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 649 323
    Website: ho-cau-ca-giai-tri-phuc-tho.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

    Gọi điện
    Hồ câu cá giải trí Phúc Thọ
    Hồ câu cá giải trí Phúc Thọ
    Hồ câu cá giải trí Phúc Thọ
    Hồ câu cá giải trí Phúc Thọ
  6. Top 6

    Hồ cá Ông Công

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một nơi cực chill giữa thung lũng núi rừng thì Toplist bật mí cho bạn điểm đến vô cùng lý tưởng đó chính là hồ cá Ông Công. Nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm câu cá giải trí nổi tiếng nhất Lâm Đồng được các cần thủ săn đón. Đây là một địa điểm thú vị cho những ai đam mê câu cá và cũng phù hợp cho cả gia đình đi nghĩ dưỡng cũng như trải nghiệm thưởng thức ẩm thực của núi rừng.


    Không gian tại hồ cá Ông Công rất rộng rãi, thoáng mát với cảnh quan núi rừng tuyệt đẹp. Cây cối bao phủ xung quanh tạo ra một không gian xanh mát và tương tác với thiên nhiên. Tất cả mang đến không gian thư giãn và yên bình. Bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn hoặc có thể trải nghiệm hoạt động câu cá giải trí vô cùng hấp dẫn cùng người thân. Ngoài hoạt động câu cá thì nơi đây cũng là địa điểm trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ khi đến với Lâm Đồng. Tại quán bạn có thể thưởng thức món gà ta và cá tại hồ vô cùng tươi và thơm ngon. Nếu bạn đến Đà Lạt mà chưa biết đi chơi ở đâu thì hãy ghé ngay Hồ cá Ông Công nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sở Lăng, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 175 188
    Email: hocaongcong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093357140118&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Hồ cá Ông Công
    Hồ cá Ông Công
    Hồ cá Ông Công
    Hồ cá Ông Công




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy