Top 6 Bệnh viện quốc tế uy tín nhất ở Việt Nam

Nhuận Hạnh 2894 0 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, bên cạnh hệ thống y tế công, các bệnh viện quốc tế với chất lượng dịch vụ cao và uy tín đang dần trở thành lựa ... xem thêm...

  1. Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Nơi đây nổi bật bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng cùng nhiều dịch vụ tiện nghi theo yêu cầu. Bệnh viện còn đang hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về thiết kế và công nghệ.


    Toàn bộ trang thiết bị tại các hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và cao cấp nhất ở Việt Nam, đảm bảo mỗi người bệnh được chẩn đoán và điều trị trong điều kiện tối ưu. Do đó, bệnh viện có thể thực hiện được kể những ca mổ phức tạp với độ chính xác cao nhất, hệ thống thiết bị phục vụ nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190) giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư ở giai đoạn sớm, rút ngắn thời gian làm thủ thuật ở mức thấp nhất, giúp giảm đau tối đa.


    Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành Hệ thống Y tế tư nhân duy nhất ở Việt Nam:

    • Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận.
    • Có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI - tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới.
    • Có định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.


    Song song với việc phát triển chuỗi bệnh viện, các viện nghiên cứu chuyên sâu trong Hệ thống đã và đang được thành lập như “Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen”, “Viện nghiên cứu Ung thư”... Đây cũng là mô hình chuẩn mà các hệ thống y tế hàng đầu thế giới đầu tư xây dựng, tạo nền móng vững chắc để Vinmec tiếp tục phát triển mạnh mẽ và tiệm cận các quốc gia phát triển trong khu vực về trên thế giới.


    Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Vinmec cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe "5 sao" tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City: Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống bệnh viện phòng khám: https://www.vinmec.com/vi/danh-sach/ca-nuoc/coso-benh-vien-v-phong-kham/

    Điện thoại: 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

  2. Top 2

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân, được rót vốn nước ngoài 100% từ công ty mẹ ở Hồng Kông. Bệnh viện thành lập vào tháng 3 năm 2003 bởi một đội ngũ bác sĩ Pháp đứng đầu là bác sĩ Jean-Marcel Guillon với khao khát đưa dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế về phục vụ người dân Việt Nam.


    Các dịch vụ tại FV đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân, lấy bệnh nhân làm trung tâm và tôn chỉ hoạt động. Hiện nay, FV đã trở thành bệnh viện đầu tiên tại miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng y tế JCI – chứng nhận danh giá có uy tín cao trên quy mô toàn cầu.


    Bệnh viện FV được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội và ngoại khoa tại một điểm duy nhất gồm 220 giường bệnh với hơn 30 chuyên khoa. Bệnh viện FV bao gồm Trung tâm Kiểm tra sức khỏe và khám bệnh Ngoại trú, khoa Cấp Cứu, Trung tâm Điều trị Nội khoa, Trung tâm Phẫu thuật, khoa Sản, khoa Nhi và Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng với gần 1000 nhân viên, trong đó bao gồm có hơn 130 bác sĩ chuyên khoa Việt Nam và quốc tế và 950 nhân viên.


    Tất cả các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện FV đều đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc phục vụ nhu cầu chẩn đoán, khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu: Máy X-quang C-Arm OEC 9900 của GE; Máy siêu âm 3D/4D GE Voluson 730; Máy chụp CT16 lát cắt; Máy MRI 1,5 Tesla có ưu điểm; Máy soi da Heine 20T Delta; Máy siêu âm tim – GE Vivid 3; Máy Fibroscan tầm soát và xác định mức độ xơ gan;....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5411 3333

    Email: information@fvhospital.com

    Website: https://www.fvhospital.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  3. Kể từ khi thành lập vào năm 2011 đến nay, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã khẳng định vị thế là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản - phụ - nhi khoa và hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam. Bệnh viện mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu theo tiêu chuẩn Singapore cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam.


    Trung tâm hỗ trợ sinh sản là một trong những chuyên môn mũi nhọn tại bệnh viện. Trung tâm có hệ thống công nghệ, trang thiết bị hiện đại, hiện cung cấp các dịch vụ tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ, thực hiện đa dạng các phương pháp hỗ trợ sinh sản như bơm tinh trùng vào buồng tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm, các thủ thuật nam khoa, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, nuôi cấy phôi & nuôi cấy phôi Timelapse, Trữ lạnh phôi,...

    Về sản khoa, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc có đủ phòng khám sản, trung tâm xét nghiệm tiền sản, xét nghiệm tiền sản không xâm lấn (NIPY), dịch vụ vận chuyển hỗ trợ sinh, dịch vụ sinh con trọn gói để hỗ trợ mẹ và bé một cách tốt nhất.

    Đặc biệt, bệnh viện cũng có thế mạnh trong những dịch vụ chăm sóc tiền - hậu sản, giúp các mẹ bầu đi sinh thoải mái, nhẹ nhàng nhất: điều trị tắc tia sữa, tắm bé - chăm sóc rốn, nuôi con bằng sữa mẹ, tư vấn kỹ năng làm cha mẹ. Ngoài ra, bệnh viện còn có khoa Nhi khoa, khoa thẩm mỹ, nội soi,...


    Những thành tựu đạt được:

    • Khoa Chăm Sóc Nhi Sơ Sinh (NICU) được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cung cấp dịch vụ chăm sóc 24/7. Khoa NICU BVQT Hạnh Phúc tự hào cứu sống hơn 2.700 em bé sơ sinh, nuôi dưỡng thành công các bé sinh cực non (26 tuần tuổi) mà không cần điều trị kháng sinh.
    • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam năm 2018
    • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc vinh dự đón nhận Giải Vàng tại Hội nghi Quản lý Bệnh viện Châu Á 2018 với dự án “Medical Gas Safety Management - Quản lý an toàn khí y tế”
    • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc vinh dự đón nhận 2 giải thưởng cao quý tại Hội nghi Quản lý Bệnh viện Châu Á 2019:
    • Giải Vàng “Hospital CEO of the Year” với dự án “Gemba Power Walk” & Giải Xuất Sắc “Most improved local hospital” với dự án “The Hospital Identifies Six Areas for Improvement – 6 chương trình cải tiến chất lượng an toàn người bệnh”
    • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trở thành bệnh viện Sản-Nhi tại Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI vào tháng 9/2019.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18, Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: 1900 6765

    Email: info@hanhphuchospital.com

    Website: https://www.hanhphuchospital.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  4. Top 4

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Cắt băng khánh thành vào ngày 5/2/2014, Bệnh viện Quốc tế City xứng đáng là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Dự kiến trong tương lai, bệnh viện sẽ trao đổi, giao lưu và đào tạo nghiên cứu cho những người theo học Y Dược trong khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila.


    Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngõ phía Tây của TPHCM với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa… Trong đó có một số nhóm bệnh, chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện đầu tư nhiều nhất như:

    • Nhi khoa: khám chữa các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 thăm khám
    • Cơ xương khớp: bệnh lý về Cơ xương khớp và các chấn thương xương khớp. Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược thăm khám
    • Thần kinh: bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và Bệnh viện Chợ Rẫy thăm khám
    • Tiêu hóa: bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương, Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM thăm khám

    Bệnh viện Quốc tế City có quy mô 320 giường. Giai đoạn một, bệnh viện trang bị 100 giường bệnh với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng thân thiện, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho tất cả bệnh nhân điều kiện chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6280 3333

    Email: booking@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  5. Ngay từ khi thành lập, Thu Cúc TCI đã tiên phong hợp tác quốc tế với các bệnh viện uy tín trên thế giới. Với mục tiêu trở thành thương hiệu y tế hàng đầu, Thu Cúc TCI tập trung phát triển lĩnh vực khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh lý khó, với sự hợp tác từ nước ngoài.


    Là bệnh viện đa khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Ngoài thế mạnh về ung bướu, bệnh viện còn tập trung phát triển các chuyên khoa mũi nhọn như sản khoa, ngoại khoa, nội gan mật và chẩn đoán hình ảnh.


    Năm 2014, Thu Cúc TCI thành lập Trung tâm Ung bướu Singapore, mang tiến bộ y học và đội ngũ chuyên gia Singapore về Việt Nam, tạo bước ngoặt mới trong lĩnh vực y tế. Hiện nay, Thu Cúc TCI là một trong những bệnh viện uy tín tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ được biết đến là một trong những bệnh viên top đầu được chấm điểm chất lượng cao với nhiều tiêu chí khắt khe của Sở Y tế. Mà Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Người bệnh lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khám chữa bệnh lên đến 99.9%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  6. Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý.


    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông hiện có 37 trung tâm, khoa, phòng, ban đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khám chữa bệnh người dân: Khoa cấp cứu, Khoa Ung bướu, Khoa khám bệnh, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Phụ Sản, Khoa Nhi, Khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dinh dưỡng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà, Trung tâm cơ xương khớp, Trung tâm Hiếm muộn & Nam học CNC, Trung tâm Tế bào gốc, Trung tâm tư vấn và tiêm chủng vắc xin, Trung tâm sàng lọc tim bẩm sinh và các bệnh lý Nhi khoa, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Trung tâm Nội soi tiêu hóa, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Khoa Dược… và các phòng ban chức năng.

    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những đơn vị y tế đầu tiên tại nước ta xây dựng theo mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng thuần tự nhiên. Tòa nhà chính được bao quanh bởi khuôn viên hàng nghìn cây xanh, hồ điều hòa, quảng trường rộng lớn với tổng diện tích gần 10ha.


    Mức đầu tu của bệnh viện lên đến 198 triệu USD, với quy mô lớn hơn 1000 giường bệnh. Bệnh viện quy tụ những y, bác sĩnh, những chuyên gia có kinh nghiệm cao đang phục vụ tại các bệnh viện tuyến đầu của cả nước và các bác sĩ đã tu nghiệp tại các bệnh viên lớn ở nước ngoài.


    Hơn thế nữa, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn đón đầu và cập nhật thường xuyên các công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới, tăng cường hợp tác với các chuyên gia và bệnh viện đầu ngành trên cả nước nhằm đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1806

    Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn

    Website: https://benhvienphuongdong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy