Top 10 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất ở Việt Nam

Hiền Mini 10312 2 Báo lỗi

Đối với mỗi cô dâu chú rể, tuần trăng mật là thời điểm quan trọng và đáng mong đợi nhất sau ngày cưới. Đây là khoảng thời gian hai người được thư giãn sau lễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sapa

    Sapa là thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam, đây là một điểm du lịch nổi tiếng từ đầu thế kỉ 20 đến nay. Tạo hóa thiên nhiên ưu ái ban tặng Sapa một bức tranh phong cảnh vừa lãng mạn vừa hùng vĩ, bao la với những rặng núi trùng điệp vờn mây đón gió, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, ngắm nhìn những hàng thông đứng trầm lặng chứng kiến bao câu chuyện từ thuở Đông Dương trong lòng thị trấn… Khí hậu Sapa quanh năm mát mẻ cùng những dấu ấn bản địa độc đáo - trong đó phải kể đến nhất là văn hóa của hai dân tộc thiếu số lớn tại Sa Pa là người Mông và người Dao - kết hợp với không gian kiến trúc châu Âu cổ điển. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho các du khách muốn khám phá vùng đất này.


    Sapa một trong những địa danh du lịch vùng Tây Bắc có rất nhiều cảnh đẹp như một thiên đường du lịch. Tuy chỉ là một huyện nhỏ vùng cao hẻo lánh thuộc tỉnh Lào cai, nhưng nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp đủ điều kiện để trở thành nơi du lịch nổi tiếng vùng cao. Đây cũng địa điểm tuyệt vời cho các vợ chồng mới cưới. Thiên nhiên nơi đây như hòa quyện vào tình yêu của đôi lứa. Thiên nhiên như chắp cánh cho tình yêu của họ. Những rừng thông bạt ngàn, ruộng bậc thang thiên đường lí tưởng để tận hưởng không khí trong lành. Sapa thường được biết đến với những rừng hoa ban trắng bạt ngàn là nơi lý tưởng để có những tấm ảnh kỉ niệm. Các homestay cũng như hotel đầy tiện nghi và lãng mạn cho một tuần trăng mật. Các quán cafe vừa cổ điển vừa lãng mạn sẽ là địa điểm thích hợp để có những giây phút mặn nồng giữa hai người.

    Sapa
    Sapa
    Sapa
    Sapa

  2. Trong suốt hành trình trải nghiệm tuần trăng mật khắp năm châu bốn bể, khắp từ Nam chí Bắc, bạn hãy dừng lại vài ngày ở vịnh Hạ Long, nơi sở hữu Di sản Thiên nhiên Thế giới do UNESCO công nhận với những cảnh đẹp trùng điệp của thiên nhiên, tạo hóa đã may mắn tặng cho dải đất hình chữ S của chúng ta. Nếu bạn muốn đi du lịch Quảng Ninh và đặc biệt muốn đến Hạ Long thì dưới đây sẽ là những kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long hữu ích nhất như Du lịch Hạ Long đi như thế nào, đến Hạ Long đi đâu, ăn gì, chơi gì, các khách sạn ở Hạ Long giá rẻ, mua sắm gì ở Hạ Long…


    Vịnh Hạ Long là một trong bảy kì quan thế giới nên các cặp vợ chồng nên đến đây để tận hưởng vẻ đẹp ấy. Nổi tiếng với các hoạt động du thuyền qua các hang động. Điều đặc biệt các hang động ở đây được đặt tên theo hình dáng của nó nên sẽ rất thú vị đó. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước, con thuyền lênh đênh trên mặt nước trong xanh quang cảnh thật yên bình biết bao nhiêu. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu các bạn có thể tận hưởng không khí tuyệt vời đúng lúc bình minh hay hoàng hôn vì đây là cảnh đẹp nhất trong ngày. Sẽ thật lãng mạn biết bao nhiêu nếu đôi lứa yêu nhau được bên nhau tận hưởng một ngày mới bắt đầu. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giây phút hạnh phúc của đôi lứa.

    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
  3. Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là “thành phố đáng đến nhất Việt Nam” - nơi đây đang dần trở thành điểm sáng của cả nước trong lĩnh vực du lịch, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm bởi vẻ trẻ trung, văn minh và hiện đại. Nằm cách Hà Nội 776 km về phía Bắc, cách TP.HCM 961 km về phía Nam và tiếp giáp với cố đô Huế, Đà Nẵng có trục giao thông Bắc - Nam với cả đường bộ, đường sắt và đường biển cắt qua, đồng thời là cửa ngõ giao lưu với các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên. Không chỉ có vậy, Đà Nẵng là trung tâm được bao quanh bởi ba di sản nổi tiếng thế giới như Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và Phố cổ Hội An. Ngoài ra, vùng biển của thành phố này bao gồm cả huyện đảo Hoàng Sa. Do đó, Đà Nẵng là thành phố có vị trí đắc địa và vô cùng quan trọng cả về du lịch, giao lưu kinh tế, giao thương buôn bán và quân sự quốc phòng.


    Đà Nẵng thành phố đáng sống nên đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các cặp uyên ương đấy. Những chiếc cầu lung linh huyền ảo bắc qua cầu sông Hàn lấp lánh trong đêm. Đặc biệt cầu tình yêu địa điểm lí tưởng cho cặp tình nhân thể hiện tình cảm với nhau. Anh đèn đỏ huyền ảo hòa cùng những bản nhạc lãng mạn sẽ giúp các bạn cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp nơi đây. Những resort năm sao ven biển sẽ là thiên đường lí tưởng để bạn có một tuần trăng mật đầy kỉ niệm đấy. Nằm ngay ở vị trí non nước hữu tình bạn vừa có thể ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố vừa thưởng thức những hải sản tươi ngon Đà Nẵng thật sự là thiên đường dành riêng cho vợ chồng mới cưới. Hơn thế nữa bạn còn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bãi biển nằm cạnh bán đảo Sơn Trà sẽ giúp bạn có những giây phút lãng mạn bên người yêu nhé.

    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
  4. Nằm ở khu vực nam Miền Trung, Nha Trang cũng có những đặc thù về điều kiện tự nhiên của miền Duyên Hải Nam Trung Bộ. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không thất thường như miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Trung tầm từ tháng 3 đến tháng 9 là thời gian thích hợp nhất để du lịch tuần trăng mật Nha Trang. Chính vì vậy, trung tầm từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để có những chuyến đi du lịch trăng mật Nha Trang thú vị. Nhưng bạn cũng cần lưu ý vào khoảng thời gian này, các khách sạn Nha Trang thường xuyên trong tình trạng cháy phòng, nên bạn hãy đặt phòng trước khi tới đây để tránh mất thời gian đi tìm phòng khách sạn.


    Nha Trang là địa điểm du lịch trăng mật được các cặp vợ chồng chọn lựa nhất. Thiên đường của những bãi biển nước trong veo, bãi cát trắng mịn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đấy. Những hòn đảo nên tham quan ở Nha Trang như hòn Mun, hòn Tằm…đặc biệt resort Vinpearl sẽ là những địa điểm ngọt ngào nhất khi đến Nha Trang. Thiên nhiên nơi đây thì khỏi bàn cãi bởi tất cả đêu yên bình, lãng mạn và rất thú vị. Ngoài ra nghỉ trăng mật ở Nha Trang bạn còn được tận hưởng những giây phút mặn nồng tại những khách sạn, resort với dịch vụ hoàn hảo nhất định sẽ thoải mãn như cầu của bạn. Mùa hè vào thời điểm tháng 8 là khoảng thời gian tuyệt vời cho các cặp vợ chồng đấy.

    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang
  5. Đảo Phú Quốc còn được nhắc đến với cái tên cực kỳ ưu ái là ''Đảo Ngọc'', Một ''Đảo Ngọc'' cảnh đẹp hoang sơ, không khí trong lành, biển xanh và cát trắng. Du lịch trải nghiệm ở đây bạn sẽ thấy tự hào và yêu quê hương Việt Nam.Thời tiết ở đảo Phú Quốc tương đối ôn hòa, thời gian đẹp nhất để bạn đi du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Phú Quốc còn có tên gọi khác là đảo Ngọc hòn đảo lớn nhất nước ta thuộc Vịnh Thái Lan. Hằng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và các khách sạn rất đẹp.


    Phú Quốc cũng là địa điểm cho tuần trăng mật tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng những bãi cát vàng mịn hòa quyện cùng làn nước trong veo đảo Phú Quốc luôn được các cặp tình nhân chọn lựa làm địa điểm hưởng tuần trăng mật bởi. Những địa điểm nên đến ở Phú Quốc như Hòn Thơm, suối Đá Bàn, Bãi Dài,... Ngoài ra, các bạn còn được tận hưởng những giây phút ngọt ngào khi nghỉ dưỡng tại những resort, khách sạn năm sao nơi đây. Phú Quốc là một điểm đến cực kì lãng mạn cho các cặp uyên ương yêu thích biển. Phú Quốc đẹp từ cảnh vật đến con người chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn một tuần trăng trăng mật đáng nhớ nhất.

    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
  6. Bạn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi vùng đất ấy bình yên như hơi thở, bởi những cái tên mà vùng đất ấy mang trong mình như thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố đượm buồn, thành phố mộng mơ… Có độ cao 1500m so với mực nước biển nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu, “thành phố ngàn hoa” chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho tất cả đối tượng khách du lịch. Những “cái không” thú vị của thành phố xinh đẹp có thể kể ra như không hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát túc trực tại các nút thắt giao thông, không có xe xích lô chở khách du lịch, không điều hòa, không thức khuya, không có báo Lâm Đồng tại các sạp báo ở Đà Lạt…


    Đà Lạt đã quá nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng nên không quá khó hiểu khi Đà Lạt nằm trong danh sách này. Nhắc đến Đà Lạt thì có vô vàng địa điểm thú vị để tận hưởng, trải nghiệm. Những rừng thông bạt ngàn thích hợp những buổi đi dạo hay đạp xe quanh những con đường ven thành phố. Những công viên đầy hoa tươi đua sắc khắp mùa sẽ là địa điểm để các bạn tận hưởng đấy. Những ngôi nhà trên núi mang theo hơi thở vùng cao hòa lẫn phong cách phương Tây sẽ đem đến luồng gió mới cho những giây phút ngọt ngào. Những quán cafe ven Hồ Xuân Hương sẽ đem đến cho bạn một cảm giác trầm mặc, yên bình đến lạ. Đặc biệt chợ đêm Đà Lạt là một nơi không thể bỏ qua trong tuần trăng mật đấy.

    Đà Lạt
    Đà Lạt
    Đà Lạt
    Đà Lạt
  7. Mộc Châu mang trong mình những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống, dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải,chén rượu ngô ấm nồng men say… tất cả đã thu hút bất cứ ai một lần đặt chân tới nơi này. Mỗi mùa, Mộc Châu lại khoác trên mình những chiếc áo khác nhau. Khi thì là những bức ảnh đồng cỏ xanh trải dài vô tận, những cánh đồng cải trắng ngút tầm mắt, lúc thì là những dải hồng của sắc đào, những tấm áo trắng tinh khôi căng tràn nhựa sống của hoa mận… Trước tết và sau tết âm lịch (khoảng cuối tháng 1, đến hết tháng 2 dương lịch): Hoa đào, hoa mận nở trắng trong mọi góc hình Mộc Châu. Khoảng tháng 10 đến tháng 2 dương lịch: Hoa cải trắng, hoa dã quỳ nở rộ. Giữa tháng 11 là thời điểm nở rộ của hoa cải trắng, dã quỳ vàng, hoa ngũ sắc xen lẫn sắc đỏ của hoa trạng nguyên trên Mộc Châu.


    Bạn đến Mộc châu dù ngày nắng hay mưa, mùa xuân hay mùa hạ thì Mộc Châu đều mang những nét đẹp riêng, nét đẹp của núi rừng vừa hoang dại vừa mộc mạc, giản dị. Mộc châu mang trong mình những ngày nắng trải dài trên rừng mơ mùa xuân, hay ngày đông sương mù trắng núi. Mỗi mùa mang một điều thú vị khác nhau nhưng nhìn chung Mộc Châu được mẹ thiên nhiên ưu ái cho khí hậu mát mẻ, đến với Mộc Châu lúc nào cũng tuyệt vời. Mộc Châu là thiên đường lí tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng những giây phút lãng mạn giữa thiên nhiên tinh khiết. Đồi chè hình trái tim với loài hoa dã quỳ hoang dại sẽ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của hai bạn đấy. Vào mùa xuân, khung cảnh còn lộng lẫy hơn với hoa đào, hoa mận khoe sắc khắp các bản làng. Hơn thế nữa đôi bạn sẽ có những thước phim, bức hình đẹp tại đồi chè bản làng yên bình dưới tán mận và lũ trẻ con trong bộ thổ cẩm rực rỡ.

    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
  8. Với tất cả giá trị văn hóa, con người và cả những công trình kiến trúc thì Phố cổ Hội An vẫn còn lưu giữ một nền văn hóa phi vật thể đa dạng, phong phú. Du lịch Hội An đang cố gắng phát triển du lịch gắn liền với việc bảo tồn những giá trị xưa cũ, đan xen thêm nhiều các loại hình du lịch, giải trí để làm mới Hội An trong mắt du khách. Cả cuộc sống thường nhật của người dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa vẫn đang được bảo tồn và phát triển. Bạn hãy đến thăm Hội An vào ngày 14, rằm âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ. Vào dịp này bạn sẽ có cơ hội được tận mắt nhìn ngắm những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố, một khung cảnh đặc trưng của Hội An vào dịp lễ. Hội An không chỉ có phố Hội với kiến trúc cổ kính, những món ăn mang đậm văn hóa và bản sắc truyền thống mà nơi đây còn rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn khác nữa.


    Phố cổ Hội An sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các cặp uyên ương thích vẻ đẹp trầm mặc, hoài cổ thời xưa. Mọi vật nơi đây đều mang một màu sắc cổ kính, uy nghi sẽ mang đến cho các bạn cảm giác yên bình, thanh thản. Những con đường nhỏ len lõi qua những ngôi nhà cổ hòa quyên cùng màu hồng của hoa giấy sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp đấy. Những buổi tối đi dạo bên dòng sông với ánh đèn lung linh, huyền ảo và thưởng thức những món ăn truyền thống sẽ hun đúc thêm tình yêu của đôi lứa đấy. Những quán cafe, nhà hàng cổ điển đông đúc khách du lịch trong và ngoài nước sẽ mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới Á Âu đầy lãng mạn.

    Hội An
    Hội An
    Hội An
    Hội An
  9. Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A cách TP Hồ Chí Minh 183km về hướng Đông Bắc. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Không chỉ sở hữu những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, vùng đất này còn là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Du lịch tuần trăng mật Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.


    Ngoài ra, Phan Thiết còn nằm trong vùng nhiệt đới ít chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, khí hậu nóng và khô nên hấp dẫn khách du lịch cả 4 mùa trong năm. Đến với Phan Thiết các bạn sẽ có được những giây phút lãng mạn với thiên nhiên. Phan Thiết mang đến nét đẹp hoang sơ với những ghềnh đá nhấp nhô, bãi cát lung linh trong cái nắng vàng và cái nắng gió như hòa quyện với tình yêu của các bạn. Ngọn hải đăng cổ ngày đêm soi đường cho người dân ngoài xa cũng được các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc thăng hoa tình yêu của họ. Phan Thiết là điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời để khám phá nét đẹp yên bình của con người và sông nước nơi đây.

    Phan Thiết
    Phan Thiết
    Phan Thiết
    Phan Thiết
  10. Trên hành trình khám phá đặc trưng văn hóa và cảnh đẹp, khách du lịch ở khắp mọi nơi tìm đến Quảng Ngãi để thỏa sức đắm mình trong bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, kỳ vĩ, đặc biệt là ở đất đảo Lý Sơn, với nhiều miệng núi lửa, vách đá, hang động, cổng đá và làn nước biển trong xanh. Hiện tại, Lý Sơn vẫn là điểm du lịch lớn nhất Quảng Ngãi, nhưng trọng tâm của các địa điểm du lịch ở Quảng Ngãi có thể dịch chuyển trong tương lai gần, nếu những vùng miền núi của tỉnh trở thành những điểm du lịch khám phá văn hóa kết hợp du lịch sinh thái. Chính vì vậy mà Quảng Ngãi là điểm dừng chân tuyệt vời cho các cặp đôi bởi họ có thể tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của con người và biển trời nơi đây. Những ghềnh đá đĩa với nhiều hình dạng kỳ thú, độc đáo hòa quyện cùng làn nước xanh biếc sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc khó có thể quên. Trải nghiệm những hoạt động như chèo thuyền, ngắm san hô sẽ khiến tuần trăng mật của các bạn thêm hương vị ngọt ngào đấy.


    Du lịch tuần trăng mật tại Mỹ Khê cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, Mỹ Khê là bãi tắm lý tưởng của tỉnh Quảng Ngãi với không gian mênh mông, bãi cát mịn, độ dốc thoải, được che chắn kín đáo, chạy dài 7 km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đỏ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú. Từ đỉnh Thiên Ấn, phóng tầm mắt vượt qua dòng sông Trà Khúc, xa về phía nam là núi Thiên Bút (núi Bút), tọa lạc tại địa phận phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi. Chỉ cao hơn 60 mét so với mặt nước biển, nhưng Thiên Bút có hình dáng cân đối, đỉnh núi thoai thoải vươn lên trời cao, từ cánh đồng Ngọc Áng ở phía đông nhìn lên, tựa như ngòi bút của đấng vô biên. Có những hoàng hôn kỳ thú, sườn núi chầm chậm khuất dần trong sương chiều, mây lam vấn vương trên đỉnh núi, ánh hồi quang từ phía trời tây bịn rịn dấu ngày. Cảnh tượng đất trời phóng khoáng, sơn thủy liên tình gợi lên hình ảnh bút trời phê vào mây gió. Bởi vậy cổ nhân mới đặt cho mỹ tự Thiên Bút phê vân (Bút trời vẽ mây).

    Quảng Ngãi
    Quảng Ngãi
    Quảng Ngãi
    Quảng Ngãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy