Top 6 Bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 38905 0 Báo lỗi

Hà Nội hiện là thành phố có nhiều bệnh viện quốc tế lớn nhất cả nước, dưới đây Toplist sẽ giới thiệu một số bệnh viên quốc tế tốt ở Hà Nội để các bạn tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông.


    Tháng 6/2015, Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên của chuỗi, đồng thời là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh, chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


    Vinmec hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận với hệ thống bao gồm các bệnh viện, các viện nghiên cứu, tương tự của các hệ thống y tế danh tiếng trên thế giới. Song song với việc phát triển mạnh mẽ các chuỗi bệnh viện, các Viện nghiên cứu chuyên sâu trong hệ thống đã và đang được thành lập như "Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen"; "Viện nghiên cứu Ung thư".


    Vinmec – Kết nối tinh hoa, tận tâm chăm sóc với đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 1, tòa R2, Khu Đô thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 19002 32389
      Email: info@vinmec.com
      Website: https://www.vinmec.com
      Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      Phòng bệnh hiện đại tiện nghi tại Vinmec
      Phòng bệnh hiện đại tiện nghi tại Vinmec
    • Năm 2003, Bệnh Viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hệ thống bệnh viện tư nhân. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hồng Ngọc đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Mặc dù lúc bấy giờ mô hình bệnh viện – khách sạn vẫn còn nhiều mới mẻ, song bằng những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Hồng Ngọc đã từng bước khẳng định thương hiệu và ghi dấu ấn với khách hàng. Đến nay, Hồng Ngọc đã trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.


      Điểm nổi bật làm nên thương hiệu cho Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được biểu hiện ở tính tổng thể và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ bước thăm khám, điều trị cho tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng. Theo đó, bệnh viện không chỉ cung cấp dịch vụ y tế mà còn phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng và làm đẹp của khách hàng. Điều này là nhân tố tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa Hồng Ngọc với những bệnh viện khác. Không gian khám chữa bệnh lý tưởng tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc với ba cơ sở đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng sự cảm nhận mới nhất khi bước vào một không gian sang trọng, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh và phù hợp với quy trình khám chữa bệnh.


      Hướng đến sự hoàn hảo nhất trong chất lượng, Hồng Ngọc là đại diện tiêu biểu cho một cơ sở y tế toàn diện với sự kết hợp 3 trong 1 của các yếu tố công nghệ – con người – dịch vụ.


      Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc với 12 khoa, từ các khoa chính như nội, ngoại, nhi, sản… đến các khoa phẫu thuật thẩm mỹ, tư vấn tiêm chủng, tâm lý, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng. Đặc biệt có những chuyên khoa sâu như nội tim mạch can thiệp mạch vành, đặt stent nong mạch vành… hay phẫu thuật ngoại khoa, nội soi thông qua hệ X – Quang tăng sáng truyền hình,… luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng và khắt khe nhất của người bệnh.

        Với phương châm mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và thân thiện, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện nhằm đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Là một trong những Bệnh viện đa khoa uy tín nhất Hà Nội hiện nay, Hồng Ngọc đã, đang và sẽ luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, xứng danh là “Nơi gửi trọn niềm tin” của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5568
        • Số 8 Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8866
        • ...
        • hongngochospital.vn

        Điện thoại: 0911 858 622
        Email: info@hongngochospital.vn
        Website: https://hongngochospital.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

        Gọi điện
        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
      • Top 3

        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

        Gọi điện

        Bệnh viện đa khoa Phương Đông là một trong những tổ hợp y tế tiên phong tại Việt Nam, đem đến một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và hoàn toàn khác biệt, kết hợp giữa khám, điều trị và nghỉ dưỡng với những tiện ích đẳng cấp trên khuôn viên có tổng diện tích gần 100.000m2 và quy mô lên tới 1.000 giường nội trú.

        Nằm trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được đầu tư xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao với khát vọng là nơi hội tụ tinh hoa của nền y học phương Tây với văn hóa nhân bản của phương Đông.

        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông hiện có 37 trung tâm, khoa, phòng, ban đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khám chữa bệnh người dân: Khoa cấp cứu, Khoa Ung bướu, Khoa khám bệnh, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Phụ Sản, Khoa Phụ sản A, Khoa Nhi, Khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Khoa Gây mê hồi sức, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dinh dưỡng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà, Trung tâm cơ xương khớp, Trung tâm Hiếm muộn & Nam học CNC, Trung tâm Tế bào gốc, Trung tâm tư vấn và tiêm chủng vắc xin, Trung tâm sàng lọc tim bẩm sinh và các bệnh lý Nhi khoa, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Trung tâm Nội soi tiêu hóa, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Khoa Dược… và các phòng ban chức năng.

        Ngoài ra, Tổ hợp Y tế Phương Đông còn đang tiếp tục phát triển Trung tâm ung bướu CNC và Y học tái tạo, trung tâm Nhi khoa Quốc tế, Trường đại học Y Phương Đông, Viện Dưỡng lão Phương Đông Asahi... với định hướng phát triển trở thành tổ hợp y tế hàng đầu khu vực và vươn tầm quốc tế, đem đến các dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.

        Đến Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, khách hàng được tiếp cận mô hình dịch vụ hoàn hảo, BHYT thông tuyến 3 không cần chuyển viện, bảo lãnh các loại thẻ bảo hiểm phi nhân thọ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi, không phải chờ đợi và được đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe như đang trải nghiệm tại một khách sạn cao cấp.


        Không chỉ vậy, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông quy tụ đội ngũ chuyên gia, giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm công tác và giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện tuyến trung ương, tăng cường hợp tác với các chuyên gia và bệnh viện đầu ngành trên cả nước như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, MCA Global Vietnam... nhằm đem lại hiệu quả khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
        đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),… đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ hậu phẫu đáp ứng mọi nhu cầu: phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP, phòng Tổng thống, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất sau khi thực hiện dịch vụ.

        Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã được vinh danh "Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023" tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 – ASEAN STRONG BRANDS AWARD 2023”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và cũng là nguồn động lực để bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn trên hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Hotline: 1900 1806

        Cấp cứu: 0833 015 115
        Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
        Website: https://benhvienphuongdong.vn
        Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
        Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      • Top 4

        Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội

        Gọi điện

        Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam. Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


        Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp. đưa vào hoạt động từ năm 1997, ban đầu, Bệnh viện Việt - Pháp mang tên là Bệnh viện Quốc tế. Đây là bệnh viện liên doanh tại Việt Nam giữa một công ty Australia và Bệnh viện Bạch Mai. Từ 1/1/2000, Eukaria A.A - một công ty Pháp - đã mua lại cổ phần của đối tác phía công ty Autralia và thành lập bệnh biện liên doanh Pháp - Việt duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội nói chung. Đến tháng 9/2000, bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện Việt - Pháp với 100% vốn đầu tư nước ngoài.


        Được biết, Bệnh Viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đa khoa 100% vốn nước ngoài đầu tư, với 26 chuyên khoa chính, có đội ngũ bác sĩ, y tá người Pháp và Việt Nam. Đội ngũ nhân viên Việt - Pháp đã tụ hợp lại và cùng nhau xây dựng dự án bệnh viện trong đó có sự kết hợp chặt chẽ giữa các bác sỹ Việt Nam tài năng và nhiệt huyết với mong muốn áp dụng một nền y học trình độ quốc tế (đào tạo ở nước ngoài, sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp hoặc ngôn ngữ khác) và các đồng nghiệp Pháp với mong muốn được áp dụng trình độ chuyên môn cao trong điều kiện của Việt Nam. Trên hết, xuất phát từ mong muốn được làm việc cùng nhau, chính đội ngũ bác sỹ người Pháp và Việt Nam luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế ngày càng cao của người dân. Hơn 11 năm qua, toàn thể đội ngũ nhân viên Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội luôn tự hào theo sát sự phát triển vượt bậc của chất lượng dịch vụ y tế ở Hà nội nói riêng và ở Việt nam nói chung.


        Đây là một mô hình Bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, Bệnh viện Việt - Pháp - Cơ sở Hà Nội được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Vì chất lượng chăm sóc Y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài Y tế. Bệnh viện đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng. Bệnh viện tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như xử lý các bệnh lý Nội khoa và phẫu thuật trong điều kiện cơ sở vật chất tốt và trình độ chuyên môn cao


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 07840.979
        Email: contact@hfh.com.vn
        Website: https://www.hfh.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

        Gọi điện
        Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
        Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
        Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
        Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
      • Top 5

        Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

        Gọi điện

        Dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, được hưởng các dịch vụ cao cấp như ở nước ngoài, bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã được thành lập.


        Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…Hiện nay, Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý.


        Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chú trọng đến việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, đồng thời mang lại những trải nghiệm chất lượng cao của khách hàng về mặt không gian, cảnh quan, phòng nội trú, nhà hàng,… Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít trên thế giới và hiếm có ở Việt Nam.


        Các chuyên viên giỏi ở các lĩnh vực hỗ trợ cũng được tập hợp để tạo nên các quy trình dịch vụ toàn diện, khoa học, hiệu quả. Quy trình thăm khám, điều trị được xây dựng toàn diện khoa học, giúp tiết kiệm thời gian chi phí và công sức của khách hàng, người bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tâm. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên nhiều kênh tiếp cận như tổng đài điện thoại, website, mạng xã hội,…


        Với những thành tích đặc biệt, bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã nhận được nhiều bằng khen và giấy khen của Bộ Y Tế, UBND TP. Hà Nội, UBND Quận Long Biên, các quỹ, các chương trình từ thiện. Đặc biệt nhận được sự tin tưởng của hàng trăm ngàn người dân trên khắp mọi miền đất nước. Đó là những thành quả đáng tự hào và là động lực to lớn để toàn thể bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên nỗ lực phát triển kiến thức và kinh nghiệm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 1800 6858
        Email: cskh@tamanhhospital.vn
        Website: https://tamanhhospital.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh/

        Gọi điện
        Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
        Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
        Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
      • Top 6

        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc

        Gọi điện

        Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2011, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc (thuộc tập đoàn Zinnia Corp) là một bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Bệnh viện có tổng diện tích sử dụng là khoảng 5.500m2 với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng tiên tiến thế hệ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.


        Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh Viện Thu Cúc. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Thu Cúc còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước. Đối với bác sĩ nước ngoài, không thể không kể đến đội ngũ 14 bác sĩ chuyên khoa ung thư hàng đầu Singapore như Phó chủ tịch Hiệp hội Ung thư Singapore, Trưởng Khoa Ung thư Bệnh viện Quốc gia Singapore...hợp tác điều trị ung thư ngay tại Bệnh viện Thu Cúc.


        Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Thu Cúc còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.


        Bệnh Viện Thu Cúc cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, tự bản thân cảm nhận và giữ gìn môi trường y tế văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 19005 58892 & 0901 793 122 (Cấp cứu) & 0936 245 499 (Trực sản)

        Email: cskh@thucuchospital.vn
        Website: https://benhvienthucuc.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

        Gọi điện
        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
        Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
        Cơ sở vật chất khang trang hiện đại
        Cơ sở vật chất khang trang hiện đại



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy