Top 9 Địa chỉ trẻ hóa da uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 609 2 Báo lỗi

Lão hóa da là hiện tượng tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi, chính vì thế để chống lại sự lão hóa và níu kéo sự tươi trẻ của mình, nhiều người luôn thử và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bich Nguyet Beauty Clinic

    Gọi điện

    Luôn tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ công nghệ cao, Bich Nguyet Beauty Clinic là cái tên đi đầu trong ứng dụng công nghệ trẻ hóa da tân tiến hàng đầu Hoa Kỳ - Thermage FLX để gìn giữ cho chị em một vẻ đẹp không tuổi.


    Được biết, Thermage FLX chính là phiên bản mới nhất của thương hiệu Thermage - TOP 1 thế giới về công nghệ trẻ hóa da. Và Bich Nguyet Beauty Clinic là 1 trong những cơ sở đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ hãng Thermage.

    • Thermage FLX được FDA Hoa Kỳ phê chuẩn, được chứng minh bởi 2 triệu ca trẻ hóa thành công và được 2500 bác sĩ da liễu ứng dụng điều trị trên 80 quốc gia trên khắp thếgiới: HoaKỳ, Đức, Pháp, Anh, HànQuốc...
    • Thermage FLX sử dụng hệ thống sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực và độ dốc nhiệt đảo ngược giúp nâng cơ, xóa nhăn và phục hồi các đường nét thẩm mỹ trên gương mặt chỉ sau 1 lần điều trị.

    Bích Nguyệt Beauty Clinic đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của công nghệ Thermage cũng như có đội ngũ Chuyên gia, Bác sỹ được đào tạo trực tiếp từ hãng và có nhiều năm kinh nghiệm làm trẻ hóa, mang đến hiệu quả trẻ hóa tuyệt vời chỉ sau 1 lần điều trị.

    Điểm đặc biệt là công nghệ Thermage FLX 4.0 tại Bích Nguyệt không hề xâm lấn, không gây bất kì tổn thương nào trên da nhưng vẫn đạt hiệu quả trẻ hóa vượt trội. 60 phút với phác đồ trẻ hóa Thermage FLX tại Bich Nguyet Beauty Clinic, khách hàng hoàn toàn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, không đau và nhanh chóng thấy được hiệu quả xóa nhăn - nâng cơ - căng da.


    Hiệu quả khi dùng Thermage FLX:

    • Hiệu quả ngay lập tức sau 1 buổi trị liệu, các đường nét trên khuôn mặt sắc nét, da săn chắc rõ rệt và kết quả hoàn hảo, trọn vẹn trong vòng 3 – 6 tháng.
    • Hiệu quả duy trì từ 3- 5 năm.

    Thermage FLX - cỗ máy trẻ hóa được ưa chuộng nhờ vào các ưu điểm vượt trội:

    • Tác động đa chiều, trẻ hóa toàn diện: Công nghệ tác động sâu vào trong lớp biểu bì giúp kích thích quá trình tự tái sinh Collagen khỏe mạnh khiến da săn chắc ngay tức tức thì, xóa sạch nếp nhăn, rãnh cười, vết chân chim vùng mắt, phục hồi đường viền hàm và tạo cằm V line hoàn hảo.
    • Rút ngắn 25%, hiệu quả hơn gấp 3 lần: Đầu Tip 4.0 được cải tiến lớn hơn, cung cấp tần số vô tuyến RF cao gấp 3 lần so với đầu Tip cũ, giúp rút ngắn thời gian điều trị đến 25% so với các công nghệ trẻ hóa cũ như HIFU, ULTHERAPY
    • Không đau rát, an toàn tuyệt đối: Với việc ứng dụng thuật toán phát năng lượng thông minh CỘNG với “độ dốc nhiệt đảo ngược” được thiết kế đặc biệt ở đầu Tip 4.0 sẽ làm tăng sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng
    • Hiệu quả trị liệu kéo dài 3 năm: Sau khi kết thúc điều trị hiệu quả mang lại ngay lập tức từ 10 - 15%, Collagen sẽ tiếp tục sản sinh theo cơ chế tự nhiên và có thể duy trì làn da căng bóng, mướt mịn lên đến 3 năm sau đó.

    Giá trị vượt trội của Thermage FLX tại Bich Nguyet Beauty Clinic:

    • Đơn vị top đầu chuyển giao công nghệ Thermage FLX chính hãng thuộc tập đoàn Solta Medical Hoa Kỳ
    • Hội đồng Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ đảm bảo 100% hiệu quả cho mỗi phác đồ
    • Thăm khám trực tiếp và xây dựng phác đồ trẻ hóa với xung điều trị phù hợp cho Khách hàng
    • Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện liệu trình với kỹ thuật đánh Vector ngược chiều khuếch tán năng lượng đồng nhất vào sâu cấu trúc da
    • Khách hàng được kiểm tra mã số đầu tip chính hãng, trị liệu đủ số shot quy định

    Á hậu Huyền My, MC Thái Dũng, Diễn viên Thúy Hà,... và nhiều Nghệ sĩ, doanh nhân, chính khách nổi tiếng khác đều có chung một cảm nhận sau khi trải nghiệm trẻ hoá xoá nhăn bằng Thermage FLX 4.0 tại Bich Nguyet Beauty Clinic đó là: Sự hài lòng tuyệt đới và vẻ tươi trẻ rạng rỡ vượt thời gian.


    Vạn lần đắn đo không bằng một lần trải nghiệm, nhanh tay tìm lại thanh xuân với công nghệ Thermage FLX tại Bich Nguyet Beauty Clinic, bạn còn chần chừ gì nữa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
    • 28 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0966 008 888

    Email: cskh@bichnguyet.vn

    Website: https://bichnguyet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty/

    Gọi điện
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

    Gọi điện

    Các vấn đề về da thường khiến cho mỗi người mọi người lo lắng và tìm cách cải thiện, tuy nhiên nếu điều trị không đúng cách, điều trị không tận gốc các vấn đề này mà không có sự phối hợp nhiều công nghệ thì hiệu quả sẽ không cao và thời gian duy trì rất thấp.


    Xuất phát từ lý do đó, Dr.Hải Lê cho ra mắt công nghệ tái tạo trẻ hóa da 5 tầng Diamond Repair Plus tác động vào 5 tầng da khác nhau, 5 tầng này cũng là 5 vị trí tạo ra các nguy cơ về da như: sạm da, tối màu, lỗ chân lông to, nhiều nếp nhăn, chùng, da không bóng, khuôn mặt chùng nhão không tươi trẻ…


    Công nghệ trẻ hóa da 5 tầng Diamond Plus mang tới hiệu quả ưu việt:

    • Công nghệ trẻ hóa da an toàn tuyệt đối, đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả điều trị.
    • Tái sinh làn da, giúp da mịn màng, hồng hào, săn chắc.
    • “Xóa sổ” các nếp nhăn, vết chân chim, rãnh sâu trên mặt.
    • Khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, cải thiện sắc tố da, khắc phục tình trạng chảy xệ, hốc hác, làm đầy rãnh sâu trên mặt.
    • Hết các nhăn động, mờ nhăn tĩnh và dần dần biến mất.
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0392 636 888 & 0392 636 999 & 19005 55555
    Email:
    contact@drhaile.com

    Website: https://www.drhaile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

    Giờ mở cửa: 08:30–18:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
  3. Top 3

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một địa chỉ khá uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 80% đội ngũ bác sĩ với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và điều trị, chăm sóc da công nghệ cao nói riêng. Không giống như các phương pháp trẻ hóa da thông thường, công nghệ Bio Young giúp bạn có thể sở hữu ngay làn da căng mịn, láng bóng nhanh nhất. Đặc biệt cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ da liễu có trên 10 năm kinh nghiệm, bạn sẽ sở hữu làn da không chỉ đẹp mà còn khỏe từ bên trong.


    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình trị mụn sẽ giúp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng. Hiện nay, ngoài cơ sở tại Hà Nội, Đông Á đang có nhiều chi nhánh trong cả nước nên bạn có thể dễ dàng đến điều trị tại các cơ sở của Đông Á. Đến với Đông Á, bạn sẽ được xua tan nỗi lo mụn trứng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 93-95 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6499
    Email:
    tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương

    Gọi điện

    Là thương hiệu dẫn đầu ngành làm đẹp với uy tín và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang khẳng định vị thế của mình khi trở thành nơi gửi gắm nhan sắc của hàng triệu phụ nữ, góp phần không nhỏ đưa vẻ đẹp Việt xứng tầm quốc tế.


    Với dịch vụ trẻ hóa da, Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay - Căng chỉ V-lift X3 là giải pháp giúp xóa sạch lão hóa - lấy lại thanh xuân một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

    Tác động vào lớp hạ bì sâu bên trong da - với thành phần chính là Collagen, căng chỉ V-lift X3 mang lại hiệu quả trẻ hóa rõ rệt:

    • Tăng sinh collagen và elastin trong da, giúp da căng mịn, tăng đàn hồi.
    • Tái tạo da, làm săn chắc da mặt và cổ.
    • Làn da khỏe mạnh, sáng hồng tự nhiên.
    • Xóa mờ nếp nhăn dưới mắt, thon gọn hàm, tạo khuôn mặt thon gọn.
    • ...

    Để trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa căng bóng da an toàn và chính hãng này, khách hàng hãy inbox ngay với Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn chi tiết và nhận ngay ưu đãi tốt nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 726 666 & 1800 6999
    Email:
    contact@benhvienthammyxuanhuong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00



    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
  5. Top 5

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đánh giá là có dịch vụ y tế rất tốt, đặc biệt tại chuyên khoa da liễu. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, Thu Cúc đã mở chuyên khoa da liễu với sự đầu tư mạnh về máy móc thiết bị y khoa và đặc biệt, sự có mặt của đội ngũ các y bác sĩ giỏi như: bác sĩ chuyên khoa I - Hoàng Phương Lan; bác sĩ chuyên khoa I - Phạm Kim Phượng,… chuyên khám và điều trị tận gốc các bệnh lý về da liễu.


    Căng bóng Da Meso Bio mang đến hiệu quả vượt bậc trong điều trị trẻ hóa da – Một trong những công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ được ứng dụng hiện đại tại Thu Cúc. Làn da nhăn, chùng, chảy xệ và lão hóa sẽ trở lên căng bóng, mịn màng tức thì chỉ sau 60 phút trị liệu, không sưng đau, chống lão hóa toàn diện.


    Ưu điểm:

    • Căng mịn tức thì.
    • Sáng bật tông – Hồng rạng rỡ.
    • Không sưng, không đau.

    Thu Cúc trải qua gần 30 năm không ngừng nỗ lực đã mang đến cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước không chỉ là nhan sắc mà còn là hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm , Hà Nội
    • 70 Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
  6. Căng chỉ thẩm mỹ là một nghệ thuật, Dr Tháp Long chính là một nghệ nhân. Người dành cả tâm huyết hồi sinh vẻ đẹp không tuổi, mang đến cho khách hàng một làn da trẻ, khỏe, đẹp và thách thức với thời gian. Nghệ nhân căng chỉ – danh xưng mà khách hàng ưu ái dành cho Dr Tháp Long khi biết đến và trải nghiệm dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ.

    Căng chỉ Collagen tại Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long:

    • Khác biệt rõ rệt trước và sau khi căng chỉ.
    • Trực tiếp bác sĩ tư vấn và thực hiện (thực hiện bởi Dr.Tháp Long - chuyên gia căng chỉ hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm tu nghiệp tại Hoa Kỳ).
    • Là địa chỉ minh bạch về loại chỉ sử dụng và giá thành.
    • Chỉ sử dụng Chỉ nhập khẩu chính hãng.
    • An toàn tuyệt đối, không đau, không can thiệp phẫu thuật.

    Là phụ nữ hiện đại, đừng để tuổi tác làm đánh rơi tự tin với chính bản thân mình. Nếu đang tự ti vì làn da lão hóa, đến với Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long - nơi thực hiện trẻ hóa da bằng phương pháp căng chỉ Collagen uy tín nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 338 822 & 0833 335 522

    Email: drdalieuvietnam@gmail.com

    Website: https://drthaplong.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/So1NangCoTreHoa/
    • www.facebook.com/dr.thaplong/

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long
    Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long
    Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long
    Thẩm mỹ da Quốc tế Dr Tháp Long
  7. Top 7

    Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

    Gọi điện

    Là thương hiệu làm đẹp đẳng cấp quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ quốc tế (TMQT) Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất trong chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. Thẩm mỹ viện quốc tế Bally là một trong những thẩm mỹ viện có uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội.


    Điều gì khiến khách hàng ưu ái lựa chọn và lựa chọn thẩm mỹ viện Bally thành địa chỉ trẻ hóa da uy tín nhất?

    • Các bác sĩ nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa thẩm mỹ.
    • Mỗi khách hàng khi đến đây đều được thăm khám và tư vấn lựa chọn dịch vụ với công nghệ phù hợp nhất nhằm đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất.
    • Thẩm mỹ viện nổi tiếng với dịch vụ làm đẹp công nghệ cao bởi luôn đi đầu trong việc sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến nhất thế giới.
    • Thẩm mỹ viện trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe và phục vụ chu đáo, dễ chịu nhất cho khách hàng....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0386 463 463
    Email:
    thammyquoctebally@gmail.com
    Website:
    https://thammyquoctebally.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thammyquoctebally
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally
  8. Trẻ hóa da là những phương pháp giúp làn da trở lại tuổi thanh xuân. Làn da khi bị lão hóa sẽ xuất hiện các vấn đề về sắc tố da, nếp nhăn da, mất tổ chức dưới da, sự thoái hóa của các sợi chun, collagen, hệ thống mỡ dưới da, cân, cơ làm da chảy xệ. Các phương pháp trẻ hóa sẽ giúp lấy đi các sắc tố da bất thường, phục hồi sự mất tổ chức, giải quyết nếp nhăn, tăng sinh và làm săn chắc hệ thống sợi chun, collagen…


    Dịch vụ, địa chỉ trẻ hóa da uy tín của Dr.thaiha là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và để lại những phản hồi tích cực. Đặc biệt, với công nghệ trẻ hóa da Thermage và công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Ultherapy là hai trong những công nghệ hiện đại nhất – Thẩm mỹ viện Dr.thaiha cam kết đem lại làn da trẻ đẹp nhất cho khách hàng.


    Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghệm, trang thiết bị hiện đại và quy trình điều trị theo chuẩn quốc tế, Da liễu - Thẩm mỹ Thái Hà tự hào là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, luôn mang đến cho khách dịch vụ làm đẹp hoàn hảo!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 571 166 & 0968 571 166

    Email: drhaderm@gmail.com

    Website: http://drthaiha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BSVuThaiHa/

    Giờ mở cửa: 10:00–19:30

    Gọi điện
    Dr.thaiha
    Dr.thaiha
    Dr.thaiha
    Dr.thaiha
  9. Top 9

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam được biết đến là một thành viên trong chuỗi 8 resort - khách sạn - bệnh viện thẩm mỹ thuộc tập đoàn tỷ đô Mega Corporation (Hàn Quốc). Với cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cùng đội ngũ chuyên môn dồi dào kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc và Quốc tế, Mega Gangnam đã là địa điểm mà rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.


    Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thẩm mỹ viện Gangnam đã làm đẹp thành công cho hàng vạn khách hàng với rất nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó phải kể đến 5000 ca giảm béo thành công, hơn 30000 ca trẻ hóa, căng da với công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber, công nghệ Thermage và mới đây nhất là công nghệ căng da với chỉ “lai” Collagen Gold Fiber. Loại chỉ lai mới được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa xóa nhăn với khả năng loại bỏ nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa xóa nhăn trước kia, hội tụ ưu điểm nổi bật nhất của cả chỉ vàng và chỉ collagen.


    Collagen Gold Fiber ra đời làm chấn động toàn thế giới bởi hiệu quả vượt trội mà không sợi chỉ nào ở thời điểm hiện tại có thể bì kịp. Không những giúp xoá nhăn nâng cơ như các sợi chỉ thông thường mà Collagen Gold Fiber còn có thể cải thiện sâu về vấn đề sắc tố da như nám, giảm mỡ dưới da, da không đều màu,... Chính vì vậy sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng mướt như em bé, trở lại thanh xuân như hồi đôi mươi.


    Sợi chỉ Collagen Gold Fiber còn được giới chuyên gia khẳng định có chất lượng và hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều so với các loại chỉ hiện có trên thị trường, bởi:

    • Khả năng căng da tương đương với sợi chỉ vàng 24K: Ngay sau trị liệu, hiệu quả xóa nhăn, kéo cơ chùng chảy đạt ngay 50 -70% và tăng dần lên đến 95% sau 2-3 tháng, hiệu quả kéo dài đến 10 năm. Trong khi đó, chỉ collagen thường chỉ có thể cải thiện tối đa 70% hiệu quả sau 6 tháng và kéo dài không quá 5 năm.
    • Sợi vàng - collagen bền chắc hơn sợi collagen thông thường, đồng thời có thể áp dụng tốt cho cả những trường hợp lão hóa nặng hoặc mỡ dưới da nhiều.
    • Có khả năng tự tiêu trong vòng từ 2 đến 3 tháng nên có thể thực hiện cùng với các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn khác.
    • Bên cạnh đó, sợi collagen - vàng cũng vượt trội hơn nhiều so với sợi chỉ vàng nguyên chất vì hoàn toàn có thể chụp chiếu CT, Scan khi cần thiết.

    Hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ tốt và được sự ủng hộ của nhiều khách hàng nổi tiếng là những yếu tố để khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin, giúp Viện thẩm mỹ Gangnam ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Với nhiều yếu tố nổi bật, Mega Gangnam xứng đáng là sự lựa chọn của bạn để bạn tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện sắc vóc, từ đó xinh đẹp – tự tin – hạnh phúc.


    Có rất nhiều các khách hàng và kể cả các sao Việt như ca sĩ Thanh Lam, nghệ sĩ hài lâm Vỹ Dạ, diễn viên Diệu Hương, ca sĩ Vũ Hà... đã lưu giữ tuổi xuân bằng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber của Mega Gangnam để trẻ hoá làn da trong "thần tốc". Còn bạn thì sao? Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này hay liên hệ với Viện thẩm mỹ Mega Gangnam qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0932 278 888

    Email: cskh@megagangnam.com

    Website: https://gangnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
      Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
      Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
      Thẩm mỹ viện Mega Gangnam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy