Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Thủy sinh Nha Trang
  2. Top 2 Cá Cảnh Đô Đô
  3. Top 3 Cá Cảnh Ali Hoà
  4. Top 4 Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
  5. Top 5 Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang

Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 3839 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc nuôi cá cảnh trong nhà cực kì phổ biến bởi nó mang đến sự sang trọng, mát mẻ sinh động cũng như thổi hồn cho nội thất ngôi nhà của bạn. Vì thế, ... xem thêm...

  1. Thủy Sinh Nha Trang được thành lập tại Nha Trang, Việt Nam và là một thương hiệu của Athena Garden. Thủy Sinh Nha Trang là nơi cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm thủy sinh như tôm, cá, tép, rong, tảo, và các phụ kiện khác với giá hấp dẫn tại khu vực miền Trung. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên thiết kế, lắp đặt, setup trọn gói bể thủy sinh, cung cấp vật tư, phụ kiện hồ thủy sinh và cây thủy sinh đa dạng các danh mục, chủng loại với giá cả rẻ nhất và chất lượng nhất.


    Với kinh nghiệm nhiều trong nghề, Thủy sinh Nha Trang sẽ cho bạn thấy được hàng chục hàng trăm mẫu bể cá với với giá thành rẻ cho bạn dễ dàng chọn lựa theo ý mình. Ngoài ra Thủy sinh Nha Trang còn đáp ứng tất cả mọi yêu cầu từ nhỏ cho đến lớn nhằm mục đích cuối cùng là có được loại bể phù hợp cho khách hàng đảm bảo đẹp, độc lạ mà giá lại rẻ. Hơn nữa, chất lượng bể cả được bảo hành tùy theo loại bể cá. Chính vì thế, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh đẹp tại Khánh Hòa mà bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566/23 đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 525 328
    Website: thuysinhnhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuysinhnhatrang

    Gọi điện
    Thủy sinh Nha Trang
    Thủy sinh Nha Trang
    Thủy sinh Nha Trang
    Thủy sinh Nha Trang

  2. Cá Cảnh Đô Đô là cửa hàng tại Khánh Hòa chuyên cung cấp các loại trang thiết bị ngành cá cảnh thuốc chữ bệnh, máy bơm, vật liệu lọc, sưởi... ngoài ra shop còn nhận order tất cả các sản phẩm của các dòng từ bình dân cho đến cao cấp. Cụ thể hơn về dịch vụ của Cá Cảnh Đô Đô như sau:

    • Chuyên tư vấn thiết kế, cải tạo hồ cá
    • Cung cấp các loại cá rồng từ bình dân đến cao cấp, loại cá phụ kiện cao cấp cho cá rồng
    • Cung cấp đèn, trang thiết bị, vật liệu lọc hồ cá, các sản phẩm về thuốc chữa trị bệnh cho cá
    • Nhận in tranh 3D, làm hồ kính công nghệ mới, cũ
    • Cung cấp sỉ và lẻ cám Aqua Master, stella cho cá KOI
    • Cung cấp rết, chạch, sâu cho cá
    • Nhận setup hồ cá
    • Nhận thay nước hồ cá định kỳ tại nhà

    Đến với Cá Cảnh Đô Đô, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều giống cá khác nhau mà không cần đắn đo về giá cả cũng như là chất lượng bởi tất cả loại cá mà cửa hàng nhập về đều đảm bảo về độ bền dai và sức sống cao. Hơn nữa, nếu có bất kì vấn đề gì, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn hết mình, từ khâu tư vấn chọn cá, tư vấn sản phẩm, thiết kế mẫu hồ cho đến các chính sách ưu đãi của Cá Cảnh Đô Đô. Chính vì thế, đây là địa chỉ rất đáng tin cậy tại Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hà Ra ( Khu Lò Heo ), P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 944 233
    Email: nguyenkhanhan2110@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhdodo/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Đô Đô
    Cá Cảnh Đô Đô
    Cá Cảnh Đô Đô
    Cá Cảnh Đô Đô
  3. Cá Cảnh Ali Hoà nổi tiếng là tiệm bán cá cảnh tại Khánh Hòa với nhiều loại cá cho bạn tha hồ lựa chọn. Thuỷ Sinh Phú ngoài cá còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà và các loại thức ăn cho cá… Tại đây còn tư vấn và lắp đặt hồ cá thuỷ sinh sao cho hợp không gian nhà bạn. Hồ cá thuỷ sinh tại đây có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, cùng với loại đèn thuỷ sinh để trang trí đa dạng cung cấp cho khách nhiều sự lựa chọn độc đáo nhất cho bể cá nhà mình.


    Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Cá Cảnh Ali Hoà tại Khánh Hòa, bạn còn được hướng dẫn tận tình về kỹ thuật nuôi cá và chăm sóc thuỷ sinh. Bởi các nhân viên và chủ cửa hàng đều là những người cực kì am hiểu về cá cảnh và các loài thủy sinh nên những lời tư vấn từ họ cực kì đáng tin cậy. Hơn nữa, nhân viên cũng sẽ tư vấn chọn cá đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm và hỗ trợ các ưu đãi độc đáo cho khách hàng thân thiết. Vì thế, hãy đến với cửa hàng Cá Cảnh Ali Hoà để sắm ngay một bể cá xinh đẹp cho nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 - 17 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Nha trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 257 006
    Email: hoaphamthanh89@gmail.com
    Website: ali-hoa-ca-canh.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Cá-Cảnh-Ali-Hoà-Nha-Trang-101858368073193/
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Ali Hoà
    Cá Cảnh Ali Hoà
    Cá Cảnh Ali Hoà
    Cá Cảnh Ali Hoà
  4. Cửa hàng Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm tại Nha Trang, Khánh Hòa chuyên bán sỉ, lẻ cá cảnh Guppy bảy màu và Artemia Mỹ với chất lượng tốt và chủng loại, màu sắc cực kì đa dạng, được chăm sóc kỹ càng từ lúc nhỏ đến lúc lớn và tuyển chọn trong những chú cá đẹp nhất, đầy đủ chuẩn mực sau đó mới đem ra bán trên thị trường. Chính vì thế, cá tại đây đều rất khỏe mạnh và ăn khỏe nên khi mua về bạn có thể yên tâm chăm sóc. Ngoài ra tại đây khi bạn tới shop còn có người tư vấn không mất phí về cách nuôi và chăm sóc cá cảnh.


    Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những chú cá đẹp nhất với giá tiền hợp lý nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận thiết kế và trang trí hồ thủy sinh đẹp mắt. Vì thế, nếu ước muốn đạt được một tác phẩm hồ thủy sinh xinh đẹp, chân thật và sống động, trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với cửa hàng Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Vũ Xuân Thiều, Phường Phước Long, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0943 599 080
    Email: nguyenhuyhieunt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cá-cảnh-Guppy-Betta-Xiêm-phướng-tại-Tp-Nha-Trang-111207203876176/

    Gọi điện
    Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
    Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
    Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
    Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
  5. Nếu bạn có hứng thú với cá cảnh Guppy thì Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang chính là dành cho bạn. Cửa hàng Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang là một địa chỉ khá mới nhưng có nhiều uy tín, chuyên phân phối dòng cá cảnh Guppy đủ loại như dòng Tiger Yellow King Cobra, Full Red, Rồng đỏ Indo, Koi red ear,... tất cả đều được nuôi từ khi lọt lòng đến trưởng thành hoặc được nhập từ nguồn uy tín. Chính vì thế, cá của Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang đảm bảo khỏe mạnh và chất lượng, màu sắc cực kì tốt.


    Bên cạnh phân phối cá, Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang còn nhận thêm việc thiết kế và trang trí hồ cá theo yêu cầu của khách với giá cả cực kì phải chăng. Những nhân viên nhiệt tình và thân thiện của cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ khách hết mình trong việc chọn ra dòng cá mình yêu thích nhất. Hơn nữa, cửa hàng cũng thường xuyên đăng các bài chia sẻ thông tin, các mẹo trong việc nuôi cá và thiết kế, trang trí bể cá sao cho đẹp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, 50 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 498 237
    Email: huongbtt.0608@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaBayMauNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang
    Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang
    Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang
    Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy