Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

Nguyễn Mai 1731 1 Báo lỗi

Đối với hầu hết các cặp vợ chồng mới cưới , tuần trăng mật là chuyến đi của cả cuộc đời. Mặc dù cuối cùng bạn có thể có những kỳ nghỉ dài hơn hoặc xa hơn trong ... xem thêm...

  1. Là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới, Paris là tâm điểm chú ý của nhiều cặp đôi mới cưới đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật đầu tiên sau kết hôn. Nhiều cặp đôi tìm kiếm bầu không khí và năng lượng của điểm đến Paris này. Được mệnh danh là Thành phố Ánh sáng (cũng như Thành phố Tình yêu), Paris là điểm đến hoàn hảo cho tuần trăng mật. Với vai là đô thị xinh đẹp, bạn và người yêu sẽ đi dạo dọc theo những con đường lát đá cuội lịch sử, ngắm nhìn dòng người qua lại tại các quán cà phê ngoài trời và dùng bữa tại các nhà hàng được xếp hạng Michelin.


    Khi lang thang quanh thành phố châu Âu này, bạn sẽ thấy mình bị mê hoặc bởi những quán cà phê bình dị, những con đường lát đá cuội đẹp như tranh vẽ và mùi hương của mọi thứ mới nướng tỏa hương trong không khí. Bạn có thể dành cả ngày để khám phá nhiều địa danh mang tính biểu tượng ngập tràn tình yêu từ Tháp Eiffel khét tiếng đến cây cầu Pont Des Arts bên ngoài Nhà thờ Đức Bà. Thành phố Paris cũng là nơi tọa lạc của một số viện bảo tàng hàng đầu thế giới, vô số những lá cờ đầu sang trọng và những trải nghiệm ẩm thực thời thượng. Một điểm thu hút nữa cho tuần trăng mật ở Paris là thành phố này khá dễ tiếp cận.


    Paris không chỉ là một điểm đến tuần trăng mật lý tưởng dựa trên giá trị riêng của nó; đây cũng là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá phần còn lại của nước Pháp, đặc biệt là vùng Champagne và Thung lũng Loire hoặc các khu vực khác của Châu Âu. Nếu bạn tình cờ đến thăm Paris vào mùa xuân, mùa hè hoặc mùa thu, hãy cân nhắc việc thuê xe đạp làm phương tiện di chuyển của mình - hoàn chỉnh với một chiếc bánh mì baguette cho giỏ của bạn. Hoặc vào mùa đông, hãy hôn (hoặc ba nụ hôn) khi bạn tham quan nhiều bảo tàng, tất cả đều có chủ đề cổ điển và hiện đại.

    Tháp Eiffel nổi tiếng
    Tháp Eiffel nổi tiếng
    Paris - Pháp

  2. Nổi tiếng là một trong những điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất ở Châu Âu, nếu không muốn nói là trên thế giới, Venice là thành phố của Tình yêu là nơi lý tưởng để lưu trú trong kỳ nghỉ đầu tiên của bạn với tư cách là cặp đôi mới cưới. Venice mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, vì đây là thủ phủ của vùng Veneto, bao gồm 100 hòn đảo nhỏ. Ở đây, có rất ít đường nhưng lại có nhiều kênh rạch, khiến bạn phải đi thuyền gondola. Những chiếc thuyền gondola và những người lái thuyền gondola ăn mặc đặc biệt của họ là một trong những hình ảnh lâu dài nhất của thành phố tuyệt đẹp này, và không có cách nào tốt hơn để khám phá mê cung của những con kênh đã khiến Venice trở nên nổi tiếng.


    Piazza San Marco (St Mark's) là nơi bắt đầu chuyến đi bộ khám phá Venice xinh đẹp. Nếu có thời gian, hãy vào bên trong tháp chuông Campanile để có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố và dành vài giờ khám phá Cung điện Doge bên cạnh. Từ San Marco, đi dọc theo Grand Canal và tìm thấy một cây cầu mang tính biểu tượng khác của Venice, Rialto, một tuyệt tác kỹ thuật, hòa mình vào nền văn hóa Ý hiếu khách không thể phủ nhận, bạn sẽ chứng kiến những dấu ấn về thời kỳ Phục hưng cũng như các địa danh Gothic.


    Lướt qua Quảng trường St. Mark của Venice, nơi những người bán hàng địa phương trưng bày hàng hóa thủ công của họ. Tuy nhiên, hãy giữ chặt thức ăn của bạn vì hàng trăm con chim bồ câu bay đến khu vực này để tìm kiếm những món ăn ngon. Venice lãng mạn tuyệt vời quanh năm, nhưng nó được cho là đẹp nhất vào dịp cuối năm, khi cái nóng mùa hè giảm bới và khách du lịch thưa thớt. Venice là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, vì vậy bạn nên thực hiện chuyến đi vào mùa đông để thoải mái tận hưởng tuần trăng mật.

    Venice, Ý
    Venice, Ý
    Venice, Ý
  3. Là một trong những điểm đến tuần trăng mật phổ biến nhất trên hành tinh và là một trong những Quần đảo đẹp nhất của Hy Lạp, Santorini. Santorini là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những đôi uyên ương mới cưới, nhờ khung cảnh đẹp như tranh vẽ và cảm giác lãng mạn! Hòn đảo Hy Lạp này là nơi có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và phong cảnh gồ ghề được tô điểm bởi những ngôi nhà quét vôi trắng và nhà thờ màu xanh lam, là một điều thú vị để chiêm ngưỡng, trong khi Biển Aegean trong xanh lấp lánh vẫy gọi du khách từ xa. Vùng biển đẹp như tranh vẽ này cũng là một trong những lý do chính khiến nhiều cặp đôi mới cưới chọn Santorini.


    Đối với khách du lịch đến Santorini hưởng tuần trăng mật, có những khách sạn riêng tư sang trọng ở Caldera với hồ bơi riêng cho những đêm thân mật. Suite trăng mật của bạn sẽ mở ra một khung cảnh ngoạn mục của hòn đảo. Thiên đường ngập nước này còn mang đến cảnh hoàng hôn màu hồng, cam và vàng quyến rũ khi nhìn rõ nhất từ thị trấn Oia. Nó vẫn hoàn toàn lãng mạn, nhưng bạn sẽ không phải là người duy nhất thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời hàng đêm của Oia chật cứng người vào lúc hoàng hôn, bất kể mùa nào. Nhiều cửa hàng, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng của Santorini được xây dựng trên các vách đá lởm chởm, mang đến cho các cặp đôi cơ hội đặt một kỳ nghỉ riêng độc đáo cho chuyến đi của họ. Khi đi bộ qua thị trấn, đừng ngạc nhiên nếu bạn dừng chân trên mái nhà của ai đó.


    Bạn có thể tận hưởng những chuyến đi bộ lãng mạn ở làng Oia và Pyrgos, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của hòn đảo Santorini. Ngoài việc đi bộ qua những con phố hẹp và thường dốc để nhìn thoáng qua đường chân trời màu trắng mang tính biểu tượng, bạn cũng nên thuê một chiếc ô tô cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, cảnh hoàng hôn ở Santorini lãng mạn và huyền ảo nhất thế giới. Cặp đôi có thể thưởng thức các món ăn ngon truyền thống của Santorini tại tất cả các địa điểm nổi tiếng. Cuộc sống về đêm ở Santorini cũng rất tuyệt vời và các cặp đôi có thể có trải nghiệm kỳ diệu khi đi hưởng tuần trăng mật.

    Santorini, Hy Lạp
    Santorini, Hy Lạp
    Santorini, Hy Lạp
  4. Krabi ở Thái Lan coi là một trong những điểm đến trăng mật hàng đầu thế giới, tuần trăng mật ở Krabi là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn sau lễ cưới hối hả. Krabi có một vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ và bạn có thể cùng nhau tham gia nhiều hoạt động giải trí. Đối diện với Biển Andaman, quần đảo này có tất cả những gì bạn cần để khởi đầu hành trình tuyệt vời cùng nhau. Krabi được thiên nhiên ban tặng phong cảnh sang trọng với những bãi biển hẻo lánh, hang động trên biển, vách đá vôi, thác nước và suối nước nóng. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với các loài động vật hoang dã và sinh vật biển kỳ lạ cùng với vô số hoạt động phiêu lưu để bạn tận hưởng.


    Các cặp đôi có thể tận hưởng tuần trăng mật thư giãn ở Krabi vì nó ít đông đúc hơn so với những nơi khác ở Thái Lan. Thời tiết dễ chịu, kỳ nghỉ thoải mái và đầy đủ sự riêng tư tuần trăng mật của bạn ở Krabi chắc chắn sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm lãng mạn suốt đời. Một trong những bãi biển được tìm kiếm nhiều nhất ở Thái Lan, Bãi biển Railay là một bán đảo chỉ có thể đến được bằng thuyền. Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hoặc đi bộ xung quanh để khám phá những điểm ngắm cảnh, hang động và vách đá vôi đẹp mê hồn. Một trong những bãi biển được tìm kiếm nhiều nhất ở Thái Lan, Bãi biển Railay là một bán đảo chỉ có thể đến được bằng thuyền. Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hoặc đi bộ xung quanh để khám phá những điểm ngắm cảnh, hang động và vách đá vôi đẹp mê hồn.


    Koh Lanta là một huyện đảo khác thường cách Krabi hai giờ (khoảng 70 KM). Nó cung cấp cho bạn tất cả sự riêng tư mà bạn cần trong tuần trăng mật ở Krabi, cùng với thời tiết dễ chịu, những bãi biển đẹp như tranh vẽ, rừng ngập mặn và các rạn san hô tuyệt đẹp. Trong Tuần trăng mật ở Krabi, bạn có thể thưởng thức các món ăn chính thống của Thái Lan tại Thị trấn Krabi trong khi bạn cũng có thể đi mua sắm tại các chợ đêm địa phương. Bạn có thể trải nghiệm văn hóa và lòng hiếu khách của người Thái khi dạo chơi tại các quán bar hoặc thậm chí tại các quán ăn nhỏ.

    Krabi, Thái Lan
    Krabi, Thái Lan
    Krabi, Thái Lan
  5. Mặc dù những hình ảnh về quốc gia nhiệt đới có một không hai này có thể không xuất hiện nếu bạn tìm kiếm từ khóa "lãng mạn" trên Google, nhưng chắc chắn Maldives là điều bạn nghĩ đến khi mơ về một địa điểm trăng mật đẹp như tranh vẽ. Điểm đến sang trọng ở Ấn Độ Dương này có cảnh quan độc đáo, với 26 hòn đảo siêu nhỏ hình tròn đan xen với nhau. Không có gì ngạc nhiên khi nó được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Hầu hết các cặp đôi mới cưới sẽ vung tiền trên những ngôi nhà gỗ nổi tiếng trên mặt nước với ban công rộng và sàn nhà trong suốt cho phép biển chiếu sáng căn phòng của bạn.

    Maldives
    luôn được mệnh danh là điểm đến cực hot cho tuần trăng mật và là một trong những điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Maldives được biết đến là một hòn đảo, một khu nghỉ dưỡng, nơi cung cấp nhiều không gian và sự riêng tư cho các cặp đôi. Mỗi hòn đảo đều có vẻ đẹp ngoạn mục, được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng mềm mại. Một số khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi rạn san hô sống động và rực rỡ cùng đầm phá màu ngọc lam tuyệt đẹp tạo nên phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh tuần trăng mật tuyệt đẹp khi mặt trời bắt đầu lặn xuống Ấn Độ Dương.


    Du khách đến những hòn đảo tuyệt đẹp của Maldives được chào đón bởi khí hậu tuyệt vời và vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn không gì sánh được. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, Maldives có nhiều loại phòng nghỉ đẳng cấp thế giới, biệt thự sang trọng trên mặt nước, spa lộng lẫy, nhà hàng ngon, địa điểm hẹn hò lãng mạn và sự kết hợp đa dạng giữa các trải nghiệm lãng mạn khiến nơi đây trở thành lựa chọn không gì sánh được cho các cặp đôi mới cưới. Những bãi cát mịn nổi tiếng thế giới, những hòn đảo ngọc trai hoang vắng và một trong những điểm lặn biển tuyệt vời nhất trên hành tinh, là những nét quyến rũ tự nhiên đưa Maldives lên đầu danh sách kỳ nghỉ hấp dẫn của hầu hết mọi người.

    Thiên đường Maldives
    Thiên đường Maldives
    Thiên đường Maldives
  6. Seychelles là miền đất hứa, được biết đến với vẻ đẹp tinh túy và sự sang trọng. Làn nước trong xanh lấp lánh, những đồn điền xanh tươi và những chuyến đi bộ ngắm cảnh, những khu chợ nhộn nhịp, các môn thể thao dưới nước và nhiều nơi nghỉ ngơi trên đảo tư nhân khiến nơi đây trở nên lý tưởng cho tuần trăng mật và những kỳ nghỉ lãng mạn. Quần đảo gồm 115 hòn đảo này nằm yên bình ở Ấn Độ Dương, cách bờ biển phía đông của Châu Phi khoảng 1.800 km. Phong cảnh tráng lệ của khu vực khiến du khách mê mẩn, khiến họ thích thú lặn biển trong làn nước trong vắt, đi bộ xuyên rừng và trèo qua những tảng đá núi lửa ấn tượng.


    Các hòn đảo được biết đến với những bãi biển hoang sơ, rạn san hô và khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ, khiến Seychelles trở thành một trong những nơi tốt nhất trên trái đất để tận hưởng Tuần trăng mật lãng mạn và riêng tư. Mahé, là hòn đảo chính và là nơi sinh sống của khoảng 80.000 người: khoảng 90% tổng dân số cả nước với những đỉnh núi đá cao chót vót. Thủ đô Victoria, là thành phố thủ đô nhỏ nhất trên thế giới và có thể dễ dàng khám phá bằng cách đi bộ trong vòng chưa đầy một ngày. Sân bay quốc tế Seychelles trên đảo Mahé biến nó thành trung tâm đến để tham quan tất cả các đảo.


    Tuần trăng mật ở Seychelles chắc chắn sẽ là tuần trăng mật tuyệt vời nhất. Khí hậu của quần đảo dễ chịu quanh năm. Cát trắng, nước màu ngọc lam nguyên sơ và các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cực kỳ sang trọng tạo nên sự kết hợp tuyệt vời để bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau trong tuần trăng mật ở Seychelles. Các cặp đôi có thể lái xe dọc theo Đường cao tốc Henna đẹp như tranh vẽ và khám phá Công viên Quốc gia Haleakala , bao gồm cả ngọn núi lửa được đặt theo tên của nó. Cho dù bạn đang thư giãn trên bãi biển, lặn biển hoặc lặn với ống thở ở rạn san hô, khám phá những khu rừng tươi tốt hay thư giãn tại một trong nhiều khách sạn đẳng cấp thế giới, bạn sẽ tìm thấy thiên đường thật sự.

    Seychelles
    Seychelles
    Thiên đàng Seychelles
  7. Cùng với Quần đảo Hy Lạp và Algarve, Bờ biển Amalfi là một trong những nơi đẹp nhất ở Địa Trung Hải. Mỗi năm có hơn 5 triệu khách du lịch đến thăm khu vực này để tìm kiếm phong cảnh tuyệt đẹp, những thị trấn xinh đẹp và thư giãn trên một trong nhiều bãi biển. Bờ biển Amalfi là một bờ biển trải dài 30 dặm nổi tiếng gần 35 dặm về phía nam của Napoli đã thu hút khách du lịch trong nhiều thập kỷ. Bờ biển Amalfi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và nổi tiếng với những thị trấn xinh đẹp như Positano, Amalfi hay Ravello, những bãi biển hoang sơ và cảnh quan tuyệt đẹp kết hợp giữa những ngọn núi ven biển, biển xanh và những khu rừng tươi tốt.


    Bờ biển Amalfi, Ý là một trong những địa điểm tuyệt đẹp để hưởng tuần trăng mật. Nhiều ngôi làng tuyệt đẹp, hay còn gọi là "những viên ngọc trai của Amalfi", nằm rải rác dọc theo Bờ biển Amalfi gồ ghề. Positano được cho là đẹp nhất, trong khi Amalfi được coi là trung tâm chính của khu vực ngoạn mục này. Nếu thích hoạt động ngoài trời, bạn có thể đi bộ trên một trong nhiều con đường mòn tuyệt đẹp trong khu vực hoặc lái xe dọc theo những con đường núi quanh co, trong khi nếu muốn thư giãn, bạn có thể tận hưởng vài ngày tại một trong nhiều bãi biển tuyệt đẹp và thị trấn quyến rũ. Nếu thích những thị trấn nhộn nhịp, bạn có thể đến Positano hoặc Sorrento.


    Bờ biển Amalfi có thời tiết dễ chịu quanh năm với nhiệt độ hiếm khi xuống dưới 40ºF hoặc trên 95ºF, vì vậy các cặp đôi có thể đến bãi biển này hưởng tuần trăng mật bất cứ lúc nào. Trong tháng 5, tháng 6 và tháng 10, nhiệt độ thường dao động trong khoảng từ 70°F đến 80ºF, giá khách sạn không đắt, vẫn có khoảng 8 giờ ban ngày và không có đám đông lớn khiến đây là những tháng tốt nhất để tận hưởng tuần trăng mật tuyệt vời.

    Bờ biển Amalfi, Ý
    Bờ biển Amalfi, Ý
    Bờ biển Amalfi, Ý
  8. Top 8

    Bali

    Bali cũng là một trong những điểm đến tuần trăng mật tốt và đẹp nhất cho các cặp đôi mới cưới. Bali cung cấp một chút mọi thứ để làm hài lòng tất cả các loại khách du lịch lãng mạn. Từ trải nghiệm với voi trong rừng đến đi dạo trong rừng nhiệt đới với chú khỉ trên lưng, sẽ không thiếu những điều thú vị dành cho bạn và người thân yêu. Hầu hết các khu nghỉ dưỡng trên bãi biển đều cung cấp các liệu pháp spa và hồ bơi riêng. Ngoài ra còn có một khung cảnh cuộc sống về đêm nhộn nhịp, vì Bali được biết đến với các câu lạc bộ bãi biển và những bữa tiệc vui vẻ bên bờ biển.


    Nhiều điểm đến trăng mật nổi tiếng trên thế giới chỉ lý tưởng trong một khoảng thời gian nhất định trong năm. Ở Bali thì không như vậy, nơi có khí hậu nhiệt đới dễ chịu quanh năm. Không giống như các điểm đến nhiệt đới khác, Bali không bao giờ trải qua bão hoặc bão lớn. Nhiệt độ hiếm khi xuống dưới 25 độ C. Bali không bao giờ có khí hậu nóng bỏng như ở các địa điểm hưởng tuần trăng mật Đông Nam Á. Với khoảng 800, 1200 đám cưới ở nước ngoài diễn ra ở Bali mỗi tháng, Bali là điểm đến tổ chức đám cưới phổ biến thứ hai trên thế giới. Do đó, luôn có một số nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới tuyệt vời làm việc ở Bali với mức giá cạnh tranh nhất.


    Bali là thiên đường cho những ai muốn kỷ niệm tình yêu của mình thông qua bức ảnh. Từ những túp lều đơn giản trên bãi biển cho đến những khách sạn và khu nghỉ dưỡng siêu sang, một số biệt thự nghỉ dưỡng lộng lẫy nhất thế giới và những khách sạn có thiết kế đầy phong cách. Một điều khiến Bali khác biệt so với các điểm hưởng tuần trăng mật khác là vô số hoạt động mà bạn có thể tham gia. Tuần trăng mật của bạn là khoảng thời gian lãng mạn, và Bali là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ đáng nhớ nhất của bạn. Những bãi biển dài vô tận, vắng vẻ mời gọi bạn đi dạo trong hoàng hôn lãng mạn. Các thành tạo đá ngoạn mục cho phép hai bạn chứng kiến một số cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới¦

    Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
    Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
    Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
  9. Một trong những nơi lãng mạn nhất trên thế giới, đây là điểm đến lý tưởng cho một tuần trăng mật đong đầy yêu thương dành cho các cặp đôi mới cưới. Florence, thủ phủ của Tuscany là thành phố của những mái ngói đỏ và những mái vòm hùng vĩ, nơi tiếng chuông nhà thờ vang vọng dọc theo những con đường lát đá cuội lịch sử đầy nét quyến rũ của Ý, hoàn hảo cho những chuyến lang thang bất tận. Được thành lập bởi hoàng đế Julius Caesar vào năm 59 trước Công nguyên, trung tâm thành phố Florence được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới nhờ nghệ thuật và kiến trúc đáng kinh ngạc từ thời Phục hưng, được cho là đã ra đời tại chính thành phố này.


    Ngoài việc sở hữu một số nhà hàng tốt nhất trên thế giới, Florence còn tự hào có rất nhiều điểm tham quan bình dị mà bạn sẽ muốn dành đủ thời gian để khám phá tất cả. Chúng ta đang nói về những cung điện lộng lẫy, những nhà thờ lộng lẫy và những cây cầu hùng vĩ đến nỗi các cặp đôi sẽ ước mình có thể cùng nhau đi dạo trên chúng cả ngày. Ponte Vecchio mang tính biểu tượng là cây cầu đẹp nhất trong thành phố. Nó đã giúp những người yêu nhau vượt sông Arno trong nhiều thế kỷ. Piazza Duomo là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nhất ở Florence. Leo cầu thang quanh co, hẹp lên đỉnh mái vòm để có tầm nhìn tuyệt vời nhất ra quang cảnh thành phố.

    Phòng trưng bày Uffizi sẽ mất hàng giờ để khám phá. Một trong những bảo tàng tốt và đẹp nhất ở Florence, nơi đây chứa đầy những bức tranh, tác phẩm điêu khắc và các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng đến mức bạn không thể không cảm thấy hứng khởi. Những điểm lãng mạn nhất ở Florence với các cặp đôi là quảng trường thành phố Piazzas xinh đẹp có các tác phẩm điêu khắc cổ, đài phun nước và nhà hàng. Chúng được thiết kế để gợi lên cảm giác yêu đương và lôi kéo những du khách lãng mạn của thành phố đến định cư một thời gian. Piazza della Signoria, bên ngoài Phòng trưng bày Uffizi là nơi bạn sẽ tìm thấy bức tượng David nổi tiếng của Michelangelo. Florence là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn, nơi bạn có thể thưởng thức văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực của thành phố Florence

    Florence, Ý
    Florence, Ý
    Florence, Ý
  10. Kyoto là một thành phố vô cùng lãng mạn. Với những nhà hàng thân mật, những con đường thoáng đãng, chỗ ở tuyệt vời và hàng ngàn khu vườn và đền thờ yên tĩnh, đó là nơi lý tưởng để dành thời gian với người bạn yêu thương. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hưởng tuần trăng mật, thì Kyoto nên nằm trong danh sách. Ngoài những đặc điểm được liệt kê ở trên, sự ấm áp, tận tâm và duyên dáng của người dân sẽ đảm bảo rằng tuần trăng mật của bạn sẽ không thể nào quên. Những con đường ở Kyoto thật huyền diệu vào buổi tối.


    Không có gì lãng mạn hơn là đi xe hoặc đi bộ qua Con đường Triết học của Kyoto, tránh những cành cây rủ xuống với sức nặng của những bông hoa màu hồng tuyệt đẹp của chúng. Lâu đài Nijo, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, cũng được tô điểm bởi những bông hoa nở rộ. Rừng tre Arashiyama là nơi không thể bỏ qua, đặc biệt nếu bạn dự định chụp những bức ảnh lãng mạn trong kỳ nghỉ của các cặp đôi. Cho dù bạn muốn chụp những bức ảnh đính hôn trong một khung cảnh đáng nhớ hay những bức ảnh tự sướng khiến bạn bè ở nhà phải thèm thuồng, thì đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nhật Bản.


    Đừng bỏ lỡ chuyến đi đến Kinkaku-ji, hay còn gọi là Chùa Vàng của Kyoto. Chúng được xây từ thế kỷ 14 đã trở thành ngôi chùa Phật giáo Thiền tông, kiệt tác dát đầy lá vàng này nằm trên một cái ao và rất yên tĩnh, khiến bạn không thể không cảm thấy mê mẩn. Nếu bạn vừa kết hôn, các cặp đôi chắc chắn sẽ muốn có được những phước lành của các vị thần để đảm bảo rằng họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau thì hãy ghé thăm Đền thờ Yasui-konpira-gu. Chùa Kiyomizu-dera có điện thờ riêng dành riêng cho việc cầu duyên, được gọi là Jishu-jinja và nó ở phía trên sảnh chính. Các cặp đôi có thể mua tất cả các loại bùa hộ mệnh để đảm bảo tình yêu trọn đời.

    Kyoto, Nhật Bản
    Kyoto, Nhật Bản
    Kyoto, Nhật Bản
  11. Thành phố Quebec không chỉ là thủ phủ của tỉnh lớn nhất Canada, Quebec còn là một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới để hưởng tuần trăng mật cho các cặp đôi mới cưới. Điểm đến tuyệt đẹp này kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới trong một loạt các khu mua sắm và ăn uống đẳng cấp thế giới giữa một nền văn hóa và lịch sử vừa giàu truyền thống vừa độc đáo, sánh ngang với chính nước Pháp. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên của các cặp ở Thành phố Quebec, sự lãng mạn bao trùm bạn với khung cảnh tuyệt đẹp của Fleuve Saint-Laurent (Sông St. Lawrence), những khu phố duyên dáng, lâu đài trang nghiêm và pháo đài hàng thế kỷ gợi nhớ đến vẻ đẹp và vẻ đẹp duyên dáng của châu Âu.


    Tuần trăng mật ở thành phố Quebec là thiên đường cho những người yêu thích công viên, nhà hát, bảo tàng, nhà hàng thời thượng và cửa hàng thời trang độc lạ. Mặc dù biết nói một ít tiếng Pháp chắc chắn là một điểm cộng, nhưng những người Quebecois thân thiện và hòa nhã luôn sẵn sàng kiểm tra trình độ tiếng Anh của họ và giúp đỡ bạn bằng mọi cách có thể. Bên ngoài Thành phố Quebec, thành phố có tường bao quanh duy nhất ở phía bắc Mexico, cảnh tượng thiên nhiên bao la của tỉnh Quebec ra, mang đến vô số chuyến phiêu lưu trong tuần trăng mật từ việc khám phá những ngôi làng cổ kính nằm rải rác ở vùng nông thôn đến câu cá, trượt tuyết, trượt tuyết bằng chó và nhiều hoạt động khác trên vùng đất rộng lớn vô tận của rừng hoang dã.


    Các vở kịch cổ điển và đương đại, opera và khiêu vũ chiếm vị trí trung tâm tại Grande Théâtre de Québec, nhà hát chính của thành phố Quebec. Với 50 cửa hàng, doanh nghiệp và nhà hàng, Quartier Petit-Champlain ở Lower Town là một địa điểm tuyệt vời để tình cờ lướt qua các tác phẩm nghệ thuật hoặc đồ trang sức địa phương sẽ kỷ niệm tuần trăng mật ở Thành phố Quebec của bạn.

    Thành phố Québec, Canada
    Thành phố Québec, Canada
    Thành phố Québec, Canada




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy