Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 1812 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc nuôi cá cảnh không chỉ là một thú vui mà còn là một cách để nâng cấp nội thất căn nhà của mình. Những ngôi nhà có một bể cá cảnh thường trông vô ... xem thêm...

  1. Trại Cá Cảnh Thương Tín Family là một cửa hàng cá cảnh khá lớn tại Phú Yên được nhiều tín đồ cá cảnh biết đến. Nơi đây có bán tất cả các loại cá nước ngọt trong nước và nhập khẩu, một số loại nổi bật như cá vàng, cá chép các loại, cá ryukin, oranda, cá koi,... Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế làm hồ theo kích cỡ khách yêu cầu và có bán các loại thiết bị chuyên dụng để nuôi cá cảnh như timeber hẹn giờ, máy cho cá ăn, đèn sưởi, máy làm mát, máy tạo khói, nhiệt kế hồ cá, đèn UV chống rêu, các loại dung dịch kiểm tra nồng độ ph, hồ thủy sinh và các loại vật dụng của hồ thủy sinh.

    Khi mua cá và thiết bị tại Trại Cá Cảnh Thương Tín Family, bạn có thể yên tâm bởi tất cả cá loại cá cảnh tại đây đều có sức sống rất tốt nên dù bạn có thay đổi môi trường nước cũng không cần quá lo lắng. Hơn nữa, nhân viên tại Trại Cá Cảnh Thương Tín Family sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn cách để chăm sóc từng loại cá cảnh một cách tốt nhất. Chính vì thế, Toplist tin rằng đây là một trong những tiệm cá cảnh tại Phú Yên xứng đáng để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phước Mỹ, Xã Hòa Bình 1, Huyện Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 713 650
    Email: nguyenxuanthuong952@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cakoithuongtintayhoa/

    Trại Cá Cảnh Thương Tín Family
    Trại Cá Cảnh Thương Tín Family
    Trại Cá Cảnh Thương Tín Family
    Trại Cá Cảnh Thương Tín Family

  2. Một cửa hàng cá cảnh khác mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm mua cá cảnh chính là Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang tại Phú Yên. Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang với phong cách làm việc và khả năng cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu nhiều thợ giỏi với kinh nghiệm nuôi cá và thiết kế các hồ thủy sinh, cùng với nhiều kinh nghiệm thi công và thiết kế các loại hồ cá cảnh, các sản phẩm của đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Đến với Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt loại cá đa dạng và thú vị nhất. Bên cạnh đó, tiệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin về từng loại cá trước khi ra quyết định chọn lựa. Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang cũng bán nhiều loại thủy sinh trang trí cho bể cá và nhận thiết kế bể cá thủy sinh đẹp, tùy kích thước mà bạn chọn lựa. Với mong muốn trở thành cửa hàng cá kiểng hàng đầu tại Phú Yên, cửa hàng luôn ngày càng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 329 310
    Email: tuankietphan88.py@mail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuankietphan88/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang
    Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang
    Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang
    Cửa Hàng Cá Cảnh Khang Khang
  3. Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên là cửa hàng chuyên về các dòng cá cảnh từ nhỏ đến lớn, bán với giá siêu rẻ tại Phú Yên. Cá tại Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên vô cùng đa dạng, từ các loại cá mini như cá Koi, cá trân châu, cá bình tích, én đen, ngựa xanh dương, cá bảy màu, cá lựu đỏ, cá thái đỏ,... cho đến các loại cá lớn như cá chép phụng, tất cả đều được bán đúng giá, đúng loại và chất lượng, sức sống bền dai. Cho đến nay, Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, thức ăn cho cá phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt.

    Đến với Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm, hàng ngàn loại cá lớn nhỏ khác nhau với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng và các loại thủy sinh được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Hơn nữa, tại đây cũng có các nhân viên tư vấn cực kì tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cặn kẽ cho khách về loại cá nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu mong muốn có được một tác phẩm hồ thủy sinh đẹp mắt, chân thật và sống động, trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Hòa Vinh, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 888 917
    Email: vanbaonb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuysinhnguyenbaopy
    Giờ mở cửa: 13:00 - 17:00

    Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên
    Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên
    Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên
    Cửa hàng Cá Cảnh Thủy Sinh Nguyên Bảo - Phú Yên
  4. Nếu bạn đang muốn tìm mua cá cảnh tốt, đẹp tại Phú Yên thì hãy đến với cửa hàng Cá Cảnh Tiên Phạm. Tại đây không chỉ có mỗi dòng cá cao cấp được bày bán mà còn rất nhiều loại cá cảnh cùng những mức giá khác nhau để đáp ứng thú vui của các khách hàng. Khi đến Cá Cảnh Tiên Phạm mua cá, bạn sẽ được anh chủ tư vấn tận tình về cách chăm sóc từng loại cá để đảm bảo tỷ lệ sống cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua loại cá kiểng nào không có sẵn thì có thể nhờ cửa hàng Cá Cảnh Tiên Phạm này tìm giúp cho mình.


    Bên cạnh sự đa dạng của các loại cá, cửa hàng Cá Cảnh Tiên Phạm còn có không gian tại đây cũng tương đối rộng lớn, cách bày trí đơn giản rất dễ dàng để tìm kiếm cá cảnh. Hầu hết những ai có sở thích nuôi cá cảnh, làm hồ thủy sinh đều ghé tới địa điểm này. Đây chính là một trong những tiệm mua cá cảnh tại Phú Yên quen thuộc của những ai đam mê cá cảnh và động vật thủy sinh. Chính vì thế, bạn hãy đến với cửa hàng Cá Cảnh Tiên Phạm và chọn lựa cho mình những dòng cá mình yêu thích nhất cho bể thủy sinh tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Trần Phú - Mậu Thân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0352 045 172
    Email: vantien19912020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhtienpham/

    Cá Cảnh Tiên Phạm
    Cá Cảnh Tiên Phạm
    Cá Cảnh Tiên Phạm
    Cá Cảnh Tiên Phạm
  5. Cá Cảnh Tuy Hòa là cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện hồ cá, đèn, lọc, máy bơm, máy oxy, phân nền, cá tép, cây cối thủy sinh,... tại Phú Yên dành cho tất cả các khách hàng nào yêu mến cá cảnh. Ngoài ra, Cá Cảnh Tuy Hòa còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà hàng và các loại thức ăn cho cá. Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua.

    Đến cửa hàng Cá Cảnh Tuy Hòa, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và sẽ được tư vấn để chọn lựa giữa hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thủy sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống. Chính vì thế, hãy đến ngay với cửa hàng Cá Cảnh Tuy Hòa để sắm một bể cá cảnh đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Cần Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0357 687 905
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhtuyhoa78/

    Cá Cảnh Tuy Hoà
    Cá Cảnh Tuy Hoà
    Cá Cảnh Tuy Hoà
    Cá Cảnh Tuy Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy