Top 6 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Cá Cảnh Đà Lạt
  2. Top 2 Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt
  3. Top 3 Cá cảnh Thuỷ Tiên
  4. Top 4 Cá cảnh 2k Bảo Lộc
  5. Top 5 Cs.Tank
  6. Top 6 Cá cảnh Toan Hải

Top 6 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 1593 0 Báo lỗi

Những ngôi nhà có một bể cá cảnh thường trông vô cùng thoáng mát và sang trọng. Chính vì vậy, nhiều cửa hàng bán cá cảnh và phụ kiện chơi cá ra đời nhằm thỏa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá Cảnh Đà Lạt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm mua cá cảnh tốt, đẹp tại Lâm Đồng thì hãy đến với cửa hàng Cá Cảnh Đà Lạt. Tại đây không chỉ có mỗi dòng cá cao cấp được bày bán mà còn rất nhiều loại cá cảnh cùng những mức giá khác nhau để đáp ứng thú vui của các khách hàng. Khi đến Cá Cảnh Đà Lạt mua cá, bạn sẽ được anh chủ tư vấn tận tình về cách chăm sóc từng loại cá để đảm bảo tỷ lệ sống cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua loại cá kiểng nào không có sẵn thì có thể nhờ cửa hàng Cá Cảnh Đà Lạt này tìm giúp cho mình.

    Bên cạnh sự đa dạng của các loại cá, cửa hàng Cá Cảnh Đà Lạt còn có không gian tại đây cũng tương đối rộng lớn, cách bày trí đơn giản rất dễ dàng để tìm kiếm cá cảnh. Hầu hết những ai có sở thích nuôi cá cảnh, làm hồ thủy sinh,… đều ghé tới địa điểm này. Đây chính là một trong những tiệm mua cá cảnh tại Lâm Đồng quen thuộc của những ai đam mê cá cảnh và động vật thủy sinh. Chính vì thế, bạn hãy đến với cửa hàng Cá Cảnh Đà Lạt và chọn lựa cho mình nhưng dòng cá mình yêu thích nhất cho bể thủy sinh tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0383 233 832
    Email: tranthienphuocdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienphuocdalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Cá Cảnh Đà Lạt
    Cá Cảnh Đà Lạt
    Cá Cảnh Đà Lạt
    Cá Cảnh Đà Lạt

  2. Top 2

    Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt

    Gọi điện

    Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt là cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện hồ cá, đèn, lọc, máy bơm, máy Oxy, phân nền, cá tép, cây cối thủy sinh,... tại Lâm Đồng dành cho tất cả các khách hàng nào yêu mến cá cảnh. Ngoài ra, Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà hàng và các loại thức ăn cho cá… Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua.


    Đến cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và sẽ được tư vấn để chọn lựa giữa hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thủy sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống. Chính vì thế, hãy đến ngay với cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt để sắm một bể cá cảnh đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 503 302
    Email: nkq102@gmail.com
    Website: thuysinhdalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhthuysinhdalat/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 8:30 - 18:30
    • Chủ nhật: 8:30 - 17:00
    Gọi điện
    Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt
    Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt
    Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt
    Cá Cảnh Thủy Sinh Đà Lạt
  3. Top 3

    Cá cảnh Thuỷ Tiên

    Gọi điện

    Cá cảnh Thuỷ Tiên sẽ là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc nuôi cá cảnh tại khu vực Lâm Đồng. Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Tiên không ngừng đổi mới và sẽ cố gắng hết mình để càng ngày càng chuyên nghiệp, giữ vững chữ tín với khách hàng.


    Cá cảnh Thuỷ Tiên chuyên cung cấp đến khách hàng các giống loài của cá Koi, và nhiều loài cá khác vô cùng độc đáo, đặc biệt. Không chỉ vậy, những con cá tại cửa hàng luôn được chăm sóc khoa học và hợp lý, nên khi mua về sẽ sống khoẻ mạnh, ít xảy ra trường hợp bệnh, chết,... Ngoài ra, cửa hàng còn bán các sản phẩm bể cá, đồ trang trí bể cá, các loại cây thuỷ sinh, dụng cụ nuôi cá, thức ăn cho từng loại cá khác nhau.


    Các loại cá cảnh ở cá cảnh Thuỷ Tiên rất đa dạng thỏa mãn nhu cầu của mọi người. Tùy vào kích thước mà có giá khác nhau nhưng nhiều chung so với nhiều cửa hàng giá khá cạnh tranh. Không chỉ vậy, nếu không quá am hiểu về cá cảnh, bạn cũng có thể nhờ chủ cửa hàng tư vấn, hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0837 911 559
    Email: ngocduybloc2008@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082127027703
    Gọi điện
    Cá cảnh Thuỷ Tiên
    Cá cảnh Thuỷ Tiên
    Cá cảnh Thuỷ Tiên
    Cá cảnh Thuỷ Tiên
  4. Cá cảnh 2k Bảo Lộc là cửa hàng chuyên về các dòng cá cảnh từ nhỏ đến lớn, bán với giá từ 2 nghìn đồng trở lên tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cá tại Cá cảnh 2k Bảo Lộc vô cùng đa dạng, từ các loại cá mini như cáKoi con, cá trân châu, cá bình tích, én đen, ngựa xanh dương, cá bảy màu, cá lựu đỏ, cá thái đỏ,... cho đến các loại cá lớn như cá chép phụng, cá Koi lớn,... tất cả đều được bán đúng giá, đúng loại và chất lượng, sức sống bền dai. Cho đến nay, Cá cảnh 2k Bảo Lộc đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, thức ăn cho cá,…phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt.


    Đến với Cá cảnh 2k Bảo Lộc, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm, hàng ngàn loại cá lớn nhỏ khác nhau với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng và các loại thủy sinh được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Hơn nữa, tại đây cũng có các nhân viên tư vấn cực kì tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cặn kẽ cho khách về loại cá nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu mong muốn có được một tác phẩm hồ thủy sinh đẹp mắt, chân thật và sống động, trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cá cảnh 2k Bảo Lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Đại Nga, QL. 20, Lộc An, Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0335 203 352
    Fanpage: www.facebook.com/cacanh2kbaoloc/

    Gọi điện
    Cá cảnh 2k Bảo Lộc
    Cá cảnh 2k Bảo Lộc
    Cá cảnh 2k Bảo Lộc
    Cá cảnh 2k Bảo Lộc
  5. Top 5

    Cs.Tank

    Gọi điện

    Cửa hàng cá cảnh Cs.Tank là một trong những tiệm bán cá cảnh tại Lâm Đồng lâu năm mà bất kỳ ai yêu thích cá cảnh cũng phải ghé qua một lần. Cá cảnh tại Cs.Tank luôn được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo khỏe mạnh, khả năng sinh tồn cao dù thay đổi môi trường. Khi mua cá tại cửa hàng cá cảnh Cs.Tank này, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về cách chăm sóc cho từng loại cá bạn mua nên có thể hoàn toàn yên tâm, ngoài ra, nếu bạn là người chơi cá cảnh lần đầu tiên và không biết nhiều về các loại cá thì nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu hật kĩ lưỡng cho bạn

    Ngoài ra, những loại cá cảnh tại Cs.Tank khá đa dạng với nhiều giống đẹp và lạ mắt ví dụ như như cá ali thái, cá vàng, cá hoàng bảo yến, cá két vàng,…. Và rất nhiều giống cá cảnh đẹp khác nữa mà bạn nên đến đây nhìn tận mắt. Ngoài cá cảnh, cửa hàng còn kinh doanh thức ăn cho cá và những phụ kiện kèm theo với giá rất phải chăng. Tiệm còn bán các vật dụng trang trí hồ, bể cá, các loại bể cá nhiều kích thước khác nhau và còn bán các loại cây thủy sinh trang trí bắt mắt. Vì thế, nếu bạn mong muốn mua được cá cảnh tốt thì hãy đến với Cs.Tank.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Tân Lập, Lạc Lâm, Đơn Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 329 820
    Email: kutekanny96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukiencacanh.guppydonduong

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cs.Tank
    Cs.Tank
    Cs.Tank
    Cs.Tank
  6. Top 6

    Cá cảnh Toan Hải

    Gọi điện

    Cá cảnh Toan Hải là trung tâm chuyên cung cấp cá cảnh và các dịch vụ liên quan đến chăm sóc các loài cá cảnh. Cửa hàng chuyên buôn bán cá cảnh đủ loại, cây thủy sinh , phân trồng cây thủy sinh và đa dạng các dịch vụ về cá cảnh, trung tâm dần trở thành nơi lui tới thường xuyên của người yêu cá.


    Cá cảnh Toan Hải còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như: hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà hàng và các loại thức ăn cho cá….Một số loại cá mà cửa hàng Cá cảnh Toan Hải đang kinh doanh có thể kể đến là: Bull Galaxi HB, Snakin Bleu, Bảy màu Koi đỏ, Bipo, Ranchu, Sặt Gấm,... và nhiều loại cá hiếm, lạ khác rất phù hợp với những vị khách thích săn lùng những loại cá hay ho, khó đụng hàng. Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Đà Lạt
    Điện thoại: 0394 181 843
    Email: hieunguyen23051997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075878157639
    Gọi điện
    Cá cảnh Toan Hải
    Cá cảnh Toan Hải
    Cá cảnh Toan Hải
    Cá cảnh Toan Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy