Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Cá Cảnh 292
  2. Top 2 Cá cảnh Bảy Kết
  3. Top 3 AQUA Like
  4. Top 4 Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi
  5. Top 5 Cá cảnh Huy Long

Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 3515 0 Báo lỗi

Cá cảnh không chỉ mang đến cho chúng ta những phút giây thư giãn và tạo một không gian đẹp cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa ... xem thêm...

  1. Cá Cảnh 292 bày bán rất nhiều loại cá cảnh đẹp và có nhiều người chơi cá cảnh và thủy sinh tại Quảng Ngãi ưa chuộng. Nơi đây bán các dòng cá độc đáo với màu sắc ấn tượng, mỗi khi bật đèn, chúng sẽ phản chiếu ánh sáng làm cho bể cá nhà bạn trở nên lung linh hơn. Và cũng chính vì giá thành khá rẻ nên Cá Cảnh 292 được rất nhiều người chơi thủy sinh và cá cảnh ưa chuộng. Với sự đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc, các mức giá đều được chia ra làm nhiều loại các nhau.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế một bể cá cảnh thật đẹp và bắt mắt thì hãy đến ngay với Cá Cảnh 292 để được chọn những mẫu độc đáo. Cá Cảnh 292 luôn tự tin với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm thủy sinh của khách hàng, cửa hàng sẽ cố gắng là một trong số những nhà bán lẻ sản phẩm thủy sinh hàng đầu trong nước. Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng sẽ trở thành nguồn cảm hứng lớn lao cho Cá Cảnh 292 trong quá trình phác họa những ý tưởng thiết kế được trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0972 580 290
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064364130462
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh 292
    Cá Cảnh 292
    Cá Cảnh 292
    Cá Cảnh 292

  2. Cá cảnh Bảy Kết là một trong những cái tên nổi bật về địa chỉ bán cá cảnh và đồ thủy sinh đẹp. Cửa hàng luôn đa dạng về những mẫu bể từ hàng nội địa cho tới nhập khẩu, tùy thuộc vào điều kiện và sở thích của người mua. Ngoài ra, trong suốt quãng thời gian hơn 30 năm cửa hàng Cá cảnh Bảy Kết đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, cây thuỷ sinh, hồ cá cảnh,... phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt.


    Đến cửa hàng Cá cảnh Bảy Kết, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thuỷ sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống. Vì vậy, chắc chắn khi các bạn đến với Cá cảnh Bảy Kết, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thỏa mãn được tất cả khách hàng khi tới đây cho dù là những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đường Đinh Triều, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 290 339
    Website: ca-canh-bay-ket.business.site

    Gọi điện
    Cá cảnh Bảy Kết
    Cá cảnh Bảy Kết
    Cá cảnh Bảy Kết
    Cá cảnh Bảy Kết
  3. Top 3

    AQUA Like

    Gọi điện

    AQUA Like là cửa hàng chuyên về cá cảnh cũng như những đồ thủy sinh tại tỉnh Quảng Ngãi. Sau một thời gian hoạt động, AQUA Like đã có những bước tiến đáng kể cả về chất lượng và hình thức. Số lượng khách ghé thăm và trở thành khách hàng và ủng hộ mua các sản phẩm phụ kiện thủy sinh ngày một nhiều. Từ việc chăm chút nội dung cho AQUA Like tốt hơn, cửa hàng đã dần chinh phục khách hàng với những sản phẩm phụ kiện thủy sinh chất lượng và chính hãng.


    Ngoài ra, ở AQUA Like còn có rất nhiều sản phẩm phụ kiện thủy sinh, cá cảnh để mọi người có thể tham khảo và tìm mua. Không gian của quán cũng rất nhiều bể thủy sinh đẹp và ấn tượng để mọi người có thể qua tham khảo và trải nghiệm thú chơi thủy sinh tại Quảng Ngãi. Nếu bạn là người chơi cá cảnh chuyên nghiệp và muốn sở hữu những dòng cá cảnh mới, độc đáo và có giá trị, cửa hàng cá cảnh AQUA Like chắc chắn sẽ là nơi phù hợp với bạn. Với hàng trăm dòng cá cảnh khác nhau, rất đẹp và có giá trị, đây chắc chắn là địa điểm bạn nên tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/01 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 501 479 & 0985 171 797
    Email: namnguyenngoc268@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058824767585
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    AQUA Like
    AQUA Like
    AQUA Like
    AQUA Like
  4. Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi là địa chỉ nổi tiếng về thiết kế và thi công các loại bể cá cảnh thủy sinh tại Quảng Ngãi với độ uy tín cao và giá thành hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đơn vị sẽ cho bạn thấy được hàng chục hàng trăm mẫu bể cá với với giá thành rẻ cho bạn dễ dàng chọn lựa theo ý mình. Ngoài ra, Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi còn đáp ứng tất cả mọi yêu cầu từ nhỏ cho đến lớn nhằm mục đích cuối cùng là có được loại bể phù hợp cho khách hàng đảm bảo đẹp, độc lạ.


    Lý do nên tham khảo Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi:

    • Cửa hàng sở hữu số lượng cá koi lớn, đa dạng các size và chủng loại với giá cả phải chăng.
    • Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp cùng tư vấn nhiệt tình, tận tâm nên được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến.
    • Cam kết nguồn hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đẹp, khỏe mạnh, được chọn lọc bài bản, kỹ càng.
    • Cung cấp cá cảnh, có nhiều các sản phẩm liên quan khác như bể cá, bình oxy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần đối diện UBND, X. Nghĩa Kỳ, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0359 669 352
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087757725957
    Gọi điện
    Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi
    Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi
    Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi
    Cá cảnh HOÀNG BETTA - Quảng Ngãi
  5. Cá cảnh Huy Long nằm ở thành phố Quảng Ngãi và được khá nhiều người biết đến và ghé mua là nhờ sự nhiệt tình và tâm huyết của chủ cửa hàng. Cá cảnh Huy Long chuyên bán cá vàng, cá Koi, cá thủy sinh, rùa cảnh, thức ăn và phụ kiện cá cảnh. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Cá cảnh Huy Long sẵn sàng tư vấn tận tình với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, đặc biệt là với những người mới chơi chưa có nhiều kinh nghiệm.


    Cá cảnh Huy Long vẫn là được biết đến nhiều nhất bởi không chỉ cá mà chủ cửa hàng cũng rất uy tín, dễ thương, nhiệt tình. Cửa hàng chuyên bán cá cảnh các loại, cây thủy sinh, bể cá, trang trí và thiết kế bể cá thủy sinh đủ các kích thước theo yêu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bể cá cảnh giá rẻ và chất lượng tại Quảng Ngãi đừng bỏ qua gợi ý này từ Toplist nhé! Cá cảnh Huy Long sẽ là địa điểm thích hợp cho nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303/7 Nguyễn Công Phương, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0922 185 385
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037237097742
    Gọi điện
    Cá cảnh huy longg
    Cá cảnh huy longg
    Cá cảnh huy longg
    Cá cảnh huy longg




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy