Top 13 Địa điểm quán check in tuyệt vời nhất cho giới trẻ thủ đô Hà Nội

Phương Trinh 334 1 Báo lỗi

Giữa cuộc sống bộn bề, lắm lo toan đâu phải lúc nào bạn cũng có điều kiện để chuẩn bị cho những chuyến đi xa trong nhiều ngày. Cuối tuần mà cuồng chân bạn có ... xem thêm...

  1. Với vị trí đắt địa, không gian sang trọng cùng thiết kế kiến trúc đẳng cấp, French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi được coi là một trong những địa điểm ăn uống đẳng cấp nhất và được săn đón nhất ở Hà Nội. Với ẩm thực tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này hội tụ đầy đủ những yếu tố để mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    Thực đơn của French Grill rất đa dạng với gần 200 món đặc sắc, từ những món ăn châu Âu truyền thống cho đến những món ăn hiện đại và phá cách. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bếp trưởng trực tiếp để đảm bảo tính nguyên bản và chất lượng tốt nhất. Nhà hàng French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi là một trong những địa điểm ẩm thực phục vụ nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của đa dạng thực khách. Thực đơn của nhà hàng được sắp xếp hết sức chuyên nghiệp và đúng chuẩn phong cách châu Âu, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm vừa để check in vừa thưởng thức món ăn ngon thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5588
    Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
    Website: https://www.frenchgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill

    Gọi điện
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi

  2. Trong danh sách những địa điểm hấp dẫn để check in này chắc chắn không thể thiếu là Nhà hàng rượu vang nhập khẩu Fine Wines và Spirits Red Apron. Với 16 cửa hàng tại Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc; Bộ sưu tập rượu vang Fine Wine & Spirits Red Apron cung cấp vô cùng lớn và đa dạng với hơn 2.500 loại rượu và rượu mạnh đến từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.


    Nhà hàng Red Apron Fine Wines and Spirits mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Tiên phong phát triển thị trường rượu vang tại Việt Nam, Red Apron liên tục tổ chức các chương trình đào tạo kết hợp với các nhà sản xuất danh tiếng thế giới, cùng các sự kiện rượu quy mô lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 61 Lý thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3266 8509
    • Số 18 Yên Thế, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3747 4889
    • Số 28 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3718 0577
    • Xem chi tiết tại: https://redapron.vn/boutique

    Email: redapron@redapron.vn
    Website: https://redapron.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RedApron/

    Gọi điện
    Red Apron Fine Wines and Spirits
    Red Apron Fine Wines and Spirits
    Red Apron Fine Wines and Spirits
    Red Apron Fine Wines and Spirits
  3. Top 3

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Moo Moo Steak là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố với thực đơn đa dạng và chất lượng bò thượng hạng. Ý tưởng cho quán được chủ quán thu nhặt từ chuyến đi tới Texas của mình, nơi mà anh đã tìm hiểu và trải nghiệm về ẩm thực và thịt bò. Moo Moo Steak nổi tiếng với phần beefsteak ngon miệng, mềm và ăn vừa vị. Thực đơn của quán rất đa dạng và được chọn lọc từ các nhà cung cấp uy tín nhất, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bên cạnh đó, thực đơn của quán còn đa dạng với nhiều món ăn khác như bít tết và ăn vặt.


    Không gian của quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu, kết hợp với một chút cổ kính tạo nên một không gian độc đáo và sang trọng. Từ bàn ăn sang trọng, đèn chùm lộng lẫy đến các tác phẩm nghệ thuật trang trí, Moo Moo Steak mang đến cho khách hàng những cảm giác khác nhau và đáp ứng nhu cầu của đa dạng thực khách. Moo Moo Steak phù hợp với lối sống hiện đại và nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi ngon và tiện lợi của những người trẻ. Thực đơn phong phú và đáp ứng nhu cầu của những người trẻ khao khát trải nghiệm những món ăn hoàn toàn mới. Quán luôn chú trọng vào chất lượng và tốc độ chế biến để đáp ứng nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số B40 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3555 8331 & 0983 327 086
    Email: info@moobeefsteak.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  4. Top 4

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội. Màu chủ đạo ở All Day Coffee là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


    Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một All Day Coffee mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 5616 & 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  5. Runam café, một thương hiệu cà phê nổi tiếng với phong cách sang trọng và thượng lưu, đã khẳng định vị thế của mình khi mở cơ sở đầu tiên tại Sài Gòn và sau đó mở rộng sang Hà Nội. Với thiết kế tinh tế và tao nhã, quán luôn thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là vào những dịp lễ tết. Điểm đặc biệt của Runam chính là cách pha chế cà phê thượng hạng bằng máy móc chuyên dụng, từ những hạt cà phê chọn lọc. Đây là lý do tại sao cà phê ở đây luôn được đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Ngoài ra, Runam còn cung cấp đồ ăn với nhiều loại lựa chọn ngon miệng.


    Khi bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian đẹp mắt, tràn đầy sự ấm áp và thoải mái. Không gian quán được trang trí với rất nhiều sách với các chủ đề đa dạng, từ tiểu thuyết đến khoa học, đem lại cho khách hàng một trải nghiệm vừa đọc sách vừa thưởng thức cà phê thật tuyệt vời. Runam café mang lại không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự tinh tế và sang trọng trong môi trường cà phê, đồng thời cũng là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những giây phút riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phố Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 6697

    Email: uyen.nguyen@niso.com.vn
    Website: https://caferunam.com/home/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/

    Gọi điện
    Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
    Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
    Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
    Runam café – Chi nhánh Nhà Thờ
  6. Top 6

    1990 Le Theater

    Gọi điện

    1990 Lê Theater là một quán bar nổi tiếng ở phố Tạ Hiện, trung tâm của khu phố giải trí Hà Nội. Dù cổ kính như vậy, nhưng 1990 Le Theater không hề già, vẫn trẻ trung và sôi động như bao quán bar khác trong thành phố, mang đậm chất văn hóa của Hà Nội. Những năm 1990 trước đây, 1900 là nhà hát ca múa dân gian, đến nay vẫn giữ được nét đẹp như xưa nhưng có thêm những hình ảnh liên quan đến văn hóa Hà Nội.

    Mặc dù quán có không gian rộng lớn, 1990 Lê Theater vẫn giữ được sự trẻ trung và sôi động, thu hút khách hàng từ khắp nơi đến đây để trải nghiệm âm nhạc cực chất. Đặc biệt, vào buổi tối, quán sẽ thực hiện các hiệu ứng khói lửa đẹp mắt và âm thanh dữ dội, giúp khách hàng có thể trải nghiệm thăng hoa đích thực. Tuy nhiên, do quán luôn kín chỗ vào thứ bảy và chủ nhật, nên bạn nên đặt bàn trước nếu muốn đến quán vào những ngày cuối tuần. Để trải nghiệm trọn vẹn những giây phút thăng hoa của thứ âm nhạc cực chất này, chúng tôi khuyên bạn nên đến quán 1900 từ 23h trở đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8B Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 991 900
    Email: 1900.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1900.hn/

    Gọi điện
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
  7. Top 7

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là một mô hình cafe dessert hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món đồ ngọt ngon nhất được chế biến và nướng mới mỗi ngày, với những sự kết hợp hương vị độc đáo và sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Đầu tiên, khi bước vào C'est Si Bon, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thoải mái với không gian hiện đại, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Màu sắc tươi sáng và thiết kế độc đáo của quán mang đến cho bạn cảm giác vui tươi và sảng khoái. Không gian trang trí tinh tế, phong cách, tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện, phù hợp cho những cuộc hẹn tình cảm hoặc tụ tập bạn bè.

    Món ăn tại C'est Si Bon thực sự tuyệt vời. Với những sự kết hợp hương vị độc đáo, món ăn tại đây có hương vị tươi mới và độc đáo. Các loại bánh, kem và đồ ngọt khác được làm thủ công với nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có nhiều loại bánh từ bánh tiramisu, bánh ngô, bánh mousse cho đến bánh crepe, tất cả đều rất thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, C'est Si Bon còn cung cấp các thức uống đa dạng như trà, cà phê, nước ép trái cây và soda. Những thức uống này cũng được chế biến từ nguyên liệu tốt nhất và được phục vụ bằng cách chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 35 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393
    Email: info@cestsibondessertcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  8. Top 8

    Sen Tây Hồ

    Gọi điện

    Toạ lạc trên khuôn viên rộng 12,000m2 tại phía Tây của thành phố Hà Nội, Sen Tây Hồ không chỉ là nơi dừng chân quen thuộc của những thực khách Hà Thành mà còn được biết đến với nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Khu Buffet Hà Nội - Với diện tích lên đến 400m2 phục vụ hơn 1,000 người cùng một lúc. Thưc khách đến với khu vực này sẽ đắm mình vào không gian ấm cúm của một nét văn hoá đặc trưng miền Bắc cùng vào đó là mùi hương ngào ngạt của những món ăn đậm chất Việt Nam.


    Nằm gọn trong khuôn viên Thuỷ Đình, được bao quanh bởi hồ nước, ao sen, thực khách sẽ ngỡ ngàng trước không gian thơ mộng của Sen Tây Hồ, thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian kiến trúc thuần chất Bắc Bộ với không gian mở ngoài trời. Được biết đến là khu vực có diện tích lớn nhất trong quần thể nhà hàng với không gian thoáng đãng, hiện đại, sức chứa của khu vực Buffet Quốc tế lên tới 1500 thực khách. Quý khách sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú với trên dưới 150 món ăn đa dạng các vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
  9. Top 9

    Ưu Đàm Chay

    Gọi điện

    Bạn là một tín đồ ẩm thực? Bạn mong muốn được tìm hiểu những điều thú vị về tất tần tật các loại món ăn từ Á cho đến Âu, rồi thì ẩm thực vùng miền trên toàn thế giới? Vậy có bao giờ bạn nghĩ sẽ khám phá về ẩm thực chay - nét văn hóa của người Việt? Nếu đã có ý định này thì đừng ngần ngại check-in Ưu Đàm Chay, thiên đường thưởng thức ẩm thực chay nổi tiếng của thủ đô và cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Không chỉ chỉ tạo ấn tượng cho thực khách bởi một menu phong phú hội tụ đầy đủ các món ăn chay tinh tế, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, Ưu Đàm Chay còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với một không gian ấm cúng, thanh tịnh, đậm hơi thở Phật giáo, mang đến những giây phút yên bình, thư thái cho mọi thực khách, hướng đến một phong cách sống an nhiên, lành mạnh. Từ 3 bức tượng Tam Thế Phật đến mỗi bước đi trên sỏi, những bức phù điêu, tượng Phật được bài trí hài hoà, cầu thang sẫm màu lấy ánh sáng tự nhiên từ giếng trời đến màu xanh của cây lá sinh sôi nơi tầng 3 gác mái. Sự kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc và chất liệu nội thất tinh tế, tất cả đã mang đến những trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Hãy đến đây trải nghiệm ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 349 898
    Email: uudamchay@gmail.com
    Website: http://uudamchay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uudamchay/

    Gọi điện
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
  10. Top 10

    Trill group Cafe

    Không gian của Trill Group Cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhất có thể, tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà nhân viên tại đây cũng luôn quan tâm đến sự thoải mái của khách hàng và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng còn gây ấn tượng với thực đơn đa dạng và đồ ăn ngon, được chế biến bởi đầu bếp tài năng. Món ăn được trình bày đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng và ấn tượng. Với chất lượng dịch vụ tốt và không gian tuyệt vời, Trill Group là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện đặc biệt của bạn.


    Ngoài ra, Trill Group cũng là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều loại đồ uống phong phú, từ cà phê truyền thống đến các thức uống mới lạ và thơm ngon. Trill Group là một địa điểm cà phê chất lượng và đẳng cấp, với không gian thiết kế đẹp mắt, thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đặc biệt để tổ chức sự kiện hoặc đơn giản là để thưởng thức một ly cà phê ngon, Trill Group sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838
    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup/

    Trill group Cafe
    Trill group Cafe
    Trill group Cafe
    Trill group Cafe
  11. Xofa Café & Bistro trên đường Tống Duy Tân, Hà Nội, được biết đến như một quán cà phê đẹp, sang trọng và dễ tìm. Với không gian kiểu Tây, Xofa Café & Bistro mang lại cho khách hàng cảm giác như đang ở trong không gian ấm áp, thoải mái của chính ngôi nhà của mình. Khi tới đây, khách hàng có thể chọn ngồi ở ngoài trời, trong nhà hoặc trên hiên. Với thiết kế tỉ mỉ, Xofa Café & Bistro mang đến cho khách hàng cảm giác yên bình với không gian rộng rãi, nhiều cây xanh tươi mát.


    Quán gồm hai tòa nhà cao hai tầng, giữa hai tòa nhà là khoảng trống rộng rãi, mát mẻ với phong cách cổ kính, trữ tình. Không chỉ vậy, Xofa Café & Bistro còn có một thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống, thức ăn ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức một tách cà phê ngon miệng hoặc nhâm nhi một ly cocktail độc đáo, cùng với các món ăn nhẹ hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có không gian riêng tư để bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay các sự kiện khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  12. Dear November Coffee là một quán cà phê đẹp mắt, tọa lạc tại khu phố nổi tiếng của Hà Nội. Quán cà phê này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và tinh tế, tạo ra một không gian thân thiện và ấm cúng cho khách hàng thưởng thức cà phê và các loại thức uống khác. Với không gian nội thất được trang trí tinh tế, Dear November Coffee mang đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Với sự chú ý đến từng chi tiết, quán cà phê này có một không gian check-in vô cùng ấn tượng, khiến cho khách hàng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bạn bè hay người thân.

    Ngoài ra, Dear November Coffee cũng có một thực đơn đa dạng các loại thức uống, từ cà phê đậm đà cho đến trà thơm ngon, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại thức uống đều được chế biến và phục vụ bởi các nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, sự chăm sóc tận tình đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời. Đặc biệt, Dear November Coffee còn có các loại bánh ngọt và đồ ăn nhẹ đa dạng, từ bánh mỳ, croissant cho đến bánh ngọt và bánh ngọt trái cây. Tất cả các loại bánh được làm thủ công bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, sử dụng nguyên liệu tươi và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Ngõ 67 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0335 643 265
    Email: dearnovembercoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DearNovember.Coffee
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dear November Coffee
    Dear November Coffee
    Dear November Coffee
    Dear November Coffee
  13. Top 13

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Hanoi House Cafe một quán cà phê mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hòa niệm. Hanoi House ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.


    Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Anh chủ quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House Cafe như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 551 847

    Email: thehanoihouse@gmail.com

    Website: https://hanoihouse.food83.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy