Top 4 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Định

Trung Vũ 1446 0 Báo lỗi

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nuôi cá cảnh có tác động tích cực đến tâm - sinh - lý con người, giúp con người sảng khoái đầu óc, giúp cơ thể thư giãn tối đa. ... xem thêm...

  1. Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định là địa chỉ cá cảnh có uy tín và thương hiệu nhất khu vực Tuy Phước, với nhiều năm hoạt động, trong suốt quãng thời gian đó, Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, cây thuỷ sinh, hồ cá cảnh,... phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt. Đến cửa hàng, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng rất nhiều loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thuỷ sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính tại cửa hàng.

    Tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống. Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy cửa hàng luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sự nhiệt tình, tận tâm tại đây chính là một trong những điểm cộng khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách. Chắc chắn đây là một trong những nơi mua cá cảnh ở Bình Định tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Mới Diêu Trì , Đường 10A, P. Tuy Phước, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 015 051
    Fanpage: www.facebook.com/Cá-Cảnh-Diêu-Trì-Tuy-Phước-Bình-Định-105757807925101/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30
    Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định
    Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định
    Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định
    Cá Cảnh Diêu Trì - Tuy Phước - Bình Định

  2. Top 2

    Thủy sinh Quy Nhơn - ZÀNG Aquascaping

    Thủy sinh Quy Nhơn - ZÀNG Aquascaping là địa điểm duy nhất cung cấp loại cá đặc biệt có nguồn gốc từ Thái Lan. Với chất lượng và mức giá khá cao, cá cảnh tại đây được đánh giá là thuộc dạng hàng quý hiếm. ZÀNG Aquascaping chuyên cung cấp dòng cá Sam nhập khẩu từ Thái Lan đã qua tuyển chọn kĩ lưỡng Black Diamond nền đen bông trắng cực kì cao cấp cho khách hàng có tiêu chuẩn cao về dòng cá nhập ngoại này. Hơn nữa, đây cũng là một trong những loại cá cảnh có mức giá khá cao cùng với việc chăm sóc khá tốn kém. Ngoài ra, ZÀNG Aquascaping cũng rất biết cập nhật thị trường với hàng loạt loại cá cảnh phổ biến như huyết long, kim sơn, ngân sơn, ngân long hay phi phụng.

    Thủy sinh Quy Nhơn - ZÀNG Aquascaping đã nhanh chóng chiếm giữ niềm tin của nhiều người dân bằng sự trung thực và sự chân thành đối với khách hàng của mình. Cam kết cao về chất lượng, phẩm chất, màu sắc cá cảnh và sẵn sàng đền bù nếu sản phẩm không đúng như cam kết. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong suốt thời gian nuôi cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Thanh Niên, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 493 039 & 0935 440 588
    Email: Thuysinhquynhon.wk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoffeeGuppy/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00
    THUỶ SINH QUY NHƠN - ZÀNG Aquascaping
    THUỶ SINH QUY NHƠN - ZÀNG Aquascaping
    THUỶ SINH QUY NHƠN - ZÀNG Aquascaping
    THUỶ SINH QUY NHƠN - ZÀNG Aquascaping
  3. Cá Cảnh Guppy & betta Quy Nhơn là một trong những nhà cung cấp cá biển lớn nhất tại Bình Định. Luôn cố gắng mang đến cho những thành viên đam mê nuôi cá biển những dịch vụ tốt nhất. Chuyên cung cấp những giống cá đẹp, khỏe mạnh và chất lượng. Giá cả tại đây cũng khá ổn so với thị trường chung. Ngoài ra, shop cá cảnh ở Bình Định này cũng cung cấp bể cá, chân đế, các loại bể treo tường, phụ kiện đi kèm hợp phong thủy cho bạn tha hồ lựa chọn. Cung cách phục vụ ở đây cũng rất chuyên nghiệp và tận tình. Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng từ khâu chọn cá đến cách chăm sóc.


    Một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa hàng này có lẽ là sự đa dạng chủng loại, kích thước và nguồn gốc của các loài cá. Đặc biệt, nơi đây khá mạnh về các loài cá có kích thước mini. Một loạt cái tên siêu hot phải kể đến như cá neon, cá hà lan, cá sơn màu, cá sếu đầu đỏ, cá xiêm hay cá long nhãn. Bên cạnh đó, những loại cá có kích thước tầm trung như long nhãn, lý ngư hay cá rồng tại Cá Cảnh Guppy & betta Quy Nhơn cũng khá được ưa chuộng. Ngoài cá cảnh, cửa hàng còn khá mạnh về mảng hồ và các phụ kiện thủy sinh. Với một mức giá khá phải chăng, bạn có thể tậu ngay cho mình một combo siêu hot bao gồm hồ thủy sinh, cá cảnh mini và phụ kiện thủy sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/14 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0778 148 026
    Email: trongtimanh_chicominhem_daihaiqn@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cá-Cảnh-Guppy-betta-Quy-nhơn-102403210131320/
    Cá Cảnh Guppy & betta Quy nhơn
    Cá Cảnh Guppy & betta Quy nhơn
    Cá Cảnh Guppy & betta Quy nhơn
    Cá Cảnh Guppy & betta Quy nhơn
  4. Top 4

    Cá Cảnh Linh Đan

    Xuất phát từ lòng đam mê cá cảnh, sau một thời gian tìm hiểu về cách nuôi, điều kiện nước, môi trường, thức ăn, cách chăm sóc, Cá Cảnh Linh Đan đã có cho mình những kinh nghiệm và thành công nhất định. Cửa hàng Cá Cảnh Linh Đan chủ yếu nhập các loại cá có chất lượng tốt từ Thái Lan, bên cạnh loài cá chủ đạo là cá La Hán, Tuấn Phong cũng cung cấp thêm các loại khác cùng dịch vụ tư vấn chữa bệnh cho cá, phục vụ cho nhu cầu giải trí của mọi người.


    Hướng tới phục vụ nhu cầu giải trí của đông đảo anh em từ Bắc vào Nam và ra nước ngoài. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Cá Cảnh Linh Đan để sở hữu những chậu cá cảnh thật đẹp nào. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các loại cá rất đa dạng rất đẹp và dễ chăm sóc. Bên cạnh đó, Cá Cảnh Linh Đan còn cung cấp các phụ kiện thuỷ sinh, cây thuỷ sinh các loại, cá tép ốc cảnh, đá lũa sỏi. Khi đến với cửa hàng Cá Cảnh Linh Đan, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chủ cửa hàng, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chú cá ưng ý nhất đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Thị Lý, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0867 772 588
    Email: chinhlinh113@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Linhdanbettashop/
    Cá Cảnh Linh Đan
    Cá Cảnh Linh Đan
    Cá Cảnh Linh Đan
    Cá Cảnh Linh Đan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy