Top 7 Địa chỉ bán cá cảnh uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 57063 3 Báo lỗi

Hiện nay, nuôi cá cảnh đang là thú vui được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, để tìm kiếm được địa chỉ uy tín cung cấp các loại cá có chất lượng đảm bảo ... xem thêm...

  1. Cá Cảnh Thái Hòa với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tự hào là địa chỉ bán cá cảnh uy tín nhất hiện nay. Thái Hòa chuyên cung cấp các loại cá cảnh đẹp, khỏe với giá cả cạnh tranh trên toàn địa bàn Hà Nội. Với phong cách phục vụ mới lạ, cửa hàng sẽ khiến bạn được tận hưởng cảm giác của một khách hàng thực sự.


    Trước đây, việc sở hữu những chú cá cảnh để làm đẹp, trang trí trong nhà là một điều xa xỉ bởi mức giá đắt đỏ của chúng thì bây giờ có lẽ điều này đã trở thành một việc thật bình thường bởi số lượng phổ biến, mức giá phù hợp với nhiều loại cá khác nhau. Cửa hàng bao gồm rất nhiều giống cá cảnh với từng giá cả phù hợp đảm bảo cho mọi khách hàng đều có thể mua cho mình những chú cá cảnh phù hợp với điều kiện của mình.


    Ngoài ra, Cá Cảnh Thái Hòa bên cạnh cung cấp các loại cá đẹp còn cung cấp bể cá, chân đế, các loại bể treo tường, phụ kiện đi kèm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với phong thủy và nội thất, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khi đến đây. Với quy mô rộng lớn, chắc chắn đây là một địa điểm lý tưởng mà những ai yêu thích cá phải ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 531 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1276

    Email: cacanhthaihoa@gmail.com

    Website: http://cacanhthaihoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/cacanhthaihoa630

      Gọi điện
      Cá Cảnh Thái Hòa
      Cá Cảnh Thái Hòa
      Cá Cảnh Thái Hòa
      Cá Cảnh Thái Hòa

    • Cá Rồng Bin Nhím là nơi duy nhất thỏa mãn được niềm đam mê của bạn với loài cá Rồng được coi là may mắn, phong thủy và tài lộc. Tại đây, bạn có thể tham quan và mua được hầu hết tất cả các loại cá rồng từ châu Á, đã được cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ các nước Singapore, Indonesia, Malaysia, và từ các trại danh tiếng nhất trên thế giới về sản sinh cá rồng như PangLong, Burkit Merah, Silva,...


      Cửa hàng bao gồm nhiều giống cá cảnh khác nhau:

      • Fafu Huyết, Fafu Bối
      • Huyết Long
      • Hồng Long
      • Kim Long Quá Bối Vàng 24k 9999
      • Kim Long Quá Bối nền xanh (blue base)
      • Kim Long HighBack Splendour
      • Ngân Long
      • ...

      Cá Rồng Bin Nhím còn tư vấn, thiết kế thi công các loại bể chuyên dụng cho cá rồng, nước biển, thủy sinh,
      cung cấp phụ kiện bể cá và thuốc chữa bệnh,... Là cửa hàng cá rồng uy tín tại Việt Nam, xuất phát từ niềm đam mê cá rồng đi lên và trở thành cửa hàng kinh doanh cá rồng lớn nhất Hà Nội, do đó Bin Nhím luôn cam kết chỉ bán các loại cá cảnh, cá rồng chất lượng cao, hướng tới sự trung thực và chân thành nhất đối với khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Ngõ 389 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 250 585

      Website: http://www.carongbinnhim.net

      Fanpage: www.facebook.com/carongbinnhim

        Gọi điện
        Cá Rồng tại Shop
        Cá Rồng tại Shop
        Cá Rồng Bin Nhím
        Cá Rồng Bin Nhím
      • Top 3

        KIN AQUA

        Gọi điện

        KIN AQUA chuyên cung cấp các mặt hàng cá cảnh, bể cá, cây cảnh giá rẻ nhằm phục vụ đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng,… hiện đang sinh sống tại Thủ đô. Mỗi sản phẩm ở đây được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo đem tới cho người tiêu dùng các loại cá, cây thủy sinh, bể cá phù hợp với mọi không gian sống. Với sự xuất phát từ niềm đam mê chơi cá cảnh của mình, chủ cửa hàng luôn tận tâm chăm sóc cũng như giữ trong mình lời hứa mang tới cho những khách hàng cùng đam mê những chú cá chất lượng nhất, đẹp đẽ nhất.


        Đến với KIN AQUA chắc chắn bạn sẽ thích không gian nơi đây, khắp nơi là các loại cá nhiều màu sắc khác nhau, nhiều loại khác nhau sẽ khiến bạn dễ dàng lựa chọn được loại cá yêu thích.Ngoài ra cửa hàng cá cảnh KIN AQUA còn chuyên nhận cung cấp các dụng cụ cho bể cá cảnh cùng với việc lắp đặt, thiết kế những bể cá cảnh, thủy sinh giúp những khách hàng với mức giá hợp lí. Với sự nhiệt huyết cùng với lòng tận tâm đối với nghệ thuật chơi cá cảnh, khách hàng có thể an tâm vì sự uy tín, lòng tận tụy của cửa hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa đến KIN AQUA ngay hôm nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Ngõ 31 Đặng Vũ Hỷ, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0903 488 661

        Email: thangkin1989@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/kinaqua.net

        Gọi điện
        KIN AQUA
        KIN AQUA
        KIN AQUA
        KIN AQUA
      • Cá Cảnh Hến có lẽ không còn lạ gì đối với những dân chơi cá cảnh ở khu vực Hà Nội. Cửa hàng chuyên cá cảnh với nhiều cá thủy sinh tọa lạc tại Hoàng Mai, Hà Nội, bạn có thể đến và thoải mái lựa chọn theo ý thích. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các loại cá rất đa dạng có thể kể đến như: phượng hoàng ngũ sắc mini, phượng hoàng vàng mini, tép mũi đỏ ăn rêu tóc, tép thanh mai ăn rêu hại, thần tiên koi mini, moly vàng đen, ember tetra,... với những ngoại hình rất đẹp, bắt mắt người chơi nhưng cũng dễ chăm sóc.


        Bên cạnh đó, Cá Cảnh Hến còn cung cấp các phụ kiện thuỷ sinh, cây thuỷ sinh các loại, cá tép ốc cảnh, đá lũa sỏi,... cùng với dịch vụ thi công bể cả, thiết kế, xây dựng những bể cá, bể thủy sinh chuyên nghiệp với những thiết kế độc lạ, mang đường nét sang trọng cho những khách hàng có nhu cầu. Khi đến với cửa hàng Cá cảnh Hến, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chủ cửa hàng, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chú cá ưng ý nhất, phù hợp nhất cả về mặt vẻ đẹp trang trí lẫn vẻ đẹp phong thủy cho ngôi nhà của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 13 Ngõ 94 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hà Nội

        Điện thoại: 0385 841 346

        Email: doxuanhai14593@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/cacanhhen/

        Shopee: https://shopee.vn/thuysinhnga/

        Gọi điện
        Cá Cảnh Hến
        Cá Cảnh Hến
        Cá Cảnh Hến
        Cá Cảnh Hến
      • Xuất phát từ lòng đam mê cá cảnh, sau một thời gian tìm hiểu về cách nuôi, điều kiện nước, môi trường, thức ăn, cách chăm sóc,... Tuấn Phong đã có cho mình những kinh nghiệm và thành công nhất định. Cửa hàng Tuấn Phong chủ yếu nhập các loại cá có chất lượng tốt từ Thái Lan, bên cạnh loài cá chủ đạo là cá La Hán, Tuấn Phong cũng cung cấp thêm các loại khác như: cá Đĩa, cá Thủy Sinh, cá Rồng,... cùng dịch vụ tư vấn chữa bệnh cho cá, phục vụ cho nhu cầu giải trí của mọi người.

        Phục vụ nhu cầu của anh em, bạn bè trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hướng tới phục vụ nhu cầu giải trí của đông đảo anh em từ Bắc vào Nam và ra nước ngoài, cửa hàng cá cảnh Tuấn Phong luôn cung cấp những giống cá đạt chuẩn chất lượng nhất, nhằm hướng tới mục tiêu đặt khách hàng lên trên đầu, đảm bảo được niềm tin, sự tin tưởng đối với cửa hàng. Đến với cửa hàng, mọi người có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình để chọn được những giống cá phù hợp nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Cá Cảnh Tuấn Phong để sở hữu những chậu cá cảnh thật đẹp nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0394 333 382 & 0989 161 314

        Email: cacanhtuanphong@gmail.com

        Website: cacanhtuanphong.com

        Fanpage: www.facebook.com/cacanhtuanphonghn/

        Shopee: https://shopee.vn/phamdoan95

          Gọi điện
          Cá La Hán
          Cá La Hán
          Cá Cảnh Tuấn Phong
          Cá Cảnh Tuấn Phong
        • Cá Cảnh Sơn Yến nằm trên con phố nổi tiếng về sinh vật cảnh của Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ bán cá cảnh uy tín nhất hiện nay. Hiện tại, cửa hàng đang cung cấp rất nhiều loại cá cảnh như cá Rồng, cá La Hán, cá Đĩa, cá Cỏ nước ngọt, cá Bạch Đỉnh Hồng, cá thần tiên ba màu, cá Vàng ngọc trai, cá bảy màu,... tất cả đều được chăm sóc kỹ lưỡng, với chất lượng đảm bảo.


          Tại cửa hàng bạn có thể tìm thấy những chiếc bể xinh xắn bày trên bàn làm việc, bàn ăn, bàn uống nước hay những bộ bể lớn phù hợp với không gian phòng khách sang trọng, văn phòng lịch sự. Những chiếc bể mini cũng sẽ giải quyết vấn đề diện tích với những căn hộ nhỏ. Bạn sẽ được tư vấn về giá cả để có được những bộ bể ưng ý nhất.


          Khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi mua cá cảnh tại Sơn Yến, sau một thời gian chúng đều sinh trưởng và phát triển tốt. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những chú cá đang yêu thì hãy đến cửa hàng Sơn Yến. Với những nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất, chắc chắn bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn thật ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 655 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0904 743 006 & 0868 491 606

          Email: sale@cacanhsonyen.com

          Website: http://cacanhsonyen.com/

          Fanpage: www.facebook.com/cacanhsonyen/

            Gọi điện
            Cá Bạch Đỉnh Hồng
            Cá Bạch Đỉnh Hồng
            Cá Cảnh Sơn Yến
            Cá Cảnh Sơn Yến
          • Bể cá cảnh đã trở thành 1 trong những xu hướng hiện nay không chỉ đối với các văn phòng công sở mà ngay tại các gia đình. Sự xuất hiện của chiếc bể cá không chỉ đem đến sự sinh động cho không gian mà còn giúp giảm sự căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra nhiều dân chơi cá cảnh còn ý niệm rằng mỗi chú cả cảnh với một giống loài, vẻ đẹp riêng có thể đem lại sự may mắn, tài lộc phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.


            Cửa hàng Cá Cảnh Kim Giang là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cá cảnh các loại. Shop có rất nhiều loại cá với đủ chủng loại và màu sắc. Cá ở đây không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh. Ngoài ra, shop còn bán những bể cá cảnh có sẵn, với những kiểu dáng, thiết kế đẹp đẽ nhưng cũng mang tính độc lạ. Những bể cá cảnh ở đây được trang trí bắt mắt, mang đến cảm giác tự nhiên nhất, chắc chắn sẽ hài lòng những khách hàng đam mê cá cảnh. Cửa hàng Cá Cảnh Kim Giang cũng nhận thiết kế bể cá theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra, shop cá cảnh ở Hà Nội này còn có dịch vụ ship tận nhà trong ngày đối với nội thành.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 426 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
            Điện thoại:
            0983 396 258

            Email: cacanhkimgiang@gmail.com

            Website: http://cacanhkimgiang.com/
            Fanpage:
            www.facebook.com/CaCanhKimGiang/

              Gọi điện
              Cá Cảnh Kim Giang
              Cá Cảnh Kim Giang
              Cá Cảnh Kim Giang
              Cá Cảnh Kim Giang



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy