Top 3 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm
  2. Top 2 Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi
  3. Top 3 Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình

Top 3 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 1327 0 Báo lỗi

Nuôi cá cảnh là trò giải trí lành mạnh, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Tuy nhiên địa chỉ mua cá cảnh tại cửa hàng nào đẹp và uy tín ở Quảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm

    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm được xây dựng bởi những người đam mê cá Koi - cá chép Nhật với gần 12 năm kinh nghiệm chơi và bán cá chép Nhật. Hiện nay, nơi đây là đơn vị hàng đầu trong việc phát triển thú chơi cá chép Koi tại Việt Nam. Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm có quan hệ thương mại và nhập cá của những trại cá đặc sắc nhất tại Nhật, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu về cá Koi đa dạng của quý khách hàng.

    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm cung cấp hơn 200 sản phẩm cho cá Koi. Ngoài ra, Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm còn cung cấp những loại sản phẩm phục vụ cho thú chơi cá koi với trên 200 sản phẩm thuộc những nhóm sản phẩm chính. Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm luôn tâm niệm mang đến chất lượng tốt nhất do đó việc tuyển chọn các giống cá luôn được được chú trọng. Hầu hết các khách hàng mua cá cảnh tại Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm đều đánh giá tích cực những chú cá họ mua có sức khỏe tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Kim Chi, P. Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0852 727 373
    Email: hndxathuanduc@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Cá-Koi-Quảng-Bình-Hoàng-Ngọc-Lâm-101537468118993/

    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm
    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm
    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm
    Cá Koi Quảng Bình - Hoàng Ngọc Lâm

  2. Top 2

    Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi

    Cá Koi là giống cá quyền quý xuất hiện nhiều tại Nhật Bản và một số nước phương đông, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, giống cá Koi giống Việt Nam đang được nhân rộng không chỉ có giá trị kinh tế mà còn có giá trị thẩm mỹ. Giống cá Koi được xem là lá phổi xanh mang đến cho bạn không gian tươi mới, trong lành và dễ chịu cho ngôi nhà.

    Không chỉ có vậy, loài cá này còn có màu sắc vô cùng đẹp mắt cũng như biểu hiện cho tính kiên nhẫn, thân thiện. Ngoài ra, nhiều người yêu thích loài cá này còn vì ý nghĩa phong thủy của nó. Nếu nuôi cá Koi trong nhà khỏe mạnh, to đẹp và sống lâu tức là phong thủy tốt và công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tại Quảng Bình, Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi được nhiều khách hàng lựa chọn là cửa hàng bán cá Koi giống Việt uy tín và chất lượng nhất nhì nơi đây.

    Thay thế cho sản phẩm thức ăn cá Koi công nghiệp là sản phẩm thức ăn Koi handmade do Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi tự sản xuất. Với thành phần lòng đỏ trứng gà, tép khô, men trùn quế, bắp, cám gạo, chất xơ,... Sau hơn 1 năm nghiên cứu và thử nghiệm trên cá của mình đến năm 2019, Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi đã đưa ra thị trường sản phẩm trên để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho các đàn cá Koi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh,TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0355 156 565
    Email: caubemuahe1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangkoi97/

    Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi
    Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi
    Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi
    Cửa Hàng Cá Cảnh Thuỷ Sinh Hoàng Koi
  3. Top 3

    Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình

    Thủy Sinh, cá cảnh là một trong những thú chơi lành mạnh nhất hiện tại. Không chỉ là thú chơi văn mình, đây còn là một trong những dạng trang trí nhà cửa cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng, giúp ngôi nhà của chúng ta gần gũi hơn với thiên nhiên. Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình là địa chỉ bán cá cảnh uy tín mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn.


    Với đa dạng các loại cá cảnh đẹp và chất lượng như: cá cảnh, tép cảnh, máy lọc, vật liệu lọc, máy sủi oxy, bơm, máy sưởi phân nền, cốt nền đèn thủy sinh, sản phẩm hỗ trợ (Phân Nước, Vi Sinh,...) Phụ kiện thủy sinh, thức ăn cho cá/tép, thuốc chữa bệnh cho cá, Cây thủy sinh, bể thủy sinh setup Sẵn (Full Option). Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình bán nhiều phụ kiện thủy sinh và cá cảnh để mọi người có thể tham khảo và trải nghiệm. Tại đây có đa dạng các sản phẩm thủy sinh để mọi người có thể mua về và phục vụ thú chơi của mình. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ tìm thấy những loài cá đẹp, lạ nhưng giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 505 383
    Email: hienntt257@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhthuysinhquangbinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình
    Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình
    Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình
    Cá cảnh Thủy sinh Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy